Cách tắt tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 chính xác nhất

Cách tắt tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 chính xác nhất

Cách tắt tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 vì tính năng tự động phát video trên App Store gây khó chịu cho người dùng. Đây là thủ thuật chính xác nhất giúp người dùng trải nghiệm iOS 11 tốt hơn.



Trên iOS 11, App Store hoàn toàn thay đổi diện mạo hiện đại hơn, trực quan hơn khi các trò chơi đã có một tab riêng biệt. Tab Today có nhiệm vụ làm nổi bật các game và ứng dụng khác trong ngày. Ngoài ra, danh mục Featured là những ứng dụng phổ biến trong ngày. Tuy nhiên, Apple lại mang tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 khiến người dùng khó chịu.
Đây là những đoạn video giới thiệu trò chơi hoặc demo trên trang ứng dụng tương ứng, cùng với ảnh chụp màn hình trò chơi. 
Nếu bạn không muốn nhìn thấy tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 thì đây là cách tắt tính năng Video Autoplay gây khó chịu cho bạn.
Cách tắt tính năng tự động phát video trên App Store:
Đầu tiên, bạn vào Settings, cuộn xuống và chạm vào iTunes & App Store.
Giao diện màn hình hiển thị như trên, bạn tiếp tục chọn Video Autoplay. Kế đến nhìn sang bên phải chọn tiếp Off hoặc chỉ xem khi thiết bị được kết nối Wi-FI
Vậy là bạn đã tắt tính năng tự động phát video trên App Store iOS 11 rồi đấy. Lúc này, chắc rằng trải nghiệm của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều khi tải ứng dụng trên App Store.
Xem thêm:


Comments