Top 12 thay đổi lớn nhất trên iOS 11 chính thức

Top 12 thay đổi lớn nhất trên iOS 11 chính thức

Apple cho phép tải về iOS 11 chính thức. iOS 11 với nhiều thay đổi mới nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng iPhone nhất là iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X.



1. Cách tối ưu hóa bộ nhớ lưu trữ trong iOS 11 chính thức


Để tối ưu hóa bộ nhớ lưu trữ, bạn có thể nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ bằng cách truy cập vào Settings > General > iPhone Storage, sẽ có nhiều tùy chọn như xóa tin nhắn cũ hay xóa các ứng dụng không sử dụng.




2. Chia sẻ mật khẩu Wi-Fi giữa các thiết bị trên iOS 11


Một tính năng mới iOS 11 cho phép chia sẻ mật khẩu Wi-Fi giữa các thiết bị. Như vậy, bạn chỉ việc đặt cạnh chiếc iPhone của bạn với một thiết bị iOS hoặc máy tính Mac đã kết nối với mạng Wi-Fi thì sẽ lướt web vèo vèo.



3. Control Center với diện mạo mới trên iOS 11 chính thức


iOS 11 chính thức cho phép bạn vuốt lên để thiết lập các tính năng thường xuyên sử dụng nhất. Bạn có thể tùy chỉnh các tính năng sẽ hiện trong Control Center.




4. Quay video màn hình trên iOS 11 chính thức


iOS 11 cho phép bạn dễ dàng quay video màn hình chỉ với thao tác đơn giản nhất. Ngoài ra, ảnh chụp màn hình sẽ hiển thị ở góc dưới bên trái, bạn có thể bấm vào để thực hiện các chỉnh sửa trước khi chia sẻ.



5. Trợ lý ảo Siri được nâng cấp


Ứng dụng trợ lý ảo Siri được nâng cấp với nhiều tính năng mới. Một trong số đó là giọng nói của cô nàng này cũng được làm cho thật hơn.




Siri có thể dịch ngôn ngữ Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Đức và tiếng Ý theo yêu cầu của bạn.


6. Apple thiết kế lại App Store, biến kho ứng dụng này trở thành nơi bạn muốn ghé qua mỗi ngày thay vì chỉ là nơi bạn tìm kiếm ứng dụng.


7.  iOS 11 có thêm nhiều hiệu ứng camera, giúp tạo ra những đoạn clip ngắn thú vị.




Ứng dụng camera mặc định được bổ sung thêm nhiều bộ lọc hình ảnh mới đặc sắc hơn.

8. Apple cho phép quản lý các file và tập tin trên iPhone/iPad, thông qua ứng dụng có tên Files.




9. Apple Music biến thành một mạng xã hội. Người dùng sẽ có trang cá nhân riêng, có thể chia sẻ playlist của mình và follow bạn bè.





 10. Tính năng mới giúp bạn không nhắn tin khi đang lái xe.



11. 
Bàn phím có thêm tính năng dễ dàng sử dụng bằng một tay

Để kích hoạt tính năng này, bạn nhấn và giữ vào biểu tượng mặt cười. Kế đến chọn bàn phím dịch sang bên trái hoặc sang bên phái tùy vào tay sử dụng.

12. Tính năng mới trên phần tin nhắn iMessage 




Đặc biệt, bạn có thể gửi tiền cho bạn bè thông qua iMessage. Tuy nhiên tính năng này chưa được cập nhật trong bản iOS vừa ra mắt.

Top 12 thay đổi lớn nhất, mới nhất trên iOS 11 chính thức chắc hẳn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng iPhone. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật ngay iOS 11 cho dế yêu của mình.

Xem thêm:

Comments