Top 7 cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất khi không còn nút Home

Top 7 cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất khi không còn nút Home

iPhone X không còn nút Home thì cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất khiến nhiều fan Apple đau đầu. Top 7 cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất chắc hẳn mang lại kiến thức bổ ích nhất cho bạn khi sử dụng iPhone X.

1. Cách sử dụng iPhone X: Sử dụng Apple Pay

Thao tác này bạn cần sử dụng đến phím nguồn của iPhone X. Muốn mở Apple Pay bạn phải nhấn 2 lần phím nguồn. Phím nguồn trở thành phím thay thế cho nút Home trên iPhone X. Mặc khác, việc "Khóa iPhone" cũng sử dụng đến phím nguồn, nên người dùng có thể sẽ phải mất nhiều thời gian làm quen để không bị nhấn nhầm.



2. Cách sử dụng iPhone X: Cách mở Siri

Để gọi Siri, bạn phải nhấn giữ phím nguồn, thay cho nút Home không còn nữa. 


3. Cách sử dụng iPhone X: Chuyển cửa sổ đa nhiệm

Để chuyển cửa sổ đa nhiệm, bạn sẽ phải vuốt ngón tay từ dưới lên và giữ chúng ở màn hình (không được buông ra) cho tới khi hiện lên các cửa sổ đa nhiệm. Tiếp đó vuốt sang 2 bên để lựa chọn ứng dụng muốn hướng tới. 



4. Đánh thức iPhone

iPhone X không còn nút Home nên việc đánh thức iPhone X không giống trên những mẫu iPhone hiện nay. Nhà táo mang đến một lựa chọn khác đó là nhấn trực tiếp vào màn hình để đánh thức iPhone X. 


Cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất khi không còn nút Home
5. Mở khóa iPhone X
Sau khi đã đánh thức iPhone X, người dùng tiếp theo sẽ phải mở khóa chúng bằng cách vuốt ngón tay từ cạnh dưới lên. 


6. Sử dụng tính năng mở khóa bằng Face ID
Để mở khóa iPhone X bằng tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID), người dùng chỉ cần đơn giản là nhìn vào màn hình khi đang thực hiện thao tác mở khóa. Nếu như không cài đặt phương pháp bản mật này, một màn hình với mã PIN CODE truyền thống sẽ được hiện lên thay thế.


7. Cách sử dụng iPhone X: Cách trở lại màn hình chính

Bạn phải vuốt từ dưới lên, giống với thao tác mở khóa màn hình để trở lại màn hình chính. Tuy nhiên, thao tác này sẽ khiến bạn gặp rắc rồi khi đang sử dụng iPhone X để lướt web, chơi trò chơi, cuộn tin nhắn... nếu vuốt nhầm thì bị rời về màn hình chính và làm gián đoạn các thao tác đang thực hiện.
Cách sử dụng iPhone X hiệu quả nhất khi không còn nút Home
Top 7 cách sử dụng iPhone X chắc rằng mang đến cho bạn cái nhìn mới mẻ nhất khi trải nghiệm iPhone X. Nếu đam mê, hãy lựa chọn cho mình một smart phone đẳng cấp nhất để sử dụng bạn nhé!

Xem thêm:


Comments