iPhone X - Cấu hình iPhone X - Video trên tay iPhone X ấn tượng nhất

iPhone X - Cấu hình iPhone X - Video trên tay iPhone X ấn tượng nhất

iPhone X vừa ra mắt cùng với cấu hình vô cùng ấn tượng. iPhone X khiến người dùng công nghệ đứng ngồi không yên. Video trên tay iPhone X khiến người dùng phấn khích cực độ.



iPhone X sử dụng tấm nền OLED đầu tiên trong các đời iPhone. Apple gọi là màn hình này Super Retina Display với kích cỡ 5.8 inch, đạt mật độ điểm anh 458 PPI (1125 x 2468 pixel). Đây là màn hình sắc nét nhất trong số các máy iPhone hiện nay. Màn hình OLED của iPhone này hỗ trợ chuẩn HDR10 và Dolby, có độ tương phản rất cao, tới 1:1.000.000.





Theo trào lưu viền màn hình mỏng, viền màn hình trên iPhone X cũng rất mảnh, phía trên màn hình chỉ đủ chứa camera tự sướng, loa thoại và nhiều cảm biến ở đó. Cảm biến vân tay bị loại bỏ do phím Home không Apple chuyển sang mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt gọi là FaceID.
Theo Apple, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID sử dụng đèn chiếu sáng (nên hoạt động được trong bóng tối) và máy chiếu chiếu 30.000 điểm trên khuôn mặt để tạo thành bản đồ 3D của khuôn mặt giống như Kinect. FaceID được Apple giới thiệu là an toàn hơn nhiều so với vân tay TouchID, với tỷ lệ qua mặt là 1 trên 1 triệu (vân tay là 1 trên 50.000). Nhưng Apple cảnh báo khuôn mặt của các cặp song sinh có thể đánh lừa được FaceID.


Ngoài ra, iPhone X còn hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Qi. Airpower là tên của đế sạc không dây do Apple sản xuất. Airpower có thể dùng để sạc không dây cùng lúc các thiết bị gồm iPhone X, Apple Watch và AirPod. Đặc biệt, pin sạc của từng thiết bị trên màn hình iPhone.
AirPower sẽ được bán ra vào năm tới. Pin của iPhone X được Apple quảng cáo là thêm được 2 tiếng so với iPhone 7 và hỗ trợ sạc nhanh, sạc được 50% trong 30 phút đầu nếu dùng củ sạc phù hợp.











Video trên tay iPhone X ấn tượng nhất




Bảng cấu hình iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 plus


Video trên tay iPhone X ấn tượng nhất không thể bỏ qua. Với những gì thể hiện iPhone X rõ ràng là smartphone nhiều người ao ước sở hữu bởi thương hiệu và đẳng cấp cùng cấu hình cực đỉnh của iPhone X.

Xem thêm:


Comments