Quên iPhone 8 đi, LG V30 thiết kế đỉnh khiến bạn ngất ngây

Quên iPhone 8 đi, LG V30 thiết kế đỉnh khiến bạn ngất ngây

iPhone 8 giá bao nhiêu? iPhone 8 khi nào ra mắt hay mua iPhone 8 ở đâu rẻ nhất? Quên iPhone 8 đi, LG V30 với thiết kế đỉnh khiến bạn ngây ngất.



Hình ảnh chính thức của V30 bị rò rỉ cho thấy sản phẩm có thiết kế trượt
Ngày ra mắt LG V30

LG có nhiều tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực điện thoại thông minh như LG GLex, LG V20... nhưng chưa đạt được thành công như mong muốn. LG được cho là đang phát triển "vũ khí bí mật" LG V30 để lấy lại uy thế trước Apple và Samsung. 
Theo tờ The Investor (Hàn Quốc), LG sẽ ra mắt LG V30 vào ngày 31/8, một ngày trước khi triển lãm điện tử tiêu dùng IFA khai mạc ở Berlin. Nếu LG ra mắt vào ngày này thì đây là một nước cờ khôn ngoan của LG vì LG có thể tránh được ánh hào quang của iPhone 8 dự kiến xuất hiện vào tháng 9.
Phiên bản V30 hoàn chỉnh có thể được lên kệ tại Hàn Quốc và toàn cầu một vài tuần lễ ra mắt.

Màn hình phụ của V30 chỉ được xuất hiện khi trượt ra
Giá LG V30

Theo trang ET News (Hàn Quốc) thì LG sẽ bán V30 phiên bản 64GB với giá 800.000 won, tương đương với khoảng 699 USD. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán của ET News vì giá chính thức khi phát hành có thể thay đổi.
Thiết kế và cấu hình LG V30

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, LG V30 được thiết kế theo dạng trượt. LG V30 có màn hình phụ được ẩn đi phía dưới và sẽ chỉ được hiển thị khi đẩy màn hình chính lên trên. Đây là cách thiết kế vô cùng độc đáo khi màn hình phụ của V30 vẫn được sử dụng để hiển thị các thông tin, kích hoạt nhanh các ứng dụng...
LG V30 có thể sử dụng màn hình OLED là màn hình cong giống như sản phẩm LG G Flex sử dụng công nghệ OLED. Có tin đồn rằng LG V30 sẽ có màn hình không viền giống LG G6 hơn là LG V20, và có khả năng được tích hợp màn hình thứ hai giống như trên V10 và V20.
Màn hình của LG V30 có thể được tích hợp thêm một camera phụ ngoài camera selfie. Camera phụ này tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên chiếc Essential Phone của Andy Rubin. 
LG được cho là sẽ trang bị cho V30 cấu hình khủng như:
  • Bộ vi xử lý Snapdragon 835, pin 3.200 mAh.
  • Chuẩn chống nước chống bụi IP68, tích hợp công nghệ âm thanh ESS Quad DAC. ESS Quad DAC sẽ là một tính năng nổi bật của V30.
Ngoài ra, vua tin đồn @OnLeaks cũng tiết lộ thêm rằng V30 sẽ có tính năng sạc không dây. Mặt lưng của V30 chứa camera kép cùng máy quét vân tay. OnLeaks cũng cho biết LG V30 có mặt sau bằng kính cường lực, yếu tố chứng minh cho khả năng chống nước theo chuẩn IP68. Mặt lưng bằng kính sẽ khiến cho pin của V30 không thể tháo rời.
Mới đây, Concept Creator, một kênh trên YouTube, dựa trên những tin đồn gần đây đã đăng tải đoạn video bản mẫu LG V30. Đặc biệt, LG V30 của Concept Creator có thêm phiên bản màu đỏ như iPhone 7.













Những hình ảnh này có khiến bạn bị "kích thích" không? Quả thật rất ấn tượng và đáng chờ đợi để sở hữu LG V30 vì thế hãy quên iPhone 8 đi.

Xem thêm:


Comments