Quên iPhone 8 đi, Google Pixel 2 XL sẽ khiến bạn mê mẩn

Quên iPhone 8 đi, Google Pixel 2 XL sẽ khiến bạn mê mẩn


iPhone 8 đang khiến bạn chờ đợi ư? Bạn cần biết giá iPhone 8 bao nhiêu? iPhone 8 khi nào ra mắt hay mua iPhone 8 ở đâu rẻ nhất? Quên iPhone 8 đi, Google Pixel 2 XL sẽ khiến bạn mê mẩn.




Năm trước, Google đã chính thức khai tử dòng Nexus để ra mắt chiếc Google Pixel và Google Pixel XL mang thương hiệu của mình cùng phần mềm mới nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất.

Thiết kế của bộ đôi Google Pixel và Google Pixel XL được đánh giá khá cao do được hoàn thiện từ khung kim loại nguyên khối và thiết kế độc đáo ở mặt lưng.





Lần đầu tiên, Google mang trợ lý ảo Google Assistant xuất hiện trên chiếc smartphone Google Pixel XL. Điều này giúp người dùng chỉ cần nói từ khóa hoặc ấn giữ nút Home để mang nó kích hoạt.

Pixel XL cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ thực tế ảo Daydream do hãng tự phát triển. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp Pixel XL vào Daydream View để trải nghiệm.

Năm nay, ngoài iPhone 8 thì smartphone Google Pixel thế hệ thứ II cũng khiến người dùng trông chờ rất nhiều. Mới đây, Concept Creator, một kênh trên YouTube, dựa trên những tin đồn gần đây đã đăng tải đoạn video bản mẫu Google Pixel 2 XL, thế hệ kế tiếp của Pixel XL.

Xem video cộng đồng đam mê công nghệ khẳng định rằng hãy quên iPhone 8 đi vì bản mẫu smartphone của Google quá tuyệt vời. Smartphone kết hợp những vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhất của các mẫu điện thoại và tất nhiên không thiếu những tính năng thời thượng nhất.

Concept này chỉ là bản thiết kế do bên thứ ba tạo ra, không phải từ Google. Thế hệ Pixel kế tiếp dự kiến được Google ra mắt trong quý III hoặc IV năm nay. Khi đó, người dùng mới có thể thấy được hình dáng chính thức của model này. 











Những hình ảnh này có khiến bạn bị "kích thích" không? Quả thật rất ấn tượng và đáng chờ đợi để sở hữu Google Pixel 2 XL II vì thế hãy quên iPhone 8 đi.
Xem thêm:

Comments