Top 7 tính năng có thể xuất hiện trên iPhone 8

Top 7 tính năng có thể xuất hiện trên iPhone 8

iPhone 8 là siêu phẩm được chờ đợi nhất với 7 tính năng "đáng đồng tiền bát gạo" mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.





1. iPhone 8 có camera laser tự động lấy nét

Theo thông tin từ những tài khoản chuyên "tin đồn" thì iPhone 8 sở hữu camera sau được trang bị hệ thống đèn laser 3D. 
Nhờ cảm ứng về độ sâu của ảnh mà hệ thống này sẽ hỗ trợ chiếc camera kép trong việc chụp những bức ảnh đẹp hơn, ấn tượng hơn.



2. iPhone 8 sở hữu Vi xử lý 10nm

Trong khi chip A10 của iPhone 7 vốn sử dụng vi xử lý 14nm thì iPhone 8 sẽ được trang bị vi xử lý A11 10-nm, loại chip có khả năng xử lý mạnh mẽ và hiệu quả hơn rất nhiều.
Thông tin này do nhà sản xuất chip TSMC, đơn vị từng sản xuất nhiều chip cho Apple trước đây, công bố.

3. iPhone 8 có các tính năng phục vụ chơi game

Trong phiên bản iOS 11 Beta 3 có tính năng ghi lại màn hình là một trong các tính năng đặc biệt dành cho chơi game.
Với tính năng này người chơi có thể dùng điện thoại iPhone 8 để ghi và phát lại hình ảnh trong lúc chơi game ngay trên cùng thiết bị.

4. iPhone 8 có cảm ứng vân tay nhúng trong màn hình

Nhiều tin đồn rộ lên rằng Apple sẽ bỏ đi nút Home. Vậy tính năng cảm ứng TouchID được nhúng vào đâu? Câu trả lời là Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng vân tay được nhúng trong màn hình điện thoại.



5. Nhận diện gương mặt

Ngày 3-7, Bloomberg  loan tin Apple đang thử nghiệm hệ thống thanh toán trực tuyến với công nghệ xác thực bằng nhận diện gương mặt. 
Tức là trong các tác vụ như thanh toán trực tuyến, iPhone 8 sẽ quét nhận diện gương mặt người dùng. Đăc biệt, với công nghệ nhận diện mắt người cũng được Apple tích hợp vào công nghệ nhận diện gương mặtđể tăng thêm lớp bảo mật cho thiết bị.


6. iPhone 8 sẽ có thiết kế toàn màn hình
Dự đoán, phiên bản iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm sẽ được trang bị màn hình chiếm phần lớn diện tích mặt trước, viền cạnh trên và dưới của màn hình sẽ được thu nhỏ tối đa.

7. iPhone 8 sẽ có phím Home ảo
iPhone 8 sẽ có phím Home ảo vì:
+ Thiết kế màn hình không viền không tương thích với công nghệ nhận dạng dấu vân tay hiện có.

+ Việc tích hợp máy quét dấu vân tay vào màn hình còn nhiều thách thức về kỹ thuật: yêu cầu thiết kế pixel phức tạp hơn; màn hình OLED mỏng hơn nhiều so với màn hình LCD,…

Xem thêm:



Comments