iPhone 8 giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt? Mua ở đâu rẻ nhất?

iPhone 8 giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt? Mua ở đâu rẻ nhất?

iPhone 8 giá bao nhiêu? iPhone 8 khi nào ra mắt? Mua iPhone 8 ở đâu rẻ nhất? Là những câu hỏi mà fan iPhone 8 đang đau đầu suy nghĩ dù siêu phẩm này vẫn chưa ra mắt.





iPhone 8 giá bao nhiêu?


Giá iPhone 8 là một điều khiến fan Apple trông ngóng nhất vì iPhone bao giờ cũng có mức giá ngất ngưỡng, không phải ai cũng đủ tiền mua. 

Chắc rằng iPhone 8 cũng có mức giá tương tự. Theo Goldman Sachs, Apple sẽ ra mắt 3 điện thoại mới vào tháng 9 năm nay và một trong số đó là siêu phẩm iPhone 8, có giá 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). 

Nhà phân tích Simona Jankowski nói rằng: "Các mẫu iPhone 8 128 GB và 256 GB có mức giá bán ra tương ứng khoảng 999 USD và 1.099 USD".
So với iPhone 7, iPhone 8 sẽ cao hơn 130 USD, và dự đoán giá của 2 chiếc điện thoại khác là iPhone 7s (649 USD) và iPhone 7s Plus (769 USD).
Nguyên nhân khiến giá iPhone 8 cao ngất ngưỡng là do công nghệ mới được sử dụng có thể làm tăng chi phí vật liệu trong sản xuất và một phần do người tiêu dùng thích các mẫu iPhone lớn hơn, đắt tiền hơn để thay thay thế sản phẩm nhỏ hơn của họ. 
iPhone 8 ra mắt khi nào?

Theo dự đoán của công ty Barclays, iPhone 8 sẽ được Apple sẽ ra mắt vào tháng 9 cùng iPhone 7s và 7s Plus.
Tuy nhiên, đến tháng 10 thì siêu phẩm của Apple mới lên kệ nhưng nhiều khả năng model này vẫn rơi vào tình trạng khan hàng trầm trọng. Nguyên nhân chính là do màn hình OLED không thể được cung cấp với số lượng khổng lồ.
Mua iPhone 8 ở đâu giá rẻ nhất?
Khi iPhone 7 ra mắt thì Nhật Bản và Mỹ là 2 thị trường có giá iPhone 7 rẻ nhất thế giới. Vì thế dự đoán rằng iPhone 8 giá rẻ nhất cũng ở Nhật Bản và Mỹ. Và giá bán sản phẩm này đắt nhất là ở Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, và Nga.
Đây có phải là thiết kế của iPhone 8?
Mới đây, Nodus, nhà thiết kế ốp lưng cho iPhone đã rò rỉ hình ảnh thiết kế iPhone 8. Họ còn khẳng định rằng iPhone 8 chắc chắn sẽ có thiết kế như thế này trừ trường hợp Apple thay đổi ý định vào phút chót.
Nodus cũng cho biết cổng lightning trên iPhone 8 vẫn được giữ nguyên thay vì chuyển sang USB-Type C như MacBook mới. Dung lượng pin và các thông số cấu hình khác như camera, chip A11 chưa được tiết lộ. 
 Ảnh: Nodus.

 Ảnh: Nodus.
Xem thêm:

Comments