Quên iPhone 8 đi, Samsung Galaxy Note 8 đẹp tuyệt mỹ khiến bạn khao khát

Quên iPhone 8 đi, Samsung Galaxy Note 8 đẹp tuyệt mỹ khiến bạn khao khát

iPhone 8 đang khiến bạn chờ đợi ư? Bạn cần biết giá iPhone 8 bao nhiêu? iPhone 8 khi nào ra mắt hay mua iPhone 8 ở đâu rẻ nhất? Quên iPhone 8 đi, Samsung Galaxy Note 8 khiến bạn lặng người vì vẻ đẹp tuyệt mỹ.



Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại được mong chờ của Samsung, tuy nhiên, khi bán ra thị trường lại xảy ra sự cố cháy nổ. Sau sự cố, Samsung đã thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu và bồi thường cho khách hàng bị ảnh hưởng từ sự cố. Thế nhưng vẫn có một số khách hàng không muốn trả lại vì luyến tiếc vẻ đẹp của smartphone này.
Galaxy Note 7 bị nổ

Samsung cũng công bố 2 nguyên nhân khiến thỏi pin quá nóng và bốc cháy. Cả hai nguyên nhân này đều do từ lỗi pin mà ra chứ không phải do thiết kế cũng như phần mềm.
Samsung gọi “pin A” và “pin B” là 2 thỏi pin từ 2 nhà sản xuất khác nhau lần lượt từ Samsung SDI, Amperex Technology.
Viên pin A có một lỗi thiết kế nằm ở góc trên bên phải, có thể dẫn đến đoản mạch. Thỏi pin này cũng quá lớn so với không gian bên trong của Note 7 và khi đặt vào một thiết kế cong, các điện cực dễ bị bẻ cong khiến chúng chạm vào nhau, gây nên tình trạng đoản mạch.
Viên pin B cũng có lỗi trong quá trình sản xuất nên mối hàn của các viên pin này vẫn bị hở và nó là nguyên nhân khiến Note 7 dễ bốc cháy.


Ngay sau đó, Samsung đã lập tức mang một số tính năng của Galaxy Note 7 lên Galaxy S7 edge bằng các bản cập nhật phần mềm. Ngoài ra, để thu hút khách hàng hãng tung thêm phiên bản xanh san hô (Blue Coral). 

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 8 đang được fan Samsung chờ đợi thay thế cho nỗi thất vọng Note 7. Có rất nhiều đồn đoán quanh siêu phẩm này vì thế một tài khoản youtube là Concept Creator đã tung ra bản concept với thiết kế tuyệt mỹ và những tính năng cao cấp nhất kế thừa từ Note 7.






Những hình ảnh này có khiến bạn bị "kích thích" không? Quả thật rất ấn tượng và đáng chờ đợi để sở hữu Galaxy Note 8 vì thế hãy quên iPhone 8 đi.

Xem thêm:


Comments