Top 7 bước chuyển mạng giữ nguyên số chính xác nhất

Top 7 bước chuyển mạng giữ nguyên số chính xác nhất

Các bước chuyển mạng giữ nguyên số thực hiện chính thức từ 31/12/2017. Các bước chuyển mạng giữ nguyên số chính xác nhất dành cho thuê bao Viettel, VinaPhone, MobiFone.



Chuyển mạng giữ nguyên số là dịch vụ do nhà mạng và Trung tâm chuyển mạng quốc gia cung cấp cho các thuê bao di động. Trong đó, bao gồm cả trả trước lẫn trả sau, có nhu cầu và đủ điều kiện sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.


Theo Bộ Thông tin - truyền thông, 90% thuê bao di động hiện nay ở VN thuộc ba nhà mạng lớn là VinaPhone, MobiFone và Viettel có thể hưởng lợi khi dịch vụ này chính thức triển khai.
Cục Viễn thông cho biết việc kết nối kỹ thuật với 3 nhà mạng (Viettel, MobiFone và VNPT) được thực hiện thử nghiệm trong tháng 9-2017. Từ đó, làm cơ sở để triển khai theo đúng lộ trình vào tháng 12-2017.

Có 7 bước chuyển mạng giữ nguyên số lần lượt theo trình tự sau:
1. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 1



2. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 2



3. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 3



4. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 4



5. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 5



6. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 6



7. Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước 7



Thời gian hoàn thành các bước chuyển mạng giữ nguyên số:



Top 7 bước chuyển mạng giữ nguyên số chính xác nhất cung cấp thông tin hữu ích, chính xác cho người muốn chuyển đổi mạng di động. Ngoài ra, để tìm hiểu xem chuyển mạng giữ nguyên số là gì cũng như điều kiện đăng ký, bạn có thể đọc thêm:  Các bước chuyển mạng giữ nguyên số nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone.

Comments