Trailer Tomb Raider 2018: Ngoại hình nữ diễn viên Alicia Vikander gây tranh cãi

Trailer Tomb Raider 2018: Ngoại hình nữ diễn viên Alicia Vikander gây tranh cãi

Trailer đầu tiên của Tomb Raider 2018: Ngoại hình nữ diễn viên Alicia Vikander gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Alicia Vikander được cho là quá thanh mảnh để vào vai "đả nữ" Lara Croft.



Trailer đầu tiên của Tomb Raider 2018 gây ấn tượng với các pha hành động liều lĩnh như cú nhảy khỏi xác chiếc máy bay hay con tàu sắp chìm từng xuất hiện trong game.
Tomb Raider 2018 kể về nhân vật Lara Croft (Alicia Vikander) trẻ hơn phiên bản do Angelina Jolie đóng. Trong hành trình tìm kiếm người cha thất lạc suốt 7 năm, Lara Croft đồng hành cùng thuyền trưởng Lu Ren (Ngô Ngạn Tổ) bước vào cuộc phiêu lưu khảo cổ đầu tiên của mình ở Nhật Bản. 
Trong các phiên bản trước Lara Croft đã từng được thể hiện rất thành công bởi siêu sao Angelina Jolie. Hai phần phim là Lara Croft: Tomb Raider (2001) và Lara Croft: Tomb Raider – The Cradle of Life (2003) đã khiến Angelina Jolie lên đỉnh vinh quang.
Đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug (nổi tiếng với bộ phim The Wave - 2015) chỉ đạo thực hiện phiên bản reboot của Tom Raider (Kẻ cướp lăng mộ). Nữ diễn viên The Danish Girl - Alicia Vikander sẽ thay thế Angelina Jolie trong vai đả nữ Lara Croft.
Trailer  Tomb Raider 2018 cho thấy nhân vật Lara Croft mặc trang phục bó sát, khỏe khoắn nhưng có tạo hình khá khác so với phiên bản gốc. Từ đó, có ý kiến tranh cãi về ngoại hình nữ chính Alicia Vikander nhất là gương mặt của bạn gái tài tử Michael Fassbender quá hiền không góc cạnh, không cá tính và ấn tượng như đàn chị Angelina.
Hình thể Vikander cũng có phần mảnh mai không quyến rũ bằng Lara Croft của đàn chị. Ngoài ra, cái bóng quá lớn Angelina trước đó và sau giải Oscar, Vikander cũng chưa có bước đột phá nào, bộ phim Tulip Fever gần đây của cô gặp rắc rối do có quá nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, Vikander có ưu điểm là diễn xuất linh hoạt, tài năng được chứng minh bằng giải thưởng Oscar danh giá nên fan của phim vẫn hy vọng Vikander sẽ tạo nên một hình tượng Lara Croft hoàn toàn mới.












Alicia Vikander là nữ diễn viên người Anh. Vikander được sinh tại Gothenburg, cô  con gái của Maria (Fahl) Vikander, một nữ diễn viên kịch, và Svante Vikander, một bác sĩ tâm thần. Cha mẹ cô xuất thân từ những ngôi làng nhỏ ở phía bắc và phía nam của Thụy Điển.














Alicia Vikander tham gia khá nhiều phim nhưng khán giả ấn tượng nhất là vai diễn họa sĩ Gerda Wegener trong phim Cô gái Đan Mạch. Alicia Vikander hóa thân thành một người phụ nữ đã bất chấp tất cả để ủng hộ chồng mình trong ca phẫu thuật chuyển giới đầu tiên trên thế giới. Cô vinh dự nhận tượng vàng Oscar cho diễn xuất nhờ vai diễn này. 

Xem thêm:


Comments