Amityville: The Awakening phim kinh dị kinh hoàng hơn IT

Amityville: The Awakening phim kinh dị kinh hoàng hơn IT

Amityville: The Awakening mang đến những giây phút kinh hoàng khi lấy từ câu chuyện có thật thậm chí khiến khán giả ám ảnh hơn cả IT.


Nhà sản xuất Blumhouse Productions vốn nổi tiếng với những phim kinh dị doanh thu ấn tượng như Insidious, Sinister, Paranormal Activity… khiến khán giả thót tim khi tung ra trailer phim kinh dị Amityville: The Awakening (Amityville: Quỷ dữ thức tỉnh) được coi là đối thủ xứng tầm với IT (Chú hề ma quái)


Amityville: The Awakening có nội dung xoay quanh vụ án ma quái nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên mọi thời - căn nhà ma ám Amityville. Vì thế chắc rằng mang đến cho fan phim kinh dị những phút giây kinh hoàng vì tràn ngập trong trailer là những cảnh rùng rợn, kinh dị nhất. 



Trailer mở đầu bằng khung cảnh hết sức bình yên của người mẹ đơn thân cùng 3 đứa con chuyển đến căn nhà Amityville. Thế nhưng, sự bình yên chẳng kéo dài được lâu khi biết bao hiện tượng ma quái đã xảy đến với từng người trong nhà. Lúc đầu, họ tưởng là ảo ảnh nhưng dần dần càng thật hơn khiến họ ám ảnh tinh thần khủng khiếp thậm chí đe dọa đến cả tính mạng.




Nếu là một fan cứng của thương hiệu đình đám Amityville thì hẳn bạn sẽ vui khi biết phần phim lần này tiếp tục đi theo cốt truyện kinh điển của các phần phim trước và tất nhiên độ kinh hoàng, rùng rợn tăng thêm gấp mấy lần. Đặc biệt, dòng chữ đáng sợ và ám ảnh “Phim được làm dựa trên những sự kiện có thật” khiến khán giả có tiền sử yếu tim phải dè chừng.


Trailer Amityville: The Awakening phim kinh dị kinh hoàng hơn IT:



Xem thêm:



Comments