Bill Skarsgård: Soái ca vạn người mê dưới lốt hề ma quái Pennywise

Bill Skarsgård: Soái ca vạn người mê dưới lốt hề ma quái Pennywise

IT khiến kinh hãi với gã hề ma quái nhưng dưới lốt hề là Bill Skarsgård: Soái ca vạn người mê với vẻ đẹp tựa những vị thần Bắc Âu.


Nếu bạn yêu thích phim kinh dị hẳn đã đứng ngồi không yên khi nghe thông tin về phim IT với nhân vật chú hề ma quái ngoại hình khiến người đối diện chết khiếp. Thế nhưng ẩn bên trong là ngoại hình của tài tử Bill Skarsgård hoàn toàn trái ngược với hình ảnh chú hề ma quái trong IT khiến biết bao fan ngây ngất.
Bill Skarsgård sinh ngày 9/8/1990 tại Thụy Điển trong gia đình có truyền thống diễn xuất. Bố là Stellan Skarsgård, một ngôi sao từng đóng nhiều bom tấn Hollywood như Cướp biển vùng Caribbean, Cô gái có hình xăm rồng, Thor và các phim siêu anh hùng khác của Marvel.
Bill còn có 3 anh em trai cũng làm nghề diễn viên, trong số đó nổi tiếng nhất chính là anh cả Alexander Skarsgård - tài tử của phim True Blood, The Legend of Tarzan, Zoolander.
Lúc đầu, vai chú hề ma quái dự định giao cho Will Poulter nhưng anh chàng này bận rộn với dự án khác nên Bill đã trở thành chú hề ma quái Pennywise
Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ, trong tuần đầu công chiếu, IT thành công vang dội, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Đây sẽ là bước ngoặc lớn cho sự nghiệp của mỹ nam Thụy Điển Bill Skarsgård.






Vốn thừa hưởng gen tốt từ gia đình nên ngoài chuyện đẹp trai là điều tất nhiên, Bill còn sở hữu màu mắt xanh lục quyến rũ. Điều đáng nói, nam diễn viên 27 tuổi là một trong những ngôi sao vượt tiêu chuẩn người mẫu với chiều cao nổi bật 1,92 m.





Có tuổi đời rất trẻ nhưng khác biệt với lối sống thích ngao du, chè chén của các chàng trai, cô gái ngày nay. Bill Skarsgård chỉ thích dành thời gian bên bạn bè và gia đình.
Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Justjared hồi 2013: “Tôi không có nhiều sở thích nhưng tôi là một người xã hội, tôi thích đi chơi với bạn bè và gia đình tôi. Tôi rất trân trọng khi những người tuyệt vời này dành thời gian cho tôi. Tôi thích nấu ăn và thưởng thức bữa tối cùng bạn bè và gia đình”.










Trước khi tham gia phim It, Bill hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong khá nhiều tác phẩm của Thụy Điển lẫn Hollywood. Tuy nhiên, vai của anh chỉ là các nhân vật phụ trong Anna KareninaThe Divergent Series: AllegiantAtomic Blonde nên ít người biết đến.
Khi xuất hiện trong Hemlock Grove loạt phim truyền hình siêu nhiên, kỳ ảo do Netflix sản xuất thì hình ảnh một chàng trai với vóc dáng mảnh mai, hiện lên mờ ảo trong làn khói tỏa ra từ điếu xì gà đã mới để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.


Sự khác biệt hoàn toàn giữa ngoại hình thật sự của nam diễn viên và chú hề ma quái
Bill Skarsgård đã thành công ấn tượng khi mang lại nỗi khiếp đảm cho khán giả trong vai diễn gã hề Pennywise - một biểu tượng kinh điển của dòng phim kinh dị. 

Nếu bạn là một fan cứng của dòng phim kinh dị, sẵn sàng chịu đựng sự tra tấn từ thể xác đến tinh thần một cách cực độ thì đừng nên bỏ qua những phim kinh dị đáng xem nhất mùa Halloween 2017:  Top 20 phim kinh dị mùa Halloween 2017 đáng xem nhất, hay nhất.

Xem thêm:



Comments