Emma Raducanu là ai? Bí mật về Emma Raducanu chưa ai biết

Emma Raducanu là ai? Bí mật về Emma Raducanu chưa ai biết

Emma Raducanu là ai, Emma Raducanu tennis là người nước nào, bao nhiêu tuổi, trainghiemhay.com chia sẻ bí mật về Emma Raducanu chưa ai biết.

Emma Raducanu là ai?

Emma Raducanu là tay vợt nữ người Anh Emma Raducanu đã làm nên lịch sử sau khi giành chức vô địch US Open trong một trận đấu gay cấn trước đối thủ Leylah Fernandez.




Tay vợt 18 tuổi - người đã giành chiến thắng trong ván 6-4 6-3 - đã trở thành tay vợt đầu tiên giành Grand Slam, và là người phụ nữ Anh đầu tiên vô địch giải Major kể từ Virginia Wade năm 1977.

Những bí mật Emma Raducanu chưa ai biết

Chiến thắng của cô ấy đã đưa cô ấy lên vị trí hàng đầu trong quần vợt Anh, cũng như chứng kiến ​​thứ hạng thế giới của cô ấy nhảy vọt từ vị trí số 150 lên trong top 30 - và cô ấy rời giải đấu giàu hơn 1,8 triệu bảng sau chiến thắng của mình.

Emma Raducanu đến từ đâu? Raducanu đến từ Bromley, ở phía đông nam London.

Emma Raducanu sinh ra ở Canada với cha là người Romania và mẹ là người Trung Quốc trước khi chuyển đến Anh năm hai tuổi.

Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với Romania thông qua bà của mình, người mà cô đã nói trong các cuộc phỏng vấn trước đây.

Emma trước đây đã nói với The Independent : 'Bà của tôi, Mamiya, vẫn sống ở trung tâm Bucharest. Tôi quay lại vài lần một năm, ở lại với cô ấy, gặp cô ấy.

'Nó thực sự tốt đẹp. Thành thật mà nói, tôi yêu thức ăn. Ý tôi là, thức ăn không thể tin được. Và cách nấu ăn của bà tôi cũng là một điều gì đó đặc biệt. Tôi có quan hệ với Bucharest'.




Đối với nhiều người, thi đấu ở các giải đấu như Wimbledon và US Open có thể là trọng tâm chính trong năm của họ.

Nhưng Emma đã phải kết hợp khả năng thể thao với năng lực học tập của mình, vì cô ấy đã kết hợp việc học của mình với quần vợt trong 12 tháng qua.

Gần đây nhất, cô ấy đã tham dự kỳ thi toán và kinh tế tại Trường ngữ pháp Newstead.

Tuy nhiên, cô ấy có phong độ tốt trong việc kết hợp quần vợt với việc học ở trường của mình, trước đó đã lọt vào vòng tứ kết giải đàn em năm 2018, nơi cô ấy thi đấu với nhà vô địch Pháp mở rộng trong tương lai Iga Swiatek.

Cô cũng giành được danh hiệu ITF Junior đầu tiên mà cô được phép thi đấu khi mới 13 tuổi.

Comments