DP Dog Day: Những điều thú vị về K-Drama gốc mới nhất của Netflix

DP Dog Day: Những điều thú vị về K-Drama gốc mới nhất của Netflix

DP Dog Day: DP là gì, dàn diễn viên DP Dog Day, tóm tắt nội dung DP Dog Day, trainghiemhay.com chia sẻ.

Gã khổng lồ phát trực tuyến Netflix tiếp tục theo đuổi việc sản xuất một ngân hàng nội dung gốc lành mạnh khi công bố một loạt các bộ phim và bộ phim sắp tới. Mục tiếp theo trong danh sách các bộ phim sắp phát hành trong tuần này là “DP”, bộ phim truyền hình K-drama gốc mới của Netflix. 

Bộ phim truyền hình nhiều triển vọng của Hàn Quốc có sự tham gia của Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Son Sok Ku và Kim Sung Kyun. 

DP Dog Day xoay quanh một binh nhì An Jun Ho (Jung Hae In), người cuối cùng được chỉ định làm thành viên của đơn vị Deserter Pursuit (DP). Jun Ho tham gia cùng với tiền bối Han Ho Yeol (Koo Kyo Hwan), người đã dạy cho anh những sợi dây thừng về cách bắt lính đào ngũ. Loạt phim kể về cuộc hành trình của bộ đôi trong việc truy lùng những kẻ đào ngũ và gặp gỡ thực tế của những người lính trẻ đang bối rối.



Dưới đây, trainghiemhay.com chia sẻ các bạn những điều thú vị về siêu phẩm truyền hình DP Dog Day.

1. “DP” dựa trên webtoon “DP Dog's Day” của Kim Bo Tong

Bộ phim dựa trên loạt webtoon của Hàn Quốc “Ngày của chú chó DP” (개의 날) do Kim Bo Tong viết và minh họa vào năm 2015. Webtoon đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem nhờ chủ đề mới mẻ về đơn vị Truy đuổi Deserter và mô tả chân thực về vi phạm nhân quyền và bạo lực tàn bạo xảy ra trong quân đội.

Nói về bộ phim chuyển thể, Đạo diễn Han Jun Hee chia sẻ rằng ông muốn “DP” là một câu chuyện mà mọi người có thể cộng hưởng. 

Anh ấy tiết lộ, “Trong webtoon, Jun Ho là một hạ sĩ nhưng khi tôi nghĩ đến bộ truyện này, tôi muốn mọi người cộng hưởng với câu chuyện và tôi muốn họ coi Jun-ho như một người bạn mới bắt đầu nghĩa vụ quân sự. ”



Đạo diễn Han Jun Hee nói thêm, “ Đây là điều tôi thực sự muốn kể lại câu chuyện, vì vậy trong 5 đến 6 năm, tôi muốn đưa webtoon này lên màn ảnh. Có một số vấn đề xã hội được lồng ghép trong bộ truyện. Trong webtoon, câu chuyện đen tối hơn nhiều. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng nó có thể mở rộng để đưa lên màn hình. Chúng tôi nhấn mạnh vào quan điểm của Kim Bo Tong. ”

2. DP là một đơn vị quân cảnh của Hàn Quốc

Tiêu đề "DP" là tên của đơn vị cảnh sát quân sự và là viết tắt của cuộc truy đuổi đào ngũ, những người đuổi theo những người lính đã đi AWOL. Đơn vị này khác với những người lính quân đội khác là họ phải bí mật và ở bên ngoài căn cứ quân sự để tìm kiếm những người đào ngũ. 

DP là câu chuyện về đơn vị bắt giữ những người đào ngũ trong quân đội. Họ hoạt động bí mật, mặc quần áo dân sự. Đó là câu chuyện của họ về cuộc truy đuổi những người đào ngũ trong quân đội. Bạn sẽ có thể xem những câu chuyện cá nhân của những người đã đào ngũ và bạn sẽ có thể thấy sự trưởng thành của hai nhân vật chính, Jun Ho và Ho Yeol.    

DP có thể không giống như những người lính quân đội vì họ hoạt động bí mật và họ đang ở bên ngoài căn cứ quân sự và trong thế giới dân sự để tìm kiếm những người đào ngũ. Đôi khi họ để tóc dài, họ nhuộm tóc, đeo kính râm và họ chắc chắn là bí mật. Họ có thể quá rõ ràng nếu họ ăn mặc như những người lính.

3. Đơn vị DP không được biết đến rộng rãi ngay cả trong số một số diễn viên

Trong khi nam công dân Hàn Quốc bắt buộc phải phục vụ trong quân đội, Đơn vị Truy đuổi Deserter không được công chúng rộng rãi công nhận. Khi được hỏi liệu họ có biết trước về đơn vị DP hay không, một số thành viên đã thừa nhận rằng họ không quen thuộc với nó.



Nam diễn viên Son Suk Ku tiết lộ rằng anh ấy không quen thuộc với đơn vị cảnh sát đào ngũ trong khi Jung Hae In thừa nhận đã biết về họ khi anh ấy phục vụ trong quân đội. Nam diễn viên Kim Sung Kyun nói thêm, “ Tôi biết có những cảnh sát quân đội đã truy lùng những người lính vi phạm các nguyên tắc hoặc luật của quân đội, nhưng loạt phim là cơ hội đầu tiên để tôi hiểu thêm về đơn vị DP. ”

4. Nhân vật của Son Suk Su và Koo Kyo Hwan không có trong webtoon gốc

Trong bộ phim chuyển thể, ngoài việc thay đổi thứ hạng của An Jun Ho (Jung Hae In), các nhân vật mới không có trong webtoon ban đầu đã được thêm vào bộ phim bao gồm nhân vật của Han Ho Yeol (do Koo Kyo Hwan thể hiện) và Đại úy Lim Ji Seop (do nam diễn viên Son Suk Ku thủ vai). 

Son Suk Ku về nhân vật của mình nói rằng, “Tôi không phải là người nhập ngũ, tôi đóng vai Đại úy Lim Ji Seop. Kim Sung Kyun đóng vai Trung sĩ Park Beom Gu và chúng tôi luôn đối đầu nhau”.



5. Dàn diễn viên “DP” thể hiện tình bạn thân thiết tuyệt vời

Với một dàn diễn viên nam chiếm ưu thế tương xứng, các diễn viên đã chứng thực mối quan hệ đặc biệt mà họ đã tạo dựng trong và ngoài màn ảnh. 

Dàn diễn viên đặc biệt dành một vị trí đặc biệt cho em út hoặc em út Jung Hae In khi Kim Sung Kyun bày tỏ muốn mua một bữa ăn thịnh soạn cho anh ấy và Koo Kyo Hwan nói đùa một cách dễ thương muốn hẹn hò với Jung Hae In. Son Suk Ku thú nhận rằng quyết định gia nhập DP của anh ấy là vì bộ đôi Jung Hae In và Koo Kyo Hwan. 

Jung Hae In nói thêm, “ Tôi cảm thấy như dàn diễn viên là những người anh lớn đối với tôi và tôi đã biết họ từ lâu. ”Anh ấy chia sẻ một cách mạnh mẽ rằng Kim Sung Kyun là chất keo gắn kết tất cả họ lại với nhau trên phim trường và anh ấy đã học hỏi được rất nhiều điều từ các diễn viên tiền bối.

6. Dàn diễn viên chính vững chắc và tài năng

Bộ phim bao gồm một dàn diễn viên chính nổi tiếng với tài năng và những vai diễn nhân vật đáng nhớ. Từ Jung Hae In, người nổi tiếng với những vai diễn ngọt ngào và Koo Kyo Hwan, người được coi là ngôi sao đang lên kể từ những màn trình diễn đáng chú ý của anh ấy bao gồm "Peninsula", "Maggie" và hơn thế nữa.

Tương tự như vậy, dàn diễn viên cũng bao gồm một nam diễn viên biến hóa Kim Sung Kyun, người được biết đến với nhiều vai diễn đa dạng trong cả phim và truyện cùng với Son Suk Ku, người luôn thu hút người xem bằng những nhân vật độc đáo. Bên cạnh dàn diễn viên xuất sắc, sẽ có rất nhiều phim khách mời hấp dẫn được mong chờ.

7. Jung Hae In đã trải qua khóa huấn luyện đấm bốc cho nhân vật An Jun Ho của anh ấy

Jung Hae In nổi tiếng với những vai lãng tử trong nhiều vai diễn trước đây của anh. 

Trong “DP”, nam diễn viên nổi tiếng sẽ thể hiện một vai diễn khác mà anh ấy hứa hẹn sẽ là một khía cạnh thú vị mà người xem có thể mong đợi. Để thể hiện trọn vẹn bản chất của nhân vật Jun-ho, Jung Hae In đã đóng hộp trong ba tháng trước khi quay phim.

8. Cam kết đặc biệt của các diễn viên chính đối với vai trò của họ

Các diễn viên khẳng định dễ dàng hóa thân vào vai diễn của mình vì tất cả các nhân vật đều có sức hút riêng mà người xem có thể liên tưởng đến. 

Những nỗ lực của họ để nhập vào nhân vật của họ chắc chắn là đáng khen ngợi khi Koo Kyo Hwan chia sẻ cuộc gặp gỡ của anh ấy với các thành viên đơn vị Deserter Pursuit thực sự về nhân vật của anh ấy. 

Anh chia sẻ: “ Một số người từng có kinh nghiệm làm việc trong đơn vị DP đã thực sự liên hệ với tôi và tôi có thể gặp họ trong một bữa ăn. ”



Son Suk Ku cũng đã chuẩn bị cho vai diễn của mình, Đại úy  Lim Ji Seop, một đội trưởng ưu tú, người thường ở cùng với nhân vật Park Beom Gu của Kim Sung Kyun, người dẫn dắt bộ đôi của DP. Son Suk Su tiết lộ, “Nhân vật của tôi chơi quần vợt thường xuyên. Tôi đã đến thăm trung đội trưởng quân đội của mình để hiểu thêm về tính cách của mình. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên và tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn trung đội trưởng của tôi. ”

9. Tình cảm hài hước giữa bộ đôi "DP"

Mặc dù cốt truyện và chủ đề truy đuổi quân lính đào ngũ có vẻ rất u ám và nặng nề, nhưng “DP” cân bằng tông màu với khía cạnh vui nhộn và hài hước của nó. 

Khán giả có thể mong chờ những khoảnh khắc hài hước và phản ứng hóa học 'chất lừ' giữa An Jun Ho và Han Ho Yeol. 

Đặc biệt, nhân vật của Ho Yeol sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả với những màn bình luận vui nhộn và những phương pháp độc đáo của anh ấy. Trong khi Jun Ho ban đầu bị chết lặng trước tính cách kỳ quặc của Ho Yeol, họ nhanh chóng trở nên hòa hợp với nhau và phát triển thành một bộ đôi tuyệt vời. 

Comments