wfh là viết tắt của từ gì? Đáp án đúng nhất!
wfh là viết tắt của từ gì? wfh tiếng Anh là gì, nghĩa là gì, trainghiemhay.com chia sẻ đáp án đúng nhất!
wfh là viết tắt của từ gì?
wfh là viết tắt của từ Work From Home/ Working From Home nghĩa là Làm việc tại nhà.
Work From Home là một khái niệm mà nhân viên có thể thực hiện công việc của mình tại nhà. Làm việc tại nhà mang lại thời gian làm việc linh hoạt cho người lao động cũng như công việc cho người sử dụng lao động được thực hiện một cách dễ dàng. Làm việc tại nhà rất hữu ích để mang lại sự cân bằng trong cuộc sống công việc cho nhân viên, đồng thời cũng giúp công ty hoàn thành công việc. Ngày nay, hầu hết các nhà tuyển dụng đang cung cấp tùy chọn này cho nhân viên của họ.
Làm việc tại nhà là một cách tiếp cận công việc hiện đại được kích hoạt thông qua internet và tính di động, trong đó bất kể vị trí thực tế của một công việc cá nhân có thể được thực hiện.
Làm việc tại nhà còn được gọi là Làm việc từ xa hoặc telecommuting ngụ ý rằng nhân viên đang làm việc từ một địa điểm từ xa thường là ở nhà.
Tầm quan trọng của khái niệm Work from Home
Làm việc tại nhà là một khái niệm rất quan trọng trong thời buổi hiện nay. Nó giúp duy trì năng suất của nhân viên ngang bằng hoặc thậm chí tốt hơn và đồng thời hỗ trợ nhân viên ở bên gia đình hoặc giải quyết một số công việc cá nhân.
Ngoài ra, trong trường hợp nhân viên đang phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe của bản thân hoặc gia đình, Làm việc tại nhà (WFH) có thể là một công cụ tuyệt vời để giúp nhân viên ở nhà và làm việc cùng một lúc.
Vào năm 2020, trong Đại dịch Coronavirus (COVID-19), wfh cho phép nhiều công ty duy trì năng suất và giữ cho mình có liên quan. Các vai trò như CNTT, Quản lý, Thiết kế, Truyền thông... tiếp tục hoạt động với tùy chọn WFH.
Ưu điểm của Làm việc tại nhà
1. Có nhiều người nộp đơn xin việc cho một công việc cụ thể với một số người nhất định bị hạn chế về vị trí hoặc người khuyết tật có thể nộp đơn xin việc đó. Ngay cả những bậc cha mẹ có con có xu hướng nghỉ việc cũng có thể được giữ lại để làm việc đó.
2. Có công việc cân bằng cuộc sống hơn. Nhiều người cho rằng không khí yên tĩnh hoặc thân thiện hơn ở nhà sẽ giúp tập trung vào công việc cũng như có thể hoàn thành công việc được giao một cách nhanh chóng.
3. Có rất nhiều khoản tiết kiệm liên quan đến chi phí cơ sở hạ tầng văn phòng như mặt bằng, hóa đơn điện...
4. Nhân viên cảm thấy có động lực khi họ có được sự cân bằng trong cuộc sống công việc và cải thiện năng suất của họ.
Comments
Post a Comment
» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.