Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì? Nhất định không được bấm vào đây!

Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì? Nhất định không được bấm vào đây!

Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì, nghĩa là gì, link Quỹ phúc lợi Coca Cola có lừa đảo không, trainghiemhay.com chia sẻ đáp án đúng nhất.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đường link Quỹ phúc lợi Coca Cola và nhiều người đã bấm vào link và điều bất ngờ nhất xảy ra. Vậy Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì?


Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì?

Quỹ phúc lợi Coca Cola là gì một đường link quảng cáo được cho là quảng cáo tri ân khách hàng của Coca-Cola.

Quỹ phúc lợi Coca Cola là đường link hiển thị việc người dùng nhận được một phần quà trị giá 2 triệu đồng từ nhãn hàng Coca Cola. 

Khi nhấp vào link sẽ dẫn người dùng đến Website rất giống giao diện website Coca Cola được cho là Quỹ phúc lợi Coca-Cola cho khách hàng Coca Cola. Và nhiệm vụ của người dùng là nhấn: Chia sẻ và Tiếp tục. 


Quỹ phúc lợi Coca Cola có lừa đảo không?

Một khi nhấn Tiếp tục thì phải cung cấp các thông tin cá nhân và đăng nhập, tài khoản Facebook sẽ lập tức bị hack, người không thể kiểm soát trang cá nhân của mình nữa.

Những tài khoản bị hack sẽ tiếp tục gửi link spam đến danh sách bạn bè của chủ tài khoản và đăng lên newsfeed đường link Quỹ phúc lợi Coca Cola để tiếp tục lừa đảo người dùng.

Như vậy đường link Quỹ phúc lợi Coca Cola là lừa đảo như số điện thoại 0241083 không hề có thật.


Nhãn hàng Coca-Cola lên tiếng xác nhận hiện tại nhãn hàng này không có bất cứ Quỹ phúc lợi nào, các đường link trên toàn bộ là do hacker giả danh.

Những điều thú vị nhất về Coca Cola có thể bạn chưa biết

Thiết kế chai mang tính biểu tượng được tạo ra để giúp Coke nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh

Như Coca-Cola giải thích trên trang web của mình, có rất nhiều loại nước ngọt giả mạo đang cố gắng kiếm tiền từ sự nổi tiếng của Coke vào đầu những năm 1900. (Một số cũng có những cái tên hài hước nghiêm túc, như Koka-Nola và Toka-Cola.) 

Vì vậy, vào năm 1915, các Ủy viên của Hiệp hội Đóng chai Coca-Cola đã yêu cầu các công ty đóng chai thủy tinh thiết kế một "chai khác biệt đến mức bạn có thể nhận ra nó bằng cách cảm thấy trong bóng tối hoặc nằm gục trên mặt đất. "

Công ty chiến thắng, Root Glass Company, đã tạo ra chai màu xanh lá cây mang tính biểu tượng hiện nay. 

Với các đường gờ trên mỗi chai và logo Coca-Cola được in nổi, thiết kế này đã tạo nên sự khác biệt cho loại nước ngọt này so với các đối thủ cạnh tranh. Ngày nay, bạn có nhiều khả năng tìm thấy Coke trong chai nhựa hoặc lon, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy chai thủy tinh ở một số cửa hàng bán lẻ.

Coca-Cola đã phát minh ra hộp sáu chai

Mặc dù thuật ngữ "sáu lon" có xu hướng gợi hình ảnh về bia ngày nay, ban đầu nó là một cách để mua và mang theo nhiều chai Coke. 

Theo trang web của công ty, Coca-Cola đã phát minh ra loại hộp 6 lon vào năm 1923.

Coca-Cola ít nhất cũng có một phần trách nhiệm đối với ông già Noel như bạn biết về ông ấy

Khi bạn hình dung ông già Noel, ông ấy có phải là một ông già đầy đặn, có râu và mặc đồ đỏ không? 

Bạn có thể cảm ơn Coca-Cola vì hình ảnh đó, ít nhất là một phần. 

Năm 1931, công ty đã thuê Haddon Sundblom vẽ hình ảnh ông già Noel cầm chai Coke. Theo Coca-Cola, những bức ảnh đó đã giúp "tạo ra cách giải thích hiện đại về St. Nick."



Công thức Coca-Cola được cất giữ trong một hầm bảo mật

Bạn không thể nhìn thấy chính công thức, nhưng bạn có thể thấy nơi nó được lưu giữ. 

Tại bảo tàng World of Coca-Cola ở Atlanta, bạn có thể tham quan triển lãm The Vault of the Secret Formula, nơi công thức được trưng bày.

Trước khi được trưng bày tại bảo tàng, công thức này nằm trong một kho tiền ở một ngân hàng ở Atlanta. Theo đúng nghĩa đen, Coca-Cola luôn giữ công thức đặc trưng của mình dưới dạng khóa và chìa khóa.

Coke là sản phẩm đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time

Năm 1950, Time đưa ra một hình minh họa trên bìa cho thấy Trái đất đang uống từ một chai Coke. 

Tác phẩm nghệ thuật cho thấy Coke đã trở nên phổ biến như thế nào. Nhưng theo công ty, hình minh họa không phải như những gì tạp chí mong muốn ban đầu.

Coke là loại nước ngọt đầu tiên trong không gian

Năm 1985, các phi hành gia đã uống Coke trên tàu con thoi Challenger. 

Theo công ty, điều đó đánh dấu lần tiêu thụ nước ngọt đầu tiên trong không gian.

Công ty Coca-Cola đã từng nghĩ rằng soda có thể thay thế cà phê buổi sáng của bạn

Vào cuối những năm 1980, chiến dịch "Coke in the Morning" của công ty đã kêu gọi mọi người thay thế cà phê buổi sáng bằng một cốc Coke, tờ The New York Times đưa tin vào năm 1988.

Và mặc dù uống soda nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng vào thời điểm đó, điều đó lại phổ biến hơn bạn có thể mong đợi. 

Trích dẫn số liệu từ Công ty Coca-Cola, tờ Times báo cáo rằng 12% doanh số bán nước giải khát bao gồm "tiêu thụ buổi sáng". 

Chiến dịch quảng cáo có thể không khiến những người hâm mộ cà phê từ bỏ hoàn toàn món java buổi sáng của họ, nhưng nó đã tạo ra một xu hướng mới cho việc uống soda.

Comments