Khi nào bạn nên nói 'I Love You' lần đầu tiên?

Khi nào bạn nên nói 'I Love You' lần đầu tiên?

Khi nào bạn nên nói 'Anh Yêu Em' lần đầu tiên? Bạn đang trong một mối quan hệ mới và trainghiemhay.com chia sẻ thời điểm thích hợp để nói 'I Love You'.

Đối với một số người, tình yêu là một từ tràn ngập cảm xúc hạnh phúc. Đối với những người khác, đó là một sự im lặng khó xử và khó chịu.


Rất nhiều người trong chúng ta coi trọng lời nói, tình yêu, đặc biệt là khi nói nó với một người mới quan trọng.

Khi bạn cảm thấy tình yêu, hãy nói ra. Nó thực sự đơn giản như đọc những bài viết mà trainghiemhay.com chia sẻ.

Nhưng tưởng chừng như đơn giản, có một số điều bạn nên nhớ để đảm bảo rằng những lời yêu thương của bạn có tác động mà bạn mong muốn.

Trước tiên, trước khi nói 'Anh Yêu Em', bạn cần phải có một ý tưởng mơ hồ về cảm xúc của người hẹn hò đối với bạn.

Người hẹn hò của bạn phải chấp nhận đề xuất của bạn vào một thời điểm nào đó hoặc toàn bộ mọi thứ sẽ tạm dừng.

Nhưng bạn không cần phải sợ hãi. Tình yêu là điều tuyệt vời của niềm tin, và trong thế giới hẹn hò và yêu đương cần nhiều, thật nhiều niềm tin.

Nói sớm quá sẽ mất giá trị

Nếu bạn nghĩ rằng bạn yêu ai đó, đó là một dấu hiệu tuyệt vời. Không quá dễ dàng để tìm được những người yêu tương lai mà chúng ta có thể yêu sâu đậm. 

Nhưng ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã yêu thật lòng, điên cuồng và sâu sắc, hãy đợi một lúc trước khi thể hiện cảm xúc yêu đương của mình.

Nếu bạn nói điều đó quá sớm về một mối quan hệ, bạn có thể khiến mọi thứ trở nên tầm thường, giống như bạn đã quen nói 'Anh Yêu Em' với bất kỳ ai mà bạn hẹn hò. 

Hãy dành thời gian của bạn, xây dựng sự lãng mạn và nói điều đó vào đúng thời điểm.

Dưới đây, trainghiemhay.com chia sẻ những thời điểm tốt nhất để nói 'I Love You' lần đầu tiên. Điều đó sẽ làm cho toàn bộ tiết lộ yêu thương trở nên mượt mà và ý nghĩa hơn nhiều.

1. Cho người hẹn hò của bạn biết

Người hẹn hò nên biết nhiều ý định của bạn trước khi bạn thực sự tiết lộ chúng. Hãy cho người hẹn hò biết mức độ nghiêm túc của bạn đối với mối quan hệ. 

Khi bạn có thời gian trò chuyện với nhau, hãy nói về cảm giác đặc biệt của bạn khi họ ở bên và cuộc sống của bạn đã trở nên lãng mạn và ý nghĩa như thế nào kể từ khi họ bước vào cuộc sống.

Nếu bạn đang hẹn hò với một người chỉ tìm kiếm một thứ gì đó hấp dẫn, họ sẽ biết rằng đã đến lúc phải rút lui. 

2. Hãy để những cử chỉ lãng mạn tiết lộ ý định của bạn

Nếu bạn thực sự yêu một ai đó và chỉ chờ đợi thời cơ, hãy bắt đầu đối xử với buổi hẹn hò của bạn giống như bạn đối xử với người yêu của mình. 

Theo bản năng, buổi hẹn hò của bạn sẽ biết được mối quan hệ đang hướng đến đâu. 



3. Bạn có thực sự yêu người mà bạn đang hẹn hò này không?

Tình yêu không phải là một điều tầm thường. Trước khi nói 'Anh yêu em', bạn cần chắc chắn rằng bạn muốn người này trong cuộc đời mình không chỉ là một buổi hẹn hò cuối tuần.

4. Ai nói điều đó? 

Việc của một người đàn ông là bày tỏ tình yêu của mình và kiểm soát hướng đi của mối quan hệ. Vì vậy, tất cả các bạn ngoài kia, hãy chuẩn bị và di chuyển, được không?

5. Sau một khoảng thời gian hẹn hò

Thời gian lý tưởng để nói 'Anh yêu em' là một vài tháng. Hãy đợi hai tháng nếu bạn có thể kiềm chế cảm xúc và cố gắng tìm ra hướng đi của mối quan hệ. 

Nếu bạn vẫn yêu từng khoảnh khắc dành cho buổi hẹn hò của mình, có lẽ đã đến lúc bạn nên lao vào.

6. Đừng đợi quá lâu

Lắng nghe con tim của bạn của bạn. Chờ đợi quá lâu, và bạn thậm chí có thể mất mối quan hệ. 

Đôi khi, buổi hẹn hò của bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi, đặc biệt nếu cô gái chờ đợi chàng trai nói ba từ huyền diệu! Bạn nên bày tỏ tình yêu của mình sớm hơn là muộn hơn.

7. Cách đúng để nói lần đầu tiên anh yêu em

Có rất nhiều cách để nói 'Anh yêu em' lần đầu tiên. Bạn có thể tạo một kỷ niệm đặc biệt hoặc bạn có thể nói điều đó khi đang trò chuyện. 

8. Đừng mong đợi phản hồi ngay lập tức

Đôi khi, người hẹn hò của bạn có thể không sẵn sàng để nói lại bất cứ điều gì hoặc có lẽ, họ chỉ cần thêm thời gian để nói lại điều đó với bạn. 

Bạn đã dốc hết trái tim của mình. Hãy tận hưởng khoảnh khắc khi bạn tiết lộ suy nghĩ của mình và ngồi lại. Phản hồi sẽ đến khi nó phải làm.

9. Đừng xin lỗi

Nếu bạn thổ lộ tình yêu của mình với ai đó và họ không đáp lại bất cứ điều gì, đừng xin lỗi. 

Xin lỗi chỉ để che đậy sự khó xử sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Bạn đang nói những gì trong tâm trí của bạn. Tại sao bạn phải xin lỗi vì điều đó? Nếu người hẹn hò của bạn chưa sẵn sàng để nghe điều đó, họ có thể có những vấn đề riêng cần giải quyết. 

10. Đừng trả lời thay cho họ

Sự im lặng khó xử vẫn ổn ở đây. Bạn đã có một tiết lộ lớn. Bạn vừa nói với người hẹn hò rằng bạn yêu họ. 

Bạn thấy đấy, trainghiemhay.com biết có rất nhiều thứ mà người hẹn hò của bạn phải nghĩ đến khi bạn nói 'Anh Yêu Em'.

Hãy dành đủ thời gian cho buổi hẹn hò của bạn để suy nghĩ và đừng nói ra điều gì đó chỉ để cắt đứt sự im lặng. 

Đừng nói những câu như “Tôi biết còn quá sớm…” ??, “Tôi không bao giờ nên nói điều đó… tôi đang nghĩ gì vậy?” ?? hoặc “Đừng lo lắng về điều đó, tôi chỉ nói những gì trong đầu của tôi, bạn không cần phải nói lại bất cứ điều gì với tôi” ??.

Nếu bạn trả lời thay cho người hẹn hò của mình, người hẹn hò có thể chỉ mỉm cười với bạn một cách ngượng nghịu và nói về điều gì đó khác. Bạn vừa giúp cuộc hẹn hò của bạn trở nên lộn xộn mà không cho bạn câu trả lời. 

Trừ khi bạn có ý định tiếp tục cầu hôn tình yêu của mình vào mỗi cuối tuần, hãy tránh trả lời thay cho họ.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mới hoặc mới bắt đầu hẹn hò với ai đó gần đây, bạn sẽ thấy mình băn khoăn về thời điểm thích hợp để thực hiện bước tiếp theo, đặc biệt nếu bạn đã yêu.

Comments