50 câu thả thính tuyệt vời nhất không thể bỏ qua

50 câu thả thính tuyệt vời nhất không thể bỏ qua

50 câu thả thính tuyệt vời nhất không thể bỏ qua dành cho các chàng trai, cô gái thả thính lẫn nhau.

Gây ấn tượng với một cô gái và theo đuổi cô ấy có thể là bước đầu tiên để quyến rũ một cô gái và khiến cô ấy hẹn hò với bạn.


Nhưng một mối quan hệ theo trainghiemhay.com không chỉ là những cuộc rượt đuổi.

Và cũng như những sự thể hiện tình cảm quan trọng trong một mối quan hệ, thì những điều nhỏ nhặt mới thực sự quan trọng.

Bạn sẽ không cảm thấy dễ chịu khi được đánh giá cao hoặc được khen ngợi về điều gì đó?

Bạn gái của bạn cũng cảm thấy như vậy.

Và nhất là đối với con gái, những cử chỉ lãng mạn và những câu nói ngọt ngào theo trainghiemhay.com sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với họ.

Bạn muốn khiến bạn gái đỏ mặt thích thú chỉ với một câu nói?

Sử dụng các câu vào thời điểm thích hợp, trung thực về nó và chỉ sử dụng một dòng nếu bạn thực sự cảm nhận được điều đó trong lòng. Nói dối hoặc nói đùa về điều gì đó lãng mạn chỉ xúc phạm bạn gái của bạn, đặc biệt nếu lúc đầu cô ấy tin rằng bạn đang nói sự thật.

Bạn có thể nhắn cho bạn gái những dòng này hoặc nói điều đó với cô ấy khi hai người đang âu yếm nhau. Nhưng hãy luôn nhớ cảm nhận nó trước khi nói ra.

1. Em khiến tôi tin tưởng vào soulmate

2. Em mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của tôi.

3. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của tôi mà không có em trong đó.

4. Làm thế nào mà em trông luôn xinh đẹp?

5. Em khiến tôi cảm thấy thật may mắn khi ở bên cạnh em.

6. Em luôn biết cách làm tôi ngạc nhiên.

7. Em là lý do khiến cuộc sống của tôi cảm thấy rất hoàn hảo. 

8. Em trông rất đáng yêu khi cười.

9. Em làm rạng rỡ ngày của tôi mỗi khi tôi nhìn thấy em.

10. Tôi đã mơ thấy em đêm qua.

11. Tôi nghĩ về em và hôn gối của tôi trước khi tôi chìm vào giấc ngủ mỗi đêm.

12. Tôi có thể nhìn chằm chằm vào em mãi mãi và tôi vẫn cảm thấy tôi nhìn em chưa bao giờ đủ.

14. Em khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên em.

15. Dành thời gian cho em là điểm nhấn trong ngày của tôi.

17. Em rất hiểu tôi, giống như em có thể đọc được suy nghĩ của tôi.

18. Tôi không thể chờ đợi để dành phần đời còn lại của tôi với em.

19. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chỉ dành thời gian cho em.

20. Em là bạn thân nhất của tôi.

21. Em làm cho nỗi buồn của tôi biến mất với nụ cười đẹp của em.

22. Không, em không béo. Bạn hoàn hảo và đúng như cách tôi thích.

23. Em có thể có bất kỳ chàng trai nào trên thế giới, nhưng em đã chọn tôi.

24. Em khiến tôi cảm thấy yếu mềm khi tôi chạm vào em.

25. Anh muốn thời gian đứng yên khi ở bên em nhưng thời gian luôn tìm cách bay qua. 

26. Tôi ước tôi có thể gặp em nhiều năm trước.

27. Chỉ cần nghe thấy giọng nói của em vào buổi sáng sẽ tạo nên một ngày của tôi.

28. Nụ cười dễ thương của em khiến tôi tan chảy.

29. Cái nhìn của em mỗi khi tôi nói lời chia tay khiến tôi rất khó để rời xa em.

30. Em đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực.

31. Tôi chưa gặp một người nào tốt và quan tâm như em.

32. Tôi yêu em rất nhiều Tôi không thể giải thích được cho dù tôi đã cố gắng. 

33. Em là cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp.

34. Tôi thích cách làn da mềm mại của em khi tôi lướt tay trên nó.

35. Tôi muốn dành phần đời còn lại của mình để cố gắng làm cho em hạnh phúc.

36. Đừng bao giờ thay đổi, bởi vì tôi yêu em theo cách của em.

37. Em khiến tôi cảm thấy như một đứa trẻ hào hứng ở công viên giải trí khi ở bên bạn.

38. Tôi đau lòng hơn khi thấy em buồn.

39. Đôi mắt của em như biết nói và đẹp, tôi không thể không bị cuốn hút vào chúng.

40. Em khiến tôi muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn chỉ để tôi có thể xứng đáng hơn với tình yêu của em.

42. Em trông thật xinh đẹp và đẹp như thiên thần, tôi cảm thấy như tôi muốn làm bẩn bạn chỉ bằng cách chạm vào em.

43. Tôi nghĩ Chúa thật cao cả khi tạo ra em bởi vì không có ai khác tiến gần đến sự hoàn hảo. 

44. Em là điều mà tôi biết ơn nhất vì đã có trong đời.

45. Tôi thích cách em nói rằng bạn yêu tôi khi tôi hôn bạn chúc ngủ ngon qua điện thoại.

46. Tôi thích cảm giác tóc của em khi tôi lướt ngón tay qua chúng.

47. Tôi yêu cảm giác em đang ở trong vòng tay của tôi khi tôi ôm em từ biệt.

48. Tôi muốn hôn từng inch trên cơ thể của em.

49. Tôi bắt đầu một ngày với em trong tâm trí và kết thúc một ngày với em trong giấc mơ của tôi.

50. Tôi yêu em rất nhiều. Tôi có thể tôn thờ em.

Comments