18 lời khen ngọt ngào khiến cô gái gục ngã ngay lập tức

18 lời khen ngọt ngào khiến cô gái gục ngã ngay lập tức

Bạn đang tìm kiếm một lời khen có thể khiến cô gái của mình ngất ngây? trainghiemhay.com chia sẻ các lời khen dành cho các cô gái.

Trước khi quyết định dành lời khen cho mọi cô gái xung quanh, bạn phải cân nhắc xem điều gì hiệu quả và điều gì không. Không phải mọi lời khen, dù có ý tốt, đều được chấp nhận trong xã hội ngày nay.

Thay vì khen một người phụ nữ vì những lý do đó, bạn nên bày tỏ những lời khen một cách chân thành và trung thực đó là điều trainghiemhay.com chắc chắn bạn nên làm. Bạn muốn làm cho đối tượng của mình cảm thấy hài lòng, nhưng bạn cũng không muốn cô ấy cảm thấy tồi tệ về những khía cạnh khác của bản thân.

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng khen phụ nữ khó hơn phụ nữ khen đàn ông. Tuy nhiên, cách tốt nhất để không làm mất lòng ai đó là chỉ cần tế nhị và khéo léo.

Dưới đây là những điều đừng bao giờ khen một cô gái

1. Đừng khen cô ấy về ngoại hình, trừ khi hai bạn đã gặp nhau một thời gian.

Mọi người đều thích được đánh giá cao về ngoại hình của họ, nhưng đó không phải là điều phụ nữ muốn được đánh giá cao nhất. 

Bạn hoàn toàn có thể khen người hẹn hò về ngoại hình của cô ấy, nhưng chỉ khi hai người cảm thấy thoải mái với nhau. Nếu không, trainghiemhay.com thấy nhận xét về ngoại hình của cô ấy chỉ là nông cạn và khiến phụ nữ nghi ngờ về ý định của bạn.

2. Không khen bất kỳ bộ phận cơ thể nào của cô ấy. Ngay cả mắt cô ấy cũng không. 

Một lần nữa, trừ khi bạn đã ở bên nhau một thời gian. Còn tệ hơn khi bạn tập trung vào các bộ phận cơ thể cụ thể vì những vùng này thường không thể thay đổi dễ dàng. 

Rối loạn cơ thể là một tình trạng phổ biến và nghiêm trọng, và luôn liên quan đến các tiêu chuẩn giải phẫu cơ thể của phụ nữ. Bình luận của bạn có thể làm trầm trọng thêm vấn đề. 

3. Đừng bao giờ khen cô ấy về tuổi tác. 

Nó mang lại cho phụ nữ cảm giác về sự diệt vong sắp xảy ra, đặc biệt là khi một nếp nhăn khác xuất hiện trên trán của cô ấy. Nó cũng cho thấy rằng cô ấy sẽ phải trẻ trung để nhận được tình cảm của bạn.

4. Không khen mẹo để trở nên xinh đẹp, ngụy trang thành những lời khen ngợi. 

Thật là ngu ngốc khi nghĩ rằng, "Bạn thật xinh đẹp khi bạn mặc màu đỏ" ?? hoặc "Bạn thật đẹp khi bạn cười" ?? là những lời khen ngợi mà trainghiemhay.com thấy chính đáng 

Rõ ràng rằng họ là những chiêu trò lôi kéo để bạn thay đổi một người phụ nữ để phù hợp với nhu cầu của bạn. 

5. Đừng quá nhấn mạnh vào việc bạn thích tính cách của cô ấy như thế nào về tổng thể. 

Khen ngợi tính cách của một ai đó về tổng thể cũng tệ như khen vẻ ngoài của họ, bởi vì bạn đang bỏ qua hàng trăm sắc thái được tìm thấy trong một “loại” nhất định của một người.

6. Đừng nói với cô ấy rằng cô ấy không giống những cô gái khác. 

Không giống những cô gái khác không phải là một lời khen. Nó có vẻ thiếu chân thành và khiến một người phụ nữ cảm thấy áp lực khi tránh bị cuốn vào những điều bình thường mà các cô gái mong đợi. 

Vậy nếu cô ấy thích rom-coms thì sao? Vậy nếu cô ấy cũng thích thể thao thì sao? Hơn hoặc kém cô gái khác không bao giờ là một lời khen.

7. Đừng khen vóc dáng của cô ấy. 

Dù bạn thích kiểu con gái nào đi chăng nữa, thì việc khen ngợi tình trạng và vóc dáng hiện tại của cô ấy không bao giờ là một ý kiến ​​hay. Bạn không biết cô ấy đang ẩn chứa những cảm giác bất an nào và bạn có thể sẽ làm tổn thương cô ấy mà không nhận ra. 

8. Đừng thêm thời gian vào lời khen của bạn. 

Đừng bao giờ kết thúc lời khen của bạn bằng “tối nay” ?? "hôm nay,"?? hoặc bất kỳ mốc thời gian nào khác.

Bạn nên luôn khen một người phụ nữ dựa trên tình trạng của cô ấy mỗi ngày chứ không phải chỉ cho những khoảnh khắc khi cô ấy trông thật phi thường hoặc đã đạt được điều gì đó như trainghiemhay.com biết về mặt tình cảm hay trí tuệ.

9. Không đặt giá trị vào thu nhập của cô ấy. 

Đừng tỏ ra ấn tượng khi một người phụ nữ kiếm được nhiều tiền hơn bạn, và đừng bảo trợ cô ấy bằng cách nói rằng cô ấy kiếm được “đủ rồi.”

Tiền bạc là một chủ đề khó và chỉ nên được thảo luận nếu bạn đang chia sẻ các khoản chi tiêu và tiết kiệm.

Những lời khen ngợi nào sẽ khiến cô gái gục ngã ngay lập tức?

Bây giờ bạn đã biết những điều không nên nói, đây là danh sách những điều bạn nên nói thường xuyên nhất có thể. 

Sử dụng bất kỳ biến thể nào, tùy thuộc vào cách bạn nói chuyện với nhau, và đừng quên ý nghĩa của nó. Những lời khen ngợi mà bạn nên thể hiện một cách tận tình bao gồm:

1. Hoàn thành tốt công việc. “Bạn thật tuyệt vời với những gì bạn làm và tôi rất tự hào về những gì bạn đã đạt được.” 

2. Quan tâm. “Tôi không thể tin rằng tôi may mắn đến thế nào khi có một người quan tâm và yêu thương như bạn.” 

3. Cô ấy hài hước làm sao. "Bạn luôn làm tôi cười."

4. Ủng hộ ước mơ của cô ấy. “Tôi biết rằng đây là điều bạn muốn và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ làm được. Anh yêu em say đắm biết bao."

5. Cô ấy ủng hộ bạn. “Bạn truyền cảm hứng để tôi trở thành người tốt nhất mà tôi có thể trở thành.” 

6. Sự hiện diện của cô ấy trong cuộc sống của bạn. “Tôi hạnh phúc nhất khi ở bên bạn.” 

7. Sự can đảm của cô ấy. “Bạn rất dũng cảm và tôi tự hào về việc bạn đã cố gắng nhiều như thế nào để vượt qua những khó khăn.” 

8. Sự khéo léo của cô ấy. “Cảm ơn vì đã giúp tôi giải quyết vấn đề của mình. Anh không biết em sẽ ra sao nếu không có anh.”

9. Sở thích của cô ấy. “Tôi nghĩ rằng niềm đam mê của bạn đối với * chèn sự quan tâm vào đây * đang truyền cảm hứng. Tôi thích rằng bạn không ngại thể hiện tình yêu của bạn cho nó.”

10. Kỹ năng giao tiếp của cô ấy. “Nói chuyện với cô thật là sảng khoái. Tôi rất vui vì chúng ta có thể giao tiếp như thế này mọi lúc.”

11. Sở thích của cô ấy. “Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tôi rất vui vì bạn đã chọn nó.”

12. Dành thời gian cho cô ấy. “Tôi thích cách chúng tôi tiếp tục làm mọi việc cùng nhau. Nó làm cho tôi cảm thấy gần gũi với bạn hơn.”

13. Cách cô ấy khiến bạn xúc động. “Bạn làm cho tôi cảm thấy được yêu và muốn.” 

14. Cách cô ấy giúp bạn trở thành một người tốt hơn. “Bạn là một trong số ít những người có thể ảnh hưởng đến tôi theo cách tích cực như vậy.” 

15. Cách cô ấy chấp nhận bạn. “Cách bạn đối xử với tôi và nói chuyện với tôi khiến tôi cảm thấy như tôi có thể thành thật với bạn.” 

16. Sự ngọt ngào của cô ấy. “Bạn khiến trái tim tôi tan chảy mỗi khi bạn thể hiện rằng bạn quan tâm đến mức nào.” 

17. Sự mãnh liệt của cô ấy. “Bạn là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, ngay cả khi bạn không nhìn thấy nó.” 

19. Tình yêu của cô ấy dành cho bạn. “Bạn khiến tôi cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên trái đất chỉ bằng cách ở đây và yêu tôi bằng cả trái tim.” 

Comments