Cách chụp ảnh màn hình iPhone 12 và iPhone 12 Pro nhanh nhất

Cách chụp ảnh màn hình iPhone 12 và iPhone 12 Pro nhanh nhất

Bài viết hướng dẫn cách làm thế nào chụp ảnh màn hình và chụp ảnh màn hình cuộn trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro nhanh nhất.

Nếu bạn đã có trong tay các mẫu iPhone 12 mới, có một loạt các kỹ thuật mà bạn nên biết. Vì các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới có thiết kế mới, điều quan trọng là bạn phải biết một số thao tác cơ bản.


 

Một thao tác cơ bản mà chúng ta sử dụng hàng ngày là chụp ảnh màn hình và cách chụp ảnh màn hình cuộn trên các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Bài viết hướng dẫn cách làm thế nào dễ dàng chụp ảnh màn hình cuộn bình thường và toàn trang trên các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn có thể bạn đã biết nhưng việc cuộn ảnh chụp màn hình yêu cầu một hoặc hai bước nữa. Nếu bạn không quen với kỹ thuật này, chúng tôi đã tạo ra một hướng dẫn từng bước mà bạn có thể làm theo để chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn và cuộn trên các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới. 

Thao tác này hoạt động trên tất cả các kiểu máy iPhone 12, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Cách chụp ảnh màn hình trên iPhone 12/ iPhone 12 Pro

Bước 1: Điều đầu tiên bạn phải làm là mở trang hoặc màn hình mà bạn muốn chụp ảnh màn hình.

Bước 2: Bây giờ nhấn nút Tăng âm lượng và nút Nguồn/ Bên cùng một lúc.


Bước 3: Bạn sẽ thấy ảnh chụp màn hình nổi ở góc dưới bên trái màn hình của các mẫu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro. Điều này có nghĩa là ảnh chụp màn hình đã được chụp và lưu trong thư viện ảnh của bạn.

Đó là tất cả những gì cần làm để chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn trên các mẫu iPhone 12 hoặc 12 Pro của bạn. Chụp ảnh màn hình dạng cuộn rất hữu ích và nếu bạn biết cách chụp ảnh màn hình thông thường thì bạn đã biết một nửa thao tác. Nếu bạn muốn chụp ảnh màn hình cuộn, hãy làm theo các bước bên dưới.

Cách chụp ảnh màn hình cuộn trên kiểu máy iPhone 12/ iPhone 12 Pro

Bước 1: Mở trang mà bạn muốn chụp ảnh màn hình cuộn và chụp ảnh màn hình chuẩn. Bạn sẽ thấy ảnh chụp màn hình nổi ở góc dưới cùng bên trái của màn hình.

Chụp ảnh màn hình bằng cách nhấn đồng thời nút Tăng âm lượng và nút Nguồn/ Bên.

Bước 2: Bây giờ, hãy nhấn vào bản xem trước ảnh chụp màn hình nổi và nhấn vào nút Full Page (Toàn trang) nằm ở trên cùng.


Bước 3: Bạn sẽ thấy một thanh trượt ở bên trái sẽ cung cấp cho bạn điểm nổi bật của toàn bộ trang mà bạn đang chụp ảnh màn hình toàn trang. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ và kéo thanh trượt xuống để chụp ảnh màn hình toàn trang.


Bước 4: Cuối cùng, chạm vào Xong và lưu nó.

Đó là tất cả những gì cần làm, các bạn. Nếu làm theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có thể chụp ảnh màn hình cuộn trang bình thường và toàn trang trên các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro mới của mình. 

Mặc dù tất cả chúng ta đều chụp ảnh màn hình hầu như mỗi ngày, nhưng việc chụp ảnh màn hình cuộn toàn trang khá tiện dụng nếu bạn muốn thu thập thêm thông tin và chia sẻ nó với bạn bè hoặc gia đình của mình.

Hãy lưu ý rằng ảnh chụp màn hình cuộn toàn trang sẽ được lưu ở định dạng PDF trong ứng dụng tệp của bạn. Vì vậy, bạn sẽ phải truy cập vào ảnh chụp màn hình toàn trang từ ứng dụng Tệp. 

Comments