Cách truy cập trang For You trong TikTok nhanh nhất

Cách truy cập trang For You trong TikTok nhanh nhất

For You trên TikTok là gì? Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào đưa video lên trang For You trên TikTok.


Khi mở ứng dụng TikTok, bạn sẽ thấy một trang gồm các video mà TikTok gắn nhãn For You. Đây là bộ sưu tập video tùy chỉnh mà TikTok đã quản lý và tin rằng nó sẽ đáp ứng được sở thích và sự quan tâm của bạn. Phần lớn các video này có thể là của những người bạn không biết và nếu bạn thích các video này, bạn có thể sẽ theo dõi tài khoản của họ. 

Trang For You của TikTok chứa đầy video, được đối chiếu bởi thuật toán của TikTok, được thiết kế để giới thiệu cho bạn bộ sưu tập video mà bạn nên thưởng thức, dựa trên hành vi trước đây của bạn trên ứng dụng.

Đối với nhiều người, để nội dung của bạn xuất hiện trên trang For You của mọi người là chén thánh thành công của TikTok. Điều đó có nghĩa là TikTok công nhận chất lượng nội dung của bạn, hơn tất cả các video khác mà mọi người tải lên mỗi ngày. 

For You cung cấp một cách tuyệt vời để bạn có được sự công nhận và khiến nhiều khán giả xem video của bạn hơn. Nó cũng giúp bạn tiến xa hơn trên con đường trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok.

Trang For You là gì và For You hoạt động như thế nào?

Trang For You là danh sách các video thịnh hành khác nhau được đề xuất dựa trên thói quen của người dùng. 

Thuật toán chính xác không rõ ràng, nhưng vẫn có một số cách để tăng khả năng video của bạn xuất hiện trên đó. 

Trang For You có thể phục vụ cho các tùy chọn được cá nhân hóa của người dùng, nhưng nó vẫn có thể đề xuất nội dung nào đó không liên quan nếu nó trở thành xu hướng.

Các bước đưa video lên trang For You Tikok nhanh nhất

Có một số mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn đưa video của mình lên trang TikTok For You. Họ không đảm bảo 100% đưa bạn đến đó, nhưng họ sẽ tăng cơ hội lan truyền của bạn.


Đọc và tuân theo Nguyên tắc và Quy tắc TOS

Trước khi bạn bắt đầu tạo video, đọc Điều khoản dịch vụ và nguyên tắc là điều quan trọng mà bạn nên làm. Chắc chắn, nhiều người chỉ cần nhấp vào nút và sau đó không bận tâm, nhưng những quy tắc này xác định loại video bạn có thể và không thể tạo. 

Điều cuối cùng bạn muốn là dành rất nhiều thời gian để lập kế hoạch và làm vid của bạn và sau đó nó không được chấp thuận để đăng trang For You trên TikTok

Biết về Xu hướng

Tab Khám phá, là biểu tượng kính lúp ở phần dưới cùng của màn hình TikTok của bạn, hiển thị tất cả các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành vào thời điểm đó. Nó không chỉ cung cấp cho bạn những xu hướng mới nhất mà còn cho biết có bao nhiêu người đang sử dụng hashtag. 

Nói chung, khi một hashtag được nhiều người dùng chia sẻ, điều này có nghĩa là bất kỳ nội dung nào liên quan đến đều nhận được nhiều lưu lượng truy cập.

Bạn cũng nên duyệt qua các trang mạng xã hội khác như Facebook, YouTube và Instagram để xem nội dung đang thịnh hành trên các trang đó. Nội dung phổ biến trên các trang mạng khác thường cũng phổ biến trên TikTok. 

Mối quan tâm của mọi người có xu hướng lan rộng giữa các nền tảng và việc có thể nhận ra những gì sẽ là mốt mới tiếp theo có thể rất hữu ích.

Lên kế hoạch cho các video của bạn

Thường xuyên hơn không, các video thịnh hành nhất trên TikTok là những video được tạo tốt, chỉnh sửa chuyên nghiệp và thú vị để xem. Chắc chắn, một số người có thể rất giỏi trong việc tạo ra nội dung tuyệt vời thông qua sự ngẫu hứng, nhưng trừ khi bạn là một trong số họ, việc lập kế hoạch cho video của bạn nên trở thành một thói quen. 

Bạn không cần một kịch bản đẳng cấp Hollywood hoặc một studio chuyên nghiệp để tạo ra một vid tuyệt vời, nhưng cần phải có ý tưởng cơ bản về cách thức clip của bạn.

Các video TikTok dài tối đa 60 giây và bạn nên đảm bảo rằng trong vòng 60 giây đó, bạn đã cho khán giả thấy những gì bạn muốn họ xem.


Tạo video ngắn hơn

Với tỷ lệ hoàn thành là một yếu tố quan trọng như vậy trong thuật toán TikTok, điều hợp lý là bạn sản xuất video mà mọi người sẽ vui vẻ xem đến cuối thay vì bỏ qua. 

Video của bạn càng ngắn thì càng dễ đạt được thành tích này. Tất nhiên, điều này không đè lên nhu cầu về nội dung chất lượng cao - video của bạn vẫn cần đủ dài để nói lên thông điệp dự định của bạn.

Học cách chỉnh sửa

TikTok tự cung cấp một bộ công cụ chỉnh sửa cơ bản để làm cho video của bạn thú vị hơn. Thậm chí chỉ với những công cụ này, bạn có thể biến ngay cả một video trung bình thành thứ có thể thu hút sự chú ý của mọi người. 

Tìm hiểu cách chỉnh sửa video của bạn đúng cách, bằng trình chỉnh sửa riêng của TikTok hoặc trình chỉnh sửa video miễn phí của bên thứ ba. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hiệu ứng dù là đơn giản nhất cũng có thể làm cho video của bạn nổi bật đến mức nào.

Đánh giá công việc của bạn

Nếu bạn đã tham gia TikTok một thời gian, bây giờ bạn sẽ thấy một số mẫu video thu hút được sự chú ý và những video thì không. Xem lại các vid trước đây của bạn và cố gắng tìm ra những gì hiệu quả. 

Nếu bạn đang muốn thực hiện video TikTok một cách nghiêm túc, bạn nên cân nhắc việc đăng ký tài khoản Pro. TikTok Pro bổ sung một số tính năng bao gồm khả năng xem phân tích tài khoản của bạn, giúp bạn biết lượng lưu lượng truy cập mà video của bạn thu được.

Hiện tại, việc đăng ký tài khoản TikTok Pro là miễn phí, vì vậy thực sự không có lý do gì để không nhận, nhưng hãy lưu ý rằng TikTok có thể thay đổi điều này trong tương lai. Để có được tài khoản Pro, hãy làm như sau:

1. Mở tài khoản TikTok của bạn.

2. Truy cập trang hồ sơ của bạn bằng cách chạm vào biểu tượng Tôi ở phía dưới bên phải màn hình.

3. Chạm vào ba dấu chấm ở phần trên bên trái của màn hình để mở menu Quyền riêng tư và Cài đặt.

4. Nhấn vào Quản lý tài khoản của tôi.

5. Nhấn vào Chuyển sang Tài khoản Chuyên nghiệp ở cuối màn hình.

6. Làm theo hướng dẫn được hiển thị.

Hãy kiên nhẫn

Rất hiếm khi ai đó lan truyền ngay lần đầu tiên họ tải video lên. Nó không xảy ra thường xuyên, vì vậy bạn không nên đặt tất cả hy vọng vào trang Dành cho bạn ngay lập tức. Hãy tiếp tục và đừng để sự thiếu quan tâm ban đầu ngăn cản bạn.

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn

Để có được trang For You trên TikTok thường là sự kết hợp giữa may mắn và kỹ năng. Bắt kịp xu hướng sắp tới cần có sự may mắn, và biết cách tận dụng xu hướng đó chắc chắn cần có kỹ năng. Thực hành tạo nên sự hoàn hảo và TikTok, ngay cả khi nó mới xuất hiện, cũng không phải là ngoại lệ.

Bạn có mẹo hoặc thủ thuật nào về cách truy cập trang TikTok For You không? Chia sẻ ý kiến ​​của bạn bằng cách bình luận xuống dưới.

Tương tác

Bạn không thể mong đợi thành công trên TikTok, YouTube, Instagram, Facebook hoặc bất kỳ nền tảng xã hội nào chỉ bằng cách phát nội dung của bạn. Ngay cả những người có ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok, như Charli D'Amelio (@charlidamelio), Loren Grey (@lorengray) và Zach King (@zachking ) cũng tương tác với những người theo dõi họ và những người khác dành thời gian xem video của họ.

Không phải tất cả các lý thuyết đều đúng như trong thực tế

Với việc TikTok rất kín tiếng trong việc chia sẻ chi tiết về thuật toán của họ, mọi người chỉ có thể đưa ra "những dự đoán tốt nhất" về những gì có khả năng cải thiện cơ hội video của bạn xuất hiện trên trang đích For You

Điều này đã dẫn đến nhiều giả thuyết và chỉ có bằng chứng hạn chế về những gì hiệu quả và những gì không. Phần lớn những gì chúng ta đã nói ở đây có ý nghĩa logic nhưng thiếu bằng chứng thực nghiệm. 

Bạn sẽ gặp nhiều lý thuyết và ý tưởng trên mạng. Một số có vẻ hợp lý, những người khác thì đáng nghi vấn hơn, đặc biệt là những thứ gợi ý bạn chơi hệ thống. Hãy nhớ rằng TikTok chỉ thừa nhận hai yếu tố ảnh hưởng đến khả năng video của bạn xuất hiện trên trang For You: nó dựa trên những gì bạn thích và những người bạn theo dõi. Vì vậy, sẽ hợp lý khi bạn tạo video mà nhiều khán giả (ít nhất là trong thị trường ngách ưa thích của bạn) thích và bạn khiến chúng trở nên hấp dẫn với những kiểu người bạn muốn theo dõi.

Việc sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # được đề cập trước đây như #foryou, #foryoupage hoặc #fyp là một ví dụ về những người theo dõi huyền thoại vì nó có vẻ là một ý tưởng hay. Tất cả những gì bạn đang làm bằng cách sử dụng các thẻ này là ít có cơ hội sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # hữu ích liên quan đến chủ đề video của bạn.

Một gợi ý mà chúng tôi đã thấy là tạo video vòng lặp vô tận. Về lý thuyết, những điều này đánh lừa bạn xem chúng nhiều lần, do đó đưa ra Tỷ lệ hoàn thành trên 100%. Mặc dù lý thuyết nghe có vẻ hợp lý, nhưng bạn chỉ có thể làm điều này một vài lần trước khi mọi người nhận ra bạn đang làm gì và bớt quan tâm đến video của bạn.

TikTok nhận ra lượt thích, nhận xét và các tương tác khác của bạn và thuật toán của họ dường như thưởng cho bạn cho các hoạt động như vậy.

Comments