Cách tắt Bixby trên Galaxy Note 20 & Note 20 Ultra nhanh nhất

Cách tắt Bixby trên Galaxy Note 20 & Note 20 Ultra nhanh nhất

Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào cách tắt Bixby trên Galaxy Note 20 & Note 20 Ultra nhanh nhất nếu bạn không thích Bixby.


Bixby lại một lần nữa trở thành trung tâm trên Galaxy Note 20 và điều đầu tiên mà nhiều người thắc mắc là làm cách nào để vô hiệu hóa nó.

Kể từ khi Samsung phát hành Bixby trên Galaxy S8 ba năm trước, nó vẫn chưa thực sự tìm thấy vị trí của mình như một trợ lý ảo. Nó không phải là tuyệt vời ở rất nhiều thứ. Và nhiều người thích sử dụng Trợ lý Google. May mắn thay, Samsung cho phép bạn vô hiệu hóa nó trên Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra.

Tại sao bạn muốn loại bỏ Bixby?

Có một số lý do khiến bạn có thể muốn loại bỏ Bixby. Đối với một, bạn thích một cái gì đó khác như Trợ lý Google hoặc thậm chí Amazon Alexa. Nhưng bạn cũng có thể khó chịu khi Bixby bật lên mỗi khi bạn giữ nút nguồn.

Samsung đã quyết định làm cho nó có thể đánh thức Bixby bằng cách giữ nút nguồn. Điều tuyệt vời hơn nhiều so với việc có một nút Bixby chuyên dụng ở phía đối diện của điện thoại, nút này luôn được nhấn. Đây là một vấn đề lớn bắt đầu với Galaxy S8.

Sau đó, có một thực tế là bạn thậm chí có thể không sử dụng Bixby trên Galaxy Note 20. Điều này hoàn toàn ổn và là lý do chính đáng để tắt nó đi, để giúp tiết kiệm pin.

Bạn sẽ mất gì khi tắt Bixby?

Bằng cách vô hiệu hóa Bixby, bạn sẽ không thực sự mất bất cứ thứ gì, ngoài Bixby. Trên thực tế, bạn sẽ đạt được nhiều hơn thế. Giống như khả năng nhấn đúp vào nút nguồn và mở ứng dụng máy ảnh. Hoặc nhấn và giữ để thực sự tắt hoặc khởi động lại điện thoại thông minh của bạn. Trong số những thứ khác.

Khá nhiều thứ mà Bixby làm, bạn có thể làm với Trợ lý Google và có thể làm tốt hơn. Vì vậy, không có gì mất mát thực sự nếu bạn tắt Bixby. Và nó không thực sự ảnh hưởng đến các dịch vụ khác của Samsung trên thiết bị của bạn.

Hướng dẫn các bước cách làm thế nào tắt nút Bixby Galaxy Note 20

Trên Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, Samsung đã đặt cài đặt mặc định cho nút nguồn để đánh thức Bixby khi bạn nhấn và giữ. Đây cũng là trường hợp của Galaxy Note 10, Note 10+, S20, S20 + và S20 Ultra. Nhưng bạn có thể thay đổi điều đó khá dễ dàng. Và đây là cách thực hiện.

1. Vuốt bóng thông báo xuống.

2. Nhấn vào nút menu nguồn trong bảng cài đặt nhanh.

3. Bây giờ, hãy nhấn vào Cài đặt phím bên - đó là một nút ở cuối màn hình.


4. Tiếp theo, bạn sẽ muốn thay đổi tương tác nhấn hai lần để trở thành Máy ảnh khởi động nhanh hoặc mở ứng dụng thay vì mở Bixby.

5. Thứ hai, bạn sẽ muốn đi xuống phần tiếp theo để nhấn và giữ. Và thay đổi thành "Power off Menu".



Và đó là bước cuối cùng, bạn sẽ không vô tình sử dụng Bixby. 


Comments