Cách quảng cáo trên TikTok hiệu quả nhất

Cách quảng cáo trên TikTok hiệu quả nhất

Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào tạo quảng cáo trên TikTok nhanh nhất hiệu quả nhất để video TikTok lan truyền.



Nếu bạn là người sáng tạo TikTok hoặc nhà tiếp thị kỹ thuật số thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng TikTok đã bắt đầu chạy quảng cáo trên nền tảng của mình.

Nếu bạn muốn video TikTok của mình nhận được lượt xem tối đa hoặc nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu thì hãy đọc phần này đăng hoàn toàn bởi vì trong bài này tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để quảng cáo trên TikTok với từng bước.

Hướng dẫn các bước cách quảng cáo trên TikTok

1. Trước hết, hãy mở trang web chính thức của TikTok.


2. Cuộn xuống và nhấp vào “quảng cáo trên TikTok”.


3. Trong màn hình này, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể chạy các quảng cáo khác nhau trên TikTok. (trong màn hình này, bạn có thể đọc thông tin đầy đủ về quảng cáo TikTok). 

4 . Bây giờ hãy nhấp vào “tạo quảng cáo”

5. Làm theo các bước sau:

  • Chọn quốc gia của bạn.
  • Bây giờ hãy chọn loại dịch vụ bạn cung cấp.
  • Sau đó, nhấp vào “ tiếp theo ”
  • Quảng cáo trên TikTok 

6. Bây giờ điền thông tin chi tiết cơ bản của bạn và sau đó nhấp vào "Gửi"

Tất cả các biểu mẫu này chỉ là hình thức khi bạn điền và gửi chúng, sau đó bạn phải đăng nhập vào TikTok của mình, nơi bạn sẽ thấy một bảng điều khiển có tùy chọn để đặt quảng cáo như quảng cáo Google Adward hoặc Facebook.


Tùy chọn mới này đến từ TikTok, bạn cũng có thể chạy quảng cáo video trong đó, những quảng cáo này sẽ không xuất hiện trên video của người khác, bạn sẽ nhận được màn hình của riêng mình để hiển thị quảng cáo.

Comments