Cách sửa caption video TikTok nhanh nhất

Cách sửa caption video TikTok nhanh nhất

Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào chỉnh sửa caption video TikTok sau khi đăng nhanh nhất, cách tải video lên TikTok.


Đăng video với phụ đề tuyệt vời trên Tik Tok có thể giúp bạn khuyến khích mọi người truy cập TikTok của bạn và hồ sơ TikTok của bạn có thể phát triển nhanh chóng và bạn luôn có thể nhận được phản hồi tốt nhất từ ​​người xem.

Phụ đề TikTok có thể giúp bạn làm cho bài đăng của mình trở nên phổ biến, vì vậy mọi người dùng TikTok nên sử dụng phụ đề trên video TikTok của họ.

Ở đây trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm chú thích TikTok, bao gồm cách thêm văn bản vào TikTok, cách đặt các từ trên TikTok vào các thời điểm khác nhau theo thời gian của văn bản và cách chỉnh sửa chúng sau khi đăng.

Bản thân TikTok cung cấp tính năng chỉnh sửa văn bản trong ứng dụng để giúp bạn thêm chú thích. Bạn có thể đặt các từ trên video TikTok bằng cách nhấp vào tùy chọn "Ký tự", tùy chọn này xuất hiện khi bạn hoàn tất quá trình quay hoặc tải video lên TikTok. Dưới đây là các bước để thêm chú thích vào TikTok.

Bước 1. Khởi chạy TikTok và bắt đầu

Mở ứng dụng TikTok và làm việc với nội dung video của bạn. Nhấp vào biểu tượng "+" để quay video mới hoặc tải video lên từ điện thoại của bạn.

Bước 2. Thêm cap vào TikTok

Nhấp vào nút Văn bản ở cuối màn hình để thêm phụ đề vào video TikTok của bạn bằng cách nhập văn bản vào.


Bước 3. Chỉnh sửa văn bản (Tùy chỉnh màu sắc, kích thước và thời gian)

Bây giờ đây là một số tùy chọn chỉnh sửa văn bản cơ bản có sẵn cho bạn:

# Biểu tượng "A" ở bên trái màn hình cho phép bạn thêm điểm nhấn vào văn bản.

# Có nhiều phông chữ có sẵn sẽ giúp bạn tạo phong cách cho chú thích TikTok của mình.

# Vòng tròn đầy màu sắc ở cuối màn hình ở đây để bạn thay đổi màu của văn bản.

Làm thế nào về thời gian? Làm thế nào để đặt thời lượng của văn bản và đặt từ trên TikTok vào các thời điểm khác nhau ? Bạn chỉ có thể đặt thời lượng của văn bản sau khi nhấn vào Done ở góc trên bên phải của màn hình.

Để đưa các từ lên video TikTok vào các thời điểm khác nhau, bạn cần điều chỉnh thời gian của văn bản trên video của mình. Chỉ cần nhấn vào văn bản của bạn và chọn Set duration.

Sau đó, tùy chọn cài đặt thời gian sẽ bật lên ở cuối màn hình. Tại đây bạn có thể điều chỉnh khi các từ xuất hiện và biến mất. Kéo thanh thời gian để chọn thời gian bắt đầu và kết thúc.

Bạn muốn thêm một văn bản khác và đặt thời lượng mới trong video? Chỉ cần làm theo quy trình tương tự - Nhấp vào Character, nhập các từ của bạn, nhấn Done và nhấn vào văn bản đã nhập để có tùy chọn đặt thời lượng.

Khi bạn hoàn thành tất cả phần chỉnh sửa cap TikTok, bạn có thể nhấn nút Next, để thêm mô tả và bất kỳ thông tin mong muốn nào khác, sau đó nhấn Done để xuất bản video TikTok của bạn.

Bây giờ là hướng dẫn các bước làm thế nào sẽ đăng lại cùng một video với cap (phụ đề) mới

1. Nhấp vào biểu tượng + nằm ở cuối màn hình.

2. Nhấn vào nút Upload ở phía bên phải.


3. Thao tác này sẽ đưa bạn đến danh sách các hình ảnh và video của bạn. Nhấn vào liên kết bạn đã lưu từ TikTok

4. Nhấn vào Next ở góc dưới bên trái

5. Nhấn vào Next ở góc trên bên phải ngay bây giờ. Trên trang này, bạn có thể thêm văn bản, hình dán và thay đổi hiệu ứng.

6. Nhấn vào Next một lần nữa ở phía dưới cùng bên phải của màn hình.

7. Cập nhật phụ đề và thay đổi tùy chọn đối tượng của bạn.

8. Nhấn vào Post.

9. Nội dung mới cập nhật của bạn sẽ xuất hiện trong dòng thời gian của bạn.

Bước cuối cùng của quá trình này sẽ là xóa video gốc. Làm theo các bước sau:

1. Từ trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng Me ở dưới cùng bên phải.

2. Nhấn vào video bạn muốn xóa.

3. Chọn tùy chọn ba dòng dọc ở bên phải video của bạn.

4. Cuộn sang phải cho đến khi nhấn vào Detele.

5. Confirm.

Tất nhiên, nhược điểm của điều này là bạn sẽ mất bất kỳ nhận xét hoặc lượt thích nào đối với video nhận được. Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện ra vấn đề với phụ đề đủ sớm, bạn không nên bỏ lỡ nhiều tương tác, đồng thời sửa chữa video mới nhất của mình.

Bạn đã biết cách chỉnh sửa phụ đề TikTok sau khi đăng, hãy dành chút thời gian xem mẹo hay khác.

Comments