Top 30 thương hiệu loa âm thanh tốt nhất

Top 30 thương hiệu loa âm thanh tốt nhất

Top 30 thương hiệu loa âm thanh tốt nhất tổng hợp thương hiệu loa Nhật tốt nhất, hãng loa nổi tiếng Đức, hãng loa nổi tiếng Úc nên mua.


Khi tìm kiếm bộ loa tiếp theo cho gia đình hoặc văn phòng của bạn, xem qua các thương hiệu loa âm thanh tốt nhất nên là sự khởi đầu đầu tiên của bạn. Tất nhiên, có vô số mẫu loa ngoài kia và bạn chỉ có thể chọn bất kỳ mẫu ngẫu nhiên nào theo ngân sách, nhu cầu và sở thích của mình. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chắc chắn về chất lượng của những chiếc loa này, cũng như giá trị bạn nhận được cho số tiền bạn đang chi tiêu, thì việc biết về các thương hiệu loa tốt nhất chắc chắn là điều bắt buộc.



Bây giờ nó sẽ không có ý nghĩa đối với trainghiemhay.com để xếp hạng các thương hiệu này. Xét cho cùng, mỗi thương hiệu loa âm thanh tốt nhất này đều có ưu và nhược điểm riêng. 

Một số được coi là tốt nhất trong loa di động; một số khác là tốt nhất trong loa máy tính, loa xe hơi hoặc thậm chí trong các loa công suất cao được sử dụng trong không gian lớn hơn.

Ở thời đại ngày nay của các thiết bị di động và máy nghe nhạc cầm tay, ngày càng có nhiều người tìm kiếm tai nghe và tai nghe để họ có thể thưởng thức âm nhạc của mình một cách riêng tư. 

Hãy tưởng tượng kịch bản này - có 5 bạn trong gia đình và 3 người là người hâm mộ âm nhạc; nhưng bạn không nhất thiết phải thích cùng một loại nhạc. Cha của bạn thích nghe Sinatra, em gái của bạn thích Justin Bieber...

Nếu bạn chia sẻ một bộ loa, không phải ai cũng sẽ được thưởng thức âm nhạc. Tuy nhiên, nếu mỗi bạn có tai nghe, thì tất cả bạn có thể thưởng thức riêng tư và không tranh cãi về việc ai chơi nhạc gì trước. Trong khi tình huống trên là đúng trong hầu hết các tình huống, loa âm thanh vẫn rất quan trọng. Rốt cuộc, những thứ này không chỉ được sử dụng cho âm nhạc. Bạn có thể sử dụng loa để tăng chất lượng âm thanh của TV trong khi bạn đang xem bộ phim yêu thích của mình. 

Bạn cần loa nếu bạn đang sử dụng hệ thống PA. Bạn cần loa nếu bạn cần âm nhạc để thêm cuộc sống cho bữa tiệc của bạn. Bạn cần loa nếu bạn đang lái xe trong xe của bạn. Danh sách đi và về. Điều này sẽ thiết lập một thực tế rằng loa rất quan trọng và rất có thể bạn sẽ tìm thấy ít nhất một hoặc hai ở nhà, trong văn phòng và thậm chí ở các khu vực công cộng.

Chất lượng âm thanh của loa là rất quan trọng nếu bạn muốn bảo vệ thính giác của mình. Chất lượng âm thanh cũng rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng bạn có được âm thanh chất lượng tốt nhất để tận hưởng tối đa trong khi nghe nhạc hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn đang sử dụng loa.

Các loại loa âm thanh phổ biến

Có quá nhiều loại loa âm thanh có sẵn trên thị trường. Có một số cho sử dụng cá nhân, một số được sử dụng bởi toàn bộ hộ gia đình, cũng có một số loa có nghĩa là để sử dụng chuyên nghiệp. 

Loa được sử dụng cho ngoài trời trong khi loa Bluetooth nhỏ là đủ nếu bạn nghe trong nhà. Nếu chúng ta liệt kê tất cả chúng, thì có lẽ bạn đã quá mệt mỏi trước khi bạn thực sự đọc xong bài viết này. Nếu bạn là một chuyên gia âm nhạc hoặc chuyên gia, có lẽ bạn đã biết những gì bạn đang tìm kiếm. Thay vào đó, trainghiemhay.com giới thiệu Top 30 thương hiệu loa âm thanh tốt nhất đề cập đến các loa phổ biến cho người tiêu dùng thường xuyên và một số chuyên gia được cung cấp bởi hầu hết các thương hiệu bạn sẽ tìm thấy trong danh sách dưới đây.

Trước khi tiến hành liệt kê các loại loa, trainghiemhay.com sẽ giới thiệu cho bạn các hệ thống loa phổ biến nhất:

Dynamic: Loa động là thiết bị phổ biến nhất bạn sẽ tìm thấy trên thị trường. Đây thường là những loa thụ động có ít nhất một trình điều khiển loa trầm giúp tạo ra 
âm thanh tần số thấp.

Loa siêu trầm: Loa siêu trầm thường được tìm thấy cùng với một bộ loa động hoặc có thể tự mua nhưng phải được sử dụng cùng với các loa chính khác. Đây là những loa động một trình điều khiển có một trình điều khiển loa trầm duy nhất để tăng cường âm trầm.

Horn: Một loại loa truyền thống, còi có tính năng điều khiển tương tự như loa động, được bố trí ở đầu cấu trúc kiểu hình nón. Điều này được sử dụng tốt nhất cho các khu vực lớn hơn để âm thanh có thể được truyền đi hiệu quả hơn.

Planar-Magnetic: Loa từ tính không cần hệ thống điện. Nam châm và dòng điện đi qua một dải kim loại hẹp tạo ra sóng âm thanh trên loại loa này.

Electrostatic: Đây thường là loa loa hoặc loa phẳng mà bạn sẽ tìm thấy trên thị trường. Những loa một trình điều khiển này hoạt động trên một màng mỏng trên hai bảng cố định.
Bây giờ bạn đã biết về các loại hệ thống loa phổ biến, đã đến lúc tìm hiểu thêm về các loại loa hoặc bộ loa có sẵn trên thị trường - theo cách mà người tiêu dùng thông thường sẽ hiểu:


Loa máy tính: Như tên cho thấy, đây là những loa thường được gắn vào máy tính hoặc máy tính xách tay. Trong khi hầu hết các máy tính đã có loa tích hợp, nhiều người vẫn mua loa ngoài thường đi kèm với một cặp loa nhỏ để có chất lượng âm thanh tốt hơn. Chúng thường có thể được gắn qua đầu vào tai nghe trên máy tính của bạn. Có một số loa máy tính ít mạnh hơn không cần nguồn ngoài và có thể được gắn qua cổng USB.

Loa di động: Chúng tôi phân loại điều này tách biệt với loa Bluetooth vì có những loa nhỏ có thể sạc lại có thể được mang đi bất cứ đâu nhưng không nhất thiết phải là không dây. Một dây vẫn cần thiết để kết nối với máy nghe nhạc nhưng bản thân loa không yêu cầu nguồn điện ngoài pin.

Loa Bluetooth: Loa Bluetooth thường nhỏ và tiện dụng. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều loa lớn có tính năng kết nối Bluetooth. Nếu bạn chưa biết, loại loa này có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth mà không cần dây.

Loa Bookshelf: Một lần nữa, như tên gọi của nó, đây là những loa thường đủ nhỏ để vừa với giá sách. Thông thường, các loa này đi theo cặp.

Loa phóng thanh: Loa là những loa bạn sẽ thấy ở các địa điểm ngoài trời hoặc các khu vực trong nhà lớn như câu lạc bộ, sân vận động và nhiều hơn nữa. Tùy thuộc vào kích thước của địa điểm, một số loa có thể cần thiết để truyền âm thanh hiệu quả hơn.

Loa xe hơi: Hầu hết mọi người chỉ cần giải quyết với đài phát thanh chứng khoán nhà máy được tích hợp với ô tô của họ. Tuy nhiên, một số người coi âm thanh và âm nhạc nghiêm túc hơn và vì vậy họ thay thế những loa này bằng những loa mạnh hơn. Tất nhiên, một số đài phát thanh xe hơi nhà máy có thể bị hỏng theo thời gian vì vậy loa xe hơi trên thị trường cũng là tuyệt vời để thay thế.

Hệ thống rạp hát tại nhà: Điều này thường đi theo bộ. Hệ thống rạp hát gia đình thông thường bao gồm một thanh âm thanh, hai loa loại giá sách và một loa siêu trầm. Chúng thường được gắn vào TV để tăng cường âm thanh và làm cho nó mạnh mẽ hơn.

Loa ngoài trời: Không nhất thiết phải là loa, một loại loa phổ biến hiện nay là loa ngoài trời. Thông thường chịu được thời tiết và chịu nước, những chiếc loa ngoài trời này có đủ hình dạng và kích cỡ. Thật sự rất phổ biến khi tìm thấy các loa ngoài trời trông giống như đá hoặc đá granit để chúng có thể hòa hợp hài hòa với môi trường xung quanh khi bạn đặt chúng trong sân hoặc vườn của bạn.

Sử dụng loa âm thanh đúng cách

Thật tốt khi biết rằng dù bạn chọn loại loa nào, nó vẫn phụ thuộc rất lớn vào cách bạn sẽ sử dụng nó để tối đa hóa lợi ích mà nó có thể mang lại cho bạn. Chẳng hạn, bạn thực sự không thể mong đợi một loa Bluetooth nhỏ bé đủ mạnh để cung cấp nhạc trong một bữa tiệc ngoài trời. Bạn cũng không thể hài lòng với một cặp loa máy tính đơn giản nếu bạn là nhà sản xuất âm nhạc.

Nó thực sự phụ thuộc vào cách bạn sẽ sử dụng loa và nơi bạn sẽ sử dụng nó để tận dụng tối đa nó. Như đã nói, bạn không thể đánh giá một con cá bằng khả năng trèo cây. Một cân nhắc quan trọng khác là vị trí loa. Như chúng tôi đã đề cập, loa máy tính thường đi theo cặp. Nếu bạn muốn âm thanh tốt hơn, tốt nhất là đặt các loa này ở mỗi bên của máy tính thay vì cạnh nhau. 

Điều này sẽ mang lại sự cân bằng âm thanh khi nó được truyền đến tai của bạn - cùng một khái niệm về việc có một cặp tai nghe cho mỗi tai của bạn.

Ví dụ, khi nói đến hệ thống loa rạp hát gia đình, bạn chỉ cần đặt tất cả chúng vào một khu vực trong phòng nhưng điều đó không đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất ngay cả khi bạn có bộ loa đắt nhất và mạnh nhất. 

Các yếu tố đáng xem xét trong các thương hiệu loa âm thanh

Tất cả các thương hiệu được đưa vào danh sách các thương hiệu loa âm thanh tốt nhất đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Chẳng hạn, một thương hiệu có thể không có loa trông đẹp nhất nhưng chất lượng âm thanh tốt hơn hầu hết. Trong trường hợp này, thương hiệu có thể được coi là một trong những tốt nhất. 

Lịch sử thương hiệu
Danh tiếng và sự tôn trọng trong ngành công nghiệp loa âm thanh là một yếu tố quan trọng để xem xét. Xét cho cùng, nếu một thương hiệu nào đó đã được coi là nhà sản xuất chuyên gia của sản phẩm cụ thể này, rất có thể họ sẽ sản xuất nhiều sản phẩm tốt hơn đáng đồng tiền của bạn. 

Chẳng hạn, Bose luôn là một thương hiệu loa uy tín. Nhiều khả năng, bản phát hành mới của họ cũng sẽ tốt.

Các loại loa âm thanh phổ biến nhất
Như chúng tôi đã đề cập trước đó, các thương hiệu này chuyên về một hoặc nhiều loại loa âm thanh. Một nhà sản xuất nhất định có thể sản xuất bộ loa âm thanh tốt nhất cho hệ thống giải trí gia đình của bạn nhưng chúng không nhất thiết phải là loa tốt nhất cho loa Bluetooth di động. 

Chất lượng âm thanh
Đây là yếu tố quan trọng nhất - một bộ loa âm thanh mới có ích gì khi chúng thậm chí không đủ âm thanh? Tốt nhất là khi loa của bạn có thể tạo ra âm thanh rõ nét sẽ cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, phim ảnh và hơn thế nữa.

Độ bền
Tất nhiên, độ bền cũng rất quan trọng. Một số loa giá rẻ bị hỏng khi bạn tăng âm lượng lên cao hoặc đơn giản là bị hỏng sau vài tháng sử dụng. 
Nó luôn luôn là một điều tốt khi bạn biết rằng bạn có thể sử dụng loa của bạn mà không gặp vấn đề trong nhiều năm. Một số thương hiệu có uy tín khi nói đến độ bền. Hầu hết cung cấp bảo hành tương tự trên hầu hết các sản phẩm loa của họ.

Top 30 thương hiệu loa âm thanh tốt nhất
Như chúng tôi đã đề cập trước đó, chúng tôi thực sự không thể xếp hạng các thương hiệu loa âm thanh này vì một số yếu tố được xem xét cũng như sự khác biệt về loại loa mà mỗi thương hiệu cung cấp. Theo thứ tự bảng chữ cái, chúng tôi liệt kê ra 30 thương hiệu loa âm thanh được coi là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Acoustic Audio (Goldwood)

Loa Acoustic Audio được sản xuất bởi nhà sản xuất uy tín Goldwood. Goldwood là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ loa trầm đến loa siêu trầm và thậm chí là lắp đặt cũng như thiết kế và xây dựng thực tế của hệ thống âm thanh hoặc kiến ​​trúc của cơ sở của bạn. 

Cho dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm để sử dụng cho không gian nhà ở hoặc thương mại của mình, Acoustic Audio by Goldwood là một trong những lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Một nhà sản xuất thiết bị gốc hoặc OEM, Goldwood đã giữ một vị trí tốt trong kinh doanh trong hơn 2 thập kỷ. Họ đã cung cấp các hệ thống âm thanh và nhạc cụ từ ý tưởng đến sáng tạo đến các sản phẩm làm sẵn như những sản phẩm được tìm thấy trong danh mục Âm thanh Acoustic cho âm thanh gia đình, chuyên nghiệp và thậm chí cả ô tô. 

Trong khi công ty Goldwood giao dịch chủ yếu với các doanh nghiệp khác, các sản phẩm tiêu dùng của họ được tìm thấy trong thương hiệu Acoustic Audio của họ đã nhận được những lời khen ngợi từ thị trường và từ đó đã trở nên phổ biến trong những năm qua.

Acoustic Audio của Goldwood có hai tiêu chí khi nói đến sản phẩm của họ là âm thanh âm thanh gia đình và âm thanh Pro. Họ cung cấp loa trên tường và trên trần, loa siêu trầm gia đình và thậm chí cả hệ thống rạp hát tại nhà Bluetooth 5.1. 


Họ cũng có loa ngoài trời và loa rock, loa gắn trong nhà và giá sách và loa tháp trong số các sản phẩm âm thanh gia đình khác. Sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp của họ là hoàn hảo cho không gian rộng như nhà hát, phòng âm nhạc, câu lạc bộ, sân vận động, công viên ngoài trời và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm phổ biến bao gồm loa pro chủ động, loa pro thụ động và bộ khuếch đại và phụ kiện.

Có rất nhiều đánh giá và đánh giá của người tiêu dùng đối với nhiều loại âm thanh Acoustic của loa Goldwood và một điểm chung của những đánh giá này là hầu hết chủ sở hữu thấy chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Tùy thuộc vào loa được chọn tất nhiên, chất lượng âm thanh khác nhau; tuy nhiên, hầu hết nếu không phải tất cả các mặt hàng của họ đều có âm thanh rõ ràng mà bạn sẽ thực sự thích. 

2. AYL

AYL là một thương hiệu không chắc chắn mà bạn sẽ tìm thấy trong một danh sách, chẳng hạn như thương hiệu loa âm thanh hàng đầu này. Có một cơ hội mà bạn có thể chưa từng nghe về AYL. Sự thật mà nói, việc tìm kiếm thông tin về lịch sử của thương hiệu có thể gặp khó khăn. Tuy nhiên, xếp hạng và đánh giá nói cho chính họ. Hàng ngàn đánh giá và đánh giá rất cao dành cho người nói AYL đã giúp nó xứng đáng có một vị trí trong danh sách này.

AYL cung cấp nhiều loại sản phẩm chủ yếu dành cho sử dụng ngoài trời Đèn pin, găng tay và đèn cắm trại. Họ cũng cung cấp một vài tai nghe không dây. Khi nói đến loa âm thanh, họ cung cấp loa Bluetooth rất phải chăng và khá phong cách.

Các loa phổ biến của họ bao gồm Hệ thống loa Mini Capsule AYL, AYL SoundFit Portable ngoài trời và Loa Bluetooth 4.0 và Loa Bluetooth chống nước AYL SoundFit Plus. 

Cả hai loa SoundFit trông chắc chắn nhưng vẫn sành điệu và hoàn hảo để sử dụng ngoài trời vì chúng không thấm nước. Vì vậy, nếu bạn đi cắm trại hoặc đi biển, những chiếc loa này là tốt nhất để giữ cho bạn đồng hành. 

Mặt khác, loa mini di động cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì nó nhỏ bé nhưng mạnh mẽ. Nó đi kèm với một bộ cộng hưởng âm bass có thể mở rộng và hoàn hảo để sử dụng với điện thoại thông minh tương thích và các thiết bị khác.

3. Behringer

Ai không biết về Behringer? Bất cứ ai say mê âm nhạc và nghiêm túc với thiết bị âm thanh của họ, dù là loa hay tai nghe hay thậm chí là nhạc cụ, ít nhất cũng đã nghe về thương hiệu rất đáng kính này. 

Nó đã tồn tại được ít hơn 3 thập kỷ và được coi là một trong những nhà sản xuất sản phẩm âm nhạc lớn nhất. Ban đầu là một nhà sản xuất của Đức, Behringer hiện lấy nguồn sản phẩm từ Trung Quốc. Tất nhiên, chất lượng đã không bị ảnh hưởng dù di chuyển này và chúng có thể đảm bảo hiệu suất và độ bền tuyệt vời cho loa.

Behringer được biết đến với các sản phẩm từ máy trộn đến bộ khuếch đại âm trầm, đến các nhạc cụ như bàn phím, guitar, trống, hệ thống PA và nhiều hơn nữa. Chúng rất phổ biến khi nói đến DJ và tai nghe phòng thu. Chúng thậm chí còn phổ biến hơn khi nói đến hệ thống loa.

Trong số các ưu đãi tuyệt vời của họ là màn hình phòng thu, loa di động, loa đa phương tiện, loa cài đặt và cả phụ kiện loa. Cho dù bạn đang tìm kiếm loa âm thanh mà bạn có thể sử dụng cho gia đình hoặc phòng thu âm của mình, Behringer là một thương hiệu mà bạn chắc chắn có thể dựa vào.

Tìm kiếm nhanh trên các sản phẩm Behringer trực tuyến sẽ đưa bạn đến nhiều đánh giá của chuyên gia và xếp hạng khách hàng chủ yếu là những lời khen ngợi dành cho diễn giả của họ. Với sự giúp đỡ của những đánh giá này, bạn chắc chắn có thể tìm thấy mô hình hoàn hảo trong danh mục rộng rãi các loa Behringer.

4. Bose

Thương hiệu loa Mỹ Bose đã hoạt động trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng hơn nửa thế kỷ. Hãy tưởng tượng tất cả các công việc và chuyên môn đi kèm với nhiều năm sản xuất các sản phẩm chủ yếu là về hệ thống âm thanh. Chúng rất phổ biến khi nói đến hệ thống âm thanh gia đình và loa, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh xe hơi cũng như tai nghe khử tiếng ồn. Nếu bạn muốn một thương hiệu có thể đảm bảo chất lượng tốt với giá tốt, thì Bose là con đường để đi.

Có rất nhiều sản phẩm Bose để lựa chọn khi tìm kiếm loa âm thanh. Từ loa Bluetooth nhỏ đến hệ thống giải trí lớn, có sẵn Bose dành cho bạn. Các danh mục cho loa của họ bao gồm loa không dây, hệ thống rạp hát tại nhà, hệ thống sóng, loa âm thanh nổi, loa máy tính và hệ thống PA di động.


Có lẽ đó là nhu cầu cao và sự phổ biến của các loa Bluetooth nhỏ hơn, khiến cho các sản phẩm này trở thành những sản phẩm có nhu cầu cao nhất và được đánh giá cao trong danh mục của Bose. Có sẵn trong nhiều màu sắc với nhiều hình dạng và kích cỡ, bạn có thể có được hiệu suất Bose mạnh mẽ như nhau, cho dù bạn chọn mẫu loa nào. 

Thiết kế hiện đại và phong cách; Bose cho phép bạn thưởng thức âm nhạc của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất mọi lúc mọi nơi. Mọi người mua loa Bose đơn giản vì chất lượng âm thanh tuyệt vời mà thương hiệu luôn cung cấp trong mỗi sản phẩm của họ. Chẳng hạn, Hệ thống âm nhạc Acoustic Wave II của họ có giá hơn một ngàn đô la, nhưng nó đã nhận được gần như xếp hạng hoàn hảo từ nhiều chủ sở hữu.

Nếu bạn sẵn sàng đầu tư khá nhiều cho hệ thống loa của mình để có hiệu suất âm thanh tốt nhất và mạnh mẽ nhất, Bose là một thương hiệu mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc.

5. Boss Audio

Cho dù bạn chỉ đơn giản là hướng đến trải nghiệm âm nhạc tốt hơn khi lái trong xe hơi hay bạn muốn một thứ gì đó công phu hơn, đủ tốt cho các buổi trình diễn xe hơi và các bữa tiệc đường phố, Boss Audio Systems là thương hiệu bạn cần tìm kiếm. Sản phẩm của họ được phân phối cho các nhà bán lẻ cửa hàng khu vực và quốc gia và bạn cũng có thể mua trực tuyến.

Ngày nay, Boss có một dòng sản phẩm đồ sộ cung cấp hơn 400 sản phẩm. Sản phẩm âm thanh của họ được bán tại hơn 100 quốc gia. Điều đó khá khó để đánh bại khi thị trường ngách của bạn chủ yếu dành cho ô tô.

Xe hơi cá nhân chỉ là một số thị trường chính của Boss Audio Systems. Họ cũng cung cấp hệ thống âm thanh cho tất cả các loại phương tiện Có, thậm chí cả du thuyền hoặc xe buýt của bạn. Các thương hiệu bán chạy hàng đầu của họ bao gồm BOSS Audio, BOSS Marine và BOSS Power Sports.

Boss Audio Systems là một công ty hoạt động từ Oxnard, California. Họ cũng có văn phòng tại Miami và Chicago. Ngoài các văn phòng thiết kế và kỹ thuật của họ ở Oxnard, để phục vụ tốt hơn cho thị trường của họ ở bên kia thế giới, họ cũng có văn phòng tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Điều tuyệt vời ở Boss Audio là họ không cung cấp chỉ một hoặc một vài sản phẩm chung cho tất cả các loại xe. Có loa âm thanh được thiết kế riêng cho nhiều thương hiệu xe hơi từ Toyota cũ đáng tin cậy cho đến chiếc xe hẹn hò thời trang của Porsche.

Với Boss Audio Systems trong xe của bạn, bạn đang có những chiếc loa thời trang phù hợp với chất lượng âm thanh tốt nhất cho phép bạn thưởng thức âm nhạc của mình trong nhiều năm tới.

6. Cambridge SoundWorks 

Cambridge SoundWorks là công ty con của Creative Technology Ltd. Nó được thành lập gần ba thập kỷ trước bởi Henry Kloss và hiện có trụ sở tại North Andover, Massachusetts. Cambridge SoundWorks là một trong số ít các thương hiệu đầu tiên bắt đầu bán sản phẩm của họ trên Internet trước khi có mặt tại các cửa hàng địa phương. Bởi vì chúng trở nên rất phổ biến trên thị trường trực tuyến, họ đã có thể mở cửa hàng đầu tiên và hiện có tới 30 phòng trưng bày trên khắp New England và San Francisco.

Có 60 mẫu khác nhau để lựa chọn trong danh mục điện tử rộng lớn mà Cambridge SoundWorks cung cấp. Điều này bao gồm dàn âm thanh gia đình, hệ thống rạp hát tại nhà, loa đa phương tiện và nhiều hơn nữa.

Cambridge SoundWorks OontZ Angle 3 đáng được nhắc đến, vì đây là sản phẩm bán chạy số 1 của thương hiệu. Nó có hàng ngàn đánh giá gần như hoàn hảo và xếp hạng và rất phải chăng, cho dù bạn có nhìn thấy nó được bán hay không. 

Âm thanh rõ ràng và chất lượng cao làm nổi bật sản phẩm Cambridge SoundWorks này so với các thương hiệu khác. Nó tương thích Bluetooth và thậm chí chống nước, làm cho nó hoàn hảo cho sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

7. Âm thanh chuyên nghiệp Cerwin-Vega

Cerwin-Vega Professional Audio đã kiếm được một thị trường và lượng người theo dõi rất lớn qua nhiều năm. Điều quan trọng nhất, sau tất cả, là sức mạnh bền bỉ của họ và họ đã cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình tốt như thế nào trong những năm qua.

Đã hơn 60 năm kể từ khi Cerwin-Vega được giới thiệu ra thị trường. Bắt đầu từ Hoa Kỳ, thương hiệu hiện phân phối sản phẩm của mình trên toàn thế giới. Ngay cả khi đó, việc tạo ra Cerwin-Vega là một bất ngờ. 

Đó là Gene Czerwinski, một kỹ sư hàng không vũ trụ, người đã nảy ra ý tưởng tuyệt vời của mình về việc bắt đầu một công ty loa. Lý do đằng sau là Czerwinski là một người hâm mộ âm nhạc khổng lồ và anh ấy muốn có thể tái tạo lại trải nghiệm âm nhạc trực tiếp. Mục tiêu là tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng một lúc.

Ngày nay, Cerwin-Vega đã đưa ra nhiều sản phẩm được sản xuất cho mục đích chuyên nghiệp hoặc gia đình. Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp bao gồm loa được hỗ trợ, loạt thụ động, bộ khuếch đại và bộ trộn, màn hình mã hóa, cài đặt loa và phụ kiện. 


Các nhà sản xuất hệ thống âm thanh gia đình của Cerwin-Vega bao gồm loa HiFi, hệ thống rạp hát tại nhà, loa máy tính để bàn và bộ khuếch đại. Đúng như sứ mệnh của người sáng lập khi mới bắt đầu, loa Cerwin-Vega vẫn có giá khá cao cho đến ngày nay. Quan trọng nhất, các sản phẩm loa âm thanh từ thương hiệu này tạo ra âm thanh chất lượng cao vô song chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

8. Dell Inc.

Thương hiệu Dell đã thống trị ngành công nghiệp máy tính trong nhiều năm. Đây là một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới sử dụng hơn một trăm nghìn người. Khi được thành lập bởi Michael Dell hơn 30 năm trước, thương hiệu này tiếp tục phát triển và trở thành cái tên uy tín như ngày nay.

Bạn có thể tự hỏi mặc dù tại sao Dell được đưa vào danh sách các thương hiệu hàng đầu về loa âm thanh khi họ chuyên về máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Mặc dù hầu hết máy tính xách tay và một số máy tính để bàn đều có loa tích hợp riêng, nhưng không có gì đánh bại sự hài lòng mà bạn có thể có được từ chất lượng âm thanh tốt hơn khi sử dụng loa ngoài. 

Chúng không thực sự phổ biến khi bạn đang tìm kiếm âm thanh rất mạnh mà bạn có thể thưởng thức khi sử dụng ngoài trời; tuy nhiên, Dell khá tốt khi bạn chỉ cần loa để nghe thông thường ở nhà hoặc tại văn phòng.

Ngoài loa máy tính, Dell cũng sản xuất các loại loa khác như soundbars. Bạn có thể sử dụng những thứ này cho phòng thu âm tại nhà hoặc thậm chí với TV của bạn. Với xếp hạng cao và đánh giá ấn tượng, có vẻ như Dell cũng đang dần dẫn đầu trong danh mục loa!

9. Edifier

Một thương hiệu loa phổ biến khác là Edifier. Nếu so với các thương hiệu khác được liệt kê cho đến nay, Edifier là khá mới vì nó chỉ được thành lập vào giữa những năm 1990. 

Được thành lập và có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Edifier hiện phân phối sản phẩm của họ cho những người yêu âm nhạc ở hơn 70 quốc gia. Hoạt động của họ cũng đã lan rộng trên toàn thế giới với các văn phòng ở Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.

Trong số các sản phẩm phổ biến nhất của Edifier là hệ thống loa 5.1, hệ thống loa 2.1, loa bookshelf 2.0, hệ thống di động và loa không dây Bluetooth. Âm thanh của chúng trông cực kỳ sang trọng và chúng có nhiều loại loa Bluetooth được thiết kế độc đáo. 

Edifier không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất, một bộ loa từ thương hiệu này còn đủ đẹp để phục vụ như một trang trí bổ sung cho nhà hoặc văn phòng của bạn.

Loa âm thanh Edifier không chính xác là rẻ nhất trên thị trường; tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra một số đơn vị thân thiện với ngân sách hơn của họ như loa Bluetooth nhỏ và loa máy tính. Dù bạn chọn, bạn có thể được đảm bảo về âm thanh chất lượng cao và độ bền mà bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao.

10. Harman Kardon

Harman Kardon là một thương hiệu được thành lập bởi Sidney Harman và Bernard Kardon vào năm 1953. Thương hiệu này là một bộ phận của Harman International Industries và là nhà sản xuất thiết bị âm thanh gia đình và xe hơi. 

Harman Kardon là một thương hiệu đồng nghĩa với đẳng cấp và sang trọng. Mặc dù nó có tiếng là khá đắt tiền, nhưng xem nhanh qua danh mục của họ sẽ tiết lộ một số loa âm thanh thực sự khá phải chăng.

Chúng nổi tiếng với tai nghe nhưng cũng phổ biến cho loa âm thanh gia đình và loa không dây. Loa âm thanh gia đình của họ bao gồm hệ thống âm thanh HD không dây Harman Kardon, soundbars, hệ thống rạp hát tại nhà, loa máy tính, bến cảng và loa không dây, máy thu âm thanh và video, máy thu âm thanh và bộ khuếch đại.

Đối với sử dụng cá nhân, loa Bluetooth di động Harman Kardon và loa gia đình cũng rất được khuyến khích. Trong số các sản phẩm phổ biến nhất của Harman Kardon là Hệ thống loa không dây Harman Kardon Onyx Studio 3 với pin sạc và micrô tích hợp. Nó ban đầu được đưa ra với một mức giá hơn 400 USD nhưng bây giờ bạn có thể tìm thấy nó được bán với giá chỉ hơn một trăm đô la. 

11. HP

HP hay Công ty Hewlett-Packard là một công ty CNTT nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng bao gồm máy tính để bàn và máy tính xách tay, cũng như đồ dùng văn phòng và hơn thế nữa. 

Đây là một trong những công ty lớn nhất về phần cứng và phần mềm máy tính mà họ đã mạo hiểm hướng tới các dịch vụ và tư vấn CNTT. HP đã xuất hiện từ cuối những năm 1930 và qua nhiều năm, công ty ngày càng mạnh hơn như hiện tại.

HP thực sự không phổ biến nhất khi nói đến loa âm thanh. Giống như Dell, nó thuộc danh sách 30 thương hiệu loa âm thanh hàng đầu này vì những đánh giá tuyệt vời và xếp hạng cao mà loa máy tính của họ đã nhận được từ chủ sở hữu.

Mặc dù âm thanh mạnh mẽ và âm thanh đáng kinh ngạc không chính xác như những gì bạn có thể mong đợi từ loa âm thanh HP, chất lượng âm thanh mà chúng có thể tạo ra thực sự rất cạnh tranh. Nếu bạn là tất cả về nghe nhạc thông thường và bạn chỉ muốn loa hoạt động, loa âm thanh HP chắc chắn là tốt cho bạn.

12. ION Audio 

Nếu bạn là một người hâm mộ âm nhạc khó tính, bạn sẽ ổn định với âm thanh chất lượng cao, thì bạn hẳn đã nghe nói về ION Audio. Đây là một công ty có trụ sở tại Rhode Island, là một phần của công ty inMusic Brand. Họ chuyên về nhạc cụ điện tử và bàn xoay, và tất nhiên là loa âm thanh.

Trong số các sản phẩm phổ biến nhất của IOA Audio là loa Bluetooth, loa di động và thậm chí cả máy karaoke. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của họ là ION Audio Tailgater, đây là Loa Bluetooth PA di động có micrô và đài AM / FM tích hợp. 

Thương hiệu cũng có những sản phẩm rất độc đáo như ION Audio Party Power. Đây về cơ bản là một loa Bluetooth di động, chắc chắn sẽ bắt đầu bữa tiệc vì nó đi kèm với đèn tiệc!

Nếu bạn là người đánh giá cao loa Bluetooth nhỏ và giá cả phải chăng với âm thanh mạnh mẽ và thiết kế vui nhộn, thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích ION Audio Party Starter MK II. 

13. JBL

JBL là một thương hiệu công ty con của Harman International, là nhà sản xuất loa âm thanh Harman Kardon và các thiết bị điện tử khác. Có hai bộ phận hoạt động độc lập theo người tiêu dùng và chuyên nghiệp của JBL. Vì vậy, về cơ bản bạn có thể tìm thấy loa âm thanh JBL dành cho sử dụng tại nhà cũng như sử dụng chuyên nghiệp.

James B. Lansing thành lập JBL. Cái tên Lansing nghe có quen không? Đó là bởi vì James B. Lansing là phó giám đốc kỹ thuật năm 1945 cho Altec Lansing. Altec Lansing là một nhà sản xuất lớn cho loa chất lượng cao ngay cả trong những năm gần đây. Một năm sau khi rời công ty đó, ông thành lập JBL và đó là khởi đầu của lịch sử được viết cho thương hiệu danh tiếng này.

Loa JBL luôn được đảm bảo có chất lượng âm thanh tốt và độ bền với mức giá phải chăng như vậy. Đồng thời, ngoài màu đen, những chiếc loa này có thiết kế hiện đại thường có sẵn với màu sắc rực rỡ.


Ngày nay, JBL rất phổ biến khi nói đến loa không dây di động. Chẳng hạn, sản phẩm bán chạy nhất của họ là Loa Bluetooth di động JBL Flip 3 Splashproof; một mô hình mới hơn Flip 4. Những mô hình này đã giành được hàng ngàn đánh giá cao và đánh giá tốt từ khách hàng và các chuyên gia đánh giá.

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, Loa Bluetooth không dây di động JBL GO nhỏ bé nhưng mạnh mẽ cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Có sẵn với giá dưới 25 đô la và với nhiều màu sắc khác nhau, bạn chắc chắn sẽ có được âm nhạc mọi lúc mọi nơi với JBL GO.

14. Kenwood

Người Nhật nổi tiếng với các sản phẩm điện tử có hiệu suất cao và cũng rất bền. Kenwood cũng không ngoại lệ. Điều rất quan trọng là phải đề cập đến việc Kenwood Ltd, một nhà sản xuất thiết bị gia dụng của Anh không liên quan đến Kenwood Corporation, nhà sản xuất loa và các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác. 

Công ty mẹ của Kenwood là JVC Kenwood Holdings; và như bạn có thể biết đến bây giờ, JVC cũng rất phổ biến trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Từ nhà đến phòng thu đến loa âm thanh xe hơi, Kenwood là thương hiệu dành cho nhiều người đam mê âm nhạc. Không nhất thiết là rẻ nhất trên thị trường, bạn có thể được đảm bảo mặc dù loa Kenwood chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt quá mong đợi của bạn. 

Kể từ khi thương hiệu này tồn tại từ giữa những năm 1940, hơn 70 năm kinh doanh của họ đã giúp họ hiểu được thị trường của mình để có thể cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong ngành công nghiệp âm thanh.

Các sản phẩm phổ biến nhất của Kenwood bao gồm loa siêu trầm và máy nghe nhạc stereo trên xe hơi. Rất may, họ đã đi theo dòng chảy của thời đại bằng cách sản xuất các sản phẩm mà nhiều người đam mê âm nhạc thực sự đánh giá cao Loa Bluetooth Kenwood. 

15. Klipsc

Người hâm mộ và các chuyên gia về nhạc rock and roll cần những chiếc loa rất đáng tin cậy có thể chịu được âm thanh to nhưng cực kỳ thỏa mãn mà loại nhạc này có thể tạo ra. 

Nếu họ tin tưởng Klipsch, thì tại sao bạn lại không? Các sản phẩm của Klipsch được đặt tên là loa và tai nghe chính thức của Đại sảnh Danh vọng và Bảo tàng Rock and Roll.

Cái tên nghe có vẻ xa lạ nhưng thương hiệu này thực sự có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Đó là vào năm 1946 khi Paul W. Klipsch thành lập Klipsch và cộng sự tại Hope, Arkansas. Bây giờ họ giữ trụ sở tại Indianapolis, Indiana với Paul Jacobs làm Chủ tịch. Klipsch Audio Technologies hiện thuộc công ty mẹ của họ, Voxx International.
Có lẽ một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho loa âm thanh, họ cung cấp các sản phẩm từ nhu cầu ngoài trời đến trong nhà, bộ khuếch đại, thanh âm thanh và thậm chí cả loa máy tính. 

Đối với thể loại âm thanh gia đình, Klipsch cung cấp hệ thống rạp hát tại nhà, rạp hát tại nhà không dây HD, Dolby Atmos, loa đứng trên sàn, loa bookshelf và loa màn hình phẳng trong số nhiều loại khác.

16. Lenovo

Được thành lập vào năm 1984 bởi Liu Chuanzhi, Lenovo là một trong số ít các thương hiệu Trung Quốc có uy tín cao trong ngành công nghiệp phần cứng và điện tử. Có trụ sở tại Bắc Kinh Trung Quốc, Lenovo đã phát triển rất lớn trong những năm qua, mang lại cho họ doanh thu hơn 43 tỷ USD trong năm 2016. Họ cũng giữ văn phòng tại Morrisville, NC.

Lenovo Group Ltd. được biết đến với máy tính của họ Máy tính để bàn và máy tính xách tay. Họ cũng đang tăng tốc trong việc sản xuất máy tính bảng và điện thoại thông minh, hiện đang tạo ra tiếng vang trong cộng đồng người tiêu dùng cuồng công nghệ kỹ thuật số.

17. Logitech

Logitech là một thương hiệu rất phổ biến khi nói đến các thiết bị ngoại vi và phụ kiện máy tính. Bạn có thể đã nhìn thấy tên thương hiệu và logo trên bàn phím máy tính, máy ảnh web và các phụ kiện khác như chuột. 

Logitech là một công ty được tìm thấy vào đầu những năm 1980 tại Táo, Thụy Sĩ. Ngày nay, họ giữ trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ và điều hành trụ sở chính của họ ở Newark, California. Hơn nữa, họ cũng có văn phòng trên khắp các khu vực khác của Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Không cần phải nói, Logitech có khá nhiều ở mọi nơi.
Khi bạn đang nói về phòng thu gia đình hoặc loa chuyên nghiệp, thì Logitech có thể không phải là thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Tuy nhiên, họ đang làm điều đó lớn khi nói đến loa máy tính. 

Đương nhiên, tên thương hiệu của họ xuất hiện khi bất cứ ai đang mua loa máy tính cho dù ở cửa hàng địa phương hoặc trực tuyến. Điều đáng nói là mặc dù Logitech đã phát hành một số mẫu loa tốt nhất cho hệ thống rạp hát tại nhà của bạn. 

Logitech tự hào với các thiết kế sang trọng và hợp thời trang, hầu hết có sẵn trong màu đen. Với mức giá dưới 20 USD, bạn đã có thể có được âm thanh nổi lear pha lê với Loa đa phương tiện Logitech Z200. Nếu bạn muốn âm trầm tốt hơn và âm thanh mạnh mẽ hơn, thì bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao Hệ thống loa Logitech Z313, đây cũng là một bộ rất hợp lý. 

Một số sản phẩm bán chạy nhất của họ như loa USB Logitech S150 cung cấp âm thanh kỹ thuật số khá chỉ có giá hơn mười đô la một chút. Với hàng ngàn xếp hạng và đánh giá để sao lưu các sản phẩm này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy loa âm thanh Logitech tốt nhất hoàn hảo cho bạn ngay lập tức.

18. Mackie

Mặc dù thương hiệu đã chính thức được thành lập vài năm trước đó, nhưng đó là vào năm 1991 khi Mackie bắt đầu trở nên lớn mạnh và đã chuyển từ một căn hộ nhỏ sang một nhà máy thực sự để kinh doanh sản xuất máy trộn. 

Thương hiệu Mỹ này hoạt động dưới LOUD Technologies, Mackie Design, Inc., giữ văn phòng tại Woodinville, Washington. Ngày nay, LOUD cũng có văn phòng trên khắp Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và một số khu vực ở Châu Á bao gồm Nhật Bản và Trung Quốc.

Thương hiệu này lần đầu tiên trở thành nhà sản xuất bộ khuếch đại guitar và thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Với các thương hiệu khác gắn liền với Mackie mà nhà sản xuất các sản phẩm âm thanh khác, người ta có thể nói rằng công ty đã thực sự thực hiện theo cách của họ để cung cấp nhiều lựa chọn có sẵn cho thị trường của họ.

So với thế hệ trước, Mackie tuyên bố rằng loa Thump Series cung cấp công suất lớn hơn gấp đôi. Bạn cũng có thể chọn từ các loa SRM Portable hoặc Professional, SRM150, DLM Series, HD Series, C series, IP Series và SP260.

19. Micca Electronics

Micca Electronics là một thương hiệu khác có thể không phải là người đầu tiên nghĩ đến khi mua loa âm thanh; tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp nó đặc biệt là nếu bạn đang mua loa bookshelf trực tuyến. 

Có hàng ngàn xếp hạng và đánh giá, và thậm chí các chuyên gia đánh giá và các trang web đánh giá rất phổ biến trực tuyến cho rằng Micca chắc chắn đáng để xem xét. Khi ở trong ngân sách và bạn không sẵn sàng hy sinh phong cách và chất lượng âm thanh, bạn có thể xem những gì Micca cung cấp.

Không có nhiều điều được viết về lịch sử của Micca và cách chính xác công ty bắt đầu; nhưng tất cả những điều đó không thực sự quan trọng lắm nếu bạn cho phép đánh giá và xếp hạng tự nói lên. Trong nhiều năm nay, Micca đã tạo được uy tín tốt đối với người tiêu dùng và hàng trăm audiophile mà đơn giản là không thể nhầm lẫn với dòng loa tuyệt vời mà thương hiệu này cung cấp.

Micca cung cấp một số mặt hàng điện tử bao gồm máy nghe nhạc kỹ thuật số và khung ảnh kỹ thuật số. Trong danh mục âm thanh gia đình của họ, bạn có thể kiểm tra Bộ khuếch đại và bộ giải mã, loa âm tường và âm trần cũng như loa âm thanh gia đình.

Một trong những loa âm thanh gia đình được đánh giá cao của họ là Loa Bookshelf Micca MB42 đi kèm với loa trầm bằng sợi carbon 4 inch và loa tweeter vòm lụa. Những loa này đi theo cặp trong một thiết kế màu đen sang trọng. 

20. Monoprice

Được phân loại là một thương hiệu chung, Monoprice vẫn được coi là một công ty lớn cung cấp các thiết bị điện tử tiêu dùng bao gồm dây cáp, bộ điều hợp, âm thanh chuyên nghiệp và phụ kiện máy tính cũng như hệ thống rạp hát tại nhà.

Lịch sử đã được viết và đưa Monoprice vào tình trạng xấu khi họ phải rút hệ thống Loa và Loa siêu trầm Hi-Fi Home 5.1 của họ sau khi tiến hành tòa án liên quan đến bằng sáng chế chống lại Klipsch, một công ty loa lớn hơn nhiều. 

Tuy nhiên, công ty Monoprice có trụ sở tại California vẫn duy trì lượng người theo dõi khổng lồ với tư cách là nhà bán lẻ trực tuyến của Mỹ các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng trong danh mục điện tử.

Monoprice đã phát hành một số loa Bluetooth có giá dao động từ 5 USD đến 30 USD. Khi có ngân sách và bạn đang tìm kiếm loa đủ tốt để sử dụng cá nhân, thì bạn chắc chắn sẽ tìm thấy giá trị trong những loa di động nhỏ này có chất lượng âm thanh tốt.

Mặc dù đã rút lại những gì có thể là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Monoprice vẫn tiếp tục phục vụ những gì người tiêu dùng đang yêu cầu bằng cách phát hành các hệ thống rạp hát gia đình giá cả phải chăng như Monoprice 108247. Được đánh giá cao với xếp hạng rất tốt, bộ sáu đĩa 5.1 này. hệ thống loa rạp hát tại nhà gồm bốn kênh vệ tinh, một kênh trung tâm và một loa siêu trầm. Mặc dù kích thước nhỏ của nó, các đánh giá từ chủ sở hữu cho rằng sức mạnh và hiệu suất của bộ loa này thực sự không thể phủ nhận và nó chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cú hích cho bạn.
hàng tuyệt vời từ Monoprice.

21. Mpow

Một thương hiệu được biết đến với các sản phẩm nhỏ nhưng mạnh mẽ, Mpow là một chuyên gia về điện tử và phụ kiện tiêu dùng. Từ máy thu Bluetooth đến tai nghe và hơn thế nữa, họ tiếp tục cung cấp giá trị tốt nhất cho các mặt hàng tiền cho khách hàng của họ. Ngoài danh mục trực tuyến lớn của họ, các sản phẩm của họ được phân phối trên khắp California, London, Berlin và 10 quốc gia khác.

Mpow có một dòng lớn tai nghe, phụ kiện điện thoại di động và phụ kiện xe hơi. Khi nói đến loa âm thanh, họ đang tạo ra một tên tuổi lớn trong loa Bluetooth không dây có giá cả phải chăng và nhỏ nhưng rất mạnh mẽ.

Trong số các ưu đãi phổ biến nhất của họ là Loa Bluetooth di động Mpow IPX65. Một lựa chọn tuyệt vời khác là Loa tắm không dây di động Mpow Buckler. Cái này không thấm nước nên bạn có thể mang nó đi tắm theo nghĩa đen. 

Nó thậm chí còn có chức năng gọi rảnh tay và mic, do đó bạn sẽ không bị ướt điện thoại khi tắm nếu bạn thực sự cần trả lời cuộc gọi. Cái này có sẵn trong màu đen, xanh và cam.

22. Photive

Tai nghe, phụ kiện điện thoại và các thiết bị điện tử và phụ kiện khác làm cho Photive trở thành thương hiệu hàng đầu mà nó có ngay bây giờ. Được tạo ra bởi những người yêu thích âm nhạc, bạn có thể mong đợi rằng Photive được sản xuất để hoàn thiện theo những gì người tiêu dùng thực sự đang tìm kiếm. 

Độc đáo, thông minh và tiện dụng, thương hiệu thề sẽ mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời và sức mạnh để sử dụng hàng ngày.

Nếu chúng ta xếp hạng các loa Bluetooth chống nước không dây tốt nhất, thì Photive Hydra chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách đó. Với hàng ngàn đánh giá gần như hoàn hảo, Hydra là một chiếc loa nhỏ chắc chắn, đủ mạnh để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. 

Nó cung cấp tới 8 giờ phát lại liên tục. Chất lượng âm thanh và âm lượng cũng là đỉnh cao vì nó đi kèm với một loa siêu trầm thụ động và hai trình điều khiển 40mm làm cho mỗi âm thanh phát ra từ loa rõ ràng.

Điều tốt nhất về nó là loa Photive rất bền. Đúng như vậy, bạn sẽ tìm thấy những đánh giá từ những chủ sở hữu đã sử dụng loa Photive Bluetooth trong hơn một năm và hơn thế nữa và họ tiếp tục tận hưởng chất lượng mà sản phẩm này mang lại. 

23. Polk Audio

Được tìm thấy vào năm 1972, Polk Audio nắm giữ trụ sở của họ tại Baltimore, Maryland. Năm 2006, Directed Electronics đã mua lại công ty. Nó đã là một nhà sản xuất tuyệt vời nhưng sau khi mua lại, Polk Audio đã trở nên tốt hơn. 

Chúng được biết đến nhiều nhất với loa gia đình và ô tô và có một thị trường rộng lớn cũng như các sản phẩm âm thanh khác như bộ chỉnh FM và bộ khuếch đại. Công ty chắc chắn là đáng tin cậy và họ tuyên bố là một trong những tên đáng tin cậy nhất trong Âm thanh vòm.

Polk Audio đã thông báo về sự xuất hiện của hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà hiệu suất tối đa Magnifi MAX SR mới của họ được thiết lập trong vòng vài tháng tới. Họ hứa hẹn âm thanh tuyệt vời nhất với giá cả phải chăng để mọi người đều có quyền truy cập vào trải nghiệm nghe đặc biệt.

Khi nói đến hệ thống rạp hát tại nhà, họ cung cấp một số loạt. Sê-ri T là Thiết lập rạp hát tại nhà dành cho người mới bắt đầu của họ, Sê-ri chữ ký là Thiết lập rạp hát tại nhà đặc trưng của họ và Sê-ri LSIM là Thiết lập rạp hát tại nhà nhiệt tình của họ.

Điều tuyệt vời về Polk Audio là chúng giúp bạn tùy chỉnh thiết lập loa của riêng bạn theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn truy cập trang web chính thức của họ, bạn sẽ thấy Trình tạo hệ thống âm thanh gia đình cá nhân của họ cho phép bạn chọn từ nhiều loại loa mà họ đề xuất tùy thuộc vào vị trí bạn sẽ đặt chúng - phòng ăn, phòng yêu thương hoặc sân trong của bạn. 

Một số người chi hàng ngàn đô la chỉ để thuê một chuyên gia âm thanh chuyên nghiệp để thực hiện điều này nhưng Polk Audio làm cho khách hàng của họ có thể làm được. Bây giờ, đó là dịch vụ khách hàng thực sự xuất sắc.

24. Pioneer Corporation

Tập đoàn Tiên phong được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản vào cuối những năm 1930 bởi Nozomu Matsumoto. Ngày nay, họ vẫn giữ trụ sở tại Tokyo nhưng đang phân phối sản phẩm của họ trên toàn thế giới. 

Chúng được biết đến với các sản phẩm giải trí kỹ thuật số bao gồm dàn âm thanh xe hơi, hệ thống định vị, TV, máy ghi âm và tất nhiên, loa âm thanh, trong số nhiều người khác. 

Trong suốt những năm và thập kỷ này, Pioneer đã giành được sự tôn trọng của người tiêu dùng và những người chơi khác trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Trên thực tế, họ là một trong những thương hiệu có nhu cầu cao nhất trên thế giới đã thấy khi nói đến các sản phẩm âm thanh.

Chỉ trong trường hợp bạn đang tự hỏi, Pioneer DJ là bộ phận thiết bị DJ của Tập đoàn Pioneer. Điều này đã được bán cho KKR một vài năm trước. Bây giờ nó là một thực thể kinh doanh hoàn toàn riêng biệt.

Pioneer có một số danh mục trong danh mục điện tử của họ bao gồm các thanh loa, đế loa, hệ thống âm thanh nổi mini, và tất nhiên, loa âm thanh. Mặc dù chúng không phải là rẻ nhất trên thị trường, bạn sẽ đánh giá cao rằng chất lượng sản phẩm của họ cũng không hề rẻ. 

Chẳng hạn, loa không dây Pioneer MRX-3, một trong những phiên bản mới hơn của họ được bán với giá hơn 300 USD. Thiết bị này là một trong những thiết bị tốt nhất trên thị trường vì âm thanh tuyệt vời, độ bền ấn tượng và các tính năng thú vị khác. 

Nó đi kèm với tính năng âm thanh đa phòng không dây với FireConnect, công nghệ Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth không dây tích hợp, nhiều tùy chọn phát nhạc và radio Internet và các ứng dụng hỗ trợ Chromecast. Để có chất lượng âm thanh tốt nhất, MRX-3 có hai loa trầm lớn 77mm.

25. Pyle

Pyle tự hào về hiệu suất cao cấp với giá cả phải chăng khi nói đến các sản phẩm âm thanh của họ. Pyle Driver, loa ban đầu của họ, đã trở thành một cái tên quen thuộc ngay sau khi thương hiệu được thành lập vào những năm 1960. Trong những năm qua, Pyle đã phát triển rầm rộ trong ngành công nghiệp âm thanh gia đình và chuyên nghiệp và đã trở thành một trong những nguồn cung cấp loa và phụ kiện hàng đầu. 

Trên thực tế, vào những năm 2000, Pyle đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho những người tìm kiếm loa âm thanh và phụ kiện âm thanh xe hơi. Đó cũng là năm 2000 khi Pyle chuyển đổi thành một công ty lớn hơn. Họ bắt đầu cung cấp nhiều hơn là nguồn âm thanh cho gia đình và xe hơi; họ cũng mở rộng kinh doanh sang âm thanh biển, âm thanh và nhạc cụ chuyên nghiệp.

Ngày nay, các sản phẩm âm thanh của Pyle được phân thành ba loại — Pyle Car, Pyle Home và Pyle Pro.

Trong số những sản phẩm bán chạy nhất của họ là Loa giá sách hình khối nhỏ 3 inch 100 watt Pyle Home PCB3BK. Đây là một bộ loa mini đầy đủ giá cả phải chăng, rất phù hợp cho dù bạn đang nghe nhạc hay nếu bạn muốn gắn nó vào rạp hát tại nhà của mình. Rất hợp túi tiền, nhiều chủ sở hữu đã chia sẻ rằng đây có lẽ là bộ loa nhỏ tốt nhất mà họ từng có.

Khi nói đến loa âm thanh trên xe hơi, chắc chắn phải xem xét đến loa 3 đường tiếng Pyle PL63BL 6,5 inch 360 watt. Hàng nghìn đánh giá gần đến mức hoàn hảo cho thấy rằng nếu bạn muốn nâng cấp loa ô tô của mình thành một thứ gì đó tốt hơn nhiều so với loa cổ thì đây là một lựa chọn tuyệt vời!

Pyle cũng đảm bảo rằng họ đang điều chỉnh theo nhu cầu của thế hệ mới bằng cách tạo ra bộ loa chống nước rất riêng của họ. Một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn có là hệ thống loa mini box 3 chiều thời tiết 3 inch Pyle PLMR24B. Chống gỉ, chống thấm nước và âm thanh chắc chắn tuyệt vời, bạn đang nhận được rất nhiều giá trị đồng tiền của mình với bộ sản phẩm này.   29. Giải pháp sân khấu

26. Rockford Fosgate

Nếu bạn đã đến các buổi triển lãm xe hơi hoặc xe đạp gần đây, thì bạn hẳn đã bắt gặp thương hiệu Rockford Fosgate. Sự thật mà nói, họ là một trong những tên tuổi được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp âm thanh xe hơi. 

Với mỗi sản phẩm được chăm chút cẩn thận, thiết kế và sản xuất hoàn hảo, không có gì ngạc nhiên khi loa của thương hiệu này đã đạt được hàng nghìn đánh giá hoàn hảo và đánh giá tuyệt vời từ người tiêu dùng. Hơn hết, Rockford Fosgate vẫn có giá cả phải chăng qua nhiều năm. Vì vậy, ai nói rằng chơi nhạc trong xe của bạn sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền? Bạn chắc chắn sẽ thích cách thương hiệu này đã làm cho nó rất thân thiện với ngân sách cho bạn.

Được thành lập bởi Jim Fosgate vào năm 1973, Rockford Fosgate hiện có một dòng lớn các bộ khuếch đại xe hơi, loa siêu trầm, loa xe hơi, loa hàng hải, thùng loa và nhiều hơn nữa.

Một trong những ưu đãi phổ biến nhất của họ là Loa đồng trục 3 chiều toàn dải Rockford Fosgate R165X3 Prime 6,5 inch đi kèm theo cặp. Nó cũng có sẵn trong các loại kích thước khác. Hàng ngàn chủ sở hữu đã hào phóng để lại đánh giá và xếp hạng cho sản phẩm này nói rằng đó là mua hàng tốt nhất của họ. Chất lượng âm thanh rất rõ ràng, sắc nét và chắc chắn có thể đánh bại các loa của nhà máy trong ô tô của họ một dặm.

Hiện tại, Rockford Fosgate phân loại loa ô tô của họ thành ba loại. Loa PRIME có DNA Rock Rock DNA DNA và là sự thay thế tốt nhất cho loa nhà máy trên hầu hết các phương tiện. Loa ô tô PUNCH được thiết kế dành cho những người muốn cảm nhận âm nhạc ngoài việc chỉ nghe nó. Loa ô tô POWER mang đến chất lượng âm thanh mới và cao hơn, rất rõ ràng và chính xác.

27. Seismic Audio Speakers, Inc.

Khi bạn tra từ điển, 'Seismic' có nghĩa đen là, "liên quan đến động đất và / hoặc các rung động khác của trái đất và vỏ của nó." Nó cũng có thể có nghĩa là có tỷ lệ hoặc hiệu ứng rất lớn. Điều khá phù hợp là công ty sản xuất loa âm thanh này đã chọn từ "Seismic" làm tên thương hiệu của họ. Thật vậy, bạn sẽ cảm nhận được những rung động và tận hưởng từng nhịp của bản nhạc mà bạn đang nghe.

Chúng cũng không thực sự phù hợp với những chiếc loa nhỏ mà bạn sẽ giữ trong phòng ngủ hoặc căn hộ nhỏ — Seismic làm được điều đó với những chiếc loa lớn như màn hình, loa siêu trầm và loa PA. Cho dù bạn là một chuyên gia âm nhạc và bạn cần loa cho phòng thu của mình hay bạn đang kinh doanh địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc hoặc thực tế ở bất kỳ đâu cần âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng, Seismic Audio là thương hiệu đáng để tìm kiếm.

Tất nhiên, loa Seismic Audio không nhất thiết phải rẻ như những chiếc loa nhỏ mà bạn sẽ thấy xung quanh để sử dụng tại nhà. Xét cho cùng, đây là những loa lớn và mạnh mẽ được thiết kế cho DJ, nhà sản xuất và các chuyên gia âm nhạc khác. Đối với tầm giá của nó, nó chắc chắn là rẻ so với các sản phẩm mà Seismic Audio cung cấp.

28. Sony

Tất nhiên, danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có Sony trong đó. Cho phép chúng tôi đề cập lại một lần nữa rằng danh sách này dựa trên thứ tự bảng chữ cái - các thương hiệu không được xếp hạng gì cả. 

Nếu điều này được xếp hạng dựa trên thành công của thương hiệu và sự hài lòng của người tiêu dùng, Sony sẽ được tìm thấy ở đâu đó trong top 10. Được thành lập ngay sau Thế chiến II, Sony được thành lập tại Nhật Bản với tư cách là một cửa hàng sửa chữa radio. Câu chuyện dài về sự thành công của Sony bắt đầu từ doanh nghiệp nhỏ đó cho đến khi nó trở thành một thương hiệu lớn như bây giờ.

Bộ phận âm thanh của Sony bao gồm nhiều tai nghe, máy nghe nhạc, loa không dây, thiết bị âm thanh độ phân giải cao, hệ thống rạp hát tại nhà, radio và đầu đĩa CD di động, hệ thống âm thanh và nhiều phụ kiện. Cho dù bạn đang tìm kiếm loa công suất lớn hay loa Bluetooth không dây nhỏ bé, Sony đều có tất cả cho bạn.

Với lời hứa về âm thanh rõ nét và độ bền vượt trội, Sony là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp âm thanh. Nếu bạn đang tìm kiếm loa ngân sách không ảnh hưởng đến hiệu suất, đây là thương hiệu bạn nên xem xét.

Trong số các mô hình mới hơn của họ cho đến nay đã đạt được xếp hạng hoàn hảo và đánh giá tuyệt vời từ chủ sở hữu là Loa không dây di động Sony XB20 có Bluetooth. Nó rất phải chăng, mạnh mẽ và chống nước. Thậm chí, nó còn có thời lượng pin rất ấn tượng cho phép bạn chơi nhạc liên tục lên đến 12 giờ.

29. Theater Solutions

Theater Solutions là một thương hiệu của Goldwood và đang nhanh chóng bắt kịp tốc độ của các thương hiệu loa âm thanh khác. Không lâu sau, các chuyên gia đánh giá có thể thấy thương hiệu này trở thành một cái tên quen thuộc. Các nhà sản xuất hứa hẹn các vật liệu chất lượng tốt nhất, lắp ráp chính xác, âm thanh chính xác và thiết kế hoàn hảo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn cho tiền của bạn.

Sự thật mà nói, nó là một trong những lựa chọn hợp lý nhất xung quanh. Bạn có thể chọn từ nhiều Giải pháp Rạp hát của Bộ loa Goldwood 5.1 với giá chưa đến một trăm đô la!



Có vẻ như một số loa âm thanh phổ biến nhất của Theater Solutions là loa ngoài trời. Những sản phẩm có thiết kế bằng đá granit, đá hoặc nham thạch mà chủ nhà đặt trên sân vườn hoặc sân của họ là những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đáng kính này. Một lần nữa, với giá cả rất phải chăng, những chiếc loa thời trang và mạnh mẽ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thú vị đáng mơ ước.

Đối với giá của một chiếc loa không dây thông thường do các thương hiệu khác sản xuất, bạn đã có thể nhận được một bộ 4 Loa Granite Rock Patio từ Theater Solutions. Những chiếc loa chống chịu thời tiết này đã nhận được đánh giá và đánh giá cao từ chủ sở hữu trong suốt nhiều năm vì độ bền và hiệu suất mà nó mang lại. Trong khi các loa khác có thể phong cách và hợp thời trang nhưng lại thiếu công suất, thì những chiếc loa patio này từ Theater Solutions chắc chắn là một bất ngờ thú vị. Bạn chắc chắn sẽ cảm kích biết bao khi bạn có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích hoặc thậm chí cả đêm chiếu phim ngoài trời ở sân sau của mình với những chiếc loa này.

30. Yamaha

Chúng tôi sẽ kết thúc danh sách này với một thương hiệu Nhật Bản khác đã giành được sự tôn trọng qua nhiều năm. Yamaha là công ty hoạt động lâu nhất mà chúng tôi đã đưa vào danh sách này khi nó được thành lập hơn một thế kỷ trước tại Nhật Bản. Yamaha nổi tiếng với các nhạc cụ, thiết bị điện tử và thiết bị âm thanh. Một bộ phận kinh doanh riêng là Công ty Yamaha Motor chuyên sản xuất phương tiện, xe máy, xe nước, xe lăn, động cơ hàng hải và nhiều hơn nữa.

Có một danh sách dài các loa Yamaha mà bạn có thể chọn tùy theo nhu cầu của bạn. Loa của họ bao gồm Sê-ri Cài đặt, Sê-ri CBR, Sê-ri Concert Club V và Sê-ri BR. Các loa Surface Mount của Yamaha bao gồm VXS Series, VXS Series Thời trang model M, Dòng VS, Model VXS Series Thời F và mô hình VXS Series F Các loại loa âm thanh khác bao gồm Loa trần, Loa hỗ trợ và Loa màn hình hỗ trợ.

Mặc dù có nhiều sản phẩm bán chạy nhất trong số các loa Yamaha trên danh mục của họ, có một số sản phẩm chỉ phổ biến hơn đối với người tiêu dùng. Chẳng hạn, Loa trong nhà / ngoài trời Yamaha NS-AW150WH 2 chiều đã thu được hàng trăm đánh giá trong những năm qua. Bộ 2 loa này có giá rất phải chăng và phong cách. Theo các chủ sở hữu, chất lượng âm thanh khá tốt mặc dù có thể tốt hơn, nhưng lắp ráp và hiệu suất rất tốt. Với giá của nó, những chiếc loa này chắc chắn đáng giá đồng tiền bát gạo.

Comments