10 ứng dụng chuyển tiền quốc tế tốt nhất cho Android và iOS

10 ứng dụng chuyển tiền quốc tế tốt nhất cho Android và iOS


Bài viết tổng hợp 10 ứng dụng chuyển tiền, ứng dụng chuyển tiền quốc tế tốt nhất cho Android và iOS bạn nên biết.


Bạn đã bao giờ phải đối mặt với vấn đề khó khăn về tiền mặt khi đi cùng bạn bè hoặc hẹn hò với người thân của mình chưa? Nếu có thì bạn rất khó gặp phải trường hợp này nên bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ. Một số có thể máy quẹt thẻ không hoạt động được thì bạn sẽ làm gì? 

Trong trường hợp đó, bạn phải có ứng dụng chuyển tiền trên thiết bị Android hoặc iOS của mình. Ứng dụng chuyển tiền sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán trực tuyến mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ứng dụng chuyển tiền rất dễ sử dụng, cách an toàn và nhanh chóng để thanh toán hóa đơn của bạn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Như chúng ta đều biết những ngày sắp tới sẽ là ngày kỹ thuật số nên tất cả các khoản thanh toán và các công việc có thể khác sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật số. Nếu bạn muốn bắt đầu thanh toán, thì bạn phải có ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh của mình. Có rất nhiều ứng dụng có sẵn có thể được sử dụng để bắt đầu thanh toán trực tuyến và chuyển tiền sang tài khoản khác. 

Bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng chúng trên thiết bị Android hoặc iOS của mình. Ở đây, trong bài viết này, trainghiemhay.com liệt kê 10 ứng dụng chuyển tiền tốt nhất cho phép bạn dễ dàng bắt đầu thanh toán và chuyển tiền cho bạn bè, gia đình và những người khác trong nước cũng như nước ngoài bằng các phương thức thanh toán khác nhau.

1. PayPal

PayPalPayPal là một trong những ứng dụng chuyển tiền tốt nhất và phổ biến dành cho người dùng Android và iOS. Nó giúp bạn dễ dàng gửi, nhận và truy cập tiền của mình từ hầu hết mọi nơi. Bạn cũng sẽ có thể chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình. 

Đây là một ứng dụng an toàn, dễ sử dụng để chuyển tiền của bạn trên khắp thế giới. Nó sẽ cho phép bạn gửi tiền trên khắp thế giới và nhận cả. Trong khi gửi tiền, bạn phải trả phí giao dịch từ Hoa Kỳ. Nó có công nghệ mã hóa an toàn tuyệt vời để thông tin chi tiết của bạn sẽ được an toàn.

2. Payoneer

Payoneer là một ứng dụng chuyển tiền tuyệt vời khác dành cho người dùng Android và iOS, cho phép bạn dễ dàng thanh toán trực tuyến miễn phí. Đây là một nền tảng thanh toán xuyên biên giới phổ biến cho các doanh nghiệp. 

Payoneer là ứng dụng hữu ích nhất giúp đơn giản hóa các khoản thanh toán cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ có thể nhận được các khoản thanh toán từ khách hàng và thị trường trên khắp thế giới. Bạn sẽ nhận được thanh toán là các loại tiền tệ phổ biến trên toàn cầu như USD, EUR, GBP, JPY, CAD, AUD và các loại khác. Nó có một tùy chọn ứng dụng trí tuệ nhân tạo tuyệt vời giúp bạn dễ dàng theo dõi các khoản thanh toán kinh doanh của mình.

3. Western Union

Western Union là một ứng dụng tuyệt vời để chuyển tiền từ thiết bị Android hoặc iOS của bạn. Nó là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng để gửi và nhận tiền quốc tế. Sử dụng ứng dụng này trên điện thoại của bạn, bạn sẽ có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi trên thế giới. 

Cùng với đó, ứng dụng cũng sẽ cung cấp tùy chọn để thay đổi tiền tệ theo tỷ giá hối đoái tốt. Bây giờ bạn sẽ có thể chuyển tiền hàng tỷ tài khoản ngân hàng trên toàn thế giới. 

4. Skrill

Skrill là một ứng dụng thanh toán trực tuyến tuyệt vời cho người dùng Android và iOS, cho phép bạn dễ dàng bắt đầu chuyển tiền một cách an toàn. Đây là một ứng dụng chuyển tiền nhanh chóng, an toàn mà bạn có thể bắt đầu thanh toán trực tuyến trên toàn cầu. 

Ứng dụng cũng cho phép bạn nạp tiền vào tài khoản của mình bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng hoặc các phương thức thanh toán địa phương. 

Để sử dụng tốt hơn ứng dụng này, bạn phải có tài khoản trên đó để có thể gửi tiền cho một thành viên Skrill khác, tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ email.

5. Paysera

PayseraPaysera là một ứng dụng ví di động miễn phí và dễ sử dụng được phát triển bởi Paysera LT cho cả người dùng Android và iOS. Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ có thể chuyển tiền cho bạn bè của mình và thanh toán hàng hóa hoặc dịch vụ. 

Ứng dụng này có bảo mật cấp cao nên bạn sẽ có thể bắt đầu thanh toán một cách an toàn vì có tính năng thêm các ứng dụng đo lường sinh học hoặc nhận dạng khuôn mặt để bảo mật tài khoản của bạn với id khuôn mặt và tùy chọn ghim 5 chữ số. Bạn sẽ có thể gửi tiền cho người đã liên kết số điện thoại di động của họ với ứng dụng.

6. CIH Mobile

CIH Mobile là một ứng dụng chuyển tiền phổ biến khác dành cho người dùng Android và iOS, cung cấp tùy chọn truy cập tài khoản của bạn một cách an toàn. Bạn sẽ có thể bắt đầu thanh toán trực tuyến khi bạn cần mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. 

Cùng với thanh toán, nó cũng cung cấp tùy chọn xem số dư, lịch sử giao dịch và các hoạt động ngân hàng khác miễn phí. Ứng dụng cũng cung cấp tùy chọn để tham khảo danh sách các thẻ của bạn, giới hạn của chúng và lịch sử giao dịch với tất cả các thẻ.

7. Zelle

ZelleĐây là một ứng dụng chuyển tiền phổ biến có tên là Zelle được phát triển bởi Early Warning Services, LLC cho cả người dùng Android và iOS. Đây là một ứng dụng nhanh chóng, an toàn và dễ dàng giúp bạn gửi tiền cho bạn bè và gia đình. 

Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ có thể chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản ngân hàng. Trước khi sử dụng ứng dụng này, bạn phải tạo một tài khoản với chi tiết ngân hàng và số điện thoại di động để có thể gửi và nhận tiền một cách an toàn.

8. OFX

OFXOFX là một ứng dụng chuyển tiền tuyệt vời khác dành cho người dùng Android và iOS, cho phép bạn dễ dàng thanh toán trực tuyến. Đây là ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng do OFX Group Limited phát triển để chuyển tiền Quốc tế. 

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để nhận được tỷ giá hối đoái tốt hơn và phí thấp hơn so với ngân hàng. Nó là một nền tảng an toàn cung cấp sự an toàn cho tiền của bạn. Bạn sẽ có tùy chọn gửi tiền đến 190 quốc gia bằng hơn 55 loại tiền tệ khác nhau. 

Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tùy chọn tỷ giá trực tiếp và xu hướng tiền tệ trên thiết bị Android hoặc iOS của bạn.

9. Sendwave

SendwaveSendwave là một ứng dụng chuyển tiền tuyệt vời do Chime Inc phát triển cho người dùng Android và iOS, cho phép bạn gửi tiền đến Châu Phi. Đây là một ứng dụng hoàn hảo mà bạn có thể gửi tiền ngay lập tức từ Bắc Mỹ và Châu Âu đến Châu Phi. 

Bạn sẽ có thể chuyển tiền với mức giá tuyệt vời từ thẻ trả trước của mình sang ví di động, tài khoản ngân hàng. Cùng với đó, nó cũng cung cấp tùy chọn gửi tiền đến địa điểm nhận tiền mặt. Chuyển tiền bằng ứng dụng này dễ dàng như gửi một tin nhắn văn bản cho bạn bè của bạn.


10. Azimo

AzimoAzimo là ứng dụng chuyển tiền nhanh hơn và an toàn hơn, cho phép bạn chuyển tiền trên toàn cầu bằng thiết bị Android hoặc iOS của mình. Bạn cũng có thể tải các trò chơi quản lý doanh nghiệp và cũng có thể sử dụng ứng dụng này để chuyển tiền kinh doanh của mình trên khắp thế giới. 

Ứng dụng này cũng cung cấp tùy chọn gửi tiền vào bất kỳ tài khoản ngân hàng nào, ví di động và địa điểm nhận tiền. Bạn sẽ nhận được thông tin cập nhật theo thời gian thực về việc chuyển tiền của mình để nhận tiền của bạn ở đâu mà không phải trả bất kỳ khoản phí thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ nào. 

Một trong những tính năng tốt nhất của ứng dụng này là cung cấp tùy chọn bảo mật bằng khuôn mặt và ID cảm ứng để bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

Comments