Cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn bằng ứng dụng nhanh nhất

Cách xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn bằng ứng dụng nhanh nhất

Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào xóa tài khoản TikTok vĩnh viễn bằng ứng dụng nhanh nhất.


Nếu bạn không truy cập TikTok nữa hoặc bạn muốn xóa tài khoản của mình vì một lý do khác, bạn có thể hoàn thành việc này khá nhanh chóng và dễ dàng thông qua ứng dụng thông qua cài đặt tài khoản của bạn. 
Nhưng trước khi bạn bắt đầu, hãy lưu ý rằng bạn sẽ không thể khôi phục tài khoản của mình sau khi bạn đã xóa nó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể truy cập video hoặc giao dịch mua được thực hiện thông qua ứng dụng. 
Tuy nhiên, thông tin được chia sẻ như trò chuyện với những người dùng khác vẫn có thể được truy cập bởi những người dùng khác có liên quan trong các cuộc trò chuyện đó. 
Giả sử bạn ổn với tất cả điều đó, đây là cách xóa tài khoản TikTok của bạn.
1. Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị iPhone hoặc Android của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn, nếu cần.
2. Chuyển sang phần "Me".



3. Nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình.
4. Chọn "Manage my account".


5. Nhấn "Delete account" ở cuối màn hình.
6. Thực hiện theo lời nhắc trên màn hình để tiếp tục và xác nhận lựa chọn xóa của bạn.
TikTok là một trong những lựa chọn tuyệt vời để nhanh chóng trở nên phổ biến vì nó cho phép người dùng chia sẻ sự sáng tạo của họ trên toàn cầu. Đây là ứng dụng di động phổ biến thứ sáu với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng bao gồm các hiệu ứng âm thanh, bộ lọc và nhãn dán khác nhau. 
Ngoài ra, nó cung cấp tùy chọn cho người dùng tăng tốc hoặc làm chậm video theo mong muốn của họ. Người dùng cũng có thể thêm nhạc hoặc bài hát yêu thích của mình và quay video cùng với hát nhép. 
Còn có một tính năng thú vị cho phép người dùng song ca với một người tham gia khác trên màn hình chia nhỏ. Một số người dùng có hơn hàng triệu người theo dõi trên tài khoản của họ.
Bạn có thể phải trải qua quá trình xác minh sau khi nhấn "Delete account" ở cuối trang "Manage my account", ví dụ: bạn đã sử dụng tài khoản Google của mình để tạo tài khoản TikTok.


Comments