Cách đảo ngược video TikTok sau khi quay, để video chạy ngược

Cách đảo ngược video TikTok sau khi quay, để video chạy ngược

Bài viết hướng dẫn các bước cách làm thế nào đảo ngược video TikTok sau khi quay, để video chạy ngược dễ nhất.


Các video của TikTok có thể bao gồm từ các bài viết cơ bản cho đến các video dài phức tạp. Phạm vi rộng lớn này phần lớn là do TikTok dễ dàng tùy chỉnh video của bạn - bạn có thể thêm bộ lọc, nhạc, video khác và hơn thế nữa.
Nếu bạn quan tâm đến việc nâng cấp trò chơi đăng bài của mình hoặc được truyền cảm hứng từ một TikTok khác mà bạn đã thấy, bạn có thể muốn thử thêm hiệu ứng "Đảo ngược" vào video của mình. Điều này sẽ làm cho video của bạn chạy ngược - một thay đổi đơn giản có thể sinh ra nhiều ý tưởng hay.

Đây là cách truy cập và sử dụng hiệu ứng Đảo ngược trên video TikTok của bạn

Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, việc này sẽ nhanh chóng và dễ thực hiện:
1. Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn.
2. Nhấn vào dấu cộng ở phần dưới cùng giữa của màn hình.
3. Nhấn và giữ nút màu đỏ để bắt đầu quay video của bạn và chọn dấu kiểm màu đỏ khi bạn hoàn tất.


4. Nhấn "Effects" ở cuối màn hình - đó là biểu tượng trông giống như đồng hồ.
5. Ở cuối danh sách mới xuất hiện, hãy nhấn "Time".


6. Chọn "Reverse" - sau đó bạn sẽ thấy bản xem trước của video mới, đảo ngược của mình xuất hiện trên màn hình.


7. Nếu bạn thích hiệu ứng Đảo ngược, hãy nhấn "Save" ở góc trên bên phải.
8. Nhấn "Done" ở góc trên bên phải màn hình khi bạn hoàn thành video của mình và đăng nó như bình thường.

Comments