Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo màu da phù hợp nhất

Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo màu da phù hợp nhất

Là phái nam thì sẽ không chú trọng việc tìm hiểu làn da để có cách phối hợp sao cho hoàn hảo với bộ trang phục của mình trong mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Qúy ông có thể tìm hiểu một số mẹo nhỏ sau để có sự phối hợp phù hợp nhất nhé!
Tư vấn cách chọn đồng hồ nam theo màu da phù hợp nhất
Từ lâu đồng hồ đã là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Ngoài việc giúp quản lý thời gian, nó còn như món trang sức đi kèm giúp tôn lên nét đẹp của trang phục, thể hiện cá tính và đẳng cấp của phái mạnh.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay nam phù hợp với màu da thì không phải quý ông nào cũng biết cách bởi đây là yêu tố đại diện một phần cho thẩm mỹ và sự hòa hợp giữa cỗ máy và chủ nhân. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách chọn đồng hồ nam đẹp theo màu da phù hợp và hy vọng sẽ đem đến cho bạn một số kiến thức nhất định khi đi mua đồng hồ nhé.

Mỗi người đều có một làn da đặc thù riêng. Chính vì tone da trắng, vàng, da nâu đều sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tone màu trang điểm, cách chọn trang phục và phụ kiện. 

Là phái nam thì sẽ không chú trọng việc tìm hiểu làn da để có cách phối hợp sao cho hoàn hảo với bộ trang phục của mình trong mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Qúy ông có thể tìm hiểu một số mẹo nhỏ sau để có sự phối hợp phù hợp nhất nhé!

1. Chọn đồng hồ nam với người da màu sẫm





Đây là một màu da tạo nên sự mạnh mẽ và cực kỳ nam tính vốn có của đàn ông. Làn da sẫm người ta thường nói nhìn lâu mới đẹp và việc sở hữu làn da có màu sẫm thường thì chúng ta hay thấy ở những người yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng đá, tennis,... Làn da bánh mật này không không chọn những kiểu đồng hồ có màu trắng hoặc đen. Thay vào đó hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu sáng để có thể tôn lên nét đẹp đồng hồ và làn da của bạn trở nên đầy sức sống nhé.

Đặc biệt là các gam màu đen mạ ion, xanh lam đậm sẽ mang lại sức sống cho làn da và làm nổi bật được sự khỏe khoắn, nam tính của phái mạnh.

Ngoài ra, nếu màu da tay của bạn tương đồng với màu đồng hồ thì nên tạo sự hòa quyện sự mạnh mẽ, dịu êm cuốn hút người phụ nữ.

2. Với quý ông da trắng thì “bất chấp” mọi kiểu thiết kế, mọi màu sắc!


Ở Việt Nam, số lượng nam giới sở hữu một làn da có màu sáng tức là bạn thuộc mẫu người đàn ông thanh lịch tạo nên nét hài hòa đầy ấn tượng từ vẻ bên ngoài của mình. Chính vì vậy, bạn hãy chăm chút thêm một chút sắc phụ kiện đi kèm, đặc biệt là màu sắc chiếc đồng hồ đeo tay cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ làm nổi bật làn da của bạn. Nói chung, người có làn da trắng phù hợp với mọi màu sắc đến từng thiết kế đồng hồ.

Tuy nhiên để nổi bật thì có 2 sự lựa chọn chính. Sự chọn lựa đầu tiên là các gam màu “nghịch” với làn da trắng như nâu, đen, xám, xanh đậm… sẽ khiến tôn da của bạn.

Bạn cũng có lựa chọn thứ hai là những màu sắc như trắng, vàng kim, đỏ sẽ khiến cho cả tổng thể cánh tay và đồng hồ trở nên hài hoà, đẹp mắt. Một số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp với đàn ông da trắng phải kể đến như: Roamer, Rado, Breitling,... và đặc biệt là các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông có làn da trắng.

Trên đây là những bí quyết tích hợp trong thực tế của chúng tôi về cách chọn đồng hồ nam theo màu da phù hợp nhất. Tôi cũng như bạn, rất đam mê món phụ kiện thời gian này, tôi đã từng mua phải chiếc đồng hồ có màu sắc không phù hợp với màu da và trang phục hoàn cảnh công việc. 

Tôi đã phải tiễn em ấy ra đi và tậu một em mới cho tới khi tôi đọc được những dòng chia sẻ hữu ích này. Sau cùng, chúc bạn có thể lựa chọn cho riêng mình được chiếc đồng hồ nam phù ưng ý, phù hợp với làn da của mình nhất.

Comments