Top 20 phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix nên xem

Top 20 phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix nên xem

Top 19 phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix nên xem giới thiệu phim Tây Ban Nha hack não, phim trinh thám Tây Ban Nha hay nhất, review phim Boy Missing.
Top 20 phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix nên xem

Trong bài viết này, trainghiemhay.com giới thiệu đến các bạn top 20 phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix nên xem.

1. Coco (2017)

Coco cho đến nay là một trong những bộ phim hay nhất Tây Ban Nha từng được thực hiện. Trên thực tế, phiên bản tiếng Tây Ban Nha tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiếng Anh của nó, nhờ lời bài hát được bản địa hóa tốt hơn, các cuộc đối thoại và những khoảnh khắc vui nhộn mà bộ phim được biết đến. 
Được coi là một trong những tác phẩm hoạt hình hay nhất của Pixar cho đến nay, bộ phim xoay quanh Coco, một đứa trẻ có sở thích âm nhạc và vô tình gảy đàn guitar của ông cố của mình, do anh bị trục xuất đến Land of the Chết, nơi linh hồn của tổ tiên anh ta hiện đang sống.
Mỗi năm, vào đúng ngày mất tích của anh ấy, mọi người trên Vùng đất của sự sống triệu tập những người thân yêu của họ bằng một phước lành. Để trở về nhà, Coco cần một phước lành và anh sẽ phải gặp ông cố của mình trước khi mạo hiểm trở lại Land of the Living một lần nữa. 
Coco ghi dấu ấn nhờ cảm xúc cao và có sự dịu dàng và yêu thương người ta hiếm khi hy vọng khi xem một  bộ phim hoạt hình. Nếu bạn chưa xem phim, bây giờ sẽ là thời điểm tốt.

2. The Invisible Guest (2016)

Khi Adrian, một doanh nhân giàu có, bị bắt vì tội giết người yêu, người được tìm thấy bên cạnh anh ta trong phòng khách sạn, Virginia, một luật sư kỳ cựu, được thuê để đưa ra vụ án của Adrian - một người bào chữa bất khả xâm phạm để giúp anh ta thoát khỏi rắc rối. 
Laura, người tình đã mất của anh ta, là một nhiếp ảnh gia và họ có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi dẫn đến cái chết, điều này cũng bị Adrian lảng tránh theo lệnh của Laura. 
Khi Vanessa bắt đầu đào sâu hơn, cô phát hiện ra rằng rõ ràng, rốt cuộc, Adrian có thể không hoàn toàn vô tội, trái ngược với những gì anh tuyên bố. Bộ xương từ tủ quần áo thường mọc lên trong phim và trong tiền đề nhiều lớp này, niềm tin bị phá vỡ và những bí mật ẩn giấu được tiết lộ, từng lúc một. 
Phim này là một trong những bộ phim tiếng Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix bạn nên xem.

3. Y Tu Mamá También (2001)

Tại Mexico City, hai người bạn, Tenoch và Julio, gặp một người phụ nữ hoạt bát tên là Luisa, vợ của anh em họ của Tenoch, Jano. 
Khi ba người họ bắt tay vào một chuyến đi, họ học được rất nhiều về cuộc sống, tình bạn và nhau. Được đề cử giải Oscar cho Kịch bản gốc hay nhất, 'Y Tu Mamá También' được đạo diễn một cách thành thạo bởi Alfonso Cuaron (đạo diễn và tác giả của 'Gravity' và 'Children of Men'). 
Bên cạnh đó là một câu chuyện thẳng thắn và cởi mở về khám phá tuổi teen, kịch bản có một cảm giác hài hước.

4. Phim Tây Ban Nha hay nhất 100 Meters (2016)

Một câu chuyện có thật đầy cảm hứng sẽ đưa bạn đến cốt lõi, '100 mét' là câu chuyện về một người đàn ông tên Ramon, người được chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng. 
Khi tình trạng của anh ấy trở nên tồi tệ hơn, anh ấy cảm thấy khó khăn ngay cả khi hoàn thành những cuộc đi bộ trần tục trên đường phố. Anh ta được thông báo rằng sớm thôi, anh ta sẽ không thể đi bộ dù chỉ là một khoảng cách 100 mét. 
Vợ ông, Inma, tìm kiếm sự giúp đỡ của Manolo, người từ từ và đều đặn thúc đẩy Ramon bắt đầu đi bộ và ngay sau đó, Ramon tham gia phòng tập thể dục và có tiến bộ tốt. 
Khi Ramon bày tỏ mong muốn tham gia cuộc thi Iron Man danh tiếng - 3,8 KM bơi lội, 180 KM đi xe đạp và 42 KM chạy bộ - Manolo tự mình luyện tập, bất chấp sự miễn cưỡng của Ramon nhưng không được yêu cầu của Inma. 
Sau đó, anh tiếp tục hoàn thành cuộc thi, do đó trở thành người đầu tiên mắc bệnh Đa xơ cứng làm điều đó.

5. Palm Trees in the Snow (2015)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Luz Gabás, bộ phim này kể về Killian, một chàng trai trẻ đến Guinea Xích đạo vào năm 1958 cùng với anh trai mình. 
Cả hai đến làm việc trên một đồn điền ca cao nhưng cuộc sống (và tình yêu) xảy ra. Đây là một bộ phim đáng kinh ngạc về chủ nghĩa thực dân Tây Ban Nha và tác động của nó. 
Bên cạnh việc có công việc máy ảnh và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, bộ phim này có một câu chuyện đẹp được hỗ trợ bởi một dàn diễn viên tuyệt vời. Nếu bạn chọn xem phim này, hãy chuẩn bị cho mình một câu chuyện đau lòng.

6. The Perfect Dictatorship (2014) 

Mô tả cuộc đấu tranh quyền lực ở Mexico giữa Tổng thống hiện tại và Thống đốc Vargas, 'Chế độ độc tài hoàn hảo' sử dụng sự hài hước đen tối, với các tài liệu tham khảo châm biếm và các tiền đề có phần ngoài đời thực, chủ yếu mang tính chủ quan. 
Bộ phim bắt đầu với một nhận xét ngoài ý muốn của Tổng thống Mexico trên truyền hình quốc gia trong khi chào đón Đại sứ Mỹ. Truyền hình Mexicana, người đã phát sóng nhận xét, tìm cách che đậy nó bằng cách chiếu một câu chuyện giật gân khác có Thống đốc Vargas và cáo buộc liên quan đến vụ bê bối tham ô. 
Vargas sau đó hối lộ Truyền hình Mexicana và yêu cầu họ cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. 'The Dictatorship' là một bộ phim Tây Ban Nha phải xem và bạn có thể xem trực tuyến trên Netflix ngay bây giờ.

7. Like Water for Chocolate (1992)

Vào những năm 1900 ở vùng quê Mexico, một cô gái tên Tita sinh ra trong một gia đình. Sau khi sinh ra, cha cô qua đời, do đó để lại Mama Elena, mẹ cô và Tita là con gái út trong gia đình bốn người. 
Theo truyền thống, cô gái trẻ nhất trong gia đình không bao giờ kết hôn và chăm sóc mẹ cho đến khi chết. Khi Tita lớn lên, cô yêu một người đàn ông tên Pedro, nhưng vì truyền thống, họ không thể kết hôn. 
Pedro sau đó kết hôn với chị gái của Tita và đến ở trong nhà của họ để ở gần Tita hơn. Chị gái của cô sinh ra Roberto, người được Tita chăm sóc như của chính cô, nhưng Tita bị tàn phá khi Roberto bị gửi đi cùng với gia đình và anh ta chết trong sự vắng mặt của cô. 
Tita sau đó yêu một bác sĩ Brown, nhưng sau đó tái hợp với Pedro sau cái chết tình cờ của Mama Elena. 

8. The Man with Thousand Faces (2016)

Một trong những bộ phim Tây Ban Nha được đánh giá cao và được đánh giá cao là The Man with Thousand Faces (2016).
Phim là câu chuyện kể về Francisco Paesa, một đặc vụ bí mật của chính phủ Tây Ban Nha, cũng là một nhân viên ngân hàng, một người buôn bán vũ khí trước khi anh ta được thuê cựu ủy viên cảnh sát Luis để giấu 12 triệu pesetas mà anh ta đã biển thủ sai. 
Paesa sau đó, trong các cuộc tấn công với một số bạn bè cũ của mình, đã nghĩ ra một kế hoạch xấu xa để rút tiền mặt và biến một kẻ ngốc của cả quốc gia.
Mặc dù là sự pha trộn giữa thực tế và hư cấu nhưng đây là một bộ phim tiểu sử ly kỳ thú vị mang đến cho chúng ta những tài khoản lạnh lùng về một trong những trò gian lận lớn nhất của đất nước.

9. Sexo, Pudor y lágrimas (1999)

Một cuộc chiến thực sự phức tạp của hai giới, bộ phim sử thi này có nhiều nhân vật và mô tả các mối quan hệ vướng mắc giữa nhau. 
Gần đây, Tomas đã chuyển đến Mexico và hiện đang thăm bạn bè Carlos và Ana đang gặp vấn đề về hôn nhân. Tình cờ, Tomas từng hẹn hò với Ana và anh ta cố gắng gần gũi cô hơn khi Carlos đuổi Tomas ra ngoài. 
Thay vào đó, Ana rời đi và đến nhà của bạn bè Miguel và Andrea, những người cũng đang gặp vấn đề hôn nhân tương tự. Trong khi đó, Miguel bị Andrea đuổi ra ngoài và sau một thời gian, hai ngôi nhà đối lập trong cùng một con phố đang có những người khác giới đóng quân cùng nhau. 
Một chuyện buồn cười và nghiêm túc, 'Sexo, Pudor y lágrimas' là phim tiếp cận với đề tài ít nhà làm phim nào thực hiện.

10. Our Lovers (2016)

Carlos và Irene vô tình gặp nhau tại thư viện cà phê. Họ bắt đầu một tình bạn thân thiết và bắt đầu có những cuộc trò chuyện nhỏ và đi dạo cùng nhau, mà không yêu nhau. 
Điều kiện cho cái gọi là tình bạn của họ rất đơn giản - họ sẽ không nói về quá khứ của họ; họ sẽ không hỏi nhau tên khai sinh của họ; họ sẽ không liên lạc với nhau bằng các phương tiện liên lạc hiện đại; và họ sẽ không yêu nhau. 
Tuy nhiên, sau đó, Irene phát hiện ra Carlos là chồng của Maria, người đang yêu Jorge, bạn trai của Irene. Thật thú vị, gần đây, Jorge đã chia tay với Irene với lý do tình yêu mới được tìm thấy. 
Cả Carlos và Irene đều có hai lựa chọn - hoặc lưu các mối quan hệ hiện có của họ hoặc tạo thành một mối quan hệ mới với nhau.

11. 7 Anos (2016)

7 Anos đối phó với tình trạng tiến thoái lưỡng nan của cái đúng so với cái sai và ai nên tự xoay sở và cứu ba người kia. 
Bối rối vì thiếu sự lựa chọn và xung đột lợi ích ngày càng tăng, bốn người bạn quyết định thuê một người hòa giải, người sẽ đánh giá ai nên loại bỏ bốn người trong số họ và cứu ba người kia. 

12. The Fury of a Patient Man (2016)

Một bộ phim ly kỳ ngay từ đầu, 'The Fury of a Patient Man' bắt đầu với Ana, một bà mẹ đơn thân sống cùng con trai, làm nhân viên pha chế trong cuộc sống rất trần tục. 
Bạn trai Curro của cô đã bị tống giam 8 năm trước vì cướp một cửa hàng trang sức và sắp ra tù. Cuối cùng, một người đàn ông kỳ lạ nhưng dịu dàng và thân thiện tên là Jose đã đến quán cà phê của cô và kết bạn với cô, do đó khiến cô cảm thấy an toàn mặc dù Curro không ở bên cạnh cô. 
Cô bị mắc kẹt với hai lựa chọn - sửa đổi với Curro và sống một cuộc sống mới hoặc chuyển đến sống cùng Jose. Cô quyết định làm điều sau, không nhận ra những bí mật đen tối sâu thẳm mà Jose giữ trong tủ quần áo của mình.

13. The Chosen Ones (2015) 

Một câu chuyện về các mối quan hệ rắc rối, theo một cách kỳ lạ, 'The Chosen One' cho thấy Ulysis và Sofia trong một mối quan hệ khi bộ phim bắt đầu. 
Hóa ra, công việc gia đình của Ulysis là đưa các cô gái trở thành gái làng chơi bằng cách sử dụng Ulysis làm mồi nhử. Trước khi biết nhiều về gia đình, Sofia thấy mình dấn thân vào nghề kinh doanh mại dâm và cảm thấy bị lừa dối. 
Cha của Ulysis đồng ý buông tay Sofia chỉ với một điều kiện - rằng Ulysis sẽ phải lấy một cô gái khác để thay thế cô. Ulysis sau đó honeytraps Marta và đặt Sofia tự do giả vờ tình yêu của anh dành cho cô. 
Mọi thứ không như trước đây và Sofia thấy mình nằm giữa một tảng đá và một nơi khó khăn.

14. Roma (2018)

Roma là bộ phim giúp Netflix trở thành một trong những nhà sản xuất phim quan trọng nhất thế giới hiện nay. 
Đạo diễn Alfonso Cuaron đã thực hiện rất nhiều bộ phim cho đến nay, nhưng không ai trong số họ là cá nhân và hấp dẫn về mặt cảm xúc như phim này. Câu chuyện của bộ phim xoay quanh một gia đình trung lưu người Mexico sống ở Mexico City có một cô hầu gái khá tận tụy tên là Cleo. 
Khi cha của gia đình này đột ngột ra đi vào một ngày nọ, người mẹ phải tự chịu trách nhiệm nuôi con. Chúng ta theo dõi cuộc sống của gia đình khi những đứa trẻ học cách phát triển trong bối cảnh chính trị thù địch của Mexico. 
Bên cạnh gia đình này, nhà làm phim cũng khiến chúng ta hiểu được tình trạng của người phụ nữ thuộc tầng lớp lao động với nhân vật Cleo. 
Một điều sẽ khiến bạn quay trở lại với bộ phim này là tình yêu tuyệt vời được chia sẻ giữa gia đình này và Cleo. Các nhà quay phim trong bộ phim này, cũng được thực hiện bởi Cuaron, là bậc thầy.

15. Toc Toc (2017)

Đây là chữ viết tắt của từ Trastorno Obsessivo Compulsivo, trong tiếng Tây Ban Nha, thường được gọi là Rối loạn ám ảnh cưỡng chế. 
Một tiền đề hài hước ở bên ngoài, Toc Toc bắt đầu trong phòng chờ của một phòng khám bác sĩ nổi tiếng, nơi một nhóm người ngẫu nhiên đã được hẹn cùng một lúc. 
Chồng chất lên điều đó, tiết lộ rằng tất cả bọn họ đều mắc chứng Rối loạn ám ảnh cưỡng chế ở dạng này hay dạng khác - như hội chứng Tourette, Hội chứng Diogenes, mysophobia...
Hóa ra, chuyến bay của bác sĩ đã bị trì hoãn, do đó làm tăng mức độ hoảng loạn trong số các bệnh nhân. Cùng nhau, họ phải tìm ra điểm chung khi họ chờ đợi cuộc hẹn.

16. Who Would You Take to a Deserted Island? (2019)

Khi bạn đang sống giữa những người bạn, bạn cảm thấy như mình đang đứng đầu thế giới và có thể đạt được bất cứ điều gì. Tuy nhiên, thực tế ngoài kia không tốt bằng, và thường sẽ đặt bạn vào đúng chỗ của bạn. 
Đây chính xác là những gì xảy ra với bốn người bạn, những nhân vật trung tâm của bộ phim này. Họ đã từng sống cùng nhau, nhưng khi họ sắp đối mặt với thế giới bên ngoài, họ tự hỏi đâu là những thử thách đang chờ đợi họ. 
Bộ phim tự hào với những màn trình diễn tuyệt vời từ các diễn viên, cùng với cách tiếp cận thú vị về điện ảnh của đạo diễn Jota Linares. 
Anh ấy sử dụng máy ảnh cầm tay để có một mức độ thân mật nhất định mà chúng ta có thể tạo thành với các nhân vật, do đó khiến chúng ta bị lạc trong câu chuyện của họ trong quá trình này.

17. Elisa And Marcela (2019)

Một trong những bộ phim gốc quan trọng nhất của Netflix, Elisa And Marcela kể câu chuyện về cuộc hôn nhân đồng giới đầu tiên của Tây Ban Nha. 
Hai nhân vật chính là những người phụ nữ lần đầu gặp nhau như những người bạn, nhưng sớm nhận ra rằng mối quan hệ của họ không thể chỉ giới hạn trong tình bạn đơn thuần và họ đang yêu nhau. 
Họ cố gắng giữ bí mật cho nhau trong 15 năm trước khi một trong những người phụ nữ ăn mặc như một người đàn ông, kết hôn với người kia và lấy những tài liệu cần thiết cho cùng. 
Vấn đề chính của bộ phim là kịch bản không cung cấp cho chúng ta những cảnh hấp dẫn về mặt cảm xúc sẽ khiến chúng ta phải lòng các nhân vật chính. Bởi vì đây là một câu chuyện có thật, nó phải được kể theo cách mà khán giả thấy thú vị khi xem.

18. Retribution (2015)

Carlos là một giám đốc ngân hàng, người đang lái xe đưa con đến trường. Cả gia đình đang ở trong xe thì Carlos nhận được một cuộc gọi trên điện thoại được trồng trong xe, không biết anh ta là ai. 
Người lạ gọi anh ta đòi một khoản tiền trừ khi Carlos muốn chiếc xe nổ tung. Khi anh đến trường và không để Marcos, con trai anh rời khỏi chiếc xe do mối đe dọa lờ mờ, anh thảo luận về tình huống với một người bạn trên đường và chiếc xe của anh bị nổ tung ngay khi cuộc trò chuyện của họ kết thúc. 
Carlos phải tìm cách thoát ra để bảo vệ gia đình và nộp số tiền hoặc đối mặt với hậu quả. Dù ít hay nhiều, mô-tip của phim xuất hiện nhiều trong nhiều bộ phim Hollywood. Tuy nhiên, nó làm cho một chuyện ly kỳ như liên quan đến điện ảnh Tây Ban Nha.

19. Seventeen (2019)

Seventeen là một bộ phim của đạo diễn Daniel Sánchez Arévalo, và kể về một cậu bé sống trong một trại giam thanh thiếu niên. 
Chàng trai này, Hector, yêu một chú chó mà anh ta nhìn thấy tại một trung tâm cứu hộ động vật, và để xác định vị trí của nó, anh ta quyết định trốn thoát khỏi nơi giam cầm. 
Chúng ta đi theo Hector khi anh ta đi qua một số chướng ngại vật trên đường đi tìm con chó này, trong khi được anh trai Ismael tháp tùng. Hiệu ứng hình ảnh của bộ phim là tuyệt vời cùng với sự ấm áp vốn có mà nó toát ra khiến bạn không phí thời gian xem phim.

20. Boy Missing ( Secuestro)

Bộ phim kinh dị Tây Ban Nha này kể về một người mẹ làm bất cứ điều gì có thể để cứu đứa con trai bị bắt cóc. 
Boy Missing theo sát kế hoạch chi tiết cho thể loại phim này một cách chặt chẽ nhưng trộn lẫn vào nhau để tận dụng kiến ​​thức của người xem. 
Diễn xuất và đạo diễn đủ mạnh để nâng cao chất liệu và khiến Boy Missing đáng để bạn dành thời gian. 
Hầu hết mọi người đã xem đủ các phiên bản Mỹ của câu chuyện này, nhưng phim bắt cóc Tây Ban Nha đủ để làm cho điều đó mới mẻ.

Comments