9 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất hiện nay

9 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất hiện nay

9 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất hiện nay giới thiệu ứng dụng quản lý thời gian, cho phép bạn theo dõi trong thời gian thực tốt nhất.
9 ứng dụng quản lý thời gian tốt nhất hiện nay
Không chỉ bạn mà trainghiemhay.com đều biết tầm quan trọng của việc quản lý thời gian thích hợp - nếu bạn quản lý thời gian của mình một cách hoàn hảo, bạn sẽ có thể thực hiện công việc chất lượng cao, nhưng trong thời gian ngắn hơn. Và các công cụ quản lý thời gian đại diện cho công nghệ có thể giúp bạn đạt được điều này.

Những ứng dụng này bao gồm trình theo dõi giờ làm việc, nền tảng truyền thông, người tổ chức dự án và nhiệm vụ, phần mềm lập lịch, hệ thống quản lý nhóm, ứng dụng lịch và công cụ bản đồ tư duy, trong số các yếu tố cần thiết khác.

1. Toggl (Android, iOS, Linux, macOS, Windows, web và tiện ích mở rộng trình duyệt)

Nếu bạn cần một ứng dụng theo dõi thời gian và không thể trả tiền cho một ứng dụng, bạn nên sử dụng Toggl. Công cụ quản lý thời gian có một lớp dịch vụ miễn phí hào phóng cho phép bạn truy cập vào tất cả các ứng dụng của nó (Android, iOS, Linux, macOS, Windows, web và tiện ích mở rộng trình duyệt) và bao gồm tất cả các chức năng cốt lõi mà bạn mong đợi trong một ứng dụng quản lý thời gian.


Tuy nhiên, các thành viên tài khoản miễn phí không thể cộng tác với các thành viên khác trong nhóm và họ có được các công cụ báo cáo tối thiểu. Bỏ qua những hạn chế đó, nếu bạn cần theo dõi thời gian của mình qua các dự án khác nhau một cách dễ dàng, đơn giản, đáng tin cậy và miễn phí, Toggl là ứng dụng nên sử dụng.
Một lý do Toggl hoạt động dễ dàng là nó không hỏi bạn nhiều khi bạn bắt đầu tính thời gian cho một nhiệm vụ. Với nhiều ứng dụng theo dõi thời gian, bạn phải có ứng dụng khách, dự án và tác vụ được nhập vào tài khoản của mình trước khi ứng dụng cho phép bạn theo dõi thời gian. 
Nếu bạn phải đặt nhiệm vụ của mình sang một bên trong thời gian này và nhập chúng. Với Toggl, bạn có thể theo dõi thời gian của mình bây giờ và lo lắng về các chi tiết sau này.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng Toggl thông qua tiện ích mở rộng trình duyệt, nút hẹn giờ Toggl sẽ hiển thị chỉ trong mỗi ứng dụng web bạn có thể tưởng tượng, từ Google Docs và các ứng dụng G Suite khác cho Scout. Vì bạn luôn thấy một nút Toggl nhỏ màu đỏ trong khi bạn đang làm việc, bạn có một lời nhắc liên tục để theo dõi thời gian của bạn. 
Toggl có một số tùy chọn chi tiết nhất tôi từng thấy trong một ứng dụng theo dõi thời gian. 
Ví dụ: trong tiện ích mở rộng Toggl Chrome, bạn có thể đặt thời gian trong ngày khi Toggl sẽ tự động dừng ghi thời gian thực hiện công việc, đảm bảo bạn không bao giờ vô tình giữ bộ hẹn giờ chạy qua đêm. Nó cũng có khả năng phát hiện nhàn rỗi tuyệt vời, giúp bạn duy trì độ chính xác cao trong các hồ sơ của bạn. Khi ứng dụng phát hiện máy tính của bạn không hoạt động nhưng đồng hồ bấm giờ vẫn đang chạy, nó cung cấp các cách để sửa khối thời gian đã ghi. 
Bằng cách đó, nếu bạn bị gián đoạn trong khi làm việc và bị cuốn vào cuộc trò chuyện kéo dài 20 phút, Toggl có thể loại bỏ 20 phút đó khỏi hồ sơ của bạn. Toggl thậm chí còn có Kỹ thuật Pomodoro thiết lập, để bạn có thể làm việc trong một khoảng thời gian nhất định cho một dự án đòi hỏi sự tập trung của bạn và sau đó nghỉ ngơi ngắn, tất cả chỉ với các lời nhắc giống như đồng hồ bấm giờ đơn giản.
Toggl là một trong những ứng dụng theo dõi thời gian tốt nhất vì nó rất dễ sử dụng, đi kèm với các tính năng tuyệt vời và có một dịch vụ miễn phí hào phóng.
Gói trả phí: Từ $ 10 / người dùng / tháng cho gói Starter

2. Harvest (Android, iOS, macOS, Windows, web, tiện ích mở rộng trình duyệt và trong các ứng dụng web khác thông qua tích hợp)

Trong số các ứng dụng theo dõi thời gian tốt nhất nói chung, Harvest là một lựa chọn hàng đầu cho các đội. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân solo, nhưng nó được xây dựng để xử lý khối lượng công việc hợp tác theo cách rõ ràng và dễ hiểu. 
Nếu việc theo dõi và sắp xếp thời gian của một nhóm không phải là phù hợp mạnh mẽ của bạn, thì Harvest là một ứng dụng tuyệt vời để giúp bạn hoàn thành công việc.
Mọi người trong nhóm của bạn có thể cài đặt và sử dụng bao nhiêu phiên bản Harvest tùy thích, bao gồm ứng dụng máy tính để bàn, ứng dụng di động và tiện ích mở rộng trình duyệt. Các ứng dụng hoạt động ngoại tuyến, cho phép bạn và đồng đội ghi lại thời gian thực hiện các nhiệm vụ ngay cả khi bạn không trực tuyến. 
Khi các thành viên trong nhóm chạy đồng hồ chấm công cá nhân của họ, tất cả thông tin sẽ chảy vào tài khoản Harvest của quản trị viên, nơi nó được trình bày cả về tóm tắt và chi tiết. Harvest có thể tự động nhắc nhở các thành viên trong nhóm gửi bảng thời gian của họ nếu bạn muốn và chủ doanh nghiệp luôn có thể chỉnh sửa, xem xét và phê duyệt bảng thời gian của nhóm.
Ngoài ra, Harvest tích hợp với một danh sách dài các ứng dụng. Một số ứng dụng được hỗ trợ cho phép bạn theo dõi giờ làm việc của mình trực tiếp từ chúng (Asana, Basecamp, Slack, Trello, để đặt tên cho một số) và gửi kết quả cho Harvest. 
Những người khác là để lập hóa đơn và kế toán, trong trường hợp bạn chọn không sử dụng các công cụ lập hóa đơn của Harvest. Harvest cũng có ứng dụng lập lịch trình nhân viên của riêng mình được gọi là Dự báo (được bán riêng) tích hợp chặt chẽ với ứng dụng cốt lõi. 

3. Everhour (ứng dụng web, tiện ích mở rộng trình duyệt và trong các ứng dụng web khác thông qua tích hợp)

Everhour là một trình theo dõi thời gian trực tuyến và ứng dụng lập lịch nhẹ, đồng bộ hóa với các ứng dụng năng suất mà bạn có thể đã sử dụng. Khi bạn kết nối Everhour với một ứng dụng được hỗ trợ, chẳng hạn như Asana, tất cả các dự án bạn đã tạo trong Asana sẽ hiển thị dưới dạng các dự án trong Everhour. 
Theo cách đó, công việc thiết lập Everhour để phản ánh tất cả các dự án của bạn sẽ được thực hiện cho bạn một cách tự động. Bạn có thể ghi lại thời gian của bạn vào nhiệm vụ nhanh hơn nhiều.
Khía cạnh đồng bộ hóa tiến thêm một bước để thêm nút hẹn giờ bên trong ứng dụng dựa trên web bạn chọn, cho phép bạn bắt đầu và dừng ghi thời gian từ trong ứng dụng. Ví dụ: ở Asana, bạn sẽ thấy một nút mới với các tùy chọn "Thời gian bắt đầu", "Thêm thời gian", "Chỉnh sửa thời gian" và "Thêm ước tính".
Ngoài Asana, Everhour cũng đồng bộ hóa với Basecamp, Bitbucket, GitHub, Dự án làm việc nhóm, Trello và một vài ứng dụng khác. Mặc dù có đồng bộ hóa nút hẹn giờ từ ứng dụng bạn chọn là một tính năng tuyệt vời, nhưng nó không phải là duy nhất đối với Everhour. Toggl, FreshBooks và một vài ứng dụng khác cũng cung cấp nó.
Khi được sử dụng cộng tác, Everhour có thể theo dõi sự sẵn có của nhân viên. Đối với mỗi thành viên trong nhóm, bao gồm cả chính bạn, bạn có thể nhập số giờ tối đa mỗi ngày hoặc tuần để làm việc trên một dự án cụ thể. 
Everhour cũng có một tùy chọn để đăng nhập thời gian dự kiến. Sau đó, bạn có thể xem lịch trình của nhóm và bạn sẽ thấy giờ có sẵn (theo ngày) có màu xanh lá cây, thời gian nghỉ là màu xám và các phiên đã tăng ca màu đỏ.
Everhour không có bất kỳ ứng dụng di động nào và bộ đếm thời gian web không hoạt động ngoại tuyến, gây khó khăn cho việc theo dõi thời gian trong một số trường hợp nhất định. 
Và trong khi Everhour có một hệ thống lập hóa đơn đi kèm, nó tương đối nhẹ. Nếu bạn chọn Everhour cần chức năng lập hóa đơn, bạn sẽ muốn khám phá sự tích hợp của nó với các ứng dụng kế toán mạnh mẽ hơn, cụ thể là FreshBooks, QuickBooks và Xero.
Gói trả phí: 11,81 đô la/ tháng cho tài khoản Solo (được lập hóa đơn hàng năm), 10,34 đô la/ tháng cho mỗi người cho tài khoản nhóm.

4. FreshBooks (Android, iOS, web và tiện ích mở rộng trình duyệt và trong các ứng dụng web khác thông qua tích hợp)

FreshBooks được biết đến như là phần mềm kế toán, nhưng mỗi tầng dịch vụ mà nó bán đi kèm với một ứng dụng theo dõi thời gian. Ứng dụng theo dõi thời gian này có đầy đủ tính năng (không phải một số suy nghĩ sau) với khả năng thêm chi tiết vào các phiên được theo dõi và tạo báo cáo về cách bạn dành thời gian làm việc. FreshBooks cũng bao gồm hỗ trợ kỹ lưỡng cho việc sử dụng nhóm hợp tác.
Khi bạn bắt đầu một nhiệm vụ, bạn có một vài lựa chọn về cách theo dõi thời gian dành cho nó. Bạn có thể sử dụng giao diện web của FreshBooks, tiện ích mở rộng Chrome, các nút được tích hợp vào các ứng dụng năng suất dựa trên web khác (Asana, Boomr, Basecamp, Daycast, Inter Khoảng, Dự án làm việc nhóm và Trello) hoặc ứng dụng di động FreshBooks (cho iOS và Android). 
Có một loạt các tùy chọn cho phép bạn linh hoạt. Ví dụ: nếu bạn có một cuộc họp mà việc mở máy tính xách tay của bạn có thể là bất lịch sự, bạn vẫn có thể theo dõi lịch sự thời gian của mình bằng ứng dụng di động. Nếu bạn sử dụng ứng dụng web, đồng hồ đang chạy sẽ theo bạn từ trang này sang trang khác, nhưng nó có thể thu gọn để nó không bị cản trở.
Theo dõi chi phí và lập hóa đơn tích hợp là hai lý do nữa để chọn FreshBooks. Khi bạn yêu cầu ứng dụng tự động thêm số giờ bạn đã làm việc và tạo hóa đơn, bạn cũng có thể xử lý FreshBooks về mọi chi phí bạn đã phải chịu. 
Khi khách hàng của bạn nhận được hóa đơn của họ, họ có thể chọn thanh toán cho bạn qua FreshBooks một cách dễ dàng và đơn giản. Nếu họ làm như vậy, FreshBooks cũng sẽ theo dõi thu nhập đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.

5. HourStack (Android, iOS, web)

HourStack là một công cụ theo dõi thời gian hợp tác trông khác với nhiều ứng dụng theo dõi thời gian khác. Nó hiển thị thời gian trong các khối như thể thời gian bạn cần để thực hiện một nhiệm vụ là một sự kiện trên lịch của bạn. 
Đây không phải là ứng dụng duy nhất làm mất thời gian của bạn theo kiểu này (Timeneye cũng vậy), nhưng nó nhấn mạnh việc lên kế hoạch cho thời gian của bạn trước khi bạn bắt đầu làm việc nhiều hơn các ứng dụng khác. 
Ví dụ: bạn có thể phân bổ các khối thời gian trên lịch cho các nhiệm vụ bạn dự định thực hiện vào cuối tuần. Bạn có thể chỉ ra rằng bạn nghĩ rằng nhiệm vụ sẽ mất một giờ hoặc bạn muốn dành không quá một giờ cho nó. Khi bạn khởi chạy bộ đếm thời gian, HourStack sẽ theo dõi đồng hồ để giúp bạn đạt được những kỳ vọng bạn đã đặt ra.
Cũng như các ứng dụng theo dõi thời gian khác, HourStack cho phép bạn tạo các dự án và tác vụ mà bạn có thể hình dung bằng cách sử dụng mã màu. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhãn vào các loại nhiệm vụ để phân biệt giữa chúng, chẳng hạn như phát triển kinh doanh và truyền thông. Bạn cũng có thể mã màu này. (Tuy nhiên, các tùy chọn màu cho nhãn giống như đối với các dự án, tuy nhiên, điều này có thể gây nhầm lẫn.)
Một tính năng hữu ích khác là giới hạn thời gian mà bạn có thể đặt cho mỗi ngày. Giả sử bạn chỉ muốn làm việc bảy giờ vào thứ Sáu. HourStack có thể cảnh báo bạn khi bạn làm thêm giờ bằng cách hiển thị tổng thời gian làm việc trong ngày của bạn bằng màu đỏ ở dưới cùng của màn hình và thông qua các thông báo từ ứng dụng di động.
HourStack tích hợp với một số công cụ năng suất, nhưng bạn không có tùy chọn để bắt đầu hẹn giờ từ các ứng dụng khác này. Thay vào đó, bạn có thể đồng bộ hóa các tác vụ hoặc mục lịch từ một ứng dụng vào HourStack hoặc xuất và nhập bộ dữ liệu...
Các tùy chọn tích hợp bao gồm Asana, Bitbucket, GitHub, Lịch Google, Google Sheets, HubSpot, Microsoft Office 365, Slack, Todoist và Trello. 

6. EverHour

Nếu bạn là người dùng Mac tìm kiếm một độc lập, thời gian ứng dụng theo dõi hoạt động offline pay-một lần, sau đó Thời gian có thể chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm. 
Ứng dụng theo dõi phần mềm và trang web của bạn sử dụng trên dòng thời gian, có thể sau đó sẽ được tự động nhóm và ghi lại như một phần của một dự án đang diễn ra. Điều này làm cho nó dễ dàng để khám phá bao lâu bạn đã bỏ ra làm việc trên các dự án khác nhau, ngay cả khi những dự án bao gồm sử dụng nhiều trang web và các ứng dụng. 
Bạn có thể tạo các dự án con trong các dự án lớn hơn, và thậm chí tạo các quy tắc để xác định ứng dụng và sử dụng trang web như họ gắn liền với ngày làm việc của bạn. Thời gian không phải là chỉ để đăng nhập hoạt động dựa trên máy tính. Bạn có thể thêm các sự kiện ngoại tuyến theo cách thủ công (miễn là bạn chọn tham gia lớp Chuyên nghiệp) và thậm chí bắt đầu các tác vụ thủ công bằng bộ hẹn giờ. 
Vào cuối ngày, khi bạn đang xem xét các bản ghi, bạn có thể chỉ đơn giản là kéo và thả các dự án trên dòng thời gian để nhanh chóng phân loại toàn bộ các khối hoạt động. Tất cả mọi thứ về các ứng dụng rất đơn giản và dễ hiểu. Có một ứng dụng web và đồng bộ trực tuyến (mà đòi hỏi chi phí nâng cấp liên tục để sử dụng) không bắt buộc, nhưng Thời gian có thể là một kinh nghiệm hoàn toàn ẩn nếu bạn muốn nó được. 
Có một ứng dụng đáp ứng, hiện đại và sạch sẽ mà chạy natively trên hệ điều hành MacOS được đánh giá cao khi rất nhiều thời gian theo dõi các ứng dụng dựa trên một-size-fits-tất cả các ứng dụng web.
Thời gian không đi với thuê bao đang diễn ra bởi thay vì cung cấp ba tầng cho ba loại khác nhau của người sử dụng. Gói Năng suất chi phí $ 39 và là hoàn hảo cho bất cứ ai muốn biết thêm về nơi thời gian của họ đi trong khi họ sử dụng máy tính của họ. 
Các gói phần mềm chuyên nghiệp có sẵn cho $ 69 và bao gồm theo dõi dẫn sử dụng cho nhiệm vụ ẩn, timers, mẫu báo cáo, và phong phú hơn các tùy chọn xuất dữ liệu.

7. RescueTime (hệ điều hành MacOS, Windows, Linux, iOS, Android, Chrome, Firefox, Brave)

RescueTime là một ứng dụng tự động thời gian theo dõi với một phiên bản dành cho chỉ là về tất cả các nền tảng mà bạn có thể muốn. Để bắt đầu sử dụng RescueTime, đầu tiên cài đặt một ứng dụng giám sát nhỏ trên máy tính của bạn.
Phần mềm này hoạt động ở chế độ nền để quan sát việc sử dụng máy tính của bạn, sau đó được gửi đến các máy chủ của RescueTime và được trình bày cho bạn trong bảng điều khiển dựa trên web.
Vì RescueTime biết bạn đang sử dụng ứng dụng nào và trong bao lâu, không cần phải đăng nhập thủ công hàng giờ của bạn (mặc dù ứng dụng vẫn cung cấp tùy chọn này nếu bạn cần). 
Sau đó, ứng dụng sẽ cố gắng phân loại thói quen của bạn dựa trên một bộ quy tắc. Ví dụ: nó phân loại Facebook là "rất mất tập trung" và Evernote là "rất hiệu quả". Có các danh mục như "Mua sắm" và "Giải trí" để cô lập thói quen kém năng suất của bạn. 
Ứng dụng trở nên hữu ích nhất khi bạn huấn luyện để nhận ra thói quen cụ thể của mình đúng cách. Nếu bạn là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội dành nhiều thời gian cho Facebook.
RescueTime cũng bao gồm một trình chặn trang web có tên FocusTime, cho phép bạn chặn các trang web gây mất tập trung khi bạn cần hoàn thành một số công việc. 
Bạn có thể đặt giờ làm việc tùy chỉnh của riêng mình để tách giờ làm việc và thời gian giải trí, với các thông báo để thông báo cho bạn rằng bạn có thể đang làm việc quá nhiều. Hãy nghĩ về nó như bảo vệ kiệt sức. Nếu bạn có các mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được, RescueTime có thể giúp bạn đáp ứng chúng bằng cách đưa ra các cảnh báo kịp thời và theo dõi mục tiêu của bạn trên các báo cáo hàng tuần.
RescueTime được thiết kế để sử dụng cá nhân và đồng đội, với một kế hoạch miễn phí mà giới hạn bạn để tự động theo dõi phần mềm và trang web sử dụng (với ba tháng của dữ liệu lịch sử), thiết lập mục tiêu, và nhận được báo cáo qua email hàng ngày. Bạn có thể nâng cấp lên Premium để báo cáo phong phú hơn, chặn phân tâm, cảnh báo và dữ liệu lịch sử không giới hạn.

8. Timeneye (Android, iOS, web và trong các ứng dụng web khác thông qua tích hợp)

Timeneye hoạt động tốt cho các nhóm nhỏ quan tâm đến việc theo dõi thời gian dành cho các dự án hơn là quản lý hóa đơn và kế toán. Ứng dụng theo dõi thời gian này sử dụng bố cục lịch, tương tự HourStack và Timely, và bao gồm các tính năng quản lý dự án nhẹ. Tuy nhiên, nó không cung cấp hóa đơn hoặc mở rộng.
Timeneye có các tùy chọn hơn nhiều ứng dụng thời gian theo dõi khác cho việc phân loại và tổ chức công việc của bạn. Bạn có thể tạo khách hàng, dự án và nhiệm vụ. Bạn cũng có thể tạo các giai đoạn dự án, chẳng hạn như tư vấn ban đầu, ý tưởng, phát triển, thực hiện và giao hàng.
Báo cáo trong Timeneye cho phép bạn xem có bao nhiêu thời gian đã được dành làm việc trên các dự án khác nhau, trong giai đoạn dự án khác nhau, hoặc có bao nhiêu giờ mỗi thành viên trong nhóm đăng nhập. 
Bạn cũng có thể xem báo cáo về số giờ có thể lập hóa đơn được ghi lại mà bạn có thể xuất sang PDF, mặc dù bạn không thể tạo hóa đơn trực tiếp từ ứng dụng. Một bạn đồng hành ứng dụng Android, Timeneye Call, gợi ý rằng bạn chạy một bộ đếm thời gian bất cứ khi nào bạn có một cuộc gọi điện thoại, giúp đảm bảo bạn không bao giờ quên vào hóa đơn cho thời gian tham khảo ý kiến.
Một tính năng tùy chọn gọi là "Gợi ý", cho phép các ứng dụng cho công việc bạn có thể ghi tiếp theo dựa trên lịch sử của bạn cũng như dữ liệu khác được tìm thấy trong các ứng dụng được kết nối. Timeneye kết nối với các ứng dụng năng suất như Asana, Basecamp, một số ứng dụng G Suite, Lịch Outlook, Pivotal Tracker, Todoist, Trello và các ứng dụng khác. 
Khi bạn đăng nhập vào Timeneye, và bạn duyệt danh sách tùy chọn tích hợp, Timeneye nói với bạn một cách rõ ràng những gì bạn có thể nhận ra các khả năng kết nối, chẳng hạn như việc bạn sẽ thấy một widget trình duyệt cho thời gian theo dõi trong ứng dụng hoặc gợi ý cho thời gian các khối đến từ Lịch Google. Sự minh bạch này đi một chặng đường dài hướng tới việc giúp bạn biết những gì mong đợi.
Timeneye là lý tưởng cho các đội làm việc trên lịch trình dự án, những người cần để theo dõi thời gian, nhưng không nhất thiết phải hóa đơn cho nó.

9. TMetric (Android, iOS, Linux, MacOS, Windows, và web)

TMetric là một ứng dụng theo dõi thời gian với chi phí thấp cho phép bạn theo dõi thời gian thông qua ứng dụng web, ứng dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng di động. Ứng dụng bao gồm các báo cáo và các công cụ hóa đơn nhẹ, và nó hỗ trợ hợp tác. Ứng dụng phù hợp nhất cho các dịch giả tự do và các doanh nghiệp nhỏ cần theo dõi thời gian dành cho các nhiệm vụ nhưng không có nhu cầu lập hóa đơn nghiêm ngặt.
Khi bạn sử dụng TMetric để theo dõi thời gian của mình, bạn có thể tính đến từng phút trong ngày bằng cách đăng nhập không chỉ thời gian bạn làm việc mà cả thời gian nghỉ của bạn. Một thời gian tuyến tính cho ngày điền vào với màu sắc khi bạn tiến bộ, với thời gian nghỉ xuất hiện như là màu trắng.
Bạn có thể tạo một hóa đơn cho một khách hàng từ các bản ghi thời gian của bạn, và bạn có thể tùy chỉnh những gì xuất hiện như các chi tiết đơn. Bạn cũng có thể đánh dấu hoá đơn như gửi đi, nhưng bạn không thể gửi hóa đơn từ ứng dụng. Bạn phải xuất khẩu nó và gửi nó một số cách khác.
TMetric cung cấp một loạt các tích hợp với các dịch vụ khác, như Asana, Basecamp, Bitbucket, Freshdesk, GitHub, Pipedrive, Taiga, Teamwork Project, Todoist, Trello, Wrike và một số dịch vụ khác. Bạn cũng có thể sử dụng Zapier để tạo các tích hợp TMetric khác nếu bạn cần kết nối với một ứng dụng khác không được hỗ trợ nguyên bản.
TMetric có một gói miễn phí tốt hỗ trợ các nhóm tối đa năm người. Nó bao gồm theo dõi thời gian, báo cáo và khả năng tạo tích hợp, nhưng nó không bao gồm tỷ lệ có thể tính hóa đơn, lập hóa đơn hoặc công cụ quản lý tác vụ. 
Gói trả phí thêm hóa đơn, tỷ lệ hóa đơn, quản lý tác vụ và ở các cấp độ dịch vụ cao hơn, các tính năng bổ sung. Nếu bạn là một freelancer hoặc doanh nghiệp nhỏ với ngân sách và chỉ với nhu cầu lập hóa đơn đơn giản, TMetric là một lựa chọn tuyệt vời.


Ứng dụng quản lý thời gian cũng có thể có nhiều chức năng hơn. Ứng dụng khác có các công cụ thanh toán và hóa đơn được tích hợp ngay trong ứng dụng. Tuy nhiên, không phải mọi freelancer hay doanh nghiệp nhỏ đều cần tất cả các tính năng này. Bạn không muốn mất tiền cho các tính năng bạn không sử dụng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là xem xét những gì mỗi ứng dụng cung cấp và tìm sự phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Comments