18 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho Android và iOS

18 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho Android và iOS

11 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho Android và iOS giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa video, thêm nhạc vào video, lồng tiếng video tốt nhất.
18 ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho Android và iOS

Bạn có thể tạo video tuyệt vời với các ứng dụng chỉnh sửa video này. Đây là những ứng dụng đa chức năng. Hãy thử tất cả các tính năng của các ứng dụng này. 
Thật thuận tiện để xử lý video trên điện thoại thông minh. Bạn sẽ không bị phụ thuộc vào các thiết bị PC nữa. Bạn có thể thêm nhạc vào video ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Chỉ cần một cú nhấp chuột và âm nhạc sẽ phát ra trong nền của video của bạn.
Trong bài viết này, trainghiemhay.com giới thiệu một danh sách các ứng dụng tốt nhất để thêm âm nhạc vào video cho Android và iOS. 

1. VivaVideo – Video Editor & Video Maker

Đây là một trình chỉnh sửa video miễn phí. Bạn có thể thêm hình ảnh bài hát vào video của bạn. Nếu bạn làm việc với video, ứng dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa chúng. 
Bạn cũng có thể tạo một video tik tok. Thêm lời bài hát vào video âm nhạc của bạn. Bạn cũng có thể thêm phụ đề. Đây là một trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp có nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Cắt, nối, sao chép và dán các phần video.
Kết hợp các đoạn video. Bạn có thể làm cho video của bạn dài hơn hoặc ngắn hơn. Bạn có thể làm cho nền của bạn xanh hơn. Tạo một video chuyên nghiệp. Tăng tốc video của bạn với âm nhạc. Bạn cũng có thể làm chậm nó. 
Tạo bài thuyết trình bằng video. Nếu bạn cần tạo một dự án thú vị, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện nó. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn thêm các nhãn dán nhỏ và hài hước.



2. Magisto Video Editor

Bạn đang tìm kiếm một trình chỉnh sửa video hiện đại? Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa video của mình và thêm nhạc vào đó. Làm việc trong ứng dụng này là đơn giản, dễ dàng chia sẻ video với âm nhạc trên mạng xã hội. 
Bạn có thể kết hợp một số hình ảnh để tạo ra một trình chiếu của chúng. Nhớ chọn nhạc hay nhất. Bạn sẽ nhận thấy làm thế nào nó trở nên dễ dàng để bạn xử lý video. 
Ứng dụng này có trí thông minh nhân tạo mạnh mẽ sẽ giúp bạn trong công việc. Nhận gợi ý từ ứng dụng. Bạn có thể thêm các bộ lọc đẹp vào video của mình để khiến chúng hấp dẫn hơn. 
Hãy thử các công cụ video khác nhau. Bạn nhanh chóng thích nghi với thiết kế của ứng dụng.

3. Add Audio to Video: Audio Video Mixer

Bạn có muốn thêm âm thanh vào video để làm cho nó vui không? Ứng dụng này sẽ giúp bạn với điều này. Chọn bất kỳ phần nào của video và thêm âm thanh. Bạn có thể thêm âm thanh không giới hạn vào video. Tất cả phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Nếu âm thanh ngắn hơn video, nó sẽ được lặp lại. 
Bạn cũng có thể trộn âm thanh đã thêm với nhạc trong nền của video. Bạn có thể lồng tiếng cho video. Tạo video lồng tiếng tuyệt vời. Xem bản xem trước sau khi chỉnh sửa video. Lưu nó nếu bạn thích nó. Bạn có thể chia sẻ video ngay từ ứng dụng. Bạn bè của bạn sẽ hài lòng với video mới. Bạn có thể lưu video ở các định dạng khác nhau. Chọn chất lượng video.
Ứng dụng này cũng có các công cụ để xử lý video. Bạn có thể tạo video tuyệt vời mà không cần sử dụng máy tính hoặc máy tính xách tay. Nếu bạn thích âm nhạc, ứng dụng này là dành cho bạn. 
Bạn có thể chọn âm thanh từ thư viện hoặc tải lên của riêng bạn. Ứng dụng này không chiếm nhiều dung lượng trên điện thoại thông minh của bạn. Nó đã được tải xuống hơn 500 nghìn lần. Hãy thử nó và bạn sẽ là một nhà sản xuất video mạnh mẽ.

4. iMovie

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép bạn thêm nhạc vào video? Tải xuống ứng dụng iMovie và bạn sẽ có quyền truy cập vào trình chỉnh sửa video đa chức năng. 
Bạn có thể sử dụng chế độ Hollywood. Nó sẽ làm cho video của bạn đẹp. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra cả một bộ phim. Chọn video và hình ảnh tốt nhất. Các ứng dụng sẽ làm tất cả các công việc. Bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt.
Bạn có thể quay video trực tiếp trong ứng dụng. Sử dụng 8 chủ đề độc đáo cho video. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng âm thanh. Ứng dụng này có một sự chuyển đổi. Bạn có thể cải thiện video bằng cách thêm các bộ lọc. 
Sử dụng chuyển động chậm. Bạn cũng có thể tăng tốc video hoặc đoạn trích của mình. Thêm hình ảnh trong hình. Chọn bài hát yêu thích của bạn và ứng dụng sẽ phù hợp với độ dài và âm thanh.
Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng chuyển video từ các thiết bị khác nhau. Sử dụng đám mây để lưu trữ điện thoại của bạn. Chia sẻ video với bạn bè của bạn bằng cách sử dụng các mạng xã hội. 
Đây là một người trợ giúp tuyệt vời để làm việc với video. Bạn có thể tạo các video âm nhạc đẹp. Thêm văn bản vào video của bạn. 

5. Add Music To Video Video Audio Cutter Video To MP3

Đây là một ứng dụng tuyệt vời sẽ cho phép bạn thêm âm thanh vào video. Thêm nhạc vào nền của video để làm cho nó đẹp. Ứng dụng này cũng có một trình chỉnh sửa video tuyệt vời. 
Bạn có thể thêm ảnh hoặc video vào video của bạn. Bạn có thể tạo video cho các mạng xã hội của bạn. Sử dụng chúng cho video hồ sơ hoặc câu chuyện. Âm nhạc làm cho mọi thứ tốt hơn.
Thêm nhạc vào video Video Cắt âm thanh video sang MP3 Thêm nhạc vào video Video Cắt âm thanh video sang MP3 Thêm nhạc vào video Video Cắt âm thanh video sang MP3
Thiết kế của ứng dụng rất thuận tiện. Bạn sẽ không bị nhầm lẫn bởi vì điều hướng là trực quan. Xuất âm thanh từ video. Bạn có thể thêm hiệu ứng gương vào video âm nhạc của mình. 
Bạn có thể thêm nhiều âm thanh vào video cùng một lúc. Bạn có thể chia sẻ video của mình trên các mạng xã hội trực tiếp từ ứng dụng. Hãy thử ứng dụng này. Ứng dụng đã được tải xuống hơn 1 triệu lần.

6. Video Star

Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Chọn bài hát yêu thích của bạn. Sau đó chọn video bạn muốn xử lý. Đợi một chút trong khi ứng dụng kết nối hai thành phần này. 
Ứng dụng này cũng là một trình chỉnh sửa video. Đặt video trên ngôi nhà của bạn và làm việc với cảnh đã chọn. Bạn có thể thêm hiệu ứng video hoặc nhãn dán. Bạn có thể thêm các bộ lọc vào video để làm cho nó đẹp hơn.
Tải xuống ứng dụng và bạn sẽ có quyền truy cập trọn đời vào tất cả các gói. Nếu bạn đang làm việc như một trình chỉnh sửa video, thì bạn cần ứng dụng này. 
Đôi khi bạn cần khẩn trương chỉnh sửa video hoặc thêm âm thanh vào đó. Bạn cần tìm một máy tính để làm điều này nhưng bạn có thể làm điều đó trên điện thoại thông minh của bạn. Chỉ vài giây và video âm nhạc của bạn đã sẵn sàng!

7. Video Editor : Free Video Maker with KlipMix

Bạn đã thử nhiều ứng dụng để thêm nhạc vào video và chưa tìm thấy ứng dụng nào bạn thích chưa? Thử ứng dụng này bạn chắc chắn sẽ thích nó. Ứng dụng này có thể nhanh chóng thêm nhạc vào video của bạn mà không làm hỏng chất lượng hình ảnh. 
Bạn có thể thêm một hoặc nhiều bản nhạc. Chọn những bài hát mà bạn thích và thêm vào trong ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng các âm thanh làm sẵn có trong ứng dụng.
Bạn cũng có thể cắt nhạc. Cố gắng cắt video. Thật đơn giản. Bạn có thể làm chậm video và âm nhạc để tạo ra những video hài hước. Bạn cũng có thể tăng tốc nó lên. 
Hãy thử tất cả các công cụ chỉnh sửa video tuyệt vời. Tất cả phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Thực hành để chỉnh sửa video và bạn sẽ trở thành một bậc thầy video. Nếu bạn muốn phóng to video, hãy sử dụng zoom. Video của bạn sẽ không giảm chất lượng. Bạn có thể tùy chỉnh thời lượng của video.
Sử dụng chức năng chuyển động nhanh và chậm để kiểm soát tốc độ của video. Bạn có thể ghi âm giọng nói của bạn cho video. Làm điều đó ngay trong ứng dụng. 
Thêm hiệu ứng cho giọng nói của bạn. Bạn có thể tạo ra một giọng nói xa lạ hoặc một giọng nói hài hước. Video của bạn sẽ được mát mẻ hơn. Bạn có thể làm một video phát lại. Ứng dụng này sẽ trở thành trợ lý của bạn trong thế giới chỉnh sửa video. Nó đã được sử dụng bởi hơn 5 triệu người.

8. Clipper – Instant Video Editor

Ứng dụng này sẽ cho phép bạn tạo phim ngắn. Việc sử dụng ứng dụng rất đơn giản. Mở ứng dụng. Chọn video mà bạn muốn tạo một bộ phim mini. Thêm một số bản nhạc. Hãy nhớ rằng, tốt hơn là chọn âm nhạc phù hợp với tâm trạng của từng video. Ứng dụng này sẽ cho bạn thấy các bản nhạc có sẵn. Bạn có thể một phần của âm thanh để thêm nó vào video.
Trình chỉnh sửa video này không chiếm nhiều dung lượng trên điện thoại thông minh của bạn. Thiết kế của ứng dụng hiện đại. Bạn có thể thử tất cả các công cụ chỉnh sửa video. Các điều hướng là trực quan. 
Bạn có thể thêm các bộ lọc khác nhau vào video để làm cho chúng đẹp hơn. Bạn có thể tạo một kiệt tác video âm nhạc bằng điện thoại thông minh và ứng dụng này. Đừng quên chia sẻ video của bạn với bạn bè.

9. Timbre: Cut, Join, Convert Mp3 Audio & Mp4 Video

Ứng dụng này xứng đáng tải về điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa video và thêm nhạc vào nó. Nó hoàn toàn miễn phí. 
Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác trên video của bạn. Ứng dụng này có một video và một máy cắt âm thanh mà không làm hỏng chất lượng âm thanh. Nó hỗ trợ bất kỳ định dạng tập tin. Bạn có thể kết hợp các video và âm thanh khác nhau. Tạo bản phối lại các bài hát của riêng bạn và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.
Nếu bạn cần thay đổi định dạng video hoặc âm thanh, ứng dụng này sẽ dễ dàng làm điều này. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng. Nó không thay đổi chất lượng hình ảnh của họ sau khi chuyển đổi. 
Bạn có thể cắt âm thanh từ video. Đôi khi bạn tìm thấy một video có âm nhạc hay nhưng không thể tìm thấy những bài hát này. Chỉ cần cắt đoạn âm thanh và bạn có được những bản nhạc hay.
Nếu bạn thích GIF, bạn có thể tạo chúng trong ứng dụng này. Chọn một loạt các hình ảnh hoặc video. Ứng dụng chuyển đổi chúng thành GIF. Bạn có thể gửi chúng cho bạn bè của bạn. 
Tạo gifs vui cho bất kỳ cuộc trò chuyện. Các ứng dụng là phổ biến. Nó đã được tải xuống hơn 1 triệu lần. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra video âm nhạc tốt nhất. Hãy thử nó và bạn sẽ rất thích thú.

10. Perfect Video, Movie Maker

Ứng dụng này sẽ giúp bạn thêm một số âm thanh vào video nhưng cũng chỉnh sửa nó. Đây là một trợ giúp tuyệt vời cho các biên tập viên video. Thêm hình ảnh động để video sẽ có một thành phần chính. Sử dụng hình ảnh trong chức năng hình ảnh. 
Bạn có thể kết nối hai video với hiệu ứng song song. Điều này sẽ giúp bạn làm video âm nhạc. Hãy thử tất cả các công cụ chỉnh sửa. Bạn có thể tạo video đẹp nhất trên thế giới.
Ứng dụng sẽ giúp bạn thay thế nền bằng video. Nhớ sử dụng nền màu xanh hoặc xanh lục khi chụp. Ứng dụng này hoàn toàn thay thế nền. Bạn có thể thay thế nền bằng video bằng ảnh hoặc video khác. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc của video. Thay đổi độ sáng, bóng, độ bão hòa và nhiệt độ. Cố gắng tạo ra một bầu không khí thú vị điều chỉnh màu sắc.

11. Add Any Song To Video. Video Background Music.

Đây là một ứng dụng tuyệt vời sẽ cho phép bạn thêm nhạc vào video và hỗ trợ nhiều định dạng nổi tiếng. Bạn không cần phải chuyển đổi video cho ứng dụng để xem chúng. 
Thực hiện theo các bước đơn giản để thêm nhạc vào video của bạn. Đầu tiên, chọn một video. Sau đó chọn một tệp âm thanh. Bạn có thể thêm âm thanh từ đầu hoặc chọn một đoạn duy nhất. Tạo một số lượng vô hạn của video âm nhạc.
Chia sẻ video cuối cùng với bạn bè của bạn thông qua các mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng video để làm cho video âm nhạc của bạn tốt hơn. Thêm hiệu ứng âm nhạc. 
Bạn có thể lồng tiếng video trực tiếp trong ứng dụng. Ứng dụng này rất hữu ích trong một bữa tiệc. Đây là một loại trò chơi tiệc tùng mới. Ghi lại cách bạn hát và thêm nhạc nền. Bạn sẽ có niềm vui và bữa tiệc của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Ứng dụng đã được cài đặt hơn 500 triệu lần.
12. LumaFusion
LumaFusion là một ứng dụng chỉnh sửa video nghiêm túc dành cho thiết bị di động và máy tính bảng với một mức giá nghiêm trọng để phù hợp. Được giới thiệu bởi các nhà báo di động, nhà làm phim và nhà sản xuất video chuyên nghiệp, LumaFusion có đầy đủ các tính năng. 
Nó cho phép bạn chỉnh sửa ba video và ba bản âm thanh bổ sung với một loạt các công cụ cắt và chuyển tiếp cao cấp. Bạn cũng nhận được hàng tá hiệu ứng video, trình chỉnh sửa màu năm điểm, hiệu ứng lớp, bộ trộn âm thanh trực tiếp và bộ chỉnh âm tinh vi. 
13. VideoGrade
Nếu bạn thích lọc và lấy lại ảnh khi đang di chuyển và luôn thích làm điều tương tự với video của mình, thì VideoGrade sẽ đánh dấu vào một số hộp nghiêm trọng cho bạn. 
Cho dù bạn đang tìm cách thu lại một video có ánh sáng yếu hoặc chỉ muốn thêm một chút tiếng ồn đen trắng vào quá trình tố tụng, đây là một trong số ít các ứng dụng chỉnh sửa video có thể xử lý các tác vụ này một cách dễ dàng. 
Bạn thực sự có thể kiểm soát hoàn toàn các bộ lọc của mình bằng biểu đồ tương tác của các kênh màu và chế độ xem lại màn hình chia nhỏ cho phép bạn so sánh phần cắt đã chỉnh sửa của mình với bản gốc.
14. Pinnacle Studio

Pinnacle Studio cho phép bạn chỉnh sửa video, âm thanh và hình ảnh khi đang di chuyển. Chỉ cần sắp xếp các clip của bạn trên bảng phân cảnh, thực hiện các chỉnh sửa chính xác trong dòng thời gian và sau đó thêm các hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng và nhạc phim chất lượng cao. 
Với Pinnacle Studio, bạn có thể phát triển video cao cấp từ đầu ra 720p lên 4K và xuất dự án của bạn sang Pinnacle Studio cho Windows để tiếp tục chỉnh sửa bằng các công cụ nâng cao của phiên bản máy tính để bàn. Với giao diện trực quan và video 'hướng dẫn', bạn có thể thức dậy và chạy ngay lập tức.

15. PicPlayPost

PicPlayPost cho phép bạn thêm tối đa 365 phần phương tiện để tạo phim 30 phút mà bạn có thể chia sẻ với chất lượng 1080p tuyệt vời. 
Nhà phát triển Mixcord nắm bắt được những gì các nhà sản xuất nội dung am hiểu về thiết bị di động muốn, cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa - bao gồm hình mờ tùy chỉnh và logo thương hiệu - và tỷ lệ khung hình 9:16 cho Câu chuyện trên Instagram. 
Tăng tốc, làm chậm và đảo ngược video và, trong thời gian đặc biệt nghèo nàn giữa chúng ta, tính năng trình chiếu tự động tạo ra một bộ phim tạm thời cho bạn. Một loạt các bản hack chỉnh sửa video 'hướng dẫn' cung cấp cho bạn các mẹo về mọi thứ, từ việc tạo GIF cho đến phát triển nhiều ảnh ghép.

16. Videohop

Videohop là một ứng dụng chỉnh sửa video theo sở thích khác chứa một số lượng chức năng đáng ngạc nhiên. Bạn có thể thực hiện tất cả việc cắt xén clip thông thường, thêm văn bản, chuyển tiếp và hiệu ứng âm thanh và tích hợp các giai điệu từ thư viện nhạc của riêng bạn. 
Ngoài đó là một số bổ sung nhỏ kỳ quặc. Chẳng hạn, Videophop cho phép bạn sửa lại video của mình. Bạn có thể tăng tốc, tăng tốc độ xuống, tạo hiệu ứng động dừng và thậm chí phát ngược lại. 
Bạn cũng có thể điều chỉnh lại các bức ảnh của mình trong khung hình video, đây là một điểm nhấn đẹp mắt và che phủ các bộ lọc lấy cảm hứng từ Insta.

17. Vizmato

Vizmato bất ngờ nhắm mục tiêu Instagrammer. Hơn và hơn các công cụ cắt, cắt và chỉnh sửa thông thường, ứng dụng này tự hào có hơn 20 chủ đề, lên đến 40 hiệu ứng hình ảnh và hơn 140 bản nhạc hỗ trợ miễn phí và miễn phí trong thư viện Viztunes. 
Hoặc bạn có thể nhập bài hát từ thư viện của riêng mình và chọn nơi bắt đầu bài hát. Tạo lớp cho bộ dụng cụ với văn bản tùy chỉnh, nhãn dán và bộ điều chế giọng nói nếu bạn muốn nghe như một con sóc chuột! 
Công cụ toàn diện này cũng cho phép bạn quay video HD với các bộ lọc, chủ đề và hiệu ứng được áp dụng trong khi bạn ghi.

18. FilmoraGo

FilmoraGo cung cấp phổ rộng các công cụ chỉnh sửa mà chúng ta đã quen thuộc trên máy tính để bàn, bao gồm phát ngược, chuyển cảnh cổ điển, cắt xén và cắt xén, chỉnh sửa chuyển động chậm hoặc nhanh, xoay, lật, lồng tiếng, trộn âm thanh, ghép hình -picture (PIP) và điều chỉnh màu sắc. 
USP chính của FilmoraGo là một loạt các chủ đề mẫu, được thiết kế để chuyển đổi các video chạy thành phim cách điệu. Tùy chỉnh cũng không kết thúc ở đó, vì FilmoraGo cũng cho phép bạn thêm nhạc từ thư viện được cấp phép của họ và các tiêu đề có khả năng tùy biến cao.

Comments