15 ứng dụng âm báo và nhạc chuông miễn phí Android tốt nhất

15 ứng dụng âm báo và nhạc chuông miễn phí Android tốt nhất

15 ứng dụng âm báo và nhạc chuông miễn phí cho Android giới thiệu app thay đổi âm báo và nhạc chuông Android miễn phí tốt nhất.
15 ứng dụng âm báo và nhạc chuông miễn phí Android tốt nhất


Nếu bạn có điện thoại Android, trainghiemhay.com cung cấp bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất với bạn trong số 15 ứng dụng tốt nhất lựa chọn cho bạn. Và quan trọng nhất - miễn phí!


1. MP3 Cutter and Ringtone Maker


Bạn đã tìm kiếm một bài hát cụ thể trong một thời gian dài? Những bài hát hiện đại thực sự thu hút mọi người và khiến bạn muốn nghe đi nghe lại nhiều lần. Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo một cuộc gọi, thông báo hoặc nhạc chuông gốc.
Với ứng dụng này bạn sẽ thấy tất cả nhạc bạn có trong bộ nhớ của điện thoại thông minh. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng khác nhau, chẳng hạn như MP3, ARM và các định dạng khác. Bạn cũng có thể sử dụng âm thanh mà bạn ghi ngay lập tức với Máy cắt MP3 và Trình tạo nhạc chuông.
Chỉnh sửa có thể được thực hiện trong hai chế độ - cắt phần bên trái và bên phải hoặc xóa phần giữa của giai điệu. Trực tiếp trong ứng dụng, bạn có thể đặt clip mới làm đồng hồ báo thức hoặc nhạc chuông cho một số liên lạc cụ thể. Quản lý nhạc chuông và tự tạo chúng, cũng như chia sẻ kết quả công việc của bạn với bạn bè.

2. Free Ringtones for Android

Khi một người không muốn làm phiền và tạo ra giai điệu cho chính mình, anh ta thường tìm kiếm một tập tin làm sẵn. Nhưng sau đó, câu hỏi được đặt ra: chọn bài hát nào? Nơi để tìm giai điệu bạn thích? Trong trường hợp này, ứng dụng này ngăn bạn khỏi phải xử lý các câu hỏi như vậy trong một thời gian dài và cung cấp các tùy chọn cùng một lúc!
Nhạc chuông miễn phí cho Android trong danh mục của nó có hơn 500 nhạc chuông và 750 hình nền, bạn có thể sử dụng để định cấu hình điện thoại của mình. Ứng dụng giúp bạn xem và chọn tất cả các tùy chọn và thiết lập dưới dạng cuộc gọi giai điệu, đồng hồ báo thức hoặc thậm chí là thông báo SMS.
Bạn sẽ không phải chọn thủ công từng giai điệu trong số 500 giai điệu - tất cả được chia thành các danh mục - chẳng hạn như âm thanh tự nhiên, nhạc rock, thông báo hoặc thậm chí là âm thanh Halloween hoặc Giáng sinh theo chủ đề. Bạn cũng có thể thay đổi âm thanh mọi lúc - chỉ cần đặt tiện ích Nhạc chuông miễn phí cho Android trên màn hình chính của điện thoại thông minh của bạn và thay đổi âm thanh thông báo sẽ chỉ mất vài phút.

3. New Ringtones Free 2019

Những giai điệu nhàm chán nên bị lãng quên từ lâu và thực sự để lại trong quá khứ. Ứng dụng này tương thích với 99% tất cả các thiết bị Android, vì vậy bạn có thể dễ dàng và đơn giản thực hiện cuộc gọi của mình thực sự độc đáo. 
Bây giờ bạn sẽ không cần phải tìm kiếm âm thanh phù hợp trong cài đặt trong một thời gian dài - Nhạc chuông mới miễn phí 2019 sẽ giúp bạn tìm thấy một cái gì đó thú vị.
Trên trang chủ của ứng dụng, bạn có thể chọn từ 4 danh mục - phổ biến, mới, tải hàng đầu và tốt nhất trong bảng xếp hạng thế giới. Trong mỗi danh mục, bạn sẽ tìm thấy một danh sách các bài hát mà bạn có thể dễ dàng nghe ngay lập tức.
Khi bạn bắt đầu nghe nhạc chuông, bạn sẽ được yêu cầu đặt nó làm một trong các thông số âm thanh - thông báo, nhạc chuông hoặc đồng hồ báo thức. Nếu bạn muốn, bạn chỉ có thể tải xuống nhạc chuông bạn thích - sẽ mất một ít thời gian, tùy thuộc vào tốc độ Internet của bạn.
Dịch vụ miễn phí cung cấp cho bạn để tìm một số bài hát cụ thể - bạn chỉ nên sử dụng tìm kiếm. Vì vậy, trong số tất cả các giai điệu của Bollywood, nhạc pop hiện đại và các thể loại khác, bạn có thể tìm thấy tập tin phù hợp.

4. Top 100+ New Ringtones 2019 Free | For Android

Ngày lễ sắp diễn ra, và bạn vẫn đang đi bộ xung quanh với một giai điệu nền banal trên điện thoại? Làm thế nào về Jingle Bells hoặc AbbA? Chúng tôi nghĩ rằng những giai điệu như vậy sẽ tạo ra tâm trạng cho năm mới cho bạn và thậm chí sẽ nâng cao tâm trạng của những người xung quanh - không khí của những giai điệu như vậy thật hấp dẫn. Ngoài các phiên bản ngày lễ, bạn cũng sẽ có thể đặt âm thanh chuẩn của Samsung hoặc iPhone.
Ngừng tìm kiếm hợp xướng từ các bài hát hoặc một cái gì đó như thế. Bây giờ bạn có thể truy cập ứng dụng và chọn một (hoặc nhiều) nhạc chuông từ hơn 100 mục! 
Danh sách của họ được cập nhật liên tục và các mục mới được thêm vào. Mặc dù thực tế là có những bài hát phổ biến trong ứng dụng, bạn đặc biệt có thể làm nổi bật danh mục nhạc chuông di động của một số điện thoại thông minh nhất định.
Ví dụ, chẳng hạn như Nokia, Samsung, Xiaomi và các âm thanh tiêu chuẩn khác có thể được sử dụng. Ứng dụng này là một trong số ít có thể thay đổi ngay cả thông báo của bạn từ WhattsApp. Bạn không cần phải tự tải các tìm kiếm không cần thiết - chỉ cần cài đặt đúng ứng dụng.

5. Old Telephone Ringtones

Điện thoại cũ có một sức hút đặc biệt. Cuộc gọi trill của họ, dây xoắn và thậm chí là một ống - tất cả điều này chắc chắn gây ra nỗi nhớ. Những giai điệu retro cổ điển giờ đây có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc.
Nhạc chuông miễn phí có sẵn cho các mục đích khác nhau. Bạn có thể đặt chúng dưới dạng thông báo SMS, cuộc gọi, báo thức hoặc thậm chí phát chúng bằng hẹn giờ. Bản thân ứng dụng này cũng cũ như giai điệu của nó - tông màu nâu và một chút hình ảnh tồi tàn nhắc nhở bạn rằng bạn không tìm kiếm các bản nhạc pop hiện đại.
Bạn có thể thiết lập một widget trên máy tính để bàn điện thoại thông minh của bạn. Bạn nên giữ màn hình chính trong một thời gian dài để mở thư mục widget. Chọn nhạc chuông cho cuộc gọi và bạn có thể bắt đầu chọn giai điệu và âm thanh chính. Đồng ý, bây giờ thật dễ dàng để cài đặt một cái gì đó trên điện thoại thông minh của bạn và nó không còn là vấn đề nữa.

6. ZEDGE™ Wallpapers & Ringtones

ZEDGE ™ có lẽ là ứng dụng phổ biến nhất dành cho Android để tìm kiếm giai điệu và nhạc chuông. Bạn có thể coi nó như một loại mạng xã hội, nơi bạn có thể chia sẻ với bạn bè âm nhạc và nhạc chuông bạn đã tìm thấy. Một thư viện khổng lồ gồm tất cả các loại giai điệu và thể loại, ngoài ra, bạn thậm chí có thể tải nhạc chuông vui nhộn với những câu chuyện cười và cách ngôn.
ZEDGE ™ không chỉ xử lý âm thanh chất lượng mà còn cả hình nền trên điện thoại thông minh chất lượng cao nhất. Thư viện HD có sẵn cho bạn trực tiếp trong ứng dụng - cũng như giai điệu. Cả hình nền và nhạc chuông bạn có thể xem trước và nghe, sau đó tải xuống.
Các nhà phát triển đã tạo ra một hệ thống cài đặt nội bộ thuận tiện của điện thoại - trực tiếp từ ứng dụng bạn thiết lập tất cả các thông báo âm thanh và nhạc chuông của các cuộc gọi.
Bạn cũng có thể truy cập một danh mục các chủ đề, với sự trợ giúp để dễ dàng thay đổi các biểu tượng trong điện thoại thông minh của bạn thành bất kỳ thứ gì bạn thích. Widgets, lời nhắc, thông báo - ZEDGE ™ bao gồm hầu hết tất cả thông tin trên điện thoại thông minh của bạn.

7. Funny Sayings Ringtones

Đôi khi tất cả chúng ta chỉ cần mang một chút hài hước vào cuộc sống của chúng ta. Trong trường hợp này, ngay cả một thông báo hoặc cuộc gọi đơn giản cũng có thể làm dịu tình huống một chút. Ứng dụng này chịu trách nhiệm cho tâm trạng của bạn trong ngày và cố gắng làm mọi thứ có thể để khiến bạn mỉm cười.
Mỗi khi ai đó gọi cho bạn, bạn và những người khác sẽ mỉm cười. Một giai điệu vui nhộn thực sự có thể làm bạn vui lên. Bạn có thể thiết lập nhạc chuông riêng cho mỗi liên hệ - ví dụ: khi sếp gọi, mọi người xung quanh bạn có thể thấy những gì trên đường dây!
Phản ứng của mọi người đối với nhạc chuông của bạn sẽ thực sự khó quên - những nụ cười, những câu nói đùa thẳng thắn hoặc thậm chí là tâm trạng tốt. Nhạc chuông vui nhộn cho phép bạn thiết lập âm thanh trên SMS, cuộc gọi hoặc giai điệu cho những người đặc biệt. 
Lấy ứng dụng ra làm tiện ích và bạn sẽ có quyền truy cập vào những câu chuyện cười mới bất cứ lúc nào. Đừng ngần ngại - hãy mỉm cười ngay bây giờ.

8. Scary Ringtones

Như bạn có thể hiểu, ứng dụng này nhằm mục đích khiến bạn sợ hãi hoặc chỉ để gieo rắc một chút sợ hãi cho những người xung quanh. Tất nhiên, Halloween đã kết thúc, nhưng điều đó không thể ngăn bạn chơi một trò đùa và khiến bạn bè sợ hãi, đặc biệt là theo cách vô hại như vậy.
Scary Ringtones có hơn 95 giai điệu khủng khiếp, khiến tâm hồn đi ra khỏi cơ thể. Các giai điệu thực sự đủ đáng sợ để cung cấp cho bạn các creep. Ở lại qua đêm tại nhà của một người bạn? Làm thế nào để bạn nghĩ rằng âm thanh của tiếng rít sàn hoặc gõ cửa sẽ là gì? Chúng tôi nghĩ rằng nó đáng để thử!

9. Ringtones : Notification Sounds

Hầu như tất cả chúng ta đều sử dụng ứng dụng WhattsApp một cách thường xuyên. Thông báo liên tục, tin nhắn từ các cuộc trò chuyện nhóm và nhiều thông báo khác từ đó có thể trở nên căng thẳng sau một thời gian.
Liên tục lặp lại âm thanh của tin nhắn có thể không chỉ làm phiền bạn mà còn có thể khiến bạn muốn tắt thông báo nói chung. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng vì điều này. Chúng tôi khuyên bạn chỉ cần thay đổi âm thanh cho WhattsApp của bạn!
Ringtones : Notification Sounds sử dụng âm thanh chất lượng cao sẽ phù hợp với bạn. Ngoài trình nhắn tin, bạn có thể đặt âm thanh từ danh mục làm âm báo cho một ứng dụng hoặc trò chuyện cụ thể, cũng như đặt âm báo thức. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí để sử dụng và không yêu cầu kết nối Internet vĩnh viễn.
Giao diện đơn giản sẽ không khiến bạn bối rối và sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi nhanh chóng âm thanh của thông báo. Mỗi tuần, các nhà phát triển phát hành các bản cập nhật mới, được thiết kế để thêm nhiều âm thanh mới hơn dành riêng cho bạn. 
Bạn có thể cài đặt một âm thanh mới chỉ bằng một cú nhấp chuột - nó sẽ được phát và áp dụng theo cách bạn muốn. Thay đổi giai điệu mọi lúc, vì vậy bạn không cần phải gác máy!

10. Anime Soundboard – Sounds, Ringtones, Notification

Chất lượng âm thanh tuyệt vời - một trong những tính năng tốt nhất mà người dùng nhận được từ ứng dụng. Anime Soundboard cũng hoạt động ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể thay thế giai điệu khó chịu bất cứ lúc nào bằng một giai điệu mới. 
Các bài hát mới thường được thêm vào ứng dụng - ví dụ, ngay khi một tiêu đề mới được phát hành. Bạn có thể nghe họ bao nhiêu lần tùy thích.
Menu chính của Anime Soundboard ở dạng tìm kiếm hoặc nhân vật anime. Mỗi người có một giai điệu cụ thể hoặc âm thanh độc đáo được lưu trữ trong đó. 
Hãy khác biệt và đừng buồn tẻ với những thông báo nhàm chán và tầm thường. Các nhân vật yêu thích của bạn luôn có thể ở gần bạn - ngay cả ở dạng thông báo âm thanh.

11. Ringtone Maker Mp3 Editor

Tuy nhiên, sẽ luôn có những người không muốn sử dụng vật liệu làm sẵn và nhạc chuông làm sẵn. Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần một ứng dụng tốt, tiện dụng giúp dễ dàng cắt nhạc yêu thích và thậm chí chỉnh sửa nó một chút. Một ứng dụng như vậy là Trình chỉnh sửa nhạc chuông Mp3, từ lâu đã trở nên phổ biến với người dùng Play Market.
Sự phổ biến của ứng dụng này là hợp lý. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng nhạc - như AMR, AAC, dĩ nhiên là MP3 và các định dạng khác. Bạn có thể dễ dàng lắng nghe một đoạn bất cứ lúc nào làm việc với nó và làm nó bất cứ lúc nào. Người chơi sẽ bắt đầu chơi chính xác nơi bạn nhấp.
Quá trình chỉnh sửa hoạt động như thế nào? Bạn tải một giai điệu từ bộ nhớ của điện thoại thông minh về Trình chỉnh sửa nhạc chuông Mp3. Tiếp theo bạn sẽ thấy bản nhạc của bài hát đã chọn. 
Tại đây bạn có thể bắt đầu cắt trực tiếp - chọn khu vực cần thiết và lưu nó làm nhạc chuông hoặc âm thanh thông báo. Bạn có thể mở rộng và thay đổi bất kỳ khu vực nào bạn muốn. Bạn thậm chí có thể thiết lập nhạc chuông cho các số liên lạc nhất định trong chính ứng dụng. Đặt giai điệu mới theo nghĩa đen trên đường đi!

12. Ringtone for Phone 2019

Ngay cả trong số những người dùng điện thoại thông minh Android chắc chắn sẽ có người hâm mộ iPhone. Tất nhiên, vẫn còn là một bí ẩn tại sao những người như vậy mua Samsung hay Honor, nhưng đối với họ, ứng dụng đã được phát triển. Có lẽ bạn chỉ thích thông báo của công nghệ Apple!
Bằng cách tải xuống ứng dụng này, bạn sẽ có được một giai điệu thực sự cho điện thoại thông minh của mình, cũng như các biến thể khác nhau của nó - ví dụ: phối lại. Nói chung, bạn có thể tìm thấy ở đây một bộ sưu tập đầy đủ tất cả nhạc chuông của Apple - từ bản đầu tiên đến bản mới nhất.
Nhạc chuông, thông báo, báo thức... tất cả các thông báo hệ thống hiện có sẵn cho bạn trên Android. Không cần phải tự tìm kiếm một nhạc chuông cụ thể hoặc hỏi bạn bè của bạn cho nó!
Nhạc chuông bạn thích rất dễ đặt làm nhạc chuông. Bạn chỉ cần chọn nó trong menu Nhạc chuông cho điện thoại 2019 và cập nhật thông báo của bạn trong một vài bước. Nhân tiện, xin lưu ý rằng nếu bạn xóa bộ đệm ứng dụng, tất cả các cài đặt sẽ trở thành cơ bản.

13. NotifiCon – Notification Sound Manager app

Rất hiếm khi các ứng dụng chú ý đến thông báo. Chúng tôi có rất nhiều thông báo, lời nhắc và cảnh báo trên điện thoại thông minh của mình đến nỗi chúng tôi đã ngừng chú ý đến chúng. 
Mặc dù đôi khi chúng có thể thực sự quan trọng! Đã bao nhiêu lần bạn bỏ lỡ một thông báo vì bạn quá lười để xem chi tiết? Trong trường hợp đó, NotifiCon chắc chắn sẽ giúp bạn.
NotifiCon thực sự có thể cấu hình toàn bộ hệ thống thông báo trong điện thoại thông minh của bạn. Với nó, bạn có thể xác định ứng dụng mà bạn muốn liên hệ với bạn ngay bây giờ mà không cần nhấc điện thoại hoặc nhìn vào màn hình. Điều tuyệt vời nhất là NotifiCon cho phép bạn nghe tên của ứng dụng đã gửi thông báo.
Ví dụ: nếu ai đó đưa bạn thích vào Instagram, NotifiCon sẽ nói tên của ứng dụng! Tất nhiên, để hoạt động đầy đủ và bình thường, bạn sẽ cần giữ thông báo âm thanh và âm lượng của chúng ở mức đủ và đủ. Bạn có thể thiết lập một số tiện ích theo cách mà điện thoại sẽ phản ứng với chúng chỉ bằng rung hoặc không - tất cả điều này được quy định bởi bạn và như bạn muốn.

14. Notification Ringtones

Bạn cũng có thể thiết lập các thông báo riêng trên điện thoại thông minh của mình. Thông báo Nhạc chuông là một thư mục gồm hàng ngàn giai điệu cho các thông báo SMS và các cảnh báo hệ thống khác. Thay đổi âm thanh của một email mới hoặc một cuộc gọi đến chỉ trong vài giây bằng cách nhấp vào nhạc chuông bạn thích!
Nhạc chuông thông báo hệ thống hóa tất cả các âm thanh họ có theo ý của họ. Mỗi giai điệu thuộc về một thể loại nhất định - ví dụ: đồng hồ báo thức hoặc báo cáo, cũng như âm thanh động vật hoặc giai điệu kỳ nghỉ theo chủ đề. Mỗi danh mục chứa các biến thể tốt nhất, hiện được trình bày cho bạn.
Vì các nhà phát triển liên tục thêm âm thanh mới, có một album riêng với âm thanh mới. Họ có một đánh giá và bạn có thể thấy ngay nếu mọi người thích những cảnh báo này.
Dựa trên các tệp MP3 của bạn, bạn cũng có thể tạo âm thanh của riêng mình. Tất cả bạn phải làm là mở tệp qua ứng dụng và cuộn qua toàn bộ bản nhạc đến thời điểm mong muốn. Con trỏ đặc biệt có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn một chút. Bạn cũng có thể ghi lại âm thanh của chính mình bằng máy ghi âm - nhưng tại sao, khi đã có quá nhiều?

15. Audiko – Ringtones and Wallpaper

Một số ứng dụng trong danh mục của họ trình bày những giai điệu đơn giản, không có bất kỳ từ hoặc họa tiết phổ biến nào. Audiko có một bộ sưu tập nhạc chuông và bài hát khổng lồ, trong đó bạn có thể tìm thấy thứ gì đó cho riêng mình. Audiko cũng cung cấp hình nền tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn quan tâm nhiều hơn đến giai điệu.

Thư viện ứng dụng lưu trữ hơn 2 triệu bản nhạc thuộc các thời điểm và thể loại khác nhau. Nếu bạn là người hâm mộ của một thể loại nhất định - bạn có thể tìm thấy bài hát cần thiết trong một danh mục nhất định.
Ban đầu, bạn tạo một tài khoản trong Audiko, nơi tất cả các bài hát của bạn sẽ được lưu trữ. Bạn có thể đánh dấu chúng bằng một dấu hiệu yêu thích, tải xuống hoặc đặt chúng làm nhạc chuông hoặc cảnh báo ngay lập tức. Ngoài các bài hát đã làm sẵn, bạn cũng có thể tải xuống các bản nhạc của mình.
Thật dễ dàng để cắt bỏ phần bạn cần với Audiko. Cường độ của giai điệu, âm thanh có thể được điều chỉnh chỉ bằng hai nút. Bạn không cần phải là người viết nhạc - ứng dụng sẽ giúp bạn tạo hoặc chọn nhạc chuông bạn thực sự thích.

Comments