11 ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất

11 ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất

11 ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất giới thiệu phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến, cách sử dụng ứng dụng tạo biểu mẫu đơn giản, tiết kiệm thời gian.
11 ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến chuyên nghiệp tốt nhất

1. Google Forms (Web)

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để tạo các biểu mẫu mạnh mẽ một cách nhanh chóng và dễ dàng
Google Forms là một ứng dụng xây dựng biểu mẫu tuyệt vời vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó hoàn toàn miễn phí; bạn chỉ cần một tài khoản Google để sử dụng nó. Thứ hai, nó tự động lưu kết quả biểu mẫu của bạn vào bảng tính Google Sheets để phân tích nâng cao. Cuối cùng, nó cực kỳ nhanh: Thêm và chỉnh sửa các trường biểu mẫu trong trình chỉnh sửa Google Forms nhanh hơn đáng kể so với việc sử dụng hầu hết mọi ứng dụng biểu mẫu khác.
Google Forms bao gồm tất cả các trường mẫu cơ bản mà bạn mong đợi. Mặc dù bạn không thể chấp nhận thanh toán, có các tùy chọn cho hộp văn bản trả lời ngắn và dài, hộp kiểm, lựa chọn nhiều lựa chọn, menu thả xuống, tải lên tệp...
Bạn có thể đặt câu hỏi theo yêu cầu hoặc tùy chọn, thêm hình ảnh hoặc video, xây dựng một hình thức hoạt động như một câu đố và chấm điểm câu trả lời hoặc thêm một số logic điều kiện cơ bản để điều chỉnh những câu hỏi mà mọi người nhìn thấy dựa trên câu trả lời họ cung cấp.
Chọn từ một loạt các mẫu dựng sẵn trước khi điền vào biểu mẫu của bạn bằng các câu hỏi hoặc tùy chỉnh mẫu khi bạn hoàn thành với các chủ đề màu sắc và hình ảnh cơ bản. Bạn cũng có thể thêm các trường và tính năng bổ sung với các tiện ích bổ sung Google Forms, một vài ứng dụng biểu mẫu khác cung cấp chương trình và bạn có thể chia sẻ biểu mẫu với nhóm của mình để cộng tác trên đó.
Sau đó, với tích hợp Google Sheets của nó, bạn có thể sử dụng sức mạnh của bảng tính để xác thực các mục nhập biểu mẫu của bạn và đặt dữ liệu biểu mẫu của bạn để làm việc với các báo cáo và danh sách tùy chỉnh. Và từ đó, bạn có thể sử dụng tích hợp Zapier để gửi dữ liệu đó đến hơn 1000 ứng dụng khác.
Giá Google Forms: Miễn phí với tài khoản Google

2. Microsoft Forms (Web) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để thu thập và phân tích kết quả biểu mẫu trong Excel. Nếu bạn thích Excel hơn Google Sheets, Microsoft Forms có thể phù hợp hơn với sở thích của bạn. Microsoft Forms là câu trả lời của Microsoft cho Google Forms và nó hoạt động chủ yếu theo cùng một cách.
Thêm câu hỏi vào Microsoft Forms rất nhanh và đơn giản: Thêm câu hỏi, chọn định dạng câu trả lời và nhập câu hỏi và tùy chọn trả lời của bạn. Và mặc dù Microsoft Forms không cung cấp một số loại phản hồi bạn sẽ tìm thấy trong Google Forms, nhưng nó không cho phép người trả lời tải lên các tệp, ví dụ như, nó có các loại phản hồi mà bạn sẽ không tìm thấy trong Google Forms.
Khi bạn hoàn thành việc xây dựng biểu mẫu của mình, bạn có thể gửi cho mọi người một liên kết trực tiếp để phản hồi hoặc bạn có thể lấy mã nhúng để thêm biểu mẫu vào trang web của mình hoặc nhúng nó vào Sway. 



Sau đó, có được tổng quan nhanh về các phản hồi của bạn trong giao diện Microsoft Forms hoặc mở các phản hồi của bạn trong bảng tính Excel để thực hiện chi tiết hơn thông qua hoặc trực quan hóa dữ liệu được thu thập của bạn.
Giá Microsoft Forms: Miễn phí với tài khoản Microsoft.

3. Wufoo (Web) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để nhanh chóng tạo báo cáo đồ họa mà không cần bảng tính
Wufoo là một trong những công cụ biểu mẫu đầu tiên để làm cho các biểu mẫu trực tuyến trông đẹp mắt. Và đó là một phần của SurveyMonkey, một trong những ứng dụng web sớm nhất có lịch sử từ năm 1999. Có lẽ không có gì ngạc nhiên, khi đó, người xây dựng biểu mẫu của Wufoo có vẻ hơi lạc hậu. Nhưng ngoại hình, trong trường hợp của Wufoo, là lừa dối.
Những gì Wufoo thiếu trong thẩm mỹ thiết kế hiện đại, nó bù đắp với khả năng tùy biến cực cao. Mặc dù các biểu mẫu được tạo trong Google Forms và Microsoft Forms đều có xu hướng trông rất giống nhau, Wufoo cho phép bạn xây dựng một biểu mẫu hoàn toàn độc đáo.
Điều chỉnh cách các trường văn bản và biểu mẫu được căn chỉnh trên trang, hiển thị các tùy chọn phản hồi trong nhiều cột và xây dựng các chủ đề tùy chỉnh với hình nền, phông chữ và màu sắc bạn chọn. 
Và với gói cao cấp, bạn có thể tạo phân nhánh và logic để chuyển hướng người trả lời cho các câu hỏi khác nhau dựa trên các câu trả lời trước đó, thêm trường thanh toán để tích hợp biểu mẫu của bạn với cổng thanh toán ưa thích hoặc bao gồm trường DocuSign để thu thập chữ ký.
Khi bạn có kết quả, bạn có thể gửi dữ liệu đó đến bất cứ nơi nào bạn cần với tích hợp Zapier của Wufoo. Thêm vào đó, Wufoo có một trình tạo báo cáo mạnh mẽ, đơn giản để sử dụng. 
Thêm tên, chọn dữ liệu biểu mẫu, chọn bảng hoặc kiểu biểu đồ bạn muốn sử dụng để hiển thị dữ liệu đó, điều chỉnh một vài cài đặt và vài giây sau bạn sẽ có báo cáo đồ họa chi tiết mà không cần phải mở bảng tính. Đó là một lý do để dùng thử, đó là một trong những cách dễ nhất để đưa dữ liệu biểu mẫu của bạn hoạt động.
Giá Wufoo: Miễn phí cho một người dùng, tối đa năm biểu mẫu và báo cáo không giới hạn; từ $ 19 / tháng cho gói Starter bao gồm tối đa 10 biểu mẫu, tải lên 1GB và các trường tối đa.

4. JotForm (Web, iOS, Android)

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để tạo các biểu mẫu tùy biến cao miễn phí. JotForm cho phép bạn xây dựng một biểu mẫu miễn phí, thực hiện mọi thứ bạn cần và thực hiện chính xác như bạn muốn. 
Các biểu mẫu của JotForm có thể tùy chỉnh nhiều hơn so với các biểu mẫu được tạo trên Google Forms và Microsoft Forms và không giống như Wufoo, JotForm thậm chí cho phép bạn làm những việc như chấp nhận thanh toán và thu thập chữ ký mà không cần nâng cấp lên gói cao cấp.
Để bắt đầu, JotForm cung cấp hơn 10.000 mẫu biểu mẫu bao gồm mọi thứ, từ mẫu liên hệ và đơn xin việc đến mẫu đăng ký bệnh nhân mới và khảo sát nghiên cứu thị trường. Sử dụng các mẫu đó hoặc bắt đầu với một bảng trống, để tạo các biểu mẫu một trang hoặc nhiều trang, bao gồm các biểu mẫu nhiều trang với mỗi câu hỏi xuất hiện trên trang riêng.
Sau đó, thêm logo, xây dựng hoặc chỉnh sửa biểu mẫu của bạn bằng cách sử dụng gần hai chục loại trường biểu mẫu khác nhau, thiết lập tích hợp thanh toán và tận dụng nhiều tiện ích cho phép bạn thực hiện những việc như thu thập chữ ký, xác thực email, thêm thanh tiến trình, và nhiều hơn nữa.
Phần tốt nhất là tất cả những thứ này có sẵn với một tài khoản miễn phí. Bạn chỉ cần nâng cấp nếu bạn cần xây dựng hơn năm biểu mẫu, thu thập hơn 100 phản hồi mỗi tháng hoặc muốn xóa nhãn hiệu JotForm khỏi biểu mẫu của bạn.
Khi ai đó trả lời biểu mẫu của bạn, bạn sẽ nhận được email có phản hồi, hoặc bạn có thể sử dụng tích hợp Zapier của JotForm để gửi phản hồi cho các ứng dụng khác mà bạn sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn cần làm việc trong bảng tính hoặc tạo hình ảnh, JotForm cũng dễ dàng thực hiện điều đó. 
Tải xuống câu trả lời của bạn dưới dạng bảng tính Excel, bảng HTML hoặc báo cáo trực quan. Và nếu bạn không muốn xem qua email cho mỗi phản hồi, bạn cũng có thể thiết lập nguồn cấp RSS để xem lại phản hồi của mình trong ứng dụng đọc RSS yêu thích .
Giá JotForm: Miễn phí tối đa năm hình thức với nhãn hiệu JotForm; từ $ 19 / tháng cho gói Đồng bao gồm tối đa 25 biểu mẫu mà không có thương hiệu JotForm.

5. Formstack (Web, iOS, Android) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất cho quy trình công việc phức tạp và các doanh nghiệp được quy định.
Nếu bạn cần phản hồi biểu mẫu để trải qua quy trình phê duyệt hoặc nếu công ty của bạn thuộc ngành được kiểm soát chặt chẽ, Formstack có thể là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Với tính năng quy trình công việc của Formstack, bạn có thể xây dựng quy trình công việc phê duyệt để gửi dữ liệu biểu mẫu đến đúng người trong công ty của bạn và để họ xem xét trực tuyến hoặc qua email trước khi gửi cho người tiếp theo trong nhóm của bạn hoặc lưu dữ liệu trong ứng dụng thông qua một ứng dụng hội nhập.
Và đối với các ngành được quy định, Formstack cung cấp các biểu mẫu tuân thủ HIPAA- và GDPR cụ thể để bảo mật dữ liệu riêng tư của người trả lời. 
Tự hỏi nếu biểu mẫu của bạn sẽ hoạt động tốt hơn với các mô tả khác nhau hoặc với các trường biểu mẫu theo một thứ tự khác nhau? Formstack bao gồm một công cụ kiểm tra A / B để cho phép bạn so sánh trực tiếp hai phiên bản biểu mẫu của mình. Nó cũng cung cấp các phân tích chi tiết cho bạn thấy cách mọi người tìm thấy biểu mẫu của bạn và ai có khả năng điền chúng vào.
Formstack là ứng dụng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một cách nâng cao hơn để quản lý dữ liệu biểu mẫu của mình và xây dựng các biểu mẫu nhận được kết quả bạn cần.
Giá Formstack: Từ $ 19 / tháng cho gói Đồng bao gồm một người dùng và tối đa năm biểu mẫu.

6. Typeform (Web) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để tạo các biểu mẫu đẹp và độc đáo. Kiểu chữ loại bỏ các quy ước cũ của một trang dài các câu hỏi và trường trả lời. Các hình thức của typeform được thiết kế độc đáo, hiển thị một câu hỏi tại một thời điểm và làm mờ các câu hỏi khác. 
Người trả lời có thể nhấn một phím được chỉ định trên bàn phím của họ để chọn tùy chọn nhiều lựa chọn, nhập để sắp xếp qua các tùy chọn menu thả xuống và nhấn Enter để chuyển sang trường tiếp theo. Đây thuê mẫu ứng dụng hình thức là một ví dụ điển hình: Bạn có thể điền thông tin vào toàn bộ hình thức chỉ sử dụng một bàn phím.
Nó có thể không hoạt động cho mọi biểu mẫu, nhưng bạn sẽ tìm thấy những cách mới để sử dụng biểu mẫu với Kiểu chữ vì các biểu mẫu có thể bao gồm các trang bìa, đoạn văn bản và đa phương tiện cùng với các trường biểu mẫu truyền thống. 
Đây cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn hình thức của mình trông tuyệt vời trên thiết bị di động: Các nút quá khổ của typeform dễ sử dụng hơn trên màn hình cảm ứng so với các nút radio tiêu chuẩn.
Khi người dùng đã gửi biểu mẫu của họ, bạn có thể tự động gửi câu trả lời của họ tới bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn sử dụng, có thể là CRM, công cụ tiếp thị qua email hoặc bất kỳ thứ gì khác bằng cách sử dụng tích hợp Zapier của typeform .
Giá typeform: Miễn phí cho 10 câu hỏi mỗi mẫu và 100 câu trả lời mỗi tháng; từ $ 35 / tháng cho gói Pro bao gồm các trường và phản hồi không giới hạn cùng với các bước nhảy logic và trường thanh toán.

7. Paperform (Web) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để tạo các biểu mẫu trông giống như trang đích.
Các hình thức là để thu thập dữ liệu, nhưng đôi khi bạn phải kể một câu chuyện trước khi mọi người bắt đầu kể cho bạn nghe. Paperform được thiết kế chỉ với các biểu mẫu trông giống trang đích hoặc bài đăng trên blog hơn là danh sách các trường biểu mẫu tiêu chuẩn của bạn. 
Thêm ảnh, tiêu đề, video và văn bản dài để sử dụng biểu mẫu của bạn để kể câu chuyện đằng sau các dịch vụ của bạn. Đó là một thay thế tốt cho trình tạo trang đích, cho phép bạn thu thập dữ liệu khách truy cập trên các trang đích tùy chỉnh cho những thứ như quảng cáo PPC và các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu.
Cuộn nhanh qua một số mẫu của Paperform cho bạn thấy nhiều điều bạn có thể làm với một hình thức phi truyền thống: tạo danh mục sản phẩm hoàn chỉnh với các trường đặt hàng và thanh toán, chấp nhận đặt chỗ nhà hàng bên cạnh bản đồ vị trí và thông tin liên hệ, nhúng các trường ứng dụng vào một trang mà bao gồm danh sách công việc của bạn, và nhiều hơn nữa.
Xây dựng một biểu mẫu trong Paperform cũng đơn giản như tạo một tài liệu trong trình xử lý văn bản yêu thích của bạn. Bắt đầu nhập để xây dựng biểu mẫu của bạn, nhấn Enterđể di chuyển đến một dòng mới và sử dụng các menu phụ để thực hiện những việc như thêm hình ảnh, căn chỉnh nội dung, chuyển đổi văn bản thành tiêu đề và thêm câu hỏi và trường phản hồi.
Khi bạn kết thúc, hãy chọn những gì xảy ra sau khi ai đó gửi biểu mẫu: Yêu cầu Paperform gửi email, hiển thị trang thành công hoặc chuyển hướng người trả lời đến một trang trên trang web của bạn. 
Giá Paperform: Từ $ 15 / tháng cho gói Essentials bao gồm một người dùng, các hình thức không giới hạn với nhãn hiệu Paperform và 1.000 lần gửi mỗi tháng.

8. 123FormBuilder (Web, iOS, Android) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để mã hóa các trường văn bản và liên kết nhiều biểu mẫu. Cần đảm bảo dữ liệu biểu mẫu của bạn được an toàn? Formsite cho phép bạn mã hóa văn bản trong các trường biểu mẫu cụ thể, điều đó có nghĩa là nó xáo trộn nó để các phản hồi xuất hiện khó hiểu đối với mọi người mà không được phép xem chúng. 
Nó đi kèm với các tích hợp xử lý thanh toán tích hợp như PayPal và Authorize.net hoặc bạn có thể sử dụng các trường được mã hóa để chấp nhận trực tiếp dữ liệu thẻ tín dụng hoặc ACH thông qua biểu mẫu của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng lại các khối biểu mẫu và dữ liệu trong Formsite. Xây dựng một khối thanh toán tiêu chuẩn và sau đó nhúng khối đó vào các hình thức khác để bạn không phải tạo lại nó nhiều lần. 
Hoặc bạn có thể liên kết nhiều biểu mẫu với nhau, kéo phản hồi người dùng đã gửi trong một biểu mẫu sang biểu mẫu khác để khách hàng không phải điền thông tin của họ nhiều lần hoặc thậm chí kết hợp kết quả của nhiều biểu mẫu để xem dữ liệu với nhau. 
Đây là một trong những ứng dụng biểu mẫu đắt tiền hơn trong đợt này, nhưng nó giúp bạn làm được nhiều hơn với dữ liệu biểu mẫu của mình so với nhiều ứng dụng khác.
Giá Formsite: Miễn phí cho tối đa năm mẫu và 10 kết quả / mẫu; từ $ 19,95 / tháng cho gói Deluxe bao gồm tối đa năm biểu mẫu và 500 kết quả / biểu mẫu.

9. Cognito Forms (Web, Windows)

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để tạo các biểu mẫu miễn phí sử dụng logic có điều kiện. Ứng dụng lý tưởng nếu bạn cần tạo biểu mẫu với các tính năng nâng cao như trường được tính toán, tải lên tệp, logic có điều kiện và lặp lại các phần Mục và tạo các biểu mẫu đó trên ngân sách.
Trên gói miễn phí của Cognito Forms, bạn có thể tạo các biểu mẫu không giới hạn với tất cả các tính năng ở trên và chấp nhận tối đa 500 mục nhập mỗi tháng. 
Bạn sẽ chỉ trả một phần trăm phí cho các khoản thanh toán được chấp nhận (thông qua Stripe) và bạn chỉ cần nâng cấp nếu bạn cần nhiều hơn một người dùng, muốn xóa nhãn hiệu Cognito Forms, bắt đầu nhận được hàng ngàn phản hồi hoặc cần các tính năng nâng cao hơn như tuân thủ HIPAA hoặc mã hóa dữ liệu.
Xây dựng một biểu mẫu trong Cognito Forms rất đơn giản giống như tất cả các công cụ trong danh sách này, nó cung cấp các mẫu dựng sẵn và trình chỉnh sửa kéo và thả. 
Và các biểu mẫu khá tùy biến: Bạn có thể sắp xếp các câu hỏi và trường trả lời thành các cột khác nhau, chèn dấu ngắt trang cho các biểu mẫu nhiều trang và điều chỉnh các kiểu như phông chữ, kích thước văn bản, màu nền, độ rộng của biểu mẫu...
Kết quả cuối cùng là một hình thức hợp lý và rõ ràng cung cấp một cách không bị phân tâm để thu thập dữ liệu. Và giống như hầu hết các ứng dụng khác trong danh sách này, nó có tích hợp Zapier mạnh mẽ để cho phép bạn gửi dữ liệu của mình đến nơi hữu ích nhất cho bạn.
Giá Cognito Form: Miễn phí cho một người dùng và các hình thức không giới hạn với tối đa 500 mục nhập mỗi tháng; từ $ 10 / tháng cho gói Pro bao gồm hai người dùng và tối đa 2.000 mục nhập mỗi tháng.

10. 123FormBuilder

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất để nhanh chóng tạo một biểu mẫu cơ bản. 123FormBuilder đặc biệt đơn giản để sử dụng. Bắt đầu với một biểu mẫu trống hoặc chọn từ hơn 1.400 mẫu cho tất cả mọi thứ từ các hình thức liên hệ đơn giản đến các hình thức miễn thuế nông nghiệp. 
Sau khi chọn mẫu, bạn có thể thêm các trường nhanh chóng và dễ dàng cho tất cả dữ liệu bạn cần thu thập bằng trình chỉnh sửa kéo và thả của 123FormBuilder.
Khi bạn đã hoàn thành việc xây dựng biểu mẫu của mình, có một số mẫu dựng sẵn mà bạn có thể sử dụng để tạo kiểu cho nó, nhưng đối với hầu hết các phần, các biểu mẫu bạn tạo trong 123FormBuilder khá cơ bản trong thiết kế. 
Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện những việc như điều chỉnh kích thước của biểu mẫu của mình, tăng hoặc giảm phần đệm giữa biểu mẫu và đường viền của biểu mẫu và chọn màu tùy chỉnh hoặc tải lên mẫu của riêng bạn.
Bạn sẽ không làm bất cứ ai có một biểu mẫu được xây dựng trong 123FormBuilder, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức cơ bản cho phép bạn thu thập một số thông tin, thì nó hoàn hảo cho nhu cầu của bạn. Thêm vào đó, dữ liệu cũng mạnh mẽ không kém khi bạn đưa các tích hợp Zapier của 123FormBuild hoạt động.
Giá 123FormBuilder: Miễn phí tối đa năm biểu mẫu, 10 trường / biểu mẫu và 100 lần gửi mỗi tháng; từ 24,99 đô la / tháng cho gói Vàng bao gồm tối đa 20 biểu mẫu, trường không giới hạn, 5.000 lần gửi mỗi tháng và tích hợp ứng dụng của bên thứ ba.

11. Zoho Forms (Web, iOS, Android) 

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất cho các doanh nghiệp đã sử dụng các ứng dụng Zoho khác. Zoho làm cho CRM, email, kế toán, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và nhiều hơn nữa các hình thức Zoho và Zoho liên kết tất cả chúng lại với nhau. 
Nếu bạn có tài khoản Zoho, bạn có thể bắt đầu xây dựng các biểu mẫu trong Biểu mẫu Zoho miễn phí. Bạn có thể sử dụng quy tắc biểu mẫu để tạo tác vụ và gửi email từ Zoho khi biểu mẫu được điền hoặc sử dụng tích hợp của nó để thêm dữ liệu biểu mẫu vào Zoho CRM, Zoho Creator...
Cuối cùng, Zoho Forms được xây dựng cho các nhóm, vì vậy nó giúp bạn và đồng nghiệp dễ dàng làm việc trên các phản hồi biểu mẫu cùng nhau. Bạn có thể phê duyệt phản hồi của biểu mẫu hoặc xem số liệu thống kê ngay từ ứng dụng di động Zoho Forms hoặc chia sẻ dữ liệu từ các biểu mẫu trong các ứng dụng Zoho khác mà nhóm của bạn đang sử dụng.
Nếu bạn cần xây dựng các biểu mẫu phù hợp với toàn bộ quy trình làm việc của công ty bạn và đặc biệt là nếu bạn đã sử dụng các ứng dụng Zoho thì Zoho Forms là một lựa chọn tuyệt vời.
Giá biểu mẫu Zoho: Miễn phí cho ba biểu mẫu và 500 lần gửi mỗi tháng; từ $ 10 / tháng cho gói Cơ bản bao gồm các hình thức không giới hạn, 10.000 lần gửi mỗi tháng và tích hợp thanh toán.

Cách chọn ứng dụng biểu mẫu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Đối với hầu hết các biểu mẫu tiêu chuẩn, theo trainghiemhay.com thì Google Forms bao gồm các tính năng biểu mẫu bạn cần, miễn phí. Vì nó lưu kết quả biểu mẫu của bạn vào bảng tính, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và lọc dữ liệu biểu mẫu của mình mà không phải nhập dữ liệu vào ứng dụng khác. Nhưng nếu bạn thích Excel, Microsoft Forms là một sự thay thế vững chắc cho Google Forms và Sheets.
Đối với nhiều tính năng hơn thế, Wufoo là một lựa chọn tuyệt vời cho các báo cáo tuyệt vời và JotForm và 123FormBuilder dễ sử dụng với nhiều mẫu để giúp bạn tạo biểu mẫu nhanh chóng. Kiểu chữ là tốt nhất nếu bạn muốn xây dựng các biểu mẫu tương tác giống như các ứng dụng nhỏ và Paperform là một cách thú vị để tạo một biểu mẫu trông và cảm thấy giống như một trang đích hơn.
Formstack và Formsite có các tính năng khiến chúng hấp dẫn cho các nhu cầu kinh doanh và quy trình công việc phức tạp hơn, trong khi Cognito hoạt động tốt nếu bạn cần xây dựng các biểu mẫu phức tạp với ngân sách eo hẹp. 
Cuối cùng, Zoho Forms là cách tốt nhất nếu bạn đã sử dụng các ứng dụng Zoho khác.
Có thể khó chọn giữa tất cả các tùy chọn, nhưng mỗi trình tạo biểu mẫu này hoạt động rất tốt và tất cả đều cho phép bạn tạo biểu mẫu và đưa kết quả của bạn vào công việc.

Comments