11 ứng dụng giải trí và âm thanh trên xe hơi tốt nhất dành cho Android và iOS

11 ứng dụng giải trí và âm thanh trên xe hơi tốt nhất dành cho Android và iOS

11 ứng dụng giải trí và âm thanh trên xe hơi tốt nhất dành cho Android và iOS giới thiệu ứng dụng giải trí Android, iOS cho xe hơi từ định vị GPS và radar giao thông đến âm nhạc và giải trí.
11 ứng dụng giải trí và âm thanh trên xe hơi tốt nhất dành cho Android và iOS
Trong bài viết này, trainghiemhay.com giới thiệu nhiều ứng dụng được thiết kế để khiến những giờ dài trên đường trôi qua trong chớp mắt và giúp bạn tận hưởng tối đa công nghệ của chiếc xe hơi. 
Để thực hiện việc này, bạn có thể sử dụng một ứng dụng tích hợp với hệ thống đa phương tiện của mình thông qua các cách kết nối khác nhau hoặc nếu xe của bạn ở bên cũ hơn, bạn luôn có thể sử dụng điện thoại của mình trực tiếp ngay cả khi không có internet. 
Chỉ cần nhớ, các ứng dụng dưới đây được tạo ra để thoải mái cho chuyến đi của bạn mà thôi. Bạn nên luôn luôn để mắt trên đường, không phải trên điện thoại của bạn.

1. Spotify

Bất kỳ chuyến đi xe tốt nào cũng không thể thiếu trong âm nhạc hay. Spotify vẫn là một trong những ứng dụng tốt nhất trên thị trường về vấn đề này. Spotify là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực phát nhạc trực tuyến. 


Không có giai điệu nào không có trong 15 triệu bài hát của bạn. Bạn có thể tạo danh sách phát của riêng mình với các bài hát yêu thích hoặc theo dõi danh sách được tạo bởi người dùng khác. 
Nếu bạn có đăng ký Premium, bạn luôn có thể thưởng thức tất cả nhạc mà không cần kết nối và không có quảng cáo. Trên bãi biển hoặc trên núi, hãy lấp đầy những chuyến đi của bạn bằng âm nhạc.

2. Deezer

Mặc dù ít được biết đến hơn Spotify, Deezer là một ứng dụng khác mà bạn có thể nghe tất cả nhạc bạn muốn miễn phí - nó có một danh mục với hơn 40 triệu bài hát - và cho phép bạn tạo danh sách của riêng mình với các nghệ sĩ và bài hát yêu thích. 
Với đăng ký Premium, hãy nói lời tạm biệt với quảng cáo hoặc tải nhạc để nghe ngoại tuyến. Deezer cũng tương thích với các thiết bị khác ngoài điện thoại của bạn, chẳng hạn như hệ thống âm thanh, loa thông minh trên xe hơi và trợ lý giọng nói (ví dụ: Amazon Alexa, Google Home).
Mệt mỏi vì cùng một trạm cũ trong khi lái xe đi làm mỗi sáng? Đây là một ứng dụng để nghe radio và âm nhạc, nơi chúng tôi có thể tìm thấy hàng ngàn đài phát trực tiếp, cho phép chúng tôi cũng tạo danh sách phát được cá nhân hóa theo sở thích của mình (ví dụ: nghệ sĩ hoặc thể loại). 
Đối với điều này, ứng dụng sẽ tạo một danh sách nhạc từ thư viện trong đó họ có hơn 20 triệu bài hát và 800.000 nghệ sĩ. Ngoài âm nhạc, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại đài nào - từ thể thao, hài kịch đến tin tức hoặc thời tiết.

3. IHeartRadioCar Radio

Ít được biết đến hơn IHeartRadio nhưng vẫn tốt và đáng để thử. Ứng dụng này được tạo ra đặc biệt để điều chỉnh các trạm khác nhau từ khắp nơi trên thế giới đồng thời giúp bạn dễ dàng giữ an toàn khi lái xe. 
Với mục đích cuối cùng, những người tạo ra ứng dụng đã đảm bảo rằng nó có  các nút đơn giản và giao diện hấp dẫn, dễ sử dụng. 
Car Radio  hỗ trợ các hệ thống âm nhạc xe hơi khác nhau mà bạn có thể được kết nối tự động hoặc thủ công. Kết nối được hỗ trợ có thể là không dây hoặc có dây bằng cáp USB. Nhà phát triển ứng dụng đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản iOS sớm! 

4. Ultimate Car Audio

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa công nghệ âm thanh khi đi xe và chia sẻ nhịp đập với những người xung quanh, ứng dụng này có thể giúp bạn xử lý mọi thứ từ đề xuất công suất khuếch đại, đề xuất hệ thống điện xe hơi...
Ultimate Car Audio có phiên bản miễn phí và phiên bản cao cấp mang đến cho bạn các công cụ, máy tính và thông tin chính xác nhất, từ xe của bạn ngay đến điện thoại của bạn. 

5. Car Audio Sub Bass Reactor

Ít được biết đến hơn IHeartRadio nhưng vẫn tốt và đáng để thử. Ứng dụng này được tạo ra đặc biệt để điều chỉnh các trạm khác nhau từ khắp nơi trên thế giới đồng thời giúp bạn dễ dàng giữ an toàn khi lái xe. 
Với mục đích cuối cùng, những người tạo ra ứng dụng đã đảm bảo rằng nó có  các nút đơn giản và giao diện hấp dẫn, dễ sử dụng. Car Radio  hỗ trợ các hệ thống âm nhạc xe hơi khác nhau mà bạn có thể được kết nối tự động hoặc thủ công. 
Kết nối được hỗ trợ có thể là không dây hoặc có dây bằng cáp USB. Nhân tiện, họ đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản iOS sớm! 

6. Sound Tune

Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi tìm cách bật loa ở ghế sau của xe mà không bật âm lượng đầy đủ của âm thanh nổi và tất cả các loa khác cùng một lúc?
Sound Tune là một ứng dụng tuyệt vời khác cung cấp cho bạn giao diện đơn giản nhưng hiệu quả để điều khiển hệ thống âm thanh của xe. Nếu bạn muốn một cách dễ dàng để chuyển đổi giữa các loa trong xe hơi và điều khiển âm nhạc hoặc tận dụng tối đa công suất âm thanh, thì đây là dành cho bạn. 
Điều này là lý tưởng để mang âm thanh của âm thanh cao cấp đến một bộ loa và loa âm thanh nổi cơ bản của nhà máy. 
Tóm lại, Sound Tune dễ dàng thực hiện tất cả các hoạt động thông qua điện thoại thông minh với quyền truy cập vào một loạt các cài đặt.

7. Car Music Connector

Để bắt đầu sử dụng bất kỳ điện thoại thông minh nào có thiết bị âm thanh của xe hơi, chúng tôi cần một số loại kết nối Bluetooth. 
Ứng dụng này giúp bạn tự động hóa một số hành động bạn phải làm khi kết nối với âm thanh nổi trên xe hơi. Với giao diện của ứng dụng này, quá trình trở nên dễ dàng hơn và bạn sẽ nhận thấy rằng trong một vài bước, bạn sẽ tận dụng tối đa hệ thống âm thanh của mình thành công. 
Ứng dụng đơn giản và thiết thực và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Hiện tại, ứng dụng chỉ khả dụng cho người dùng Android.

8. Journi

Khi chúng ta đi du lịch bằng ô tô, chúng ta tạo ra và lưu trữ nhiều kỷ niệm dưới dạng các bức ảnh. Và cách nào tốt hơn để không mất chúng và luôn có chúng trong tầm tay của bạn hơn là với Journi. 
Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để tổ chức các bức ảnh về chuyến đi của bạn. Như thể đó là một cuốn nhật ký cá nhân kỹ thuật số và với khả năng bao gồm các văn bản và bản đồ của những nơi bạn đến thăm. 
Sử dụng ngoại tuyến, tạo các mốc thời gian và đồng bộ hóa chúng trên tất cả các thiết bị của bạn. Nhận được nhiều hơn từ các bức ảnh của bạn và lưu trữ tất cả những kỷ niệm gần với trái tim của bạn với Journi.

9. Kids Paint

Kids Paint tạo điều kiện cho công việc giải trí của các bạn nhỏ để người lớn có thể tập trung trên đường. Đây là một chương trình vẽ với các bút vẽ và màu sắc khác nhau cho trẻ em để tạo ra các bản vẽ yêu thích của chúng hoặc chỉnh sửa các bức ảnh được lưu trong bất kỳ album nào. 
Kid Paint cung cấp cho trẻ em hai cách khác nhau để vẽ. Họ có thể thực hiện chuyển động vẽ bằng ngón tay như thể họ đang sử dụng cọ màu thực sự hoặc họ có thể sử dụng chế độ máy, trong đó chỉ cần nhấp vào khu vực họ muốn vẽ, nó sẽ được tô màu hoàn toàn. Để bắt đầu lại, bạn sẽ chỉ phải lắc điện thoại thông minh.

10. Wave

Giữ mắt của bạn trên đường và tay của bạn trên tay lái là rất quan trọng, nhưng có thể hiểu rằng đôi khi chúng ta cần giao tiếp với người khác và làm cho họ biết rằng chúng ta đang trên đường. 
Nếu bạn không muốn liên tục giải thích bạn đang ở đâu, Wave là một ứng dụng thiết yếu trên điện thoại di động của bạn. Đó là cách dễ nhất để xác định vị trí gia đình hoặc bạn bè của bạn nhờ vào một bản đồ ảo hoàn toàn riêng tư chỉ ra vị trí chính xác của bạn. 
Ngoài ra, đừng lo lắng về quyền riêng tư đó vì họ chỉ có thể tìm thấy bạn nếu bạn đồng ý. Thật hoàn hảo cho những chuyến đi cùng với một nhóm lớn bạn bè hoặc gia đình trên những chiếc xe khác nhau và một điểm đến, giúp bạn tiết kiệm thời gian và một số lời giải thích dài về nơi bạn sẽ đến hoặc sẽ rẽ tiếp theo trên đường cao tốc.

11. Plus One App for safe driving!

True Motion Safe Driving biến điện thoại thông minh của bạn thành một gián điệp phân tích tất cả các thói quen của bạn và những người trong gia đình bạn như một người lái xe. 
Phát hiện khi ai đó vượt quá tốc độ tối đa cho phép, tăng tốc và phanh của họ, nếu họ có làm xao lãng điện thoại hay không và cho bạn biết, nếu người đó là người quan sát nghiêm ngặt các quy tắc, hoặc nếu lái xe của họ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của họ. 
Ứng dụng này cung cấp số liệu thống kê và tóm tắt về các chuyến đi của gia đình bạn và của chính bạn để cải thiện việc thực hành của họ tại bánh xe, do đó, cuối cùng, bạn có thể tiết kiệm một số tiền khi không nhận được vé đậu xe hoặc không gặp tai nạn. 
Nếu bạn có một đứa trẻ hoặc một thiếu niên mới bắt đầu học lái xe, ứng dụng này là lý tưởng. Nó chỉ hoàn hảo cho những bậc cha mẹ lo lắng rất nhiều về sự an toàn của gia đình họ.

Comments