10 ứng dụng viết nhạc tốt nhất cho Android và iOS

10 ứng dụng viết nhạc tốt nhất cho Android và iOS

10 ứng dụng viết nhạc tốt nhất cho Android và iOS giới thiệu ứng dụng viết nhạc, ứng dụng soạn sáng tác nhạc, app làm nhạc trên điện thoại... tốt nhất.
10 ứng dụng viết nhạc tốt nhất cho Android và iOS

Bạn không cần các bộ tổng hợp phần cứng gắn trên giá đắt hoặc một PC mạnh mẽ để tạo ra âm nhạc hay. Điện thoại thông minh trong túi của bạn mạnh hơn nhiều so với bạn nghĩ. Nếu bạn là một nhạc sĩ hoặc chỉ là một người mới bắt đầu học sáng tác nhạc, đây là một số ứng dụng Android tốt nhất để soạn nhạc khi đang di chuyển.

1. Lyric Notepad – Write Song Lyrics, Poetry, & Rap

Bạn sẽ viết bài hát hit hay nhất bao giờ? Lyric Notepad chắc chắn sẽ giúp bạn. Ứng dụng tất cả trong một có một tính năng để kiểm tra lời bài hát của bạn cho các vần điệu và đề xuất các từ riêng của nó cho vần điệu nếu có bất kỳ tốt hơn.
Có một tính năng đặc biệt hơn được gọi là Metronome. Nó có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo âm thanh hoặc hình ảnh, vì vậy không có gì làm bạn bối rối.

2. Rhyme Time Professional: Rhyming Dictionary

Sử dụng Rhyme Time Professional và ứng dụng sẽ tìm thấy vần điệu cho lời bài hát thay vì bạn.
Có 9 loại vần có sẵn, chỉ cần chọn một trong số chúng và bắt đầu viết. Ứng dụng sẽ sửa bạn bằng cách đề xuất một giải pháp thay thế tốt hơn. 
Ngoài ra, để thuận tiện cho bạn, có thể phát âm phát âm cho mỗi từ, đó là lý do tại sao bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một vần điệu.
Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc hiểu nghĩa của từ, bạn có thể mở Từ điển của ứng dụng và nghiên cứu nó. Ứng dụng này có một cơ sở dữ liệu phong phú với hơn 100.000 từ, vì vậy nó sẽ giúp bạn chắc chắn. 
Ứng dụng sẽ phù hợp không chỉ cho các nhạc sĩ mà còn cho các nhà thơ.

3. WordPalette

Bạn có muốn chứng minh rằng bạn là một người đàn ông có tài năng tuyệt vời? Tải xuống Solitairealette và làm điều đó ngay bây giờ.
Bắt đầu viết bài hát của bạn với sự giúp đỡ của 6 dòng trượt. Những dòng này bao gồm các từ được nhóm trực quan được tải từ Palettes. Sẽ rất thuận tiện để chuyển đổi giữa bàn phím với các dòng và bàn phím iOS bằng một lần chạm hoặc vuốt.
Tại sao bạn cần sử dụng Pallet? Đó là nguồn văn bản mà bạn có thể chỉnh sửa thủ công bằng cách thêm lời bài hát, bài viết, bài thơ yêu thích của bạn...
Đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy nhiều từ tuyệt vời mà bạn biết nhưng rất hiếm khi sử dụng. Chính 6 dòng này sẽ giúp bạn đạt đến một cấp độ mới trong sáng tác.

4. Tully

Ứng dụng đầy màu sắc và rất chức năng này phải được liệt kê ở đây là tốt. Ở đây có sẵn để nhập nhạc của bạn và viết một văn bản trong khi nghe. Nền tảng trí tuệ đặc biệt sẽ tìm thấy những từ có vần điệu và gợi ý chúng cho bạn. 
Điều đó sẽ làm cho bài hát của bạn bắt tai hơn nhiều. Sau đó, bạn có thể ghi lại một số ý tưởng bài hát được tạo ra nếu bạn muốn. Hệ thống ghi âm cực kỳ mạnh mẽ của nó sẽ không làm biến dạng âm thanh.
Một lợi thế nữa của Tully là ở đây bạn có thể chia sẻ các tệp của mình trực tiếp từ ứng dụng. Tất cả các tập tin được lưu trong một thư mục, rất thuận tiện. Như bạn có thể thấy, khả năng sử dụng nó là không bao giờ kết thúc.

5. Songwriter Pad LE-Songwriting

Bằng cách sử dụng viết nhạc này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các từ có vần điệu, một từ điển đặc biệt sẽ giúp bạn trong vấn đề này. Nhân tiện, Thesaurus cũng được bao gồm trong ứng dụng. 
Ngoài ra, bạn có thể nhập một giai điệu và phát trực tiếp từ ứng dụng. Sau đó, ghi lại một số ý tưởng bài hát, thêm tác giả, ngày bản quyền, nhà xuất bản, thông tin chính và nhịp độ và kiệt tác của bạn đã sẵn sàng!
Tính năng phân biệt chính là khả năng tạo từ của ứng dụng tùy thuộc vào cảm xúc của bài hát.

6. Rhymer’s Block

Bạn đang cạn kiệt cảm hứng? Đó là vì bạn chưa cài đặt ứng dụng này trên điện thoại. Ứng dụng này cũng có khả năng tìm vần cho các từ trong bài hát hoặc bài thơ. Hơn nữa, các từ có vần điệu sẽ được làm nổi bật với cùng màu sắc, nó sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.
Những gì về tính năng phân biệt của ứng dụng được đánh giá cao về khả năng tìm thấy ngay cả khi gần Rhymes. Ngoài ra, bạn chắc chắn sẽ thích cộng đồng The Block của nó, nơi bạn có thể chia sẻ văn bản của mình và nhận phản hồi. Nó cũng sẽ trở thành nguồn cảm hứng của bạn.
Không có nghi ngờ gì, ứng dụng sẽ làm mới tâm trí của bạn và cải thiện kỹ năng của bạn như là một nhạc sĩ.

7. RoadWriter Lite – Songwriting

Nếu bạn muốn đơn giản hóa toàn bộ quá trình sáng tác bài hát, ứng dụng này phù hợp với bạn. Nhập giai điệu của bạn vào RoadWriter Lite, phát nó và sau đó viết lời trong khi nghe. 
Có một ứng dụng đặc biệt sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều. Ứng dụng có các nút có khả năng bỏ qua 5 giây trở lại và phát lại một cách hiệu quả một phần của bài hát.
Hãy quên tất cả những người chơi khác mà bạn sử dụng. Hãy thử ứng dụng hiện đại và rất tiện lợi này và làm cho bạn chắc chắn về sức mạnh của nó. 

8. Write Songs Lite: Songwriting

Ứng dụng này sẽ trở thành công cụ tốt nhất cho các nhà thơ, rapper, nhà viết lời và nhạc sĩ. Bằng cách cài đặt nó, bạn sẽ có được mọi thứ mà một nhạc sĩ cần trong một ứng dụng.
Ở đây bạn có thể ghi lại bất kỳ văn bản. Viết bài hát Lite sẽ trở thành trợ lý của bạn trong vấn đề này. Từ điển Rhyming của ứng dụng sẽ đề xuất tất cả các biến thể có thể. Như các ứng dụng trước, nó có hệ thống ghi âm Trình phát và Giọng nói riêng sẽ đơn giản hóa quy trình làm việc.

9. Songwriter

Khi những dòng tuyệt vời của bài hát hoặc bài thơ trong tương lai của bạn xuất hiện trong tâm trí của bạn và bạn muốn viết chúng xuống ngay bây giờ, nhưng bạn không giữ một tờ giấy và một cây bút tiện dụng. Nếu tình huống này đúng với bạn, hãy tải xuống ứng dụng này và sử dụng nó.
Tại đây bạn có thể nhập văn bản bạn muốn và có quyền truy cập vào bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ứng dụng có khả năng ghi lại lời bài hát mẫu, bài thơ và ý tưởng.
Như bạn có thể thấy, giao diện người dùng của Songwriter rất đơn giản và nó chỉ có các tính năng cơ bản để viết nhạc.

10. Write Your Own Song – Rhymes Finder

Ứng dụng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng được phát triển bởi các chuyên gia. Ứng dụng này được thiết kế để giúp bạn viết sáng tạo và nhanh chóng. Bạn chỉ cần bắt đầu nhập và ứng dụng sẽ ngay lập tức tạo ra các từ có vần điệu. Sau đó, bạn có thể chia sẻ các bài hát đã tạo lên mạng xã hội.
Nếu chúng tôi xem xét tính năng phân biệt của ứng dụng, đó có thể là khả năng viết lời cho từng phần của bài hát của bạn. Điều đó sẽ đơn giản hóa quá trình làm việc của bạn.
Mặc dù nó không phải là một cái gì đó nổi bật, Write Your own Song đã trở thành một ứng dụng viết nhạc được xếp hạng hàng đầu.

11. Music Studio 

Đây là một ứng dụng soạn nhạc đầy đủ, có môi trường sản xuất âm nhạc khá rộng. Có tất cả các loại nhạc cụ để tạo và soạn nhạc theo nội dung trái tim của bạn. 
Có một phần bản nhạc và hiệu ứng nơi bạn có thể kết hợp nhiều bản nhạc và thêm hiệu ứng bằng nhiều tùy chọn khác nhau. Bảng hiệu ứng cho phép bạn kiểm soát rất nhiều việc tùy chỉnh nhạc của mình. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thực sự đầy chi tiết và đầy đủ tính năng thì hãy tìm kiếm không xa hơn Music Studio Lite.

12. Groove mixer 

Ứng dụng đơn giản cho phép bạn tạo ra tiếng trống . Nếu bạn đang tạo ra nhịp đập âm nhạc, Groove mixer là một ứng dụng khá tốt nhờ giao diện người dùng thân thiện. 
Ứng dụng này bao gồm bộ trộn mẫu, trình sắp xếp mẫu, trình sắp xếp bước... để trộn đúng và tạo nhịp đập âm nhạc.
Giá: Ứng dụng này miễn phí và chứa quảng cáo cũng như mua hàng trong ứng dụng. Bạn có thể xóa quảng cáo bằng cách mua phiên bản pro với giá 7,49 đô la.

13. Score Creator

Như bạn có thể nói từ chính cái tên, Score Creator là một ứng dụng chuyên dụng để tạo và soạn nhạc. Điểm hay của Score Creator là giao diện người dùng trực quan cho phép bạn thêm ghi chú bằng cách chỉ cần nhấn vào bàn phím Ghi chú và Dây. 
Không cần bất kỳ kéo và thả lộn xộn. Các tính năng của Score Creator bao gồm hỗ trợ nhiều bản nhạc, các nhạc cụ khác nhau, khả năng phát lại toàn bộ âm thanh hoặc trên cơ sở nhạc cụ, chuyển đổi các bài hát thành các phím... Nếu bạn muốn tạo bản nhạc, hãy thử Score Creator và xem thử việc cho bạn.

14. Music Maker JAM 

Đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất và có rất nhiều tính năng để soạn nhạc theo lựa chọn của bạn. Ứng dụng này có hơn 300 gói trộn, bản phối lại và hàng ngàn vòng lặp chất lượng phòng thu. 
Ngoài việc sáng tác và tạo nhạc, bạn có thể ghi lại giọng hát để tạo ra các bài hát . Điều tốt nhất về Music Maker JAM là các điều khiển cho các nhạc cụ, hiệu ứng, tùy chọn khác nhau được sắp xếp theo cách giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa các phần của bài hát hoặc nhạc.
Sau khi tạo nhạc của bạn, bạn có thể chia sẻ chúng với mọi người và thậm chí gửi chúng cho các thách thức toàn cầu. Nếu cần, có một cộng đồng lớn người dùng Music Maker JAM để giúp bạn bắt đầu.

15. FL Studio Mobile

FL Studio Mobile là một ứng dụng cực kỳ phổ biến khác để soạn, chỉnh sửa và trộn các bài hát trên điện thoại di động của bạn. Điều khiến FL Studio Mobile trở nên đặc biệt là giao diện người dùng tuyệt vời và số lượng công cụ cũng như tùy chọn bạn có thể soạn nhạc. 
Một số trong số chúng bao gồm bộ tổng hợp chất lượng cao tích hợp, bộ trống, bộ điều khiển MIDI, công cụ âm thanh tích hợp, bộ trộn với nhiều tùy chọn, hiệu ứng tích hợp, trình chỉnh sửa cuộn piano, cài đặt sẵn với bản xem trước có thể vá...

Nói một cách đơn giản, FL Studio Mobile chủ yếu nhắm đến người dùng có kinh nghiệm. Điều đó đang được nói, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng sáng tác nhạc di động mạnh mẽ hoặc để cải thiện kỹ năng của bạn thì FL Studio Mobile là dành cho bạn.

16. Maestro

Maestro rất giống với ứng dụng Score Creator ở chỗ nó cho phép bạn tạo bản nhạc. 
Ứng dụng này chủ yếu nhắm đến các nhạc sĩ và sinh viên âm nhạc. Maestro hỗ trợ nhiều nhạc cụ như Piano, violin, trống... và cho phép bạn sáng tác trong nhiều bản nhạc. 
Khi cần, bạn có thể phát lại âm nhạc bạn đã viết. Sau khi hoàn thành, bạn thậm chí có thể xuất nó dưới dạng hình ảnh.

17. Walk Band 


Walk Band có một số nhạc cụ ảo như Drum pad, Drum machine, Bass guitar, piano keyboard... để nhanh chóng soạn và tạo nhạc bạn muốn. Giao diện người dùng của ứng dụng khá tối giản nhưng rất thân thiện với người mới bắt đầu. 
Mỗi nhạc cụ chiếm toàn bộ màn hình và cung cấp cho bạn nhiều không gian để soạn nhạc. Như tên của nó, khi bạn có nhiều bạn bè để chơi cùng, bạn thực sự có thể biểu diễn như một ban nhạc bằng cách chọn các nhạc cụ duy nhất cho mỗi người dùng.

18. Caustic 3


Trong tất cả các ứng dụng được chia sẻ ở đây, Caustic 3 khá độc đáo ở chỗ giao diện người dùng của ứng dụng được lấy cảm hứng từ các giàn lấy mẫu gắn trên giá đỡ. 
Điều đó có nghĩa đơn giản là trong khi sáng tác, bạn sẽ chơi với rất nhiều mặt số, slide và nút. Sau khi cài đặt Caustic 3, bạn có thể tạo giá đỡ của riêng mình và thêm các máy khác nhau như FM synth, SawSynth, SubSynth, Organ, BeatBox, 8BitSynth, Modular...
Không chỉ bạn có thể thêm hai máy khác nhau mà bạn có thể đặt hai hiệu ứng cho mỗi máy. Trên hầu hết các máy trong Caustic 3, bạn có thể tự động hóa một loạt các thứ và thậm chí tùy chỉnh tự động hóa bằng cách thay đổi các đường cong để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Comments