10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất

10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất



10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất giới thiệu app ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất, miễn phí, dễ sử dụng ghi lại các cuộc gọi điện thoại một cách rõ ràng và linh hoạt.
10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất 

Ghi âm cuộc gọi điện thoại của bạn có thể cực kỳ hữu ích nếu bạn cần quay lại một số phần của cuộc trò chuyện, ghi nhớ điều gì đó hoặc sử dụng nó cho một cuộc phỏng vấn nếu bạn là một nhà báo. 
Mặc dù hầu hết các điện thoại thông minh hiện đại đều được trang bị một cuộc gọi điện thoại được ghi lại, nhưng chúng chủ yếu bị hạn chế về chức năng và thiếu một số tính năng hữu ích. 
Trong bài viết này, trainghiemhay.com đề cập đến 10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất để ghi lại các cuộc gọi điện thoại. Hầu hết các ứng dụng này rất dễ sử dụng và đi kèm với một số tiếng chuông tuyệt vời. Tất cả các ứng dụng được liệt kê có thể được tìm thấy trên Google Play Store.

1. TRUECALLER: CALLER ID, SPAM BLOCKING & CALL RECORD

Truecaller là một trong những ứng dụng gọi điện phổ biến nhất hiện có trên Google Store. Tuy nhiên, một trong những tính năng mới hấp dẫn nhất của nó bao gồm khả năng ghi lại các cuộc gọi đang diễn ra. Mặc dù ứng dụng có sẵn và hoạt động miễn phí, tính năng ghi âm cuộc gọi yêu cầu gói cao cấp. Điều đó nói rằng, bạn sẽ cần phải trả tiền để có thể ghi lại các cuộc gọi.
Tính năng ghi âm cuộc gọi có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua các cài đặt, trong đó có một nút bật để bật tính năng gọi điện. Từ khía cạnh bảo mật và an toàn, Truecaller cực kỳ linh hoạt và đáng tin cậy, bởi vì công ty không lưu trữ các cuộc gọi trên máy chủ của họ. Thay vào đó, tất cả các bản ghi âm của bạn chỉ được lưu trong điện thoại của bạn.

2. CUBE CALL RECORDER ACR

Cube Call Recorder ACR là một ứng dụng tuyệt vời để ghi lại các cuộc gọi vừa miễn phí vừa dễ sử dụng. Nó hỗ trợ cả ghi âm cuộc gọi thủ công và tự động và hỗ trợ phần lớn các công nghệ gọi điện hiện đại, bao gồm cả các cuộc gọi điện thoại và VoIP. Sử dụng Trình ghi cuộc gọi Cube ACR, bạn không chỉ phải ghi lại các cuộc gọi điện thoại thông thường, mà cả các cuộc gọi trong Skype 7, Skype Lite, Viber, WhatsApp, Hangouts, Facebook, Slack, KAKAO, Line, Telegram và nhiều hơn nữa.
Nó có nhiều tính năng và một trong những mục yêu thích của chúng tôi là chất lượng âm thanh rõ ràng cũng như danh sách loại trừ cho phép bạn tạo danh sách bạn bè sẽ tự động ghi âm cuộc gọi. Ngoài ra, có một số cử chỉ thông minh , sẽ chuyển từ loa này sang loa khác khi bạn di chuyển điện thoại về phía tai.

3. AUTOMATIC CALL RECORDER

Như tên gọi của nó, Trình ghi cuộc gọi tự động được phát triển bởi Appliqato, sẽ dễ dàng ghi lại các cuộc gọi điện thoại của bạn và lưu trữ chúng ở nơi để bạn dễ dàng sử dụng. Nó có các cài đặt cho phép bạn chọn những cuộc gọi được ghi lại sẽ được lưu và cuộc gọi nào sẽ bị loại bỏ và bỏ qua. Bạn có thể nghe các bản ghi âm, ghi chú về chúng cũng như chia sẻ chúng.
Ứng dụng dễ dàng tích hợp với Google Drive, Dropbox và bộ lưu trữ khác trên các đám mây cho phép bạn lưu chúng mà không ảnh hưởng đến bộ nhớ của thiết bị. Nếu bạn không muốn tích hợp đám mây, bạn có thể lưu các cuộc gọi trong hộp thư đến của mình, có thể được tối ưu hóa thủ công - kích thước, số lượng cuộc gọi đã lưu và đặt mức độ ưu tiên của cuộc trò chuyện. Ứng dụng có ba cài đặt mặc định - Ghi lại mọi thứ (được đặt thành mặc định) Bỏ qua mọi thứ và Bỏ qua các liên hệ.
Ứng dụng có sẵn miễn phí, mặc dù việc nâng cấp lên phiên bản cao cấp sẽ mở rộng các tính năng có sẵn và loại bỏ quảng cáo thường có thể rất khó chịu.

4. CALL RECORDER AUTOMATIC

Call Recorder Automatic là một ứng dụng miễn phí và cho phép bạn theo dõi các cuộc hội thoại với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bằng cách ghi lại các cuộc hội thoại. Bạn có thể chọn bất kỳ cuộc gọi điện thoại đến hoặc đi và bấm ghi. Ứng dụng này cung cấp cho bạn khả năng lưu các cuộc gọi của bạn nhưng cũng chia sẻ chúng trên các phương tiện truyền thông.
Bạn có thể ghi âm cuộc gọi của mình cả tự động và thủ công, cũng như sắp xếp tất cả các bản ghi đã lưu theo tên hoặc nhóm theo ngày chúng được lưu. Ngoài ra còn có một tính năng thú vị cho phép bạn tiết lộ id của các cuộc gọi mà người gọi không xác định. Ứng dụng này miễn phí, nhưng nó chứa một số giao dịch mua trong ứng dụng có thể cải thiện chất lượng tổng thể. Phiên bản tương thích sớm nhất là Android 4.1, vì vậy nó sẽ hoạt động tốt ngay cả trên các thiết bị cũ.

5. CALL RECORDER – AUTOMATIC CALL – CALLX

Một trong những tính năng tốt nhất mà ứng dụng này cung cấp là hình ảnh. Nó thể hiện một chủ đề tối hơn, không gây áp lực và căng thẳng cho mắt trong khi cung cấp tất cả chuông và còi mà người dùng Android cần để ghi lại các cuộc gọi của họ.
Bạn có thể ghi âm các cuộc gọi dựa trên số điện thoại hoặc tên, đồng thời loại trừ ghi âm theo cùng thông số. Id người gọi sẽ có thể xác định các số điện thoại không xác định, điều này thật tuyệt nếu bạn muốn theo dõi một người lạ gọi cho bạn. Một tính năng thú vị khác là bạn có thể chọn xem bạn muốn lưu bản ghi ở định dạng âm thanh MP3 hoặc WAV. Cả hai đều cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và rõ ràng, thật tuyệt nếu bạn là nhà báo, bạn đang tạo video YouTube hoặc podcast. Ứng dụng này cũng cung cấp tích hợp Dropbox và Google Drive an toàn.

6. AUTO CALL RECORDER

Auto Call Recorder là thứ sáu trong số 10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất để ghi lại các cuộc gọi điện thoại, và nó cung cấp rất nhiều chức năng linh hoạt và dễ dàng. Quan trọng hơn, nó cung cấp chức năng ghi âm cuộc gọi tự động, vì vậy bạn không cần phải thiết lập bất cứ điều gì trong trường hợp bạn đang vội.
Ứng dụng này sẽ, trong số các tính năng khác, cho phép bạn ghi trực tiếp từ thẻ SD của thiết bị. Nó đi kèm với năm cấu hình làm việc để điều chỉnh cài đặt của bạn, bao gồm chế độ Ghi mọi thứ, cũng là chế độ mặc định, Bỏ qua mọi thứ, Bỏ qua danh bạ, Ghi cuộc gọi đến, Ghi âm cuộc gọi đi.

7. CALL RECORDER

Ghi âm cuộc gọi là một ứng dụng có thể giúp bạn ghi âm các cuộc gọi điện thoại một cách rất trực quan. Nó cung cấp cả chế độ thủ công và tự động, cũng như tùy chọn, lưu các cuộc gọi điện thoại, danh sách trắng hoặc danh sách đen chúng. Tương tự như các ứng dụng khác, nó có ba chế độ khác nhau cho phép ghi lại tất cả các cuộc gọi và bỏ qua chúng, tùy thuộc vào việc người liên lạc được gọi hay người lạ. Ứng dụng cũng sẽ cho phép bạn thêm ghi chú và chia sẻ bản ghi âm bạn thực hiện. Nếu bạn không có đủ dung lượng trên điện thoại hoặc thẻ SD, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa ứng dụng với Google Drive hoặc Dropbox.

8. ALL CALL RECORDER AUTOMATIC 2

All Call Recorder Automatic 2 là một ứng dụng hoàn hảo cho những người không am hiểu về công nghệ và cần giao diện người dùng linh hoạt và trực quan. Là một trong 10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi Android tốt nhất để ghi âm các cuộc gọi điện thoại, nó được trang bị tất cả chuông và còi mà một ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nên có. Bạn có thể ghi âm các cuộc gọi điện thoại tự động và lưu chúng vào thiết bị của bạn. Ứng dụng này cũng đi kèm với một thư viện với các cuộc hội thoại cho phép bạn lưu trữ và sắp xếp các cuộc gọi điện thoại được ghi lại một cách thông minh. Cũng giống như các ứng dụng khác, bạn có thể đồng bộ hóa nó với các ứng dụng khác.

9. AUTOMATIC CALL RECORDER: VOICE RECORDER, CALLER ID

Ứng dụng này sẽ cho phép bạn ghi lại tất cả các cuộc hội thoại quan trọng đáng lưu trong khi cung cấp giao diện người dùng mượt mà và trực quan. Điều hấp dẫn nhất về ứng dụng này là sự rõ ràng và sắc nét của chất lượng giọng nói, vì vậy giọng nói này có thể dễ dàng được phân phối hơn nữa, đặc biệt nếu bạn là YouTuber hoặc bạn đang ghi một số podcast khó.
Ứng dụng này hỗ trợ tất cả các tính năng trên và hoạt động ở các chế độ khác nhau cho phép bạn sử dụng linh hoạt. Một tính năng hấp dẫn khác của ứng dụng này liên quan đến khía cạnh bảo mật, vì nó có thể xác định các số chưa biết, cũng như đưa ra cảnh báo về tiếp thị qua điện thoại, các cuộc gọi lừa đảo và các thư rác khác đang đến. Nó hỗ trợ các định dạng tệp khác nhau, bao gồm AMR, 3GP, MPEG4.

10. SMART CALL RECORDER – SCR

Ghi âm cuộc gọi thông minh sẽ thực hiện chính xác những gì tên của nó gợi ý - ghi lại các cuộc gọi điện thoại của bạn một cách nhanh chóng và khéo léo. Nó hoạt động ở các chế độ khác nhau, cho phép người dùng tự động ghi âm cuộc gọi ngay khi cuộc gọi điện thoại được kết nối hoặc trì hoãn bắt đầu ghi âm tại một số điểm cụ thể và để nó tự động kích hoạt tại một số điểm. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp, nâng cấp, gửi cuộc gọi cho bạn bè và xóa danh sách các cuộc gọi điện thoại được ghi lại, đồng thời đặt mật khẩu trong trường hợp bạn đang làm việc với dữ liệu nhạy cảm. Ngoài ra, các cuộc gọi có thể được tổ chức để được phân chia giữa các cuộc gọi quan trọng hơn và ít khẩn cấp hơn. Ngoài ra, nó hoạt động với các định dạng gọi khác nhau, bao gồm MP3, WAV, AMR và 3GPP.
Để ghi lại các cuộc gọi điện thoại, trainghiemhay.com khuyên bạn khi chọn ứng dụng hoàn hảo cho điện thoại chỉ phụ thuộc vào trải nghiệm và hiệu suất bạn cần, cũng như việc bạn có sẵn sàng tham gia gói cao cấp để có chất lượng tốt hơn, nhiều tính năng hơn và ít quảng cáo hơn không. 

Comments