10 ứng dụng anime hay nhất dành cho Android

10 ứng dụng anime hay nhất dành cho Android

10 ứng dụng anime hay nhất dành cho Android giới thiệu ứng dụng xem anime cho Android hay nhất, dễ dàng truy cập anime tốt hơn bao giờ hết. 
10 ứng dụng anime hay nhất dành cho Android
Hầu hết các dịch vụ chính thống đều có một lựa chọn phong phú và các dịch vụ như Netflix thậm chí còn làm các bộ anime gốc như Little Witch Academia hay Seven Deadly Sins. Ngoài ra, có nhiều trang web tin tức và trang web thông tin anime nhanh nhất. Cuối cùng, với các ứng dụng như Reddit, Twitter, Tumblr và Discord, bạn có thể đi chơi và trò chuyện với những người đam mê khác về những điều khác nhau. Dưới đây, trainghiemhay.com giới thiệu những ứng dụng anime hay nhất dành cho Android.

1. Comixology

Comixology là một trong những ứng dụng truyện tranh hay nhất hiện có. Nó được lưu trữ với những thứ thông thường như truyện tranh siêu anh hùng, DC và Marvel, và những thứ tương tự. 
Tuy nhiên, ứng dụng này cũng có một lựa chọn khá tốt của manga. Bạn có thể mua truyện tranh và đọc nó ngay từ ứng dụng. Ứng dụng cũng có tính năng đồng bộ hóa thiết bị. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mua trên một thiết bị và đọc trên thiết bị khác. 
Bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ của họ và đọc tất cả truyện tranh và truyện tranh bạn muốn. Đây là một trong những ứng dụng anime tốt hơn bất ngờ.

2. FunimationNow

FunimationNow có lẽ là nguồn lớn nhất của phim hoạt hình lồng tiếng Anh có sẵn ở Bắc Mỹ. Bạn có thể tìm thấy nhiều anime hay nhất mọi thời đại như My Hero Academia, Fairy Tail, Attack on Titan, Death Parade và Assassination Classroom. 
Ngoài ra, ứng dụng này có những thăng trầm. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các công cụ và duyệt anime. Tuy nhiên, tính năng tự động phát của ứng dụng không được thông minh lắm và nó thường không theo dõi các tập bạn đã xem.

3. Drawing Tutorials: Anime and Manga

Những người muốn vẽ anime có rất nhiều ứng dụng hướng dẫn thực sự tốt để lựa chọn và đây là một trong số đó. 
Ứng có nhiều hướng dẫn, khả năng sử dụng ảnh của riêng bạn và một số công cụ vẽ đẹp. Thậm chí còn có một chế độ vẽ miễn phí mà không cần hướng dẫn để bạn có thể tự mình thử. 
Thật tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Ứng dụng tiên tiến có thể cần một cái gì đó với một vài tính năng bổ sung. Về mặt tích cực, ứng dụng hoàn toàn miễn phí để tải về và sử dụng.

4. Hulu

Hulu là một trong những ứng dụng anime hay hơn để phát trực tuyến. Nó có một bộ sưu tập tốt các công cụ, bao gồm rất nhiều chương trình nổi tiếng. Bản thân dịch vụ này đủ dễ sử dụng. 
Bạn cũng có thể nhận được một thuê bao thương mại hạn chế, rẻ hơn hoặc trả tiền cho trải nghiệm không có quảng cáo. Nhược điểm duy nhất của Hulu là bộ sưu tập anime có thể hơi mâu thuẫn nhau. 
Một số anime có thể có một mùa lồng tiếng Anh trong khi mùa thứ hai chỉ có phụ đề và mùa thứ ba trở lại được lồng tiếng một lần nữa. Nếu không, nó là một lựa chọn tốt cho người hâm mộ anime. 
Đây có lẽ cũng là trang web phát trực tuyến hợp pháp tốt nhất cho người hâm mộ Gundam.

5. MALClient

MALClient là một ứng dụng di động cho MyAnimeList.net. Trang web này là một nguồn tài nguyên quý giá cho người hâm mộ anime. 
Bạn có thể theo dõi các chương trình bạn đang xem, tìm chương trình mới, chương trình giá và thậm chí tìm thêm thông tin. Ứng dụng xử lý tất cả các nhiệm vụ một cách dễ dàng. Ứng dụng này cũng hiển thị các bài viết từ trang web. Thậm chí còn có quyền truy cập cộng đồng để nói chuyện với những người hâm mộ anime khác.  

6. Netflix

Netflix là ứng dụng phát trực tuyến tốt nhất cho hầu hết mọi thứ. Đây cũng là một lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích anime. 
Các dịch vụ mang nhiều loại phim hoạt hình với cả phụ đề và bản lồng tiếng Anh. Điều đó bao gồm một vài bộ truyện gốc, bao gồm Bảy tội lỗi chết chóc, Hiệp sĩ Sidonia, Học viện phù thủy nhỏ... 
Với mức giá 8,99 đô la cung cấp cho bạn một màn hình trong khi 15,99 đô la cho phép bạn phát trực tiếp trên bốn màn hình với phát trực tuyến UHD (trên các tiêu đề có sẵn). 
Bất cứ ai đang tìm kiếm các ứng dụng anime tốt nên xem qua Netflix. Bạn có thể dùng thử miễn phí trước khi cam kết đăng ký.

7. Reddit

Reddit là một sự lựa chọn rõ ràng. Có subreddits cho hầu hết mọi thứ. Điều đó bao gồm anime nói chung. 
Ứng dụng là nơi tuyệt vời cho các đề xuất, thảo luận và tìm kiếm những điểm tốt để truyền phát nội dung. Ngoài ra, nhiều anime nổi tiếng có subreddits cá nhân. Họ có thể hiển thị nơi chương trình đang phát trực tuyến, khi các tập mới sắp đến và hơn thế nữa. 
Có rất nhiều ứng dụng Reddit của bên thứ ba cũng khá tốt. Tất cả đều tạo nên những ứng dụng anime tuyệt vời. Có một số blog trên Tumblr mà người hâm mộ anime cũng có thể thích.

8. Viz Media

Viz Media là một nhà xuất bản lớn của những thứ liên quan đến anime. Đây là một trong một vài nhà xuất bản lớn coi ứng dụng di động của họ tương đối nghiêm túc. 
Viz Media có một vài ứng dụng. Họ có ứng dụng manga dành riêng của họ ở mức trung bình quyết định. Họ cũng có một ứng dụng chính thức cho tạp chí Weekly Shonen Jump.
Đây là một nguồn rất phổ biến cho manga mới hơn. Bạn cũng có thể kiểm tra ứng dụng truyện tranh của họ dành riêng cho Naruto nếu bạn vào đó. 
Tất cả ba ứng dụng hoạt động khá tốt, mặc dù tất cả chúng sẽ yêu cầu bạn chi tiêu một số tiền. 

9. VRV

VRV là dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất cho người hâm mộ anime.
Điều đó bao gồm Crunchyroll (phụ đề anime), HiDive (lồng tiếng anime)... Đăng ký riêng lẻ cho mỗi người sẽ có chi phí lớn hơn nhiều so với bạn trả cho dịch vụ tất cả trong một này. 
VRV là dịch vụ phát trực tuyến đầu tiên dành cho người hâm mộ kết nối giữa khoa học viễn tưởng, công nghệ, phim hoạt hình và nhiều hơn nữa để mang đến cho bạn các chương trình và phim bạn thực sự muốn xem từ:
- Boomerang
- Cartoon Hangover
- Crunchyroll
- HIDIVE
- Mondo
- NickSplat
- Rooster Teeth
- VRV Select

10. YouTube

YouTube là một ứng dụng tuyệt vời cho người hâm mộ anime. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại anime tuyệt vời trên ứng dụng này. Có những bài hát chủ đề, nhạc phim, và đôi khi cả một loạt phim.
Trên hết, trên YouTube có nhiều video về anime để bạn có thể tìm thấy các đánh giá, ý kiến, danh sách và đôi khi là cả tin tức. 
YouTube miễn phí với quảng cáo. Bạn có thể trả $ 12,99 mỗi tháng để xóa quảng cáo và cho phép phát nền.

Comments