VPN là gì? 10 VPN tốt nhất hiện nay nên dùng

VPN là gì? 10 VPN tốt nhất hiện nay nên dùng

VPN là gì? 10 VPN tốt nhất tổng hợp phần mềm vpn miễn phí tốt nhất cho pc, vpn free for pc, fake vpn free, vpn free tốc độ cao Android & iPhone tốt nhất hiện nay. 
VPN là gì? 10 VPN tốt nhất hiện nay nên dùng

VPN là gì?

VPN hoặc mạng riêng ảo. Mạng riêng ảo là phương thức kết nối được sử dụng để thêm bảo mật và quyền riêng tư cho các mạng riêng và công cộng, như Điểm truy cập WiFi và Internet. Mạng riêng ảo thường được các tập đoàn sử dụng để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm. 
Tuy nhiên, việc sử dụng VPN cá nhân đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi có nhiều tương tác trước đây được chuyển đổi trực tiếp sang Internet. Quyền riêng tư được tăng lên với Mạng riêng ảo vì địa chỉ IP ban đầu của người dùng được thay thế bằng địa chỉ từ nhà cung cấp Mạng riêng ảo. 
Người đăng ký có thể có được địa chỉ IP từ bất kỳ thành phố cổng nào mà dịch vụ VPN cung cấp. Chẳng hạn, bạn có thể sống ở San Francisco, nhưng với Mạng riêng ảo, bạn có thể sống ở Amsterdam, New York hoặc bất kỳ số thành phố cửa ngõ nào.

Tại sao cần VPN?

Ẩn địa chỉ IP của bạn
Kết nối với Mạng riêng ảo thường che giấu địa chỉ IP thực của bạn.
Thay đổi địa chỉ IP của bạn
Sử dụng VPN gần như chắc chắn sẽ dẫn đến việc có được một địa chỉ IP khác.
Mã hóa chuyển dữ liệu
Mạng riêng ảo sẽ bảo vệ dữ liệu bạn truyền qua WiFi công cộng.
Che dấu vị trí của bạn
Với Mạng riêng ảo, người dùng có thể chọn quốc gia xuất xứ cho kết nối Internet của mình.
Truy cập các trang web bị chặn
Nhận xung quanh trang web bị chặn bởi các chính phủ với VPN.

Bảo mật mạng riêng ảo

Bảo mật là lý do chính tại sao các tập đoàn đã sử dụng VPN trong nhiều năm. Ngày càng có nhiều phương pháp đơn giản để chặn dữ liệu truyền tới mạng. Giả mạo WiFi và Firesheep là hai cách dễ dàng để hack thông tin. Một sự tương tự hữu ích là tường lửa bảo vệ dữ liệu của bạn khi ở trên máy tính và VPN bảo vệ dữ liệu của bạn trên web. 


VPN sử dụng các giao thức mã hóa tiên tiến và các kỹ thuật đường hầm an toàn để đóng gói tất cả các chuyển dữ liệu trực tuyến. Hầu hết người dùng máy tính hiểu biết sẽ không mơ kết nối Internet mà không có tường lửa và chương trình chống vi-rút cập nhật. 
Phát triển các mối đe dọa bảo mật và ngày càng phụ thuộc vào Internet làm cho Mạng riêng ảo trở thành một phần thiết yếu của bảo mật toàn diện. Kiểm tra tính toàn vẹn đảm bảo rằng không có dữ liệu nào bị mất và kết nối chưa bị xâm nhập. Vì tất cả lưu lượng được bảo vệ, VPN được ưa thích hơn proxy.

Thiết lập VPN

Thiết lập một mạng riêng ảo là một quá trình đơn giản. Nó thường đơn giản như nhập tên người dùng và địa chỉ sever. Các điện thoại thông minh thống trị có thể định cấu hình Mạng riêng ảo bằng giao thức PPTP và L2TP / IPsec. 
Tất cả các hệ điều hành chính có thể cấu hình các kết nối VPN PPTP. Các giao thức OpenVPN và L2TP / IPsec yêu cầu một ứng dụng nguồn mở nhỏ (OpenVPN) và tải xuống chứng chỉ tương ứng.

Giao thức mạng riêng ảo

Số lượng giao thức và các tính năng bảo mật có sẵn tiếp tục tăng theo thời gian. Các giao thức phổ biến nhất là:
PPTP - PPTP đã xuất hiện từ thời Windows 95. Điểm bán hàng chính của PPTP là nó có thể được thiết lập đơn giản trên mọi HĐH chính. Nói tóm lại, PPTP có đường hầm kết nối điểm-điểm qua giao thức GRE. Thật không may, tính bảo mật của giao thức PPTP đã được đặt câu hỏi trong những năm gần đây. Nó vẫn mạnh, nhưng không an toàn nhất.
L2TP / IPsec - L2TP qua IPsec an toàn hơn PPTP và cung cấp nhiều tính năng hơn. L2TP / IPsec là một cách để thực hiện hai giao thức cùng nhau để có được các tính năng tốt nhất của mỗi giao thức. Ví dụ: giao thức L2TP được sử dụng để tạo đường hầm và IPsec cung cấp kênh bảo mật. Những biện pháp này làm cho một gói an toàn ấn tượng.
Open VPN - OpenVPN là Mạng riêng ảo dựa trên SSL tiếp tục phổ biến. Phần mềm được sử dụng là nguồn mở và có sẵn miễn phí. SSL là một giao thức mã hóa hoàn thiện và OpenVPN có thể chạy trên một cổng UDP hoặc TCP duy nhất, làm cho nó cực kỳ linh hoạt.

Ai cần VPN?

Trước hết, việc sử dụng VPN sẽ ngăn mọi người trên cùng một điểm truy cập mạng (hoặc bất kỳ nơi nào khác) chặn lưu lượng truy cập web của bạn trong một cuộc tấn công trung gian. 
Điều này đặc biệt hữu ích cho khách du lịch và cho những người sử dụng mạng Wi-Fi công cộng, chẳng hạn như người lướt web tại khách sạn, sân bay và quán cà phê. 
Ai đó trên cùng một mạng hoặc người kiểm soát mạng bạn đang sử dụng có thể chặn thông tin của bạn trong khi bạn kết nối. VPN cũng che giấu địa chỉ IP thực của máy tính của bạn, ẩn nó sau địa chỉ IP của máy chủ VPN mà bạn đã kết nối. Địa chỉ IP được phân phối dựa trên vị trí, vì vậy bạn có thể ước tính vị trí của ai đó chỉ bằng cách xem địa chỉ IP của họ. 
Và trong khi địa chỉ IP có thể thay đổi, có thể theo dõi ai đó trên internet bằng cách xem cùng một địa chỉ IP xuất hiện. Sử dụng VPN khiến các nhà quảng cáo (hoặc gián điệp hoặc tin tặc) khó theo dõi bạn trực tuyến hơn. 
Những người rình mò có thể theo dõi các yêu cầu DNS và theo dõi chuyển động của bạn trực tuyến. Những kẻ tấn công tham lam cũng có thể sử dụng ngộ độc DNS để hướng bạn đến các trang lừa đảo giả mạo được thiết kế để đánh cắp dữ liệu của bạn. Khi bạn sử dụng hệ thống DNS của VPN, đó là một lớp bảo vệ khác.

Nhà cung cấp mạng riêng ảo

Có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến các nhà cung cấp VPN. Có một số nhà cung cấp Mạng riêng ảo cung cấp dịch vụ miễn phí và có một số nhà cung cấp tính phí cho dịch vụ VPN. 
Chúng tôi đã phát hiện ra rằng các nhà cung cấp VPN trả phí như VyprVPN được ưu tiên cho các nhà cung cấp dịch vụ miễn phí. Các nhà cung cấp VPN trả phí cung cấp các cổng mạnh mẽ, bảo mật đã được chứng minh, phần mềm miễn phí và tốc độ không thể so sánh được. 

1. NordVPN 

Được coi là một trong những dịch vụ VPN tốt nhất và vì lý do chính đáng. Đây không phải là dịch vụ rẻ nhất nhưng nó dễ dàng là VPN tốt nhất. Dịch vụ cung cấp một số lượng lớn máy chủ nhanh, bảo mật cao, không theo dõi hoạt động của bạn và ứng dụng iOS gốc hoạt động rất tốt.
Tải ứng dụng NordVPN và bạn sẽ có quyền truy cập vào hơn 5.600 máy chủ trên 60 quốc gia khác nhau. Đó là một điểm quan trọng, vì nó có nghĩa là tải máy chủ được trải đều, điều này chuyển thành dịch vụ chất lượng tốt hơn cho bạn. Mã hóa 256-bit cấp quân sự trên mọi máy chủ, cùng với công tắc tắt tự động trong trường hợp không thể xảy ra sự cố rớt kết nối, có nghĩa là danh tính của bạn luôn được an toàn khi tiếp xúc.
NordVPN cũng có chính sách cấm ghi nhật ký nghiêm ngặt, vì vậy lịch sử duyệt web, kết nối IP, sử dụng dữ liệu và dấu thời gian của bạn sẽ không bao giờ được lưu trữ. Đối với những người tải xuống khao khát, không có giới hạn băng thông hoặc dữ liệu, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc hết nửa tháng.
Đối với người dùng của nhiều thiết bị, có thể kết nối với tối đa sáu thiết bị cùng một lúc với một ứng dụng có sẵn cho mọi định dạng có thể tưởng tượng được. Ngoài iOS, bạn cũng có thể sử dụng NordVPN với macOS, Windows, Android và hơn thế nữa. 
Ngay cả khi nói đến phần quan trọng nhất - hiệu suất - NordVPN vẫn đứng vững. Tốc độ của nó cho các kết nối ngắn là đáng khen ngợi, dài hạn - ngon. Nhược điểm là chính sách quyền riêng tư - lập trường của nó về ghi nhật ký phiên có phần không rõ ràng. 
Có ba gói khác nhau để lựa chọn, vì vậy đây là những gì được cung cấp:
  • Gói 36 tháng - $ 2,99 mỗi tháng (tổng chi phí $ 107,64)
  • Gói 12 tháng - $ 6,99 mỗi tháng (tổng chi phí $ 83,88)
  • Gói 1 tháng - $ 11,95 mỗi tháng (tổng chi phí $ 11,95)

2. TunnelBear 

Chắc chắn là ứng dụng VPN tốt nhất cho người mới bắt đầu. Phiên bản miễn phí chỉ cung cấp máy chủ ở 22 quốc gia khác nhau, nhưng việc chuyển đổi giữa chúng chỉ đơn giản như chạm vào vị trí mong muốn của bạn trên bản đồ. 
Theo dõi đường hầm gấu đến vị trí mới và bạn được khóa bằng mã hóa AES 256-bit để đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn. Công ty cũng không lưu giữ nhật ký, vì vậy không có dấu vết hoạt động của bạn.
Ứng dụng rất dễ thiết lập với các hình ảnh trực quan hấp dẫn hiển thị kết nối của bạn và với các tùy chọn như "đường hầm gần nhất" cho phép bạn chỉ cần kết nối với bất kỳ nơi nào gần nhất. 
Ngoài ra còn có Chế độ cảnh giác chặn mọi lưu lượng không bảo mật trong trường hợp không thể xảy ra khi kết nối của bạn bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Bạn thậm chí có thể sử dụng cảm ứng 3D để kết nối từ màn hình chính của bạn. Đó là những điều nhỏ làm cho TunnelBear thích thú khi sử dụng.
Vấn đề duy nhất với VPN này là phiên bản miễn phí chỉ cung cấp 500MB dữ liệu mỗi tháng, nhưng đó chỉ là một lý do nữa tốt cho người mới bắt đầu. Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng VPN trước đây và bạn không chắc mình có thực sự cần nó không, đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra vùng biển.
Vào tháng 10 năm 2019, NordVPN xác nhận một khóa riêng nội bộ đã hết hạn đã bị lộ. Điều này cho phép tin tặc truy cập trái phép vào một trong các máy chủ của nó ở Phần Lan. 
Tuy nhiên, công ty đảm bảo với người dùng rằng dữ liệu khách hàng không bị lộ và vấn đề đã được khắc phục. Do đó, chúng tôi đã sửa đổi xếp hạng sao ban đầu của mình để tính đến tình huống này, mặc dù đây vẫn là một dịch vụ có uy tín được nhiều người sử dụng và khuyên dùng.
Có một gói miễn phí giới hạn bạn tới 500MB mỗi tháng. Gói trả phí cung cấp dữ liệu không giới hạn và khá rẻ, bao gồm:
  • Gói một năm (mua tốt nhất, $ 5 / tháng, giúp bạn tiết kiệm 50 phần trăm) - $ 59,99
  • Gói hàng tháng - $ 9,99 / tháng

3. Surfshark

Bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp, nhưng không thoải mái khi sử dụng VPN miễn phí? Surfshark là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho iPhone VPN ngân sách tốt nhất do lịch trình giá tuyệt vời cùng với bộ tính năng khá tốt. Phí hàng tháng rất đắt, nhưng nó rất phải chăng nếu bạn dự trù ngân sách trước ít nhất 24 tháng.
Surfshark sử dụng hơn 800 máy chủ tại hơn 50 quốc gia khác nhau, vì vậy có rất nhiều tùy chọn ở đây. Bên cạnh việc giữ dữ liệu của bạn an toàn và riêng tư, ngay khi Surfshark có chính sách không ghi nhật ký, dịch vụ này còn có công cụ MultiHop. 
Điều này cho phép bạn kết nối qua nhiều quốc gia cùng một lúc, đảm bảo vị trí chính xác của bạn gần như không thể xác định chính xác và tăng cường bảo mật của bạn nhiều hơn nữa.
Torrenting cũng được cho phép trên dịch vụ cũng như phát trực tuyến và tính năng chuyển đổi kill của chúng có nghĩa là bạn vẫn được bảo vệ ngay cả khi kết nối của bạn bị rớt trong khi bạn đang torrent. 
Surfshark hoạt động đặc biệt tốt với Netflix, vì thế là lựa chọn tốt nếu bạn thích xem các chương trình mới nhất trên iPhone. Nếu bạn ổn để cam kết đăng ký 24 tháng, đây là một ứng dụng khách VPN tuyệt vời và rẻ tiền để lựa chọn.
Surfshark giữ mọi thứ rất đơn giản từ quan điểm trải nghiệm người dùng. Đối với hầu hết mọi người nên được coi là chuyên nghiệp, vì điều đó có nghĩa là không có gì để làm phiền nếu bạn chỉ muốn kết nối nhanh chóng. Nhưng sau đó, những siêu người dùng cần nhiều tùy chọn và tùy chỉnh hơn có thể sẽ muốn một trong những lựa chọn VPN tốt nhất ở trên.
Nó vẫn có các giao thức bảo mật OpenVPN UDP và TCP, IKEv2, mã hóa AES-256, DNS riêng và một khóa chuyển đổi.
Có một số gói có sẵn từ Surfshark: 
  • Gói 1 tháng - $ 9,49 
  • Gói hàng năm ($ 4,79 / tháng] - $ 57,48 
  • Gói hai năm ($ 1,59 / tháng] - $ 38,16

4. IPVanish

Nổi tiếng là thân thiện với các hoạt động chia sẻ tệp và cung cấp hơn 1.300 máy chủ VPN trên 75 địa điểm trên khắp thế giới, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải vật lộn để tìm máy chủ tốt. 
IPVanish giúp dễ dàng bảo vệ danh tính của bạn khi kết nối qua mạng ngang hàng trên iPhone của bạn, với tùy chọn tự động kết nối với VPN bất cứ khi nào cần. Họ không giữ bất kỳ nhật ký lưu lượng truy cập nào và torrent hoàn toàn ẩn danh là một trong nhiều lời hứa liên quan đến quyền riêng tư được thực hiện bởi IPV Biến
Vì khi bạn không sử dụng điện thoại, bạn cũng có thể kết nối với IPV Biến với tối đa 10 thiết bị khác nhau cùng một lúc. Các ứng dụng gốc có sẵn cho Windows, macOS, Android, ChromeOS và Fire TV, ngoài iPhone và bạn cũng có thể thiết lập nó trên máy Linux hoặc thậm chí cả bộ định tuyến.
Một lần nữa, dịch vụ này không phải là sản phẩm rẻ nhất ngoài kia, nhưng với dịch vụ này, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả và có bảo đảm hoàn lại tiền trong bảy ngày.
  • Gói 12 tháng - $ 6,49 mỗi tháng (tổng chi phí $ 77,88)
  • Gói 3 tháng - $ 8,99 mỗi tháng (tổng chi phí $ 26,97)
  • Gói 1 tháng - $ 10 mỗi tháng (tổng chi phí $ 10)

5. PureVPN 

Quyền riêng tư và bảo mật luôn đứng đầu danh sách khi chọn VPN, nhưng bạn có thể muốn các ứng dụng iOS của mình trông và cảm thấy tuyệt vời. PureVPN phù hợp với hóa đơn đó, và là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho ứng dụng VPN iOS tốt nhất. 
Đối với người dùng thực tế hơn, bạn có thể dễ dàng cuộn qua danh sách hơn 180 địa điểm khác nhau trải rộng trên 2.000 máy chủ trên khắp thế giới. Ứng dụng này giữ mọi thứ đơn giản như bạn muốn, nhưng cung cấp rất nhiều tùy chọn.
Ở những nơi khác, bạn có thể hưởng lợi từ tùy chọn kết nối đồng thời với năm thiết bị và tận hưởng sự bảo vệ của một công tắc tiêu diệt làm giảm kết nối của bạn trong trường hợp có vấn đề về bảo mật. Tốc độ cũng khá tuyệt vời nhờ nhiều loại máy chủ khác nhau.
Mặc dù trọng tâm của bạn có thể là sử dụng iOS, PureVPN hỗ trợ khá nhiều thiết bị có thể nên rất thiết thực khi sử dụng.

6. ExpressVPN  

Không ai sử dụng VPN rõ ràng cho tốc độ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải giải quyết các kết nối chậm. ExpressVPN là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho iPhone VPN nhanh nhất vì dịch vụ VPN siêu nhanh này cung cấp quyền truy cập vào hàng ngàn máy chủ trải rộng trên 160 địa điểm khác nhau ở 94 quốc gia, cho phép bạn chọn và chọn kết nối nhanh nhất có thể.
Ngoài tốc độ tuyệt vời, không có giới hạn dữ liệu, vì vậy bạn có thể tải xuống, truyền phát hoặc duyệt đến nội dung trái tim của bạn. ExpressVPN đặc biệt hướng đến phát trực tuyến với sự hỗ trợ cho các dịch vụ như Netflix, Hulu, BBC iPlayer và Amazon Video.
Ứng dụng ExpressVPN iOS cũng rất dễ sử dụng với tùy chọn "kết nối nhanh" bên cạnh các cài đặt chi tiết hơn nếu bạn thích. Dịch vụ này không có chính sách ghi nhật ký nghiêm ngặt và mã hóa 256 bit mạnh mẽ để giảm bớt mọi lo ngại về bảo mật.
Vấn đề duy nhất ở đây là bạn chỉ có thể kết nối đồng thời với ba thiết bị cùng một lúc, điều này sẽ giới hạn người dùng ở một mức độ nào đó. Mặc dù vậy, ExpressVPN là một VPN iPhone tuyệt vời. Nếu tốc độ là quan trọng với bạn, đây là lựa chọn lý tưởng để theo đuổi.
ExpressVPN cũng cung cấp các bộ định tuyến với phần mở rộng tùy chỉnh phần sụn và trình duyệt VPN, làm cho nó trở thành một dịch vụ tuyệt vời.
Một loạt các hướng dẫn dựa trên web đơn giản và hữu ích sẽ đảm bảo bạn sẽ hoạt động nhanh chóng. Điều này bao gồm hỗ trợ P2P, chuyển đổi kill và hiệu suất tốt. 
Điểm trừ duy nhất ở đây là chỉ có năm kết nối có thể được hỗ trợ cùng một lúc (ít nhất là so với ba kết nối trước đó) và hầu như không phải là dịch vụ rẻ nhất ngoài kia. Không có bản demo, nhưng có bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày. Bạn có thể chọn từ các gói này:
  • 6,67 đô la một tháng: Tiết kiệm 49%,12 tháng (cộng với 3 tháng miễn phí) - 9,95 đô la
  • 9,99 đô la một tháng: 6 tháng - 59,95 đô la
  • 12,95 đô la một tháng: 1 tháng - $ 12,95

7. VyprVPN

Mỗi VPN tốt đều cung cấp một số mức độ riêng tư, nhưng VyprVPN sẽ tiến thêm một bước với việc sử dụng nhiều giao thức, bao gồm một giao thức chuyên biệt được gọi là Chameleon. Nó nhằm mục đích giúp người dùng dễ dàng vượt qua các hạn chế được đặt ra bởi các quốc gia có chế độ áp bức.
VyprVPN có một lịch sử có chút rắc rối với việc thu thập thông tin, điều này khiến họ phát triển một chính sách bảo mật tuyệt vời và đệ trình kiểm toán của bên thứ ba rộng rãi. Với chính sách cấm ghi nhật ký được kiểm toán công khai của VyprVPN, bạn biết chắc chắn chính xác dữ liệu họ có và không có.
Bạn cũng nhận được một khóa chuyển đổi để hạn chế tác động của việc mất kết nối với VPN vào thời điểm không phù hợp, đây là chìa khóa nếu bạn có kế hoạch tận dụng việc chia sẻ tệp P2P cũng được cho phép thông qua VyprVPN. 
Nó cũng hoạt động tốt với các dịch vụ phát trực tuyến như BBC iPlayer và Netflix, đảm bảo mọi lúc mọi nơi trên thế giới, bạn vẫn có thể xem các chương trình yêu thích của mình.
VyprVPN chỉ cho phép tối đa năm kết nối đồng thời, mặc dù đó không phải là vấn đề đối với hầu hết người dùng. Đối với mọi thứ khác, đó là một cách tuyệt vời để giữ an toàn và bảo mật trực tuyến từ iPhone hoặc iPad của bạn.
Không hoàn lại tiền, nhưng có một thử nghiệm ba ngày. Khi đăng ký, bạn có thể chọn gói hàng tháng hoặc gói hàng năm, có thể là Cơ bản hoặc Cao cấp.
Đây là những gì nó cung cấp:
  • Gói cơ bản hàng năm ($ 2,72 / tháng) - $ 32,63 
  • Gói bảo hiểm hàng năm cao cấp ($ 3,59 / tháng] - $ 43,13 

8. CyberGhost 

CyberGhost không chỉ hỗ trợ nhiều dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm Netflix, YouTube và BBC iPlayer, mà nó còn có bộ lọc máy chủ chuyên dụng cho bạn biết máy chủ nào hiệu quả nhất cho nền tảng phát trực tuyến mà bạn muốn sử dụng. Chỉ cần cuộn qua danh sách và chọn ra một máy chủ cho biết nó được tối ưu hóa cho dịch vụ phát trực tuyến mong muốn của bạn và bạn sẽ thấy một sự cải thiện đáng chú ý.
Bạn có thể sử dụng CyberGhost thông qua bảy thiết bị cùng một lúc và có hỗ trợ khách hàng 24/7 nếu bạn cần. Dữ liệu không giới hạn có nghĩa là bạn có thể phát miễn là bạn muốn.
Với nhiều khách hàng, phong phú với các tính năng khác nhau, không có gì lạ khi dịch vụ VPN này xử lý hơn 10 triệu người dùng. CyberGhost bao gồm các hệ điều hành của Microsoft và Apple, mà cả iOS và Android. Giao diện không phải là tốt nhất hiện có và chắc chắn có thể sử dụng một số công việc, nhưng những nhược điểm này dễ bị lu mờ bởi các tính năng tuyệt vời mà VPN này cung cấp.
Một tính năng đặc biệt, nổi bật, là tùy chọn khởi động VPN khi các ứng dụng cụ thể được khởi chạy.
Người dùng torrent sẽ rất vui khi biết rằng dịch vụ này hỗ trợ họ trên hầu hết các máy chủ của nó. Hiệu suất-khôn ngoan nó là vững chắc. 
Nó cung cấp một gói miễn phí đi kèm với một vài cảnh báo, bao gồm chỉ một thiết bị tại một thời điểm, chậm hơn một chút so với phiên bản thương mại và quảng cáo. Việc sử dụng dữ liệu là không giới hạn và đối với những người tìm mua, họ có bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày.
Dịch vụ này cung cấp bốn gói khác nhau:
  • 18 tháng (mua tốt nhất, $ 2,75 / tháng) - $ 49,50
  • 6 tháng - $ 4,99 / tháng 
  • Gói hàng tháng - $ 11,99 / tháng

9.  Hotspot Shield

Hotspot Shield Elite là một trong những dịch vụ hàng đầu của thị trường, đi kèm với tất cả các nhu yếu phẩm với mức giá cạnh tranh và khả năng mua giấy phép trọn đời. Duyệt web riêng tư, truy cập vào tất cả các nội dung, và tối đa năm thiết bị đồng thời - đó là các thiết bị hỗ trợ của Hotspot Shield.
Hiệu năng không thiếu gì cả, độ trễ tăng lên rất ít, với cả tốc độ tải lên và tải xuống nhanh hơn một chút sau khi được kết nối.
Những gì chúng tôi muốn thấy là tự do hơn cho cấu hình và nhiều vị trí hơn. Tuy nhiên, với tốc độ cao và giá cả cạnh tranh như vậy, có rất ít chỗ để cảm thấy không hài lòng. Vào cuối ngày, có một thử nghiệm bảy ngày cho tất cả mọi người để xem cho chính họ.
Cũng giống như các dịch vụ VPN khác, thuê bao hai năm là ưu đãi tổng thể tốt nhất:
  • Gói hai năm ($2,99 / tháng, giúp bạn tiết kiệm 76 phần trăm) - $ 71,76
  • Gói sáu tháng ($8,99 / tháng) - $ 53,94
  • Gói hàng tháng ($12,99 / tháng)

10. Privatevpn

VPN cài đặt 1 lần nhấp cho Mac, Windows, iOS, Android, Linux và Bộ định tuyến
Giải phóng internet chỉ trong 60 giây, cho dù bạn đang ở trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bộ định tuyến. 
Các ứng dụng của chúng tôi cho phép bạn lướt web không bị hạn chế mà không yêu cầu thiết lập mã hóa hoặc phức tạp. Đơn giản chỉ cần tải về và kết nối.
Với VPN của chúng tôi, bạn được bảo vệ bằng mã hóa 2048 bit cấp quân sự , kết nối nhanh nhất, an toàn nhất . Điều này có nghĩa là bạn có thể truyền phát video HD, lướt web và tải xuống nội dung với tốc độ cực nhanh, thường nhanh hơn các kết nối không phải VPN.
Các lợi ích khác bao gồm:

  • Tốc độ nhanh nhất và băng thông không giới hạn để bạn có thể truyền phát video không chậm trễ
  • Tự do giám sát và đăng nhập; thông tin cá nhân của bạn không bao giờ được chia sẻ với bất cứ ai
  • Khả năng tương thích với Windows, Mac, iOS, Android và Linux
  • Khả năng bỏ qua kiểm duyệt và truy cập nội dung yêu thích của bạn - từ mọi nơi trên thế giới - mà không bị hạn chế
  • Dễ cài đặt và sử dụng; không yêu cầu kỹ năng công nghệ - giao diện thân thiện với người dùng.

Comments