12 ứng dụng podcast tốt nhất cho iPhone, iPad nên dùng

12 ứng dụng podcast tốt nhất cho iPhone, iPad nên dùng

Ứng dụng podcast tốt nhất cho iPhone, iPad nên dùng giúp bạn nghe podcast với app podcast hay nhất, podcast miễn phí nên dùng.
12 ứng dụng podcast tốt nhất cho iPhone, iPad nên dùng

Bạn có thích nghe podcast trên đường đi làm của bạn, hoặc chỉ là một số giải trí vui vẻ trong khi ở nhà? Bất kể bạn là ai, có một podcast cho mọi người - sau tất cả, họ có thể là về bất cứ điều gì! 
Mặc dù Apple có ứng dụng Podcast mặc định của riêng mình, nhưng nó khá đơn giản so với các ứng dụng bên thứ ba. Vậy đâu là những ứng dụng tốt nhất để nghe podcast trên iOS? Hãy cùng trainghiemhay.com tìm hiểu nhé!

1. Overcast

Overcast có một thiết kế vừa đẹp vừa thực tế. Mọi thứ được sắp xếp và tổ chức theo cách dễ hiểu, và điều hướng nhanh và nhạy. Mặc dù bạn có thể nghe podcast của mình chỉ bằng cách nhấn vào chương trình và tập bạn muốn, sự hỗ trợ của Overcast cho danh sách phát tùy chỉnh là đặc biệt và cung cấp trải nghiệm nghe liền mạch.
Khám phá cũng là một phần lớn của Overcast. Bạn sẽ nhận được đề xuất từ ​​bạn bè trên Twitter hoặc bạn có thể đi sâu vào các podcast được đề xuất nhất trong mỗi danh mục. Tìm kiếm cũng nhanh chóng và dễ dàng, trong trường hợp bạn đã biết những gì bạn muốn. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho các chương và bộ tính giờ ngủ.
Các tính năng nổi bật của Overcast là Smart Speed ​​và Voice Boost. Với Tốc độ thông minh, các khoảnh khắc im lặng được giảm bớt, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không làm biến dạng dòng chảy tự nhiên của âm thanh. Voice Boost cung cấp âm lượng đầy đủ và tăng cường giọng nói, rất phù hợp cho các chương trình mà ai đó có thể không ồn ào như những người khác.
Overcast đã được yêu thích đối với nhiều người do trải nghiệm nghe podcast tuyệt vời mà nó cung cấp. Nó cũng có sẵn trên iPad.

2. Castro

Nếu bạn thích một ứng dụng podcast chỉ dành cho iPhone của bạn tuyệt đẹp nhưng vẫn có một bộ tính năng tốt, thì Fidel là một ứng cử viên sáng giá.
Các tính năng mới trong bản cập nhật của Castro 3 trong tuần này, điều này mang đến cho nó nhiều hơn để phù hợp với Overcast. Các tính năng mới này bao gồm Trim Silence, hỗ trợ chương, trộn thành đơn âm, điều khiển trên mỗi podcast và hơn thế nữa.
Trim Silence là sự bổ sung lớn nhất cho nhiều người, vì nó hoạt động giống như Tốc độ thông minh của Overcast bằng cách cắt bỏ sự im lặng không cần thiết mà không làm biến dạng dòng đối thoại tự nhiên. Thật tuyệt và nó hoạt động tốt!
Fidel 3 cũng mang đến một giao diện mới giờ đây được sắp xếp hợp lý hơn và chứa rất nhiều thông tin mà không bị lộn xộn quá mức. Và có các điều khiển trên mỗi podcast có nghĩa là bạn có thể tinh chỉnh cài đặt cho từng podcast, thay vì có loại cài đặt "một kích thước phù hợp với tất cả" cho mọi thứ. Rốt cuộc, không phải tất cả các podcast đều giống nhau.
Fidel 3 chuyển sang mô hình dựa trên đăng ký mới bắt đầu ở mức 2,99 đô la mỗi quý hoặc 8,99 đô la trong một năm.

3. Pocket Casts

Pocket Casts là một máy nghe nhạc podcast mạnh mẽ và cao cấp. Nó đi kèm với một giao diện sạch sẽ và hợp lý, cả về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng. Thêm vào đó, có các chủ đề để sửa đổi diện mạo của ứng dụng cho phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.
Giống như các ứng dụng podcast khác được đề cập, Pocket Casts cũng có tính năng cắt im lặng. Nó cắt giảm lượng im lặng trong một tập phim, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chuyển sang podcast tiếp theo nhanh hơn bao giờ hết. 
Cũng có tốc độ thay đổi để phát lại, trong trường hợp một số podcast di chuyển quá chậm và bộ tăng cường giọng nói giúp bạn dễ dàng nghe thấy những giọng nói nhỏ hơn đó trong một chương trình.
Ngoài ra còn có khả năng tạo và quản lý danh sách phát tuyệt vời với Pocket Casts, vì bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát mới chỉ dựa trên các chương trình yêu thích của mình. 
Các podcast được tải xuống trực tiếp trên thiết bị của bạn hoặc phát trực tuyến qua kết nối internet, các bộ lọc giúp bạn sắp xếp và có rất nhiều khám phá hiển thị trong ứng dụng.
Nếu bạn cần một ứng dụng podcast tất cả trong một mạnh mẽ, có vẻ tốt trong khi mang lại cho bạn tất cả các tính năng cần thiết, thì bạn không thể sai được. Thêm vào đó, bạn chỉ cần trả một lần và tất cả là của bạn, mãi mãi.

4. iCatcher!

Tìm kiếm một ứng dụng podcast có giá hợp lý, có nhiều tính năng? Vậy thì iCatcher! Podcast Player là một phù hợp với bạn.
Mặc dù iCatcher khá cơ bản về mặt thẩm mỹ, nhưng có rất nhiều lý do khác để yêu thích nó. Đối với một, màn hình Now Playing rất đơn giản và sạch sẽ, không rườm rà, chỉ hiển thị cho bạn các bit cần thiết, như ghi chú hiển thị và thời gian trôi qua. 
Thậm chí còn có một chức năng tìm kiếm có thể truy cập từ bất kỳ đâu trong ứng dụng để bạn luôn có thể tìm thấy chương trình hoặc tập chính xác mà bạn muốn.
Khám phá và đăng ký các podcast mới thật dễ dàng với iCatcher. Và khi bạn tìm thấy một podcast nhưng chỉ muốn nghe một tập mà không đăng ký, iCatcher cũng cho phép bạn làm điều đó. 
Có hỗ trợ để phát lại liên tục, danh sách phát tùy chỉnh và nhiều hơn nữa. iCatcher là một trong những ứng dụng podcast linh hoạt nhất hiện có, vì bạn thậm chí có thể sử dụng hình ảnh của riêng mình cho podcast. Mọi thứ đều có thể tùy chỉnh để phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.
Nếu bạn nhận được iCatcher và yêu thích nó đến mức bạn muốn thể hiện sự hỗ trợ của mình để tiếp tục phát triển, sẽ có một mẹo nhỏ để bạn có thể cung cấp thêm một vài đô la dưới dạng mua trong ứng dụng cho nhà phát triển.

5. Downcast

Nếu sức mạnh và chức năng là những thứ bạn đang tìm kiếm trong một ứng dụng podcast, thì Downcast rất có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Nó cực kỳ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu nghe podcast của bạn, nhưng nó sẽ không giành được giải thưởng về mặt thẩm mỹ.
Một trong những điều tuyệt vời về Downcast là nó bao gồm hỗ trợ cho các podcast video (không phải tất cả các ứng dụng podcast đều làm được) và thậm chí còn có cả ứng dụng Mac. 
Nếu bạn chọn sử dụng Downcast trên máy Mac, tất cả các đăng ký, danh sách phát, cài đặt và thông tin tập của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị thông qua iCloud.
Tìm các podcast yêu thích của bạn và khám phá những cái mới trong Downcast là một điều chắc chắn. Và đối với những nguồn cấp dữ liệu riêng tư đó, bạn có thể thêm chúng qua URL, ngay cả khi chúng được bảo vệ bằng mật khẩu. Downcast cung cấp cho người dùng rất nhiều tùy chọn khác nhau để tạo danh sách phát thông minh và tùy chỉnh và bạn có thể có các cài đặt khác nhau cho mỗi podcast bạn đăng ký hoặc tải xuống.
Mặc dù Downcast không có các tính năng thú vị tương tự như Trim Silence hoặc Voice Boost, nhưng vẫn có một số điều tuyệt vời về phát lại trong ứng dụng. Phát lại có thể lên tới gấp 3 lần tốc độ bình thường, có hỗ trợ chương, điều khiển phát lại từ các thiết bị bên ngoài, khả năng xem hình ảnh nhúng và nhiều hơn nữa.
Bất kể bạn đang tìm kiếm gì trong một ứng dụng podcast, rất có thể Downcast đã bảo vệ bạn. Nó không phải là thứ đẹp nhất để nhìn, nhưng chủ yếu bạn sẽ lắng nghe thay vì nhìn vào nó, phải không?

6. Procast

Nếu bất kỳ ứng dụng podcast ở trên không phù hợp với bạn, thì có lẽ ứng dụng Procast được phát hành gần đây có thể sẽ giúp bạn tăng tốc.
Procast thực hiện tất cả những điều bạn mong đợi từ một ứng dụng podcast: khám phá, đăng ký và giao diện tuyệt đẹp, dễ sử dụng. CNTT đủ thân thiện với người mới sử dụng podcast đồng thời cung cấp cho người dùng sức mạnh một bộ tính năng tuyệt vời.
Hộp thư đến là một tính năng chính của Procast, nơi các tập mới đến hàng ngày để bạn xem. Có một cử chỉ vuốt, tương tự như Tinder, vì vậy bạn có thể nhanh chóng quyết định những gì đáng nghe hay không.
Trong lần ra mắt đầu tiên, Procast hỏi bạn một số câu hỏi để tự động nhận một số podcast để bạn nghe dựa trên sở thích của bạn. Hãy nhớ rằng đây là tùy chọn, nhưng là một cách tuyệt vời để tìm một cái gì đó mới để lắng nghe.
Tính năng nổi bật của Procast chắc chắn là khả năng tạo đoạn trích. Với điều này, người nghe có thể cắt bất kỳ phần nào của podcast và lưu trữ nó trên chính thiết bị. 
Điều này cho phép bạn chia sẻ nó với những người khác, điều này thật tuyệt vời! Thêm vào đó, đây là một cách tuyệt vời để cho bạn bè của bạn xem một chương trình mà bạn phát cuồng, miễn là clip đó thật tuyệt vời.
Và đối với những cú đêm, Procast đi kèm với một chủ đề đen tối, và tất cả đều có sẵn miễn phí, vậy tại sao bạn không cho nó cơ hội?

7. Spotify

Mặc dù bạn có thể nghĩ Spotify chỉ là một dịch vụ phát nhạc, nhưng đây cũng là một ứng dụng tuyệt vời để tìm và nghe podcast, bao gồm một số ứng dụng hoàn toàn nguyên bản mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
Tính năng podcast của Spotify có sẵn cho mọi người sử dụng, cho dù bạn đang sử dụng tài khoản miễn phí hay đăng ký trả phí. Nó sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất và chương trình nổi bật, nhưng bạn cũng có thể tìm kiếm những chương trình bạn muốn. 
Khi bạn lưu một podcast, các tập mới sẽ được lưu khi chúng có sẵn, vì vậy mục yêu thích của bạn luôn sẵn sàng hoạt động. Nếu bạn có Spotify Premium (10 đô la một tháng), bạn có thể lưu các podcast ngoại tuyến, do đó bạn vẫn có thể nghe và thưởng thức mà không cần kết nối Internet.
Và nếu bạn không có hứng thú với một podcast, thì hãy duyệt qua bộ sưu tập nhạc khổng lồ của Spotify và lắng nghe nội dung trái tim của bạn! Spotify nhân đôi cả podcast và trình phát nhạc của bạn (tài khoản miễn phí được hỗ trợ quảng cáo và có các tính năng hạn chế).

8. Laughable

Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của các podcast hài, thì ứng dụng này là dành cho bạn.
Ứng dụng cho phép bạn tìm và đăng ký các podcast của danh hài yêu thích của bạn, từ Bill Burr đến Barack Obama, Joe Rogan đến Jordan Peterson, Patton Oswalt đến Oprah...
Ứng dụng này cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy các podcast mà diễn viên hài của bạn là người dẫn chương trình hoặc thậm chí là khách, vì vậy bạn luôn được biết đến với các mục yêu thích của mình. 
Các tính năng khác của Cười có thể bao gồm hồ sơ nghệ sĩ, đề xuất, tìm kiếm, nhiều tốc độ phát lại, hẹn giờ ngủ, CarPlay và nghe ngoại tuyến. Smileable cũng có các podcast không hài và các nhân vật công cộng, như Elon Musk, Ruth Bader Ginsburg, Shonda Rhimes, Sam Harris, JK Rowling, Richard Branson...

9. Breaker

Breaker là một ứng dụng podcast độc đáo bởi vì nó mang lại và nhấn mạnh vào mạng xã hội kết hợp với podcast của bạn. Cho dù bạn là người mới trong thế giới podcast hay đã quá quen thuộc thì Breaker có thể làm việc cho tất cả mọi người.
Với Breaker, bạn có thể tìm và theo dõi bạn bè để xem những gì họ đang nghe, đây là một cách tuyệt vời để khám phá các podcast mới mà bạn có thể chưa bao giờ nghe thấy. Bạn có thể thích, chia sẻ và thậm chí bình luận về các tập phim yêu thích của bạn. 
Các tính năng khác trong Breaker bao gồm nhiều tốc độ phát lại, Bỏ qua khoảng lặng, Chế độ tối và ngang, chế độ ngoại tuyến và tự động tải xuống các tập mới. Breaker là tuyệt vời để khám phá podcast giữa những người bạn và bạn luôn có thể thảo luận về các chương trình mà bạn đang nghe, đây là một tính năng hay.
Một số phần thưởng đặc biệt của Breaker bao gồm khả năng mua các tập độc quyền từ các podcast bạn yêu thích và các podcast độc quyền chỉ có trên Breaker.

10. Castbox

Castbox là một ứng dụng nhỏ tuyệt vời nếu bạn muốn một máy nghe nhạc podcast tất cả trong một có quyền truy cập vào đài FM, audiobook và thậm chí cả ASMR đang ngủ.
Trong Castbox, người dùng sẽ tìm thấy hơn 95 triệu loại nội dung âm thanh khác nhau, bao gồm cả tấn podcast về các chủ đề khác nhau. Bất kể điều gì làm bạn hứng thú, bạn sẽ tìm thấy nó trong Castbox. 
Bạn cũng nhận được các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên những gì bạn nghe, tìm kiếm mạnh mẽ, hỗ trợ loa thông minh, danh sách podcast hàng đầu, đăng ký một lần nhấp, tăng âm lượng, giảm im lặng, hẹn giờ ngủ, hỗ trợ CarPlay, và nhiều hơn nữa. 
Ngoài ra còn có tính năng Livecast, cho phép bạn nghe các luồng âm thanh trực tiếp và bạn cũng có thể trò chuyện với những người nghe khác.

11. Stitcher for Podcasts

Fan hâm mộ của podcast và đài phát thanh? Sau đó, Stitcher là phải cho bộ sưu tập ứng dụng của bạn.
Với Stitcher, bạn có thể truyền phát hoặc tải xuống các podcast yêu thích của mình hoặc chỉ nghe trên radio cho các chương trình trò chuyện hoặc âm nhạc của bạn. Cơ sở dữ liệu podcast rộng lớn của Stitcher bao gồm các chương trình về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm tin tức, truyện tranh, tội phạm thực sự...
Ngoài ra còn có một danh mục các tập trở lại khá rộng rãi cho Freakonomics, WTF với Marc Maron, True Crime Garage, Comedy Bang! Bang! và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có nội dung gốc, không có quảng cáo trên Stitcher Premium, bao gồm truyện tranh Marvel dựa trên Wolverine: The Long Night .
Stitcher Premium bắt đầu ở mức 5 đô la một tháng hoặc 35 đô la một năm.

12. RadioPublic

Nếu bạn tải xuống RadioPublic thông qua liên kết RadioPublic của podcast, nó sẽ tự động đưa bạn trở lại chương trình giới thiệu bạn để bạn có thể nghe hoặc đăng ký ngay lập tức.
Mặt khác, bạn cũng có thể duyệt qua danh mục của RadioPublic gồm hơn 500.000 podcast, audiobook, podcast âm nhạc và chương trình phổ biến từ các mạng như BBC, Gimlet, Radiotopia...
Đây cũng không phải là bất kỳ podcast nào, vì các thủ thư tại RadioPublic thường làm nổi bật những người giành giải thưởng một cách thường xuyên, do đó bạn sẽ có được nội dung chất lượng cao. Nếu bạn bị choáng ngợp bởi các lựa chọn, thì chỉ cần điều chỉnh một trong các trạm podcast bao gồm một chủ đề duy nhất, vì vậy đó là điểm khởi đầu tốt nếu bạn không biết phải tìm gì.
RadioPublic cũng có các tính năng cơ bản mà bạn đang tìm kiếm, chẳng hạn như các chương trình phát trực tuyến hoặc có thể tải xuống, danh sách phát liên tục, chia sẻ với bạn bè và gia đình...

Comments