Twitter hiện hỗ trợ iOS 13 Dark Mode, đây là cách kích hoạt nhanh nhất

Twitter hiện hỗ trợ iOS 13 Dark Mode, đây là cách kích hoạt nhanh nhất

Cách bật chế độ ban đêm, chế độ tối Twitter iOS 13 Dark Mode, hướng dẫn làm thế nào bật chế độ ban đêm, chế độ tối Twitter iOS 13 Dark Mode nhanh nhất.
Twitter hiện hỗ trợ iOS 13 Dark Mode, đây là cách kích hoạt nhanh nhất

Ứng dụng Twitter chính thức đã được cập nhật để hỗ trợ Chế độ tối mới của iOS 13. 
Twitter đã có một chủ đề tối trong một thời gian, nhưng nó phải được bật thủ công vì iOS không có khái niệm về chủ đề. 
Ứng dụng hiện tích hợp với các thay đổi của iOS 13 để bạn có thể đặt ứng dụng phù hợp với giao diện hệ thống hiện tại.
Trước khi ra mắt iOS 13 nhiều ứng dụng đang bắt đầu kết hợp chức năng chế độ tối tự nhiên của hệ điều hành. 

Một số ứng dụng đang trang bị thêm công cụ chủ đề tùy chỉnh hiện có của chúng vào cài đặt xuất hiện của iOS 13, trong khi những ứng dụng khác phù hợp với hành vi của các ứng dụng Apple; không có cài đặt, chỉ cần tự động chuyển sang chủ đề hiện tại.
Trong trường hợp của Twitter cung cấp cho bạn một chút quyền kiểm soát vì điều đó có nghĩa là bạn có thể buộc Twitter luôn sử dụng một chủ đề nhất định, không phụ thuộc vào giao diện của hệ thống. 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển đổi tự động, hãy làm theo các bước sau.

Cách bật chế độ tối Twitter cho iOS 13

  • Để bật hỗ trợ chế độ tối trong ứng dụng Twitter, hãy đảm bảo bạn có phiên bản mới nhất của ứng dụng Twitter trên iPhone hoặc iPad.
  • Sau đó, mở ứng dụng, vuốt ở cạnh trái màn hình để mở thanh bên Twitter.
  • Điều hướng đến 'Cài đặt và quyền riêng tư' -> 'Hiển thị và âm thanh' -> 'Chế độ tối'.
  • Đảm bảo rằng tùy chọn 'Sử dụng cài đặt thiết bị' được bật. Điều này sau đó sẽ khiến Twitter phản chiếu chủ đề hệ thống, phù hợp với Chế độ sáng hoặc tối đang hoạt động của thiết bị. Trong Cài đặt iOS, bạn có thể tùy ý đặt chế độ tối để đáp ứng với bình minh và hoàng hôn.

Tùy chọn bật tắt 'Sử dụng cài đặt thiết bị' được bật theo mặc định, nhưng nếu trước đó bạn đã điều chỉnh các tùy chọn chủ đề của Twitter, nó có thể bị vô hiệu hóa cho đến khi bạn tự thay đổi nó.
Trên cùng một khung tùy chọn Chế độ tối bên trong ứng dụng Twitter, tùy chọn 'Chủ đề' cung cấp cho bạn một lớp tùy chỉnh bổ sung. Twitter thực sự cung cấp hai chủ đề đen tối; một chủ đề màu xanh đậm ('Dim') và một chủ đề màu đen thực sự ('Tắt đèn').
Chủ đề 'Tắt đèn' là chủ đề phù hợp với bảng màu tối của ứng dụng chứng khoán Apple gần nhất. Dù bạn chọn chủ đề nào, đó là chủ đề sẽ được sử dụng khi Twitter đang chạy ở 'chế độ tối'.
Để có thêm nhiều ứng dụng hỗ trợ Chế độ tối chính thức trong những ngày và tuần tới khi iOS 13 khả dụng cho người dùng iPhone vào ngày 19 tháng 9 và Dark Mode ra mắt trên iPad với iPadOS vào ngày 30 tháng 9.

Comments