Top 21 kem chống nắng cho làn da mụn tốt nhất hiện nay

Top 21 kem chống nắng cho làn da mụn tốt nhất hiện nay

Top 21 kem chống nắng cho làn da mụn tốt nhất tổng hợp kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm, review kem chống nắng nâng tone cho da mụn, kem chống nắng cho da khô mụn giá rẻ.

Top 21 kem chống nắng cho làn da mụn tốt nhất hiện nay 

1. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Cool Water Lotion

La Roche-Posay's Anthelios là một loại kem chống nắng từng đoạt giải thưởng, an toàn cho da nhạy cảm. Kem chứa công nghệ Cell-OX Shield độc quyền với khả năng bảo vệ phổ rộng chống lại tia UV cộng với chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Có một số lợi ích cho kem dưỡng da này. Đầu tiên, xếp hạng SPF 30 có nghĩa là bạn có ba mươi lần bảo vệ mà màu da bình thường của bạn sẽ mang lại cho bạn. 
Thứ hai, công thức không gây mụn không chứa hương liệu nhân tạo và paraben, đồng thời đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm. Thứ ba, chất lỏng nhẹ chìm nhanh và có cảm giác mát lạnh dễ chịu trên da. 
Thứ tư, mặc dù bạn muốn áp dụng nó 15 phút trước khi bạn ra ngoài nắng, nó có khả năng chịu nước đến 80 phút. Và cuối cùng, hãy thoải mái thoa kem bên dưới trang điểm.

2. Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30 Plus

Kem chống nắng Blue Lizard không có các chất kích thích phổ biến như nước hoa và paraben. Điều đó làm cho nó an toàn cho làn da nhạy cảm. Trên thực tế, thương hiệu này đã tồn tại được hai thập kỷ kể từ khi nó bắt đầu ở Úc.
Các thành phần khoáng chất như oxit kẽm và titan dioxide làm cho kem chống nắng Blue Lizard hiệu quả, nhưng không gây khó chịu. 
Những khoáng chất ngăn chặn cả tia UVA và UVB. Và một khi bạn thoa kem, nó chịu nước tới 40 phút.

3. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin SPF 60

Nếu bạn mệt mỏi với làn da dầu, hãy thử Kem chống nắng Anthelios Clear. Kem cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ chống lại ánh nắng mặt trời nhưng vẫn bao gồm Công nghệ Cell-Ox Shield thiết yếu. 
Công nghệ đó không chỉ ngăn chặn các tia có hại mà còn giúp hoàn tác những thiệt hại mà mặt trời có thể gây ra.
Lý do tại sao kem chống nắng cho da dầu là bởi vì nó tạo ra một kết thúc mờ, không bóng. Kem chứa cả perlite và silica giúp hấp thụ dầu dư thừa. Tất nhiên, không có paraben, dầu, hoặc nước hoa trong chai.
Mặc dù kem chủ yếu là kem chống nắng cho mặt, nhưng nó có khả năng chống nước tới 80 phút. Hơn nữa, đó là một lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia làm đẹp tại Glamour và Tạp chí Oprah.

4. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Water và Non-Greasy Lotion với Broad Spectrum SPF 100+

Kem chống nắng Ultra Sheer của Neutrogena có lượng chống nắng tối đa bạn có thể mua. 
Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nó ở dạng xịt hoặc dạng que cũng như kem dưỡng da. 
Thương hiệu kem chống nắng này bảo vệ bạn chống lại bức xạ cực tím, kem có một kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh chón. 
Giống như nhiều sản phẩm chống nắng hóa học, sản phẩm này có khả năng chịu nước lên đến 80 phút.

5. Kem chống nắng Eau Thermale Avène Mineral Light Mattifying SPF 50

Kem chống nắng khoáng chất Avène hès được sản xuất dành riêng cho da mụn, da dầu. 
Kem sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc để lại một lớp trắng và nó không gây ra phản ứng dị ứng. Người dùng da nhạy cảm báo cáo thành công khi sử dụng sản phẩm này. Kem thậm chí đủ an toàn cho trẻ em trên sáu tháng tuổi.
Kem chống nắng không chỉ có đặc tính kiểm soát dầu mà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. 
Chất chống oxy hóa rất cần thiết để làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, kem chống nắng này có hiệu quả lên đến 80 phút trong nước.

6. Paula's Choice-HYDRALIGHT Phức hợp khoáng không bóng SPF 30 Kem chống nắng khoáng chất + Chất chống oxy hóa - Kem chống nắng cho da mặt nhạy cảm

Paula's Choice đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy một phần vì thương hiệu giải thích vai trò của từng thành phần trong các sản phẩm của họ. 
Kem không có chất kích thích không cần thiết như nước hoa và thuốc nhuộm. Kem chống nắng khoáng chất Hydralight là lý tưởng cho da nhờn, dễ bị mụn trứng cá. 
Thoa kem chống nắng lên, sau đó trang điểm lên trên hàng ngày một cách dễ dàng. Kem chống nắng này chứa lô hội, hoa cúc, tảo và rễ cam thảo để làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ hơn.

7. Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50 Water-Resistant Matte Finish for Oily Skin Face & Body

Trong khi kem chống nắng Hydralight được thiết kế cho khuôn mặt của bạn, thì kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen dành cho cả khuôn mặt và cơ thể của bạn. 
Kết cấu mềm mượt của kem là hoàn hảo cho da dầu và da hỗn hợp vì rất thích hợp cho da khô và mụn.
Kem chống nước và không có thuốc nhuộm và nước hoa nhân tạo.

8. Kem chống nắng dưỡng ẩm ban đầu Sun Bum

Kem chống nắng ban đầu Sun Bum đã được Tổ chức Ung thư Da kiểm tra và phê duyệt. 
Kem có chứng nhận an toàn cho rạn san hô và thuần thực vật. Trẻ em và người lớn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị mụn trứng cá nên thấy rằng đó là một công thức an toàn và hiệu quả. 
Kem chống nắng hữu cơ cho da mụn có khả năng chịu nước lên đến 80 phút và cũng không chứa paraben. Hơn nữa, kem có chứa Vitamin E để trung hòa các gốc tự do khiến da bị lão hóa sớm.

9. Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Liquid Lotion dành cho da dễ bị mụn, Broad Spectrum SPF 30

Nếu bạn mệt mỏi với mụn trứng cá trên mặt, hãy thử loại kem chống nắng dạng lỏng này từ Neutrogena. 
Tất nhiên, nó không chứa dầu và nước hoa, và cũng có khả năng chịu nước đến 80 phút. 
Nhưng nó cũng rất nhẹ và khô với vết mờ. Kem cũng có chiết xuất tự nhiên của quế, hoa Portulaca và tuyết tùng làm dịu da.

10. EltaMD UV Clear Facial Sunscreen Broad-Spectrum SPF 46

Một trong những thương hiệu kem chống nắng hàng đầu mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng ở Mỹ là EltaMD. Kem chống nắng cho da mặt không chỉ bảo vệ chống lại tia UV mà còn giữ ẩm và giảm thiểu dầu. 
Không có nước hoa, paraben, hoặc dầu. Thay vào đó, nó có 9% oxit kẽm để chặn ánh nắng mặt trời một cách tự nhiên.
Trong khi đó, axit lactic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để làm thông thoáng lỗ chân lông. 
Thêm vào đó, axit hyaluronic bổ sung độ ẩm thiết yếu để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Các kết cấu nhẹ chìm nhanh và không để lại dư lượng.

11. Murad Anti-Aging Acne Moisturizer with Broad Spectrum SPF 30 PA+++  for Acne-Prone Skin 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa của Murad được thiết kế đặc biệt để chăm sóc làn da dễ bị mụn trứng cá trên mặt, cổ và ngực. 
Kem chứa một phức hợp kiểm soát dầu độc quyền ngăn ngừa mụn và giảm độ bóng. Đồng thời, công nghệ Kombucha Defense thu nhỏ nếp nhăn và nếp nhăn.
Do đó, không chỉ bạn sẽ bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, mà bạn còn làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

12. DRMTLGY Daily Anti Aging Face Sunscreen and Facial Moisturizer with Clear Broad Spectrum SPF 45

DRMTLGY có thể có một thương hiệu ít nổi tiếng nhưng họ một loại kem chống nắng cho da mặt tuyệt vời. Công thức nhẹ nhàng bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời với oxit kẽm mà không để lại dư lượng trắng trên da của bạn. 
Hơn nữa, nó có axit hyaluronic để làm đầy đặn da và niacinamide để khóa độ ẩm và điều chỉnh tông màu da không đồng đều.
Khi bạn dùng thử kem chống nắng, bạn được bảo vệ bởi bảo đảm hoàn lại tiền trong 60 ngày. 
Bạn sẽ không phải lo lắng về paraben hoặc các chất kích thích da khác. Ngoài ra, bạn sẽ thấy giảm kích thước lỗ chân lông với ít nếp nhăn và sự đổi màu.

13. The Face Shop Clean Face Oil-Control Sun Cream SPF35 PA ++

The Face Shop cung cấp kem chống nắng cho da dầu giúp làm dịu da bị kích thích và chống lại vi khuẩn gây mụn. 
Loại kem chống nắng này cũng làm giảm sản xuất bã nhờn và giữ ẩm cho khuôn mặt của bạn.

14. Kem chống nắng khoáng chất tự nhiên Aveeno Lotion, Kem chống nắng SPF 50 cho da nhạy cảm

Kem chống nắng khoáng chất của Aveeno bảo vệ làn da nhạy cảm với titan dioxide và kẽm oxit, không phải hóa chất. 
Kem không có mùi thơm và tồn tại đến 80 phút trong nước. Giống như các sản phẩm khác của Aveeno, kem có chiết xuất yến mạch giúp làm dịu làn da bị kích thích.

15. Kem chống nắng Vanicream Sport, SPF35

Kem chống nắng thể thao của Vanicream bảo vệ bạn khỏi 80 phút trong nước. 
Bạn không cần phải lo lắng về lỗ chân lông bị tắc hoặc da bị kích thích vì nó không có mùi thơm, thuốc nhuộm, paraben, formaldehyd, lanolin, dầu và các chất bảo quản khác. 
Công thức gọn nhẹ hấp thụ nhanh chóng để bạn sẵn sàng ra ngoài và vui chơi.

16. Replenix UltiMATTE Perfection SPF 50+

Kem chống nắng Replenix sheer nhẹ cho cả da dễ bị mụn và da nhạy cảm. Nó không chỉ ngăn chặn tia UV, mà còn làm trẻ hóa làn da của bạn. 
Kem có Vitamin C, coenzyme Q 10 và polyphenol trong trà xanh giúp trung hòa các gốc tự do. Ngoài ra, nó còn bảo vệ chống khô da với squalane và Vitamin E.

17. Replenix UltiMATTE Perfection SPF 50+

Kem chống nắng ULTIMATTE Perfection được nhuộm màu để mang lại cho khuôn mặt của bạn một làn da sáng khỏe. Hơn nữa, nó sử dụng công nghệ sắc tố sao cho một sắc thái phù hợp với tất cả các tông màu da. 
Vì kem chứa oxit kẽm micronized để bảo vệ chống lại tia UV, nên an toàn cho làn da dễ bị mụn trứng cá và nhạy cảm. Bạn thậm chí có thể sử dụng kem dưỡng da này sau khi làm thủ thuật da liễu.
Kem chống nắng này còn gúp dưỡng da bạn nhờ bổ sung các chất chống oxy hóa, Vitamin C và caffeine thu nhỏ lỗ chân lông và chống lại nếp nhăn. 
Thêm vào đó, Coenzyme-Q10 và Resveratrol giúp tái tạo và làm sáng làn da của bạn.

18. Kem chống nắng MDSolarScience Mineral Crème Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng khoáng chất từ ​​MDSolarScatics được khuyên dùng bởi Tổ chức Ung thư Da. Kem chứa oxit kẽm Eco-Cert và không chứa paraben và dầu. 
Kết cấu kem che giấu các nếp nhăn và nếp nhăn nhưng khô lại thành một vết mờ. Do đó, bạn có thể thoa kem bên dưới trang điểm.

19. Kem chống nắng MDSolarScatics Moisture Defense SPF 50

Ngay cả da dầu cũng cần độ ẩm. Nếu làn da của bạn không đủ độ ẩm thì kem chống nắng Mineral Moisture Defense từ MDSolarScience là một lựa chọn tốt cho sức khỏe. 
Kem sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nhưng nó sẽ chống lại các dấu hiệu lão hóa với chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ trà xanh và lựu. 
Ngoài ra, các chất làm ẩm hút trong nước trong khi các ceramide sửa chữa hàng rào tự nhiên của da.

20. MDSolarSciences Mineral Tinted Crème Broad Spectrum SPF 30

Lựa chọn cuối cùng từ MDSolarScatics là kem chống nắng khoáng chất có màu tương tự như kem BB. 
Hãy thoải mái tận hưởng kem chống nắng này hoặc thoa kem như một lớp lót bên dưới lớp nền. Kem có khả năng chịu nước lên đến 80 phút và khô dần.

21. Mineral Fusion Brush-On Sun Defense, SPF 30

Ai nói rằng kem chống nắng chỉ có dạng lỏng? Mineral Fusion Defense là một loại bột trong suốt với công cụ chải đi kèm.  
Mặc dù kem không chịu được nước, nhưng bạn sẽ không bao giờ phải chờ nó chìm trong hoặc khô. 
Tất nhiên, bột khoáng không chứa thuốc nhuộm nhân tạo và paraben. Không có Talc, một trong hai.
Bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng khó khăn về việc có nên thoa kem chống nắng hay không. Chọn một trong những loại kem chống nắng tốt nhất cho làn da dễ bị mụn trứng cá; sau đó bạn có thể tận hưởng thời gian dưới ánh mặt trời mà không phải lo lắng về mụn sau này. Hy vọng bạn phát hiện ra kem chống nắng hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Comments