24 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng tốt nhất thế giới

24 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng tốt nhất thế giới

24 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng tốt nhất giới thiệu thương hiệu niche perfume, nước hoa niche nam cho mùa đông, nước hoa niche mùa hè hàng đầu thế giới.


24 thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng tốt nhất thế giới

Nước hoa Niche là gì?

Nước hoa Niche là một dòng sản phẩm đang dần có xu hướng được ưa chuộng hơn nước hoa sản xuất hàng loạt, vì chúng thường được sản xuất với số lượng giới hạn, với mục tiêu thỏa mãn nhu cầu của một bộ phận khách hàng riêng biệt. Khách hàng của Niche tìm kiếm sự độc đáo, sang trọng.
Mùi hương là một phần quan trọng trong bản sắc của bạn. Đó là một trong những phần tinh tế nhất nhưng mạnh mẽ của trải nghiệm cảm giác của con người, vì mùi hương có thể gợi lên những ký ức nhất định và tỏa ra một sự rung cảm nhất định, mong muốn hay nói cách khác. 

Hiểu được điều này, các thương hiệu thời trang gắn bó chặt chẽ mùi hương vào câu chuyện thương hiệu của họ, sử dụng những người mẫu mơ mộng và quảng cáo truyền hình vô nghĩa để thu hút khách hàng mới.
Nhưng trước khi có Polo Sport, Acqua di Gio hay Light Blue, đã có những loại nước hoa tinh khiết, được sản xuất bởi các chuyên gia chuyên tạo ra mùi hương bên ngoài thế giới thời trang của người nổi tiếng. 

1. Goutal Annick

Mức giá: $ 110 - $ 310 
Annick Goutal là một thành viên của Nước hoa cao cấp của Pháp và vẫn là một trong số ít những ngôi nhà có nước hoa trong nhà. 
Thương hiệu này gắn bó với chất lượng và tính xác thực bằng cách tạo ra mọi thứ - từ mùi hương đến bao bì - độc quyền tại Pháp, với tài năng của các thợ thủ công chuyên gia để đặt chúng lại với nhau bằng tay. 
Annick Goutal đã được vinh danh là một phần của 5 thương hiệu nước hoa hàng đầu tại các nhà bán lẻ như Saks Fifth Avenue và Neiman Marcus.

2. Arquiste

Mức giá : $ 165 - $ 185
Arquiste được thành lập bởi kiến ​​trúc sư người Mexico Carlos Huber, người từng là một nhà thiết kế nội thất cho Polo Ralph Lauren. 
Anh chuyển đến New York cho Arquiste, nơi đã sớm giành được các danh hiệu uy tín như Thương hiệu doanh nhân nước hoa tốt nhất của Tập đoàn thời trang quốc tế và 5 thương hiệu hàng đầu của Tổ chức nước hoa được ra mắt tại Mỹ

3. BYREDO

Mức giá: $ 110 - $ 220
BYREDO là một thương hiệu nước hoa Thụy Điển hợp nhất các tài liệu tham khảo văn hóa độc đáo từ Nam Á. 
Người sáng lập Ben Gorham, một nửa người Canada và một nửa người Ấn Độ, lấy từ gốc Ấn Độ của mẹ mình, tạo ra những mùi hương riêng biệt hợp nhất giữa phương Đông và phương Tây. 
BYREDO cung cấp nguyên liệu cho mùi hương từ khắp nơi trên thế giới, nhưng tất cả các sản phẩm của họ cuối cùng được sản xuất và lắp ráp thủ công tại Thụy Điển. 

4. CB I Hate Perfume

Mức giá: $ 80 - $ 210
CB, viết tắt của Christopher Brosius, từng là một tài xế taxi và thành lập I Hate Perfume vì anh ám ảnh bởi mùi hương của những hành khách mà anh chở mỗi ngày. 
Vào mùa xuân năm 2003, 70 mùi hương của thương hiệu đã được đưa vào triển lãm Triennial của Bảo tàng Thiết kế Quốc gia Cooper Hewitt. 
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một bảo tàng nghệ thuật lớn nhận ra rằng mùi hương được THIẾT KẾ. Chính triển lãm này cũng khiến thương hiệu bắt đầu nghĩ về nước hoa như nghệ thuật.
Vào mùa xuân năm 2006, thương hiệu đã thực hiện một tác phẩm có tên là Tất cả mọi thứ ở đây là Sai lầm cho một chương trình nhóm ở Lower East Side.

Vào tháng 5 năm 2006, thương hiệu đã mở triển lãm cá nhân đầu tiên của mình tại Phòng trưng bày Esther Klein của Trung tâm Khoa học Đại học ở Philadelphia. Chương trình này được tài trợ một phần bởi Trung tâm cảm biến hóa học Monell - một tổ chức thương hiệu ngưỡng mộ từ lâu và thật vinh dự khi được làm việc với họ.

5. TRUDON

Mức giá: $ 190
Câu chuyện về thương hiệu Cire Trudon có thể được bắt nguồn từ năm 1643, khi "Claude Trudon trở thành chủ một cửa hàng ở Rue Saint-Honoré. Ông bắt đầu là một thương nhân sáp và gia vị. 
Nến ông sản xuất được sử dụng trong nhà thờ và cho nội bộ Trong thời kỳ trị vì của Louis XIV, Claude Trudon đặt nền tảng của một công ty sẽ mang lại tài lộc cho gia đình ông. Nhà sản xuất đã sử dụng sáp ong để làm nến. 
Maison Trudon là một thương hiệu nước hoa mới. Nhà thiết kế Maison Trudon có 5 loại nước hoa đều được ra mắt vào năm 2017. Nước hoa Maison Trudon được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sáng chế nước hoa Antoine Lie, Lyn Harris và Yann Vasnier.

6. Clive Christian

Mức giá: $ 310 - $ 215.000 
Clive Christian tự hào là loại nước hoa đắt nhất thế giới được công nhận bởi Sách kỷ lục Guinness. 
Nước hoa số 1 của họ được đặt trong tinh thể Baccarat được đánh bóng với một viên kim cương năm cara và cổ áo bằng vàng 18 cara và phải mất hơn sáu tháng để đạt được mùi hương hoàn hảo. 
Chúng độc quyền đến mức chỉ được sở hữu bởi những người sành chơi tư nhân và vẫn được trưng bày tại những nơi uy tín như Harrods London và Bergdorf Goodman . 

7. Creed

Mức giá: $ 165 - $ 1,995
Creed, được thành lập bởi James Creed vào những năm 1700 ở Anh, là một loại nước hoa khác được sử dụng để cung cấp cho các gia đình hoàng gia, bao gồm cả Nữ hoàng Victoria. 
Bây giờ, các thế hệ sau, công ty vẫn còn trong gia đình, trong tay Oliver Creed, người khẳng định rằng tất cả các thành phần được cân, trộn và lọc bằng tay như cách đây nhiều thế kỷ. 

8. The Different Company

Mức giá: $ 95 - $ 375
Công ty được thành lập năm 2000 bởi Jean-Claude Ellena, một trong những nhà sản xuất nước hoa thành công nhất và là người chịu trách nhiệm tạo ra nước hoa cho các thương hiệu như Hermès, Bulgari và Cartier. 
Công ty là một nhà nước hoa đương đại của Pháp. The Different Company tôn vinh niềm vui của giác quan và vẻ đẹp của nước hoa với nước hoa đặc biệt trong các chai được thiết kế độc đáo, được tạo ra bởi các nhà chế tạo nước hoa uy tín nhất thế giới dưới thời giám đốc nghệ thuật Thierry de Baschmakoff. 
Thương hiệu tuân theo một quy tắc duy nhất: tạo ra và đề xuất những mùi hương sang trọng thực sự.


Nhà thiết kế The Different Company có 29 loại nước hoa. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2000 và mới nhất là từ năm 2017. 
Nước hoa của Công ty khác nhau được tạo ra với sự hợp tác của các nhà sáng chế nước hoa Alexandra Monet, Jean-Claude Ellena, Celine Ellena, Bertrand Duchaufour, Emilie (Bevierre) Coppermann và Christine Nagel.

9. diptyque

Mức giá: $ 95 - $ 140
diptyque là một trong những thương hiệu nước hoa phổ biến nhất trong số các nhà bán lẻ hàng đầu. 
Mùi hương của chúng là vô cùng khác thường nhưng tinh vi, làm chodiptyque trở thành một trong những người hâm mộ trung thành. 

10. DS và Durga

Mức giá: $ 89 - $ 110
Người sáng lập DS và Durga bắt đầu làm ra những lọ nước hoa thủ công cho bạn bè từ hoa, thảo mộc và gia vị. 
Ngay sau đó, cặp đôi bắt đầu pha trộn dầu và chiết xuất thực vật để tạo ra nước hoa hiện đang được ca ngợi bởi các ấn phẩm như GQ  và Free & Easy. Tất cả các mùi hương của họ là unisex và vẫn được sản xuất trong nhà. 

11. Frederic Malle

Mức giá: $ 145 - $ 350
Frederic Malle đến từ các thế hệ chuyên gia nước hoa trong gia đình, bắt đầu từ ông nội của anh ấy, người sáng lập Parfums Christian Dior. 
Sau khi làm việc như một nhà đánh giá và phê bình nước hoa chuyên nghiệp, Malle tiếp tục tìm ra công ty cùng tên của riêng mình để quảng bá chính nước hoa chứ không phải thương hiệu. 
Frederic Malle làm việc với các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng thế giới để tạo ra những mùi hương riêng biệt mà không bị ràng buộc với một kiểu cụ thể, tạo ra mùi hương cho những người như Dries Van Noten và Pierre Hardy. 

12. Jo Malone

Mức giá: $ 60 - $ 145
Được thành lập tại London, Jo Malone hiện là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng được công nhận nhất trên thế giới. 
Jo Malone London là một thương hiệu nước hoa và nến thơm của Anh, được thành lập bởi Jo Malone vào năm 1983. Nó được sở hữu từ năm 1999 bởi Estée Lauder. 
Thương hiệu được biết đến với nước hoa đắt tiền, nến sang trọng, sản phẩm tắm và mùi hương phòng.

13. Studio Joya

Mức giá: $ 112 - $ 750
Được thành lập vào năm 2006 bởi Frederick Bouchardy, vừa là một thương hiệu nước hoa vừa là xưởng thiết kế. Không gian công nghiệp của công ty và các sản phẩm thủ công của công ty, giáo dục, tôn vinh các nhà thám hiểm, doanh nhân, nghệ sĩ và triết gia của Mỹ.
Joya, tiếng Tây Ban Nha cho viên ngọc quý, được đặt theo tên của hỗn hợp sáp tự nhiên kết tinh được sử dụng trong nến của thương hiệu, sản phẩm chính của thương hiệu. 
Ngoài nến, Joya cũng bắt đầu sản xuất nước hoa, cũng theo tinh thần nghệ thuật tương tự mà thương hiệu được biết đến. 
Các sản phẩm của Joya Studio có giá lên tới gần 800 đô la cho một cây nến và tự hào với làm thủ công 100% bao gồm cả bao bì. 


Bộ sưu tập mùi hương của Joya Composition No. 1, Composition No. 6, Âmes Sœurs, Foxglove and Noelle không chưng cất và nắm bắt không chỉ các tinh chất thực vật và hoa mà cả tâm trạng và giai điệu của sự lãng quên và không thể. 
Từ những cuộc thám hiểm dưới lòng đất của Âm, những hạt nhựa và những ký ức kết nối với sự di cư tự nhiên của Foxglove cả hoang dã và được cắt tỉa, nước hoa của Joya sống ở giữa và trên rìa, lấy cảm hứng từ năng lượng và cảm xúc của New York và dòng cảm xúc dài của nó. 

14. Juniper Ridge

Mức giá: $ 35 - $ 122
Juniper Ridge là công ty nước hoa hoang dã duy nhất trên thế giới, đó là mùi hương từ những cây dại, rêu và cây được thu hoạch từ ngoài trời của Bờ Tây nước Mỹ. 
Người sáng lập Hall Newbegin gọi Juniper Ridge là một tập thể những người tìm kiếm 100% thành phần hữu cơ và tự nhiên. 
Thật vậy, bộ sản phẩm của họ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang thực sự ở ngoài rừng, với mùi tự nhiên cay nồng gợi nhớ đến những vệt cỏ, mưa và những người đi bộ đường dài. 

15. LE LABO

Mức giá: $ 130 - $ 160
LE LABO là một công ty nhỏ chuyên sản xuất tất cả mùi hương của họ trong phòng thí nghiệm nước hoa ở New York. 
Phòng thí nghiệm mở cửa cho công chúng, cho bất cứ ai quan sát và trải nghiệm quá trình tạo mùi hương. 
Le Labo là một thương hiệu nước hoa cao cấp có trụ sở tại thành phố New York. Nó được thành lập vào năm 2006 bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot. Esteé Lauder đã mua Le Labo vào năm 2014.

16. Maison Francis Kurkdijan

Mức giá: $ 175 - $ 300
Francis Kurkdijan tốt nghiệp trường nước hoa danh tiếng, ISIPCA Versailles. Ở tuổi 26, anh đã tạo ra Le Male cho Jean Paul Gaultier, hiện vẫn là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất thế giới. 
Sau khi tạo ra hơn 40 loại nước hoa cho các hãng thời trang lớn khác, ông đã thành lập hãng nước hoa maison của riêng mình, hiện được các tổ chức như WWD công nhận là một bước đột phá. 
Francis Kurkdjian là người chiến thắng giải thưởng Prix François Coty năm 2001 vì thành tích trọn đời của mình.

17. ODIN

Mức giá: $ 125 - $ 165
Một cửa hàng đa thương hiệu ở New York, ODIN bắt đầu tạo ra mùi hương của riêng mình vào năm 2009, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa kỳ lạ của du lịch. 
Sản phẩm của Odin thực sự được tạo ra với những nơi kỳ lạ đầy tâm linh như Himayalas, Tây Ấn, Jordan, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Địa Trung Hải. Mùi hương của họ rất mạnh mẽ và đáng nhớ, và tất cả đều là unisex.

18. Penhaligon

Mức giá: $ 125 - $ 150
Penhaligon's là một nhà nước hoa của Anh. Nó được thành lập vào cuối những năm 1860 bởi William Henry Penhaligon, một thợ cắt tóc Cornish, người đã chuyển đến London và trở thành Court Barber và Perfumer cho Nữ hoàng Victoria.
Di sản 147 năm của Penhaligon là trung tâm của mọi việc tạo ra những mùi hương sáng tạo kể một câu chuyện, lấy cảm hứng từ những tài liệu lưu trữ bất ngờ và quý giá. 
Đúng như các nguyên tắc sáng lập của William, thương hiệu tiếp tục tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhất thấm nhuần sự thanh lịch của di sản và truyền cảm hứng mỗi ngày. 
Penhaligon vẫn chủ yếu phổ biến và hiện được biết đến nhiều hơn với nước hoa của họ, được sản xuất tại Anh từ các vật liệu chất lượng cao nhất như hoa nhài đặc biệt có giá gấp đôi vàng. 

19. Ramón Monegal

Mức giá: $ 185 - $ 200
Ramón Monegal là một hậu duệ khác của một gia đình nước hoa nhiều thế hệ, người đã thành lập công ty Myrurgia, nhà nước hoa chính thức của Hoàng gia Tây Ban Nha. 
Sau khi được hoàng gia tin tưởng, Monegal thành lập công ty riêng của mình, nơi cấp phép cho các nhãn hiệu nước hoa như Adolfo Martinsuez và Massimo Duti. 
Ramón Monegal đã tạo ra mùi hương đầu tiên của mình vào năm 1979 với một thành công ngoài mong đợi cho ngôi nhà Myrurgia. Từ lúc đó, ông đã tiếp quản hướng sáng tạo nghệ thuật và nước hoa của ngôi nhà trong hơn 20 năm. 

Vào năm 2000, nhóm Puig đã mua lại Myrurgia và sự hợp tác của họ đã được yêu cầu trong nhóm mới để tiếp tục tạo ra những mùi hương mới và thành công.

Năm 2007, ông trở nên độc lập với ngành công nghiệp và sau một thời gian suy ngẫm và thử nghiệm, đã biến dự án mà ông luôn mơ ước thành hiện thực: tạo ra bộ sưu tập của riêng mình và tiếp cận người dùng cuối bằng cách đăng ký làm tác giả duy nhất và xác thực, không cần bộ lọc hoặc trung gian

20. Xerjoff

Mức giá : $ 200 - $ 790
Có trụ sở tại Torino, Ý và được sản xuất tại Grasse, nước hoa Xerjoff được bán phổ biến nhất ở Châu Âu và Trung Đông.

Nhà thiết kế Xerjoff có 111 loại nước hoa. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2007 và mới nhất là từ năm 2019. 
Nước hoa Xerjoff được sản xuất với sự hợp tác của các nhà sáng chế nước hoa Chris Maurice, Jacques Flori, Miroslav Petkov, Angeline Lepedom, Christian Carbonnel, Laura Santander và Mathieu Nardin.
Sống đúng với tinh thần sang trọng, những chiếc lọ của họ được chạm khắc từ đá thạch anh, thủy tinh Murano và các vật liệu quý khác, khiến chúng trông giống như những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. 

21. Eight & Bob

Thương hiệu Paris Eight & Bob có một lịch sử quyến rũ có từ đầu thế kỷ 20 và những sáng tạo của nó đã được mặc bởi một số người đàn ông phong cách nhất trong lịch sử, bao gồm John F Kennedy, Cary Grant và James Stewart. 
Mỗi loại nước hoa đã được tạo ra để gợi lên một ký ức khác nhau của người sáng lập Albert Fouquet, bao gồm Cap'Antibes, lấy cảm hứng từ những ngày nghỉ ở vùng duyên hải Pháp và Nuit de Megève, một sự tưởng nhớ về những đêm huyền diệu của Fouquet trong ngôi làng núi cao nổi tiếng.

22. Vilmus Parfumerie


Ngôi nhà nước hoa Niche Vilmus Parfumerie đã thiết kế từng mùi hương của nó xung quanh một ký ức gợi lên một vị trí đặc biệt trong thời gian. 
Kết quả là một bộ sưu tập các loại nước hoa độc đáo, mỗi loại có một câu chuyện mùi hương đặc biệt cho phép người đeo được vận chuyển kịp thời.
Morning Chess, với các ghi chú của cam bergamot, da Tuscan và hoắc hương, được lấy cảm hứng từ những ký ức của người sáng lập Jan Ahlgren về những ngày nghỉ hè với ông nội, trong khi  Room Service được lấy cảm hứng từ Greta Garbo và các phòng khách sạn của cô chứa đầy cánh hoa tím, hoa lan hồng và tre xanh.

23. Ex Nihilo


Được tạo ra như một giải pháp thay thế cho cá nhân hóa đại chúng, thương hiệu nước hoa niche hàng đầu Ex Nihilo được lấy cảm hứng từ sự tiên phong sáng tạo và tinh thần tinh tế của Pháp. 
Thương hiệu chuyên xác định lại các ghi chú truyền thống và quen thuộc kết hợp với phong cách mới để tạo ra một cái gì đó độc đáo và phi thường. 
Oud Vendôme, chẳng hạn, là một sáng tạo đương đại dựa trên gỗ trầm hương với một vòng xoắn đô thị ở Paris, trong khi Fleur Narcotique là một chương trình giới thiệu hoa có hoa bergamot, hoa nhài, hoa mẫu đơn, hoa cam và xạ hương.

24. Frederic Malle

Năm 2000, Frederic Malle đã cho ra mắt Editions de Parfums - một sản phẩm được giới thiệu những mùi hương nghệ thuật độc đáo. 
Kết hợp kiến ​​thức và kinh nghiệm khứu giác phi thường của Frederic Malle với tính cách đặc biệt của từng chuyên gia nước hoa nổi tiếng, những mùi hương này là sự mua sắm sùng bái và phổ biến trong giới làm đẹp sành điệu. 
Bộ sưu tập đột phá này có các mùi hương và điểm nhấn hoàn toàn độc đáo bao gồm Portrait of a Lady and Carnal Flower, một trong những mùi hương hoa huệ nổi tiếng nhất.

Comments