22 thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất thế giới

22 thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất thế giới

22 thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất thế giới tổng hợp thương hiệu quần Jeans nam nổi tiếng, thương hiệu quần Jeans nữ nổi tiếng, thương hiệu Jeans tốt nhất thế giới.

22 thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất thế giới

1. Thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất Levi

Levi là một trong những thương hiệu quần jean phổ biến và bán chạy nhất trên thế giới. Thương hiệu quần jean kỳ cựu này đã có thể tạo ra một vị trí đặc biệt của riêng mình trong ngành công nghiệp hàng hóa khi mọi người liên kết nó với một biểu tượng trạng thái xác định.
Levi's là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1853 bởi người sáng lập Levi Strauss. Thương hiệu đã lan rộng mạng lưới của mình trên thị trường quốc tế với sự giúp đỡ của gần hai nghìn tám trăm cửa hàng do công ty điều hành với trụ sở đặt tại San Francisco ở Hoa Kỳ.





Levi's gắn liền với ngành công nghiệp quần áo vì liên quan đến việc sản xuất và tiếp thị quần jean denim cho nam, nữ và trẻ em ở mọi lứa tuổi ở mọi kích cỡ. 

2. Wrangler

Wrangler thường được mô tả là một thương hiệu quần jean phong cách vì vẻ ngoài vừa vặn và sành điệu. Nó được thiết kế bằng cách tích hợp cả xu hướng hiện đại và thời trang cổ điển. Bạn sẽ tìm thấy một chữ “W” trên túi sau mang đến phong cách cá nhân, cái nhìn độc đáo và sang trọng.
Wrangler là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1904 bởi người sáng lập CC Hudson. Nó hoạt động như một công ty con của công ty mẹ VF Corporation. Thương hiệu này hoạt động trên thị trường toàn cầu thông qua trụ sở chính đặt tại Greensboro ở Hoa Kỳ.

Wrangler là một công ty mang tính biểu tượng gắn liền với ngành may mặc vì nó liên quan đến sản xuất và bán quần jean và các mặt hàng quần áo khác. Công ty cung cấp cho khách hàng một số biến thể và sản phẩm như 20 X, Riggs và Aura.
Wrangler được liên kết với ngành công nghiệp thời trang và lối sống khi liên quan đến thiết kế, sản xuất và tiếp thị quần jean denim, hàng may mặc khác và phụ kiện. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm của mình dưới ba nhãn Diesel, Diesel Kids và Diesel Black Gold.

3. Diesel

Thiết kế tuyệt vời, phù hợp hoàn hảo, chất liệu chất lượng và một số sắc thái đã tạo ra nhãn hiệu thiết kế được tìm kiếm nhiều nhất Diesel. 
Thương hiệu này cũng được biết đến với các chiến dịch quảng cáo ấn tượng và bắt mắt đã giúp đạt được danh tiếng quốc tế không thể tin được. Diesel chọn Felicity Gilbert với tư cách là đại sứ thương hiệu của mình để thúc đẩy nhận thức về thương hiệu hơn nữa .
Diesel là một công ty tư nhân có nguồn gốc từ Ý được thành lập vào năm 1978 tại Molvena bởi những người đồng sáng lập Renzo Rosso và Adriano Goldschmied. 
Đây là một công ty con của công ty mẹ OTB Group và hoạt động tại thị trường trong nước và quốc tế từ trụ sở có trụ sở tại Breganze ở Ý.

4. Lee Jeans

Thoải mái và bền là những tính từ thường được sử dụng để mô tả thương hiệu quần jean nổi tiếng Lee Jeans. Công ty mang đến sản phẩm chất lượng, sáng tạo và sự hài lòng của khách hàng. 
Thương hiệu chọn nữ diễn viên nổi tiếng Jacqueline Fernandez với tư cách là đại sứ thương hiệu của mình để quảng bá quần jean cho phụ nữ.
Lee Jeans là một thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1889 bởi người sáng lập Henry David Lee. Nó hoạt động như một công ty con của công ty mẹ VF Corporation. 

Thương hiệu này đã lan rộng mạng lưới của mình đến hầu hết các quốc gia trên thế giới và xử lý các hoạt động của mình thông qua trụ sở chính tại Merriam ở Kansas, Hoa Kỳ.
Lee Jeans là một thương hiệu tiên phong gắn liền với ngành công nghiệp may mặc vì liên quan đến sản xuất và bán lẻ trang phục thông thường và công sở bao gồm cả quần jean denim. Thương hiệu cao cấp cung cấp dòng sản phẩm của mình cho cả nam và nữ.

5. Pepe Jeans

Pepe Jeans sang trọng, hợp thời trang, phong cách cũng như bền bỉ. Tuyệt vời và thoải mái phù hợp, cũng như giá cả phải chăng nên trở thành thương hiệu quần jean phổ biến trong quần chúng.
Pepe Jeans được thành lập vào năm 1973 tại London bởi những người đồng sáng lập Arun, Nitin và Milan Shah. Vào năm 2015, nó đã trở thành một thương hiệu công ty con của công ty chủ sở hữu L Capital Asia và M1. 
Công ty đã thiết lập các cửa hàng ở một số quốc gia và xử lý các hoạt động của mình từ trụ sở chính tại Saint Feliu deinoisbregat ở Tây Ban Nha.
Pepe Jeans được liên kết với ngành công nghiệp may mặc vì liên quan đến việc sản xuất quần áo thông thường và quần jean mặc denim với các kiểu dáng và xu hướng khác nhau. 
Nó có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ cũng như cổng mua sắm trực tuyến. Công ty công nhận quyền lực của người nổi tiếng và chọn nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Sidharth Malhotra làm đại sứ thương hiệu mới.

6. True Religion

Là một thương hiệu quần jean thiết kế chất lượng cao đã tạo được tên tuổi vì sự hoàn hảo trong thiết kế, kiểu dáng táo bạo, sự khéo léo độc đáo và chất liệu chất lượng. 
Thương hiệu đã nhận được chữ ký của những nhân vật khét tiếng như Nikki Lane và Tommy Lee với tư cách là đại sứ thương hiệu của mình để quảng bá thương hiệu quần jean thành công trên thị trường tiêu dùng.

Công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 2002 bởi những người đồng sáng lập Jeff Lubell và Kym Gold. Đây là một doanh nghiệp triệu đô với hơn chín trăm cửa hàng và cửa hàng tại gần năm mươi quốc gia hoạt động từ trụ sở tại Manhattan Beach ở California, Hoa Kỳ.
True Religion được liên kết với ngành công nghiệp may mặc vì liên quan đến việc sản xuất quần jean denim trong các loại như cắt thẳng và vừa vặn. Thương hiệu đã trở nên phổ biến rộng rãi trên thị trường đại chúng vì quần jean cao cấp.

7. Thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất Calvin Klein

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thiết kế đáng tin cậy trên thế giới được biết đến với tuổi thọ và sự thoải mái phù hợp với các sản phẩm của mình. Là một thương hiệu quần jean sành điệu đã tích hợp các kiểu dáng hiện đại và thiết kế tiên tiến để thu hút sự chú ý của giới trẻ trên thị trường quốc tế.
Calvin Klein là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1968 bởi người sáng lập và đặt tên là Calvin Klein. Đây là một thương hiệu hợp thời trang có sản phẩm có sẵn ở một số quốc gia cũng như thông qua các cổng mua sắm trực tuyến. Công ty quản lý hoạt động của mình thông qua trụ sở có trụ sở tại thành phố New York ở Hoa Kỳ.
Calvin Klein gắn liền với ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống khi liên quan đến việc sản xuất quần jean denim thông qua dòng sản phẩm Calvin Klein Jeans. 
Công ty nhận ra sức mạnh của sự hỗ trợ của người nổi tiếng và do đó đã ký hợp đồng với Kate Moss, Natalia Vodianova và gần đây là Justin Bieber với tư cách là đại sứ thương hiệu.

8. Thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất Armani Jeans

Armani Jeans là một thương hiệu xa xỉ có nguồn gốc từ Ý được thành lập vào năm 1975 bởi những người đồng sáng lập của nó là Sergio Galeotti và Giorgio Armani. Đây là một công ty tư nhân tỷ đô có trụ sở chính đặt tại Milan ở Ý.
Armani là một thương hiệu thời trang cao cấp đồng nghĩa với tuyên bố thời trang và phong cách. Thương hiệu được liên kết với ngành công nghiệp thời trang và lối sống vì liên quan đến sản xuất, thiết kế và tiếp thị quần jean cũng như các sản phẩm khác. 

Thương hiệu quần jean này có chữ cái đầu của logo GA, đã trở thành bản sắc riêng của nó.
Thiết kế không phức tạp, phong cách hiện đại, đường nét sạch sẽ và đơn giản là những gì xác định thương hiệu quần jean dễ tiếp cận và giản dị Armani. 
Nhãn hiệu đã tiếp cận một số người nổi tiếng như Rihanna, Rafael Nadal, Megan Fox và Kaka với tư cách là đại sứ thương hiệu của nó.

9. Guess Jeans

Guess Jeans là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1981 và hoạt động thông qua trụ sở chính tại Los Angeles ở Hoa Kỳ. Thương hiệu cao cấp này gắn liền với ngành thời trang và phong cách sống vì nó liên quan đến sản xuất, thiết kế và tiếp thị quần jean cũng như các mặt hàng khác.
Thiết kế độc đáo, quần áo đẹp và phong cách hiện đại là những đặc điểm nổi bật của Guess Jeans. Đó là một thương hiệu xa xỉ được biết đến với việc tạo ra một cái gì đó khác biệt để thu hút và duy trì khách hàng của mình. 
Guess Jeans đã nhắm đến các khách hàng nam giới thượng lưu và thượng lưu là khách hàng mục tiêu của mình. Guess đã trở thành một cái tên nổi bật trong ngành may mặc và đã giành được một số giải thưởng và công nhận thay cho các sản phẩm của mình. 
Những người nổi tiếng gắn liền với thương hiệu quần jean này là Kate Upton, Anna Nicole Smith, Valeria Mazza và Julia Lescova.

10. Gucci Jeans

Gucci Jeans đã chiếm một trong những vị trí hàng đầu trong lĩnh vực quần jean vì nó đã đối phó với sự thay đổi đáng kinh ngạc bằng cách tích hợp thị hiếu và xu hướng thay đổi của xã hội. Đây là một công ty tiên phong chuyên sản xuất và tiếp thị quần jean sang trọng.
Gucci là một thương hiệu có nguồn gốc từ Ý, hoạt động như một công ty con của công ty mẹ Kering SA. Nó được thành lập vào năm 1921 bởi người sáng lập Guccio Gucci. 

Sản phẩm của thương hiệu mang tính biểu tượng này có mặt ở hầu hết các nơi trên thế giới cả ở các cửa hàng và trong các cổng mua sắm trực tuyến. Công ty hoạt động từ trụ sở chính có trụ sở tại Florence ở Ý.
Gucci là một thương hiệu tỷ đô và có sự khác biệt trong việc tìm kiếm một vị trí trong Kỷ lục Guinness thế giới để cung cấp một trong những sản phẩm đắt nhất thế giới. 
Thương hiệu đã giành được một số giải thưởng và công nhận trong những năm qua, ví dụ, công ty đã được trao tặng Công ty Châu Âu của năm 1998, vì hiệu suất và tầm nhìn chiến lược 

11. Versace Jeans

Versace Jeans cung cấp quần jean dễ tiếp cận và giản dị cho các dịp giao lưu xã hội và thể thao bằng cách kết hợp phong cách hiện đại, thiết kế sắc sảo, màu sắc tươi sáng, họa tiết lòe loẹt và thái độ trẻ trung trong các dòng sản phẩm của mình. 
Công ty đã tuyên bố ý định không sử dụng lông thú trong các dòng sản phẩm tiếp theo của mình trong năm 2018.
Versace là một thương hiệu có nguồn gốc từ Ý được thành lập vào năm 1978 bởi người sáng lập Gianni Versace. Nó hoạt động như một công ty con của công ty mẹ Michael Kors và đã thành lập trụ sở tại Milan ở Ý.
Versace gắn liền với ngành thời trang và phong cách sống vì liên quan đến sản xuất, thiết kế và tiếp thị quần jean thiết kế cũng như các mặt hàng khác. 
Đây là một thương hiệu xa xỉ đã nhắm đến thị trường cao cấp và hợp thời trang là khách hàng mục tiêu của mình thông qua dòng sản phẩm Versace Jeans.

12. Thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là một thương hiệu xa xỉ có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1985 bởi người sáng lập và đặt tên là Tommy Hilfiger. Nó hoạt động như một công ty con của công ty mẹ PVH kể từ năm 2010 và đã thành lập trụ sở tại Amsterdam ở Hà Lan. 
Sản phẩm của thương hiệu cao cấp này có sẵn dễ dàng ở gần chín mươi quốc gia thông qua hơn mười bốn cửa hàng bán lẻ và cổng trực tuyến.
Tommy Hilfiger là một công ty cao cấp gắn liền với ngành công nghiệp thời trang vì liên quan đến việc sản xuất quần jean cũng như các trang phục và phụ kiện khác. 

Chi tiết nhỏ, màu sắc phong phú, chất liệu chất lượng và độ chính xác phù hợp làm cho nó trở thành một trong những thương hiệu quần jean cao cấp được chấp nhận nhất trên thế giới.
Tommy Hilfiger là một công ty tỷ đô cung cấp các sản phẩm của mình cho khách hàng mục tiêu, từ thanh thiếu niên đến người trung niên thông qua một số dòng sản phẩm như Tommy Hilfiger Tailored, Tommy Hilfiger, Hilfiger Collection và Hilfiger Denim.

13. Amiri

Các thiết kế của Amiri lấy cảm hứng từ phong cách sống ở California, các sản phẩm may mặc của nó mang lại nét sang trọng cho thẩm mỹ rocker thoải mái. Nhãn hiệu bán tất cả mọi thứ, từ denim và áo len đến móc khóa và mũ. 

14. Albam

Albam là một thương hiệu thời trang nam hiện đại tập trung vào trang phục cần thiết trong tủ quần áo. 
Được xác định bởi chức năng và chất lượng thủ công, thương hiệu London độc lập là nhãn hiệu được lựa chọn cho người đàn ông hiện đại thời trang. 
Nói tóm lại, mỗi bộ sưu tập tự hào yêu thích tủ quần áo vượt thời gian, linh hoạt như phong cách.

15. APC

APC được biết đến với trang phục nam và nữ tối giản. Bộ sưu tập bao gồm denim, ngoài giày dép và phụ kiện. 
Thương hiệu cao cấp của Pháp có quần áo với những đường kẻ sạch sẽ và hoa văn đơn giản. Hơn nữa, hàng may mặc của APC có xu hướng kết hợp các đặc điểm của quân đội vào thiết kế của họ. 
Quần jean của nhãn hiệu này là phổ biến trong những người yêu thích denim, với một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của họ là quần jean vải thô.

16. Balmain

Balmain là một nhà mốt có nguồn gốc từ Pháp được thành lập vào năm 1945 bởi người sáng lập Pierre Balmain. Thương hiệu hoạt động như một công ty con của công ty chủ sở hữu Mayhoola Investments và phục vụ một khu vực trên toàn thế giới từ trụ sở chính có trụ sở tại Paris ở Pháp.
Balmain là một thương hiệu thời trang cao cấp gắn liền với ngành công nghiệp thời trang vì nó liên quan đến sản xuất và tiếp thị quần jean cũng như các trang phục và phụ kiện khác.

Balmain đã có thể giành được sự công nhận quốc tế vì các thiết kế thanh lịch và tinh tế đã được sự chấp thuận của các cơ sở khách hàng cao cấp. Một số người nổi tiếng là khách hàng trung thành của nhãn hiệu này là Sophia Loren, Katharine Hepburn và Brigitte Bardot.

17. Thương hiệu Jeans nổi tiếng tốt nhất G-Star

G-Star là một công ty có nguồn gốc Hà Lan được thành lập vào năm 1989 bởi người sáng lập Jos van Tilburg. Nó đã thiết lập các cửa hàng ở một số nơi nổi bật như London, Paris, Melbourne, Thượng Hải và New York và xử lý các hoạt động của mình thông qua trụ sở có trụ sở tại Amsterdam ở Hà Lan.
G-Star gắn liền với ngành công nghiệp thời trang vì liên quan đến sản xuất quần jean cũng như các trang phục và phụ kiện khác. Nó chuyên về các bộ sưu tập denim thô chưa được xử lý.
Để thu hút danh tiếng quốc tế, thương hiệu quần jean đã ký hợp đồng với Sergio Pizzorno, Magnus Carlsen, và Liv Tyler để trở thành đại diện của thương hiệu. Thương hiệu Jeans này đã tham gia Tuần lễ thời trang New York từ năm 2008 đến 2011.

18. Lucky Brand

Lucky Brand là một công ty có nguồn gốc từ Mỹ được thành lập vào năm 1990 bởi những người đồng sáng lập Barry Perlman và Gene Montesano. 
Nó hoạt động như một công ty con của công ty chủ sở hữu Leonard Green & Partners và hoạt động trên thị trường quốc tế thông qua trụ sở có trụ sở tại Vernon ở Hoa Kỳ.
Lucky Brand được liên kết với ngành công nghiệp denim vì liên quan đến các khía cạnh sản xuất và tiếp thị của quần jean denim cũng như trang phục thể thao và trang phục năng động trong một số trang phục như skinny, thẳng, bootcut, flare và crop. Các sản phẩm phản ánh một phong cách phóng túng và có sẵn cho cả nam và nữ.

Lucky Brand đã trở thành một cái tên phổ biến vì bộ sưu tập mặc denim đích thực của nó. Cụm từ LUCKY YOU đã được khâu ở mặt ngoài của tấm khiên bay.
Công ty đã thành lập nhóm The Lucky Brand Foundation Foundation vào năm 1996 cho các hoạt động từ thiện của mình. Tổ chức phi lợi nhuận này đã nỗ lực làm việc để giúp đỡ trẻ em và đã huy động được hơn 8 triệu đô la Mỹ thông qua một số quỹ gây quỹ.

19. Balenciaga


Quần áo denim tại Balenciaga mang đến một nét thẩm mỹ tinh tế cho những tác phẩm kinh điển thoải mái. 
Trang phục đô thị của bộ sưu tập sử dụng vật liệu thanh lịch để tạo ra một bảng màu đậm, màu mực. Chi tiết tối giản của nhãn hiệu và sự khéo léo của chuyên gia hoàn thành thẩm mỹ.

20. Visvim

Được thành lập vào năm 2000, Visvim tạo ra mọi sản phẩm may mặc với sự tập trung mạnh mẽ vào sự khéo léo và vật liệu hoàn hảo. 
Thương hiệu Nhật Bản được biết đến với quần áo vượt thời gian pha trộn sự gồ ghề của phương Tây với cổ điển Nhật Bản. 
Visvim có một số cửa hàng trên khắp Đông Á. Ngoài ra, hơn một trăm nhà bán lẻ trên toàn thế giới dự trữ bộ sưu tập của mình. 
Quá khứ, hiện tại và tương lai ảnh hưởng nặng nề đến từng sản phẩm may mặc. Nói tóm lại, denim và giày dép chất lượng cao của họ làm cho dòng sản phẩm này trở nên nổi bật.

21. Berluti


Nhãn hiệu thời trang nam Berluti có nguồn gốc từ giày bespoke nhưng ngày nay cung cấp đầy đủ các tính năng sẵn sàng để mặc và các phụ kiện kết hợp thủ công cổ điển với thẩm mỹ hiện đại. 
Thiết kế Berluti kết hợp sự táo bạo và trí tưởng tượng, làm cho quần áo của họ là một thứ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của mỗi người đàn ông.

22. Brunello Cucinelli 

Thương hiệu sử dụng các vật liệu sang trọng và bảng màu cổ điển để tạo ra các sản phẩm may mặc chất lượng cao. 
Cách tiếp cận đạo đức và triết học của họ đối với thời trang làm cho nhãn hiệu Ý cùng tên này trở nên nổi bật. Mặc dù nổi tiếng với hàng dệt kim, thương hiệu này cũng dự trữ áo khoác ngoài và denim, cũng như giày dép và phụ kiện.

Comments