Cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy M10, M20 và M30 nhanh nhất

Cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy M10, M20 và M30 nhanh nhất

Cách chụp ảnh màn hình dòng Samsung M như Galaxy M10, M20 và M30 với màn hình AMOLED và ba camera phía sau. Hướng dẫn làm thế nào chụp ảnh màn hình Samsung bằng app chụp màn hình Galaxy M10, M20 và M30 nhanh nhất.

Cách chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy M10, M20 và M30 nhanh nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình dòng Samsung M

Cách 1: Sử dụng tổ hợp phím vật lý chụp ảnh màn hình.
Bạn chụp ảnh màn hình bằng nút Giảm âm lượng + Nút nguồn trên Samsung dòng M. 
Bạn có thể tìm thấy những bức ảnh mới chụp trong Thư mục Ảnh chụp màn hình.
Cách 2: Chụp ảnh màn hình bằng Assistant Menu
Samsung M Series có một menu trợ lý đặc biệt có chứa một số thao tác phím tắt cho điện thoại di động của bạn. Để truy cập tính năng này: Settings >> Accessibility >> Dexterity and Interaction >> Enable Assistant Menu.


Cách 3. Chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy M10, M20, M30 bằng Apps chụp ảnh màn hình.
Screenshot Easy App
Với app chụp màn hình này, ngoài việc dễ dàng chụp màn hình, bạn có thể làm rất nhiều việc như Quay video màn hình, Chụp toàn bộ trang web và Chụp cuộn.
Sau khi bạn cài đặt app, bạn có thể thấy ứng dụng này trong Thanh thông báo. Nếu bạn nhấn Chụp, app sẽ Chụp màn hình hiện tại trên Điện thoại di động của bạn.

Screenshot Touch App
App chụp màn hình rất dễ sử dụng, với menu Touch Touchive. Khi bạn nhấn vào Logo đó, app sẽ bật lên với tùy chọn để chụp.

Có thể bạn thích:

Nếu bạn chỉ chụp màn hình với mục đích lưu giữ hình ảnh thì nên dùng các phím vật lý, vì bạn sẽ hiếm khi sử dụng tính năng Ảnh chụp màn hình. Nhưng, nếu bạn là Nhà phát triển hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều ảnh chụp màn hình khác nhau, hãy sử dụng Assistive Menu hoặc Ứng dụng Play Store. 

Comments