Cách bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10 nhanh nhất

Cách bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10 nhanh nhất

Cách bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10, hướng dẫn bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10, làm thế nào bật Night Mode cho Galaxy S10 nhanh nhất.

Cách bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10 nhanh nhất
Night Mode là một tính năng cực kỳ hữu ích mà nhiều điện thoại Android không có - ít nhất là cho đến khiAndroid Qgiới thiệu chế độ tối toàn hệ thống vào cuối năm nay.
Đây là một phần của giao diện OneUI, các thiết bị khác của Samsung chạy Android 9.0 Pie cũng có thể sử dụng tính năng mới này. 


Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. ... Ánh sáng đỏ bảo vệ mắt tốt nhất khỏi thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp, thiếu melatonin và mất ngủ.
Chế độ ban đêm cực kỳ dễ bật và sẽ giúp Galaxy S10 của bạn dễ nhìn hơn. Đây là cách bật chế độ ban đêm (Night Mode) cho Galaxy S10 nhanh nhất.
Có thể bạn thích:

1. Mở ứng dụng Setting



2. Chạm vào Dislay



3. Chuyển sang Night Mode và kích hoạt ngay lập tức




4. Chạm vào Night Mode để tùy chỉnh khi bật. Bạn có thể lên lịch chế độ Ban đêm để bật từ hoàng hôn sang bình minh hoặc tạo lịch tùy chỉnh theo sở thích của bạn.




Chúc các bạn thành công. Đừng ngại chia sẻ bài viết để nhiều người cùng xem, bạn nhé!
Bạn có thể xem thêm những mẹo, thủ thuật về Samsung Galaxy S10 để cùng trải nghiệm dế yêu của mình tuyệt vời hơn nhé!

Comments