Cách ẩn thanh điều hướng và bật cử chỉ trên Galaxy S10 nhanh nhất

Cách ẩn thanh điều hướng và bật cử chỉ trên Galaxy S10 nhanh nhất

Cách ẩn thanh điều hướng và bật cử chỉ trên Galaxy S10 nhanh nhất giúp bạn sử dụng Galaxy S10 là smartphone cao cấp mới nhất của Samsung hiệu quả nhất.
Cách ẩn thanh điều hướng và bật cử chỉ trên Galaxy S10 nhanh nhất. Ảnh: IT
Các thanh điều hướng và trạng thái không được chú ý trên màn hình chính của S10 vì chúng trong suốt. 
Thanh trạng thái thậm chí sẽ thay đổi màu sắc để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Thật không may, điều tương tự lại không xuất hiện trên thanh điều hướng của Galaxy S10.
Thanh điều hướng vẫn hiển thị trong bố cục cũ, mờ đục chiếm không gian hiển thị khi sử dụng hầu hết các ứng dụng. 
Trước đây, Samsung cung cấp cho bạn khả năng ẩn thanh điều hướng bằng một nút nhỏ nằm ở phía bên trái của thanh. Với S10, tùy chọn này đã được bỏ qua để ủng hộ các điều khiển điều hướng dựa trên cử chỉ.



So với thanh điều hướng truyền thống, các cử chỉ mới giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn trên màn hình S10. Chúng thậm chí còn tốt hơn so với phương pháp tự động ẩn thanh điều hướng cũ, vì các điều khiển cử chỉ làm mất đi thêm bước nhấn vào nút sau khi vuốt lên để lộ thanh điều hướng.

Kích hoạt kiểm soát cử chỉ trên Galaxy S10

Để thử các cử chỉ mới và thoát khỏi thanh điều hướng, hãy đi tới Cài đặt và chọn "Hiển thị". 
Từ đó, nhấn "Thanh điều hướng", sau đó chọn "Cử chỉ toàn màn hình" để bật tính năng. 
Bạn sẽ thấy ba tab ở dưới cùng của màn hình cho bạn biết nơi bắt đầu các cử chỉ - nếu bạn không muốn những điều này, hãy tắt "Gợi ý cử chỉ" ở dưới cùng của menu này.




Bây giờ, bạn sẽ chỉ cần vuốt lên nơi bạn đã sử dụng để nhấn. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là vuốt lên từ dưới cùng bên trái để mở giao diện người dùng đa nhiệm, vuốt từ giữa để về nhà hoặc vuốt từ dưới cùng bên phải để quay lại.
Các tùy chọn này sẽ bị đảo ngược nếu bạn thay đổi tùy chọn "Thứ tự nút" trong menu "Thanh điều hướng" được mô tả ở trên. Màn hình trang chủ vẫn sẽ ở giữa, nhưng mặt sau sẽ ở bên trái và đa nhiệm sẽ ở bên phải.
Tham khảo gadgethacks.com
Đừng ngại chia sẻ bài viết để nhiều người cùng xem, bạn nhé!

Comments