Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ khôi phục và Chế độ tải xuống nhanh nhất

Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ khôi phục và Chế độ tải xuống nhanh nhất

Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ khôi phục & Chế độ tải xuống (Recovery Mode & Download Mode) nhanh nhất giúp trải nghiệm trên Samsung Galaxy S10 - smartphone mới nhất của Samsung tuyệt vời hơn.



Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ khôi phục và Chế độ tải xuống nhanh nhất. Ảnh: IT
Giống như S9 và S8, Galaxy S10e, S10 và S10 + không có nút home vật lý. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần vào chế độ khôi phục hoặc chế độ tải xuống Galxy S10 thông qua sự kết hợp của các nút Bixby, âm lượng và nguồn. 
Quá trình này khá đơn giản và dễ dàng để làm chủ một khi bạn biết các tổ hợp nút cho một trong hai chế độ.

Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ khôi phục (Recovery Mode)

Để khởi động S10 vào chế độ khôi phục, trước tiên bạn cần tắt thiết bị. Sau khi bạn tắt nguồn hoàn toàn, nhấn và giữ cả hai nút tăng âm lượng và nút Bixby (nút ngay bên dưới nút chỉnh âm lượng), sau đó nhấn và giữ nút nguồn.

Ngay lập tức chỉ buông nút nguồn sau khi S10 của bạn bật, sau đó nhả cả nút tăng âm lượng và nút Bixby khi bạn thấy màn hình màu xanh với logo Android.
Từ đó, màn hình xanh sẽ gần như ngay lập tức sẽ là màn hình ở chế độ khôi phục khi thiết bị của bạn không phát hiện ra bất kỳ lệnh hoặc cập nhật nào. 
Giờ đây, bạn sẽ có thể chạy các tác vụ quan trọng từ việc áp dụng các bản cập nhật thông qua thẻ ADB hoặc SD, xóa bộ nhớ cache của thiết bị hoặc thực hiện khôi phục cài đặt gốc.

Cách khởi động Galaxy S10 vào Chế độ tải xuống (Download Mode)

Để khởi động S10 vào chế độ tải xuống, bạn cũng cần tắt điện thoại để bắt đầu. Sau đó, nhấn và giữ nút giảm âm lượng cùng với phím Bixby ngay bên dưới nó, sau đó nhấn và giữ nút nguồn.

Điện thoại sẽ ngay lập tức khởi động vào chế độ tải xuống sau khi thực hiện, vì vậy hãy nhả cả ba nút một lần. 
Nhấn nút tăng âm lượng một lần nữa để xác nhận bạn muốn bắt đầu chế độ tải xuống và sau đó bạn sẽ được tự do flash các tập tin bằng Odin hoặc Smart Switch.

Tham khảo gadgethacks.com/

Comments