16 ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất nên dùng

16 ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất nên dùng

16 ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất nên dùng tổng hợp các ứng dụng hẹn hò tốt nhất Việt Nam, các ứng dụng hẹn hò miễn phí, ứng dụng hẹn hò nước ngoài, app hẹn hò free. Đảm bảo giúp bạn độc thân tìm được người phù hợp nhất.



16 ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất nên dùng

1. Ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất Tinder

Tinder là một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất và là lựa chọn đầu tiên rõ ràng trong danh sách các ứng dụng hẹn hò tốt nhất. Tinder từ lâu đã bị buộc tội thay đổi hẹn hò thành một hình thức trò chơi nhưng lại trở thành 'ông vua' trong giới hẹn hò online.
Ứng dụng Tinder không còn yêu cầu bạn phải có tài khoản Facebook, nhưng bạn phải lớn hơn 18 tuổi. Sau khi được bật, bạn có thể thiết lập một hồ sơ ngắn gọn bao gồm một phần giới thiệu 500 ký tự và tối đa sáu hình ảnh.
Bạn cũng có thể liên kết tài khoản Tinder của mình với Instagram và bao gồm thông tin về chủ nhân và / hoặc trường học của bạn. Cài đặt Discovery cho phép người dùng khác tìm thấy bạn nếu muốn và đặt một vài tùy chọn liên quan đến người bạn nhìn thấy. Sau đó, những niềm vui thực sự bắt đầu.
Tinder cho bạn thấy một bức ảnh, tên và tuổi. Bạn có thể nhấn vào ảnh để xem thông tin bổ sung về người và bạn bè trên Facebook mà bạn chia sẻ (nếu bạn đã đăng nhập thông qua tài khoản Facebook của mình). 
Bạn cũng có thể chọn để trượt sang phải (như họ), sang trái (để vượt qua), hoặc lên nếu bạn muốn sử dụng một trong những quý báu của bạn “siêu thích” để cho họ thấy bạn thực sự như họ. 

Nếu bạn và một người khác vừa vuốt sang phải, một màn hình sẽ xuất hiện cho thấy bạn đã khớp và mời bạn gửi tin nhắn cho họ. Tùy chọn miễn phí đi kèm với các lần vuốt giới hạn và bạn sẽ phải trả tiền mỗi tháng cho các lần vuốt không giới hạn.
Tinder được điểm A vì khả năng sử dụng của nó. Ngoài ra, không ai có thể nhắn tin cho bạn trừ khi bạn cũng bày tỏ sự quan tâm đến họ, điều đó có nghĩa là bạn không nhận được tin nhắn không mong muốn. 
Mặc dù có một số ít người trên Tinder sử dụng nó một cách nghiêm ngặt để thu thập các lần vuốt, nhưng nhiều người thực sự có xu hướng gặp gỡ ngoài đời, điều này không phải lúc nào cũng đúng với các ứng dụng hẹn hò. 
Tinder cũng là một trong những ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất, vì vậy bạn có nhiều khả năng bắt gặp một người bạn thích sống gần đó.

2. Ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất OkCool 

OkCool là một trong những tên tuổi lớn nhất trong giới hẹn hò. Sau khi tạo tên người dùng, bạn sẽ bắt đầu điền vào một hồ sơ rất dài mà bạn có thể liên kết với tài khoản Instagram của mình. 
Bạn có thể trả lời các câu hỏi, đưa ra cả câu trả lời của bạn và câu trả lời của bạn phù hợp với tiềm năng của bạn - điều này tạo ra điểm phần trăm cho người dùng phản ánh khả năng tương thích. Bạn cũng có thể chọn để công khai câu trả lời của mình và lưu ý tầm quan trọng của chúng đối với bạn.
Tất cả các tùy chọn, bao gồm cả các tùy chọn để truy cập cài đặt và xem hồ sơ, được đặt trong menu trượt ra. 
Nếu giao diện đó quá hỗn loạn đối với bạn, hãy chạm vào tùy chọn của quick quickatchatch, chỉ giới hạn kết quả cho ảnh. Bạn có thể thích mọi người hoặc nhắn tin cho họ theo cách tương tự với Tinder, nhưng nhắn tin là lựa chọn tốt hơn của bạn: Người dùng có thể thấy ai đã thích họ chỉ khi họ đã nâng cấp lên trạng thái của Danh sách A-list.

OkCool có nhiều nhược điểm như Tinder, và ít tích cực hơn, ngoại trừ việc tìm hiểu nhiều hơn về các đối tác hẹn hò tiềm năng của bạn. Giao diện cực kỳ hầm hố và những bức ảnh hơi nhỏ. 
Bạn cũng phải nhấn vào hình ảnh nhỏ của người dùng để xem phiên bản lớn hơn và hồ sơ cá nhân, đơn giản là quá lớn đối với một ứng dụng. Nó hoạt động trên một trang web, nhưng nó quá mức trên một ứng dụng và số lượng cuộn cần thiết khiến nó khó chịu khi truy cập. 
Khi bạn thoát trở lại danh sách, không có gì đảm bảo rằng nó sẽ theo cùng thứ tự hoặc nó sẽ đưa bạn trở lại vị trí bạn đã cuộn xuống, khiến cho việc theo dõi những gì bạn đã xem rất khó khăn.
Điều tồi tệ nhất - bất cứ ai cũng có thể nhắn tin cho bạn. Và họ có thể nhắn tin bất cứ điều gì cho bạn. Nếu bạn không trả lời, có lẽ họ cũng sẽ tiếp tục nhắn tin cho bạn. 

3. Coffee Meets Bagel 

Ứng dụng hẹn hò này yêu cầu đăng nhập thông qua Facebook của bạn để tạo hồ sơ. Khi bạn đã thiết lập hồ sơ của mình và nhập các tùy chọn của mình, nó sẽ gửi cho bạn hồ sơ của một số tài khoản tiềm năng. 
Sau đó, bạn có 24 giờ để quyết định xem bạn có muốn dùng hay không. Nếu bạn thích bagel của bạn và họ cũng thích bạn, bạn sẽ kết nối, nghĩa là bạn sẽ có thể nhắn tin cho nhau trong một cuộc trò chuyện riêng tư. 
Phòng trò chuyện đó sẽ hết hạn sau tám ngày, bất kể bạn có nói chuyện với bagel hay không. Bạn cũng có thể kiếm được một vài điều cho phép các chức năng ứng dụng bổ sung, bằng cách mua hoàn toàn, giới thiệu ứng dụng cho bạn bè hoặc đăng nhập vào những ngày liên tiếp.

Dịch vụ này cũng cung cấp các tùy chọn ưu tiên cụ thể hơn, có nghĩa là bạn có thể thu hẹp lựa chọn của mình nếu những điều đó quan trọng đối với bạn. Bạn cũng có thể tải tối đa chín ảnh và có một hồ sơ phong phú hơn nhiều. 
Việc phòng trò chuyện hết hạn sau một tuần gây áp lực cho bạn để trao đổi số điện thoại hoặc gặp gỡ ngoài đời hoặc chỉ lặng lẽ biến mất mà không có bất kỳ phiền phức nào. Giao diện cũng tương đối thân thiện với người dùng, với hình ảnh lớn và văn bản rõ ràng.
Mặc dù Coffee Meets Bagel cho phép một loạt các sở thích siêu cụ thể, nhưng bagel mà nó gửi cho bạn có thể hoặc không phù hợp với sở thích được chỉ định của bạn và, thường xuyên hơn là không, nếu có, chúng sẽ ở một khoảng cách đáng kể. 
Ứng dụng cũng có thể bị trục trặc, thường dẫn đến thời gian cập nhật và tải chậm, và đôi khi thật bực bội khi ứng dụng chỉ gửi cho bạn một bagel mỗi ngày. Bạn có thể tăng tốc mọi thứ lên một chút bằng cách sử dụng tùy chọn đưa ra và đưa ra, nhưng bạn sẽ mất 385 hạt đậu để thích ai đó bắt mắt.

4. Ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất Hinge 

Hinge là loại giống như Tinder nhưng với một vài điểm khác biệt chính giúp nó trở nên tốt hơn. Giao diện tiện dụng phụ thuộc nhiều hơn vào bạn bè trên Facebook của bạn để tạo kết nối cho bạn. 
Bản lề kết nối bạn thông qua bạn bè của bạn bè và cho bạn thấy không chỉ những người bạn có chung, mà tất cả những sở thích bạn có chung. 
Nó thực hiện điều này bằng cách bạn trả lời một loạt các câu hỏi thông qua giao diện giống như Tinder. Bạn đã đến Berlin chưa? Vuốt sang phải. Đừng chơi croquet? Vuốt sang trái. Điều này làm cho việc trả lời các câu hỏi dễ dàng hơn và ít tốn thời gian hơn, chưa kể vui hơn. Các câu hỏi không giống như trong một số ứng dụng hẹn hò khác, và cho bạn cảm giác tốt hơn về ai đó có thể hơn 500 ký tự.

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về ai đó, bạn luôn có thể hỏi người bạn chung của bạn, đó là một liên lạc của con người mà không có trong hầu hết các ứng dụng. Hơn nữa, mọi người chỉ có thể nhắn tin cho bạn nếu bạn khớp, vì vậy không có lời chào nào không được yêu cầu.
Bạn có thể thấy những loại mối quan hệ mà mọi người đang tìm kiếm, và trong khi điều đó không có vẻ gì là cách mạng, nó phản ánh thực tế rằng Hinge mang nhiều kỳ vọng hẹn hò hơn là chỉ là kết nối. 
Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thêm ảnh của mình từ Facebook hoặc Instagram, đây là một hạn chế nếu bạn không hoạt động nhiều. 

5. Raya

Khi nói đến các ứng dụng hẹn hò, Raya nổi bật so với những ứng dụng khác. Nếu bạn muốn tham gia Raya, hãy chuẩn bị để làm một chút công việc. Sau khi tải xuống ứng dụng, bạn cần hoàn thành một ứng dụng và có sự giới thiệu từ một thành viên hiện tại. 
Ứng dụng của bạn sau đó được đánh giá theo các giá trị thuật toán nhất định trước khi được đánh giá bởi một ủy ban ẩn danh. Toàn bộ quá trình có thể mất từ ​​vài tuần đến vài tháng và một khi bạn được chấp thuận, phí thành viên hàng tháng là 8 đô la.
Ứng dụng này được thiết kế tốt và khá đơn giản. Bạn cần thiết lập hồ sơ của bạn. Có một để hẹn hò và một cho kết nối. 

Khi hồ sơ của bạn đang hoạt động, bạn có thể xem xét các triển vọng hẹn hò được quản lý chặt chẽ hoặc truy cập Chế độ xã hội hiển thị cho bạn các điểm nóng khác nhau nơi các thành viên khác đang đi chơi. 
Vì quy trình nộp đơn ban đầu rất nghiêm ngặt và Raya có quy tắc ứng xử nghiêm ngặt, bạn sẽ thấy các thành viên có xu hướng tôn trọng người khác hơn. Họ cũng được đầu tư nhiều hơn vào ứng dụng nói chung, có nghĩa là họ có nhiều khả năng gặp gỡ các thành viên khác.
Nhìn chung, Raya có vẻ như là một ứng dụng tốt cho những người nghiêm túc trong việc tìm kiếm đối tác hoặc bạn bè cùng chí hướng. Tuy nhiên, Raya chưa có phiên bản Android nào.

6. Ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất Match

Match đã đứng đầu ứng dụng hẹn hò từ lâu trước khi các ứng dụng tồn tại và trải nghiệm Match mang lại cho bạn thấy điều đó.
Bạn không phải đăng nhập vào ứng dụng qua Facebook - mặc dù bạn sẽ phải trải qua quá trình đăng ký yêu cầu bạn thêm một vài bức ảnh, trả lời một số câu hỏi về giới tính và sở thích của bạn, đồng thời tạo tên người dùng và mật khẩu.
Vòng lặp của trò chơi tán tỉnh đang gửi cho ai đó một cái nháy mắt, và bạn có thể tìm kiếm thông qua cơ sở dữ liệu của ứng dụng để tìm những người có thể nháy mắt. 
Dịch vụ này cũng sẽ cung cấp cho bạn danh sách được cá nhân hóa hàng ngày, điều này sẽ khiến bạn quan tâm. Tuy nhiên, để thực sự tận dụng tối đa danh sách, bạn sẽ cần đăng ký, có thể hơi tốn kém - tùy chọn rẻ nhất hiện có sẽ giúp bạn kiếm được 21 đô la một tháng trong sáu tháng. 

Tuy nhiên, một thuê bao cao cấp cho phép bạn xem ai mới xem hồ sơ của bạn và những người thích ảnh của bạn và bao gồm một loạt các tính năng khác.
Giao diện Match cũng khá đẹp và tối giản, nhưng nó không dễ sử dụng như Tinder. Nó sử dụng một tập hợp các tab chạy dọc phía trên màn hình - tức là các Match, các cuộc tìm kiếm, thời gian, chế độ xem, chế độ xem, chế độ khác nhau của dịch vụ. 
Đây không phải là một ứng dụng quá phức tạp, nhưng phải mất vài phút để làm quen.

7. Bumble 

Bumble trông khá giống với Tinder, nhưng hoạt động hơi khác một chút. Điều hấp dẫn với Bumble là khi các giới tính đối diện khớp nhau, người phụ nữ phải nhắn tin cho anh chàng trước - và cô ấy có 24 giờ để làm điều đó. 
Các chàng trai có thể kéo dài các tin nhắn trong 24 giờ, nếu họ thực sự hy vọng được nghe từ một người phụ nữ, cũng như các quý cô, nếu họ muốn bắt đầu một điều gì đó bằng một tin nhắn nhưng chỉ là không có thời gian trong ngày đầu tiên. Đối với các tin nhắn cùng giới, một trong hai người có thể bắt đầu cuộc trò chuyện trước.
Tiểu sử ngắn gọn và các cài đặt cũng được giảm xuống, giống như với Tinder, nhưng vuốt lên cho phép bạn cuộn qua các ảnh bổ sung thay vì siêu thích ai đó. 

Bumble có giao diện người dùng bóng bẩy và thiết lập dễ dàng. Đây là ứng dụng duy nhất tuyên bố rõ ràng và nổi bật rằng nó cấm tài liệu khiêu dâm, yêu cầu người dùng phải tôn trọng lẫn nhau và có quy tắc ứng xử cụ thể để biến nơi này thành nơi an toàn và thân thiện. Chúng tôi chỉ tìm thấy một ứng dụng hẹn hò khác có quy tắc ứng xử - và nó bị ẩn trong Điều khoản sử dụng mà không ai đọc được. 
Tuy nhiên, nếu bạn là phụ nữ và bạn thực sự ghét việc là người đầu tiên bắt đầu cuộc trò chuyện, thì Bumble chắc chắn không dành cho bạn. 
Hồ sơ cũng rất ngắn, bao gồm một blurb ngắn gọn và sáu ảnh hoặc ít hơn. Điều này có thể khiến bạn khó đánh giá liệu bạn có quan tâm hay không, ngay cả ở mức độ hời hợt nhất, ở một người nào đó. 
Hơn nữa, vì Bumble đặt trách nhiệm lên người phụ nữ để bắt đầu cuộc trò chuyện, chúng tôi thấy rằng nó có thể thu hút đám đông hơn các ứng dụng hẹn hò khác.

8. Quiz Date Live

Các ứng dụng hẹn hò thường cố gắng tạo cho mình một mánh lới quảng cáo để tạo sự khác biệt so với đối thủ, nhưng rất ít ứng dụng đã đi xa như Quiz Date Live. 
Về cơ bản là sự giao thoa giữa The Bachelorette và HQ Trivia, Quiz Date Live như một chương trình hẹn hò trong một ứng dụng, khi những người có được một cuộc hẹn hò với một người phụ nữ may mắn đặc biệt.
Các định dạng là đơn giản. Mỗi dater đặc trưng tham gia vào một buổi livestream câu hỏi và trả lời trong đêm đầu tiên, nơi họ tự giới thiệu và nhận câu hỏi từ các thí sinh xem. 
Tối hôm sau thấy các trò chơi bắt đầu và các thí sinh được hỏi một loạt câu hỏi trắc nghiệm về đêm hôm trước. Người chơi nhận được tất cả các câu hỏi ngay vào vòng tiếp theo, nơi họ hỏi một số câu hỏi của người tiêu biểu đặc trưng - người sau đó thu hẹp lĩnh vực xuống còn ba thí sinh, dựa trên câu trả lời của họ. 

Ba lựa chọn cuối cùng sau đó có cơ hội gây ấn tượng với cuộc hẹn trong tương lai của họ thông qua video trực tiếp bằng cách làm bất cứ điều gì tốt nhất - cho dù đó là bằng cách kể chuyện cười hoặc một số tài năng khác. 
Sau đó, cặp đôi sẽ đi vào một ngày được trả tiền bởi Quiz Date Live, có thể bao gồm các chương trình nổi tiếng trên sân khấu Broadway,
Định dạng chương trình đố vui sẽ không hấp dẫn mọi người, và khía cạnh ghi chậm và thắng tất cả có nghĩa là sẽ khó khăn hơn rất nhiều để hẹn hò so với các ứng dụng khác. 
Nếu bạn đã chán các ứng dụng hẹn hò thông thường hoặc nếu bạn đơn giản bị thu hút bởi các yếu tố vui nhộn và triển vọng tìm thấy tình yêu là một phần thưởng, thì hãy cài Quiz Date Live đi.

9. Happn

Bạn có thường xuyên đi qua những con đường với tình yêu của đời mình trước khi bạn thực sự gặp họ không? Có thể bạn cười với người bạn yêu mỗi ngày khi bạn uống cà phê buổi sáng, nhưng bạn không thể đủ lòng can đảm để nói chuyện? Nếu vậy, Happn có thể dành cho bạn. 
Đây là một ứng dụng hẹn hò hiển thị hồ sơ của những người độc thân khác và xác định vị trí cuối cùng và thời gian bạn ở gần nhau. Tất cả các danh sách tiềm năng của bạn là những người bạn đã vượt qua, vì vậy bạn luôn bắt đầu với một điểm chung.
Bạn có thể thích mọi người một cách bí mật, và họ sẽ không tìm ra trừ khi họ cũng thích bạn. Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn, thì bạn có thể nhấn nút Bùa chú để cho họ biết bạn quan tâm. 
Tuy nhiên, Bùa chú có giá tiền mà bạn sẽ phải mua bằng tiền thật thông qua mua trong ứng dụng. Khi bạn nhận được một danh sách - mà Happn gọi là Crush - bạn có thể bắt đầu trò chuyện với nhau.

Ứng dụng hẹn hò này rất nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập và sử dụng. Việc tạo hồ sơ là khá chuẩn. Bạn thêm hình ảnh, tuổi tác, nghề nghiệp và sở thích và bạn cũng có thể chỉ định những gì bạn cảm thấy thích làm, cho dù đó là đi dạo trong công viên, xem phim hoặc uống nước. 
Happn có một số tích hợp tiện lợi - bạn có thể sử dụng Facebook để thiết lập hồ sơ của mình, kết nối tài khoản Instagram của mình để tự động thêm ảnh và thêm Spotify để xem thị hiếu âm nhạc của bạn có phù hợp không.
Happn sử dụng chức năng GPS trên điện thoại để theo dõi chuyển động của bạn. Vì lý do đó, nó hoạt động tốt nhất cho người dân thành phố. Mọi người không thể liên lạc với bạn trừ khi bạn chạm vào Trái tim trên hồ sơ của họ. 
Happn không bao giờ hiển thị vị trí của bạn cho người dùng khác trong thời gian thực và bạn cũng có thể chặn người dùng nếu bạn có mối quan tâm rình rập.

10. Plenty Of Fish (POF) 

Đây là một trong những dịch vụ hẹn hò lâu đời nhất, và nó chắc chắn là lớn nhất, sau khi đạt 90 triệu người dùng vào tháng 5 năm 2017 . Với nhiều người dùng đó, bạn có nhiều khả năng tìm thấy các danh sách nhanh hơn vì Plenty Of Fish muốn chỉ ra, nói rằng người dùng có khả năng được kết hợp cao gấp 2,7 lần trong 24 giờ đầu tiên.
Plenty Of Fish là sự kết hợp của nhiều phiên bản ứng dụng hẹn hò khác bao gồm cơ chế vuốt của Tinder và khả năng theo phong cách Happn để xem các danh sách gần bạn. Hệ thống Spark Spark của POF cho phép người dùng trích dẫn bất kỳ phần nào trong hồ sơ của họ. 

Giống như các ứng dụng hẹn hò khác, POF yêu cầu bạn kiểm tra về những điều bạn thích và không thích, và nó hỏi bạn về những mong muốn và nhu cầu của bạn từ một mối quan hệ. Vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bạn có thể phù hợp với những người đang tìm kiếm cho kết quả tương tự với của riêng bạn. 
Ứng dụng hẹn hò miễn phí và không tính phí để nhắn tin hoặc duyệt các danh sách của bạn. Điều đó làm cho nó trở thành ứng dụng lý tưởng để tải xuống. Và nếu bạn đang đi ra ngoài để tìm ai đó, Plenty Of Fish có thể là một sản phẩm hoàn hảo.

11. The League 

The League có thể là ứng dụng hẹn hò hoàn hảo dành cho bạn. Giống như Raya, tham gia The League có thể mất một chút nỗ lực. Bạn cần thiết lập hồ sơ và cho phép ứng dụng truy cập vào tài khoản Facebook và LinkedIn của bạn. 
The League sử dụng các mạng này để xác minh thông tin của bạn và để đảm bảo đồng nghiệp không nhìn thấy tài khoản của bạn. 
Sau khi bạn hoàn thành đơn đăng ký của mình, The League sẽ xác minh đủ điều kiện của bạn và bạn sẽ được chấp nhận tại chỗ (hiếm), bị từ chối (phổ biến) hoặc trong danh sách chờ. 

Nếu được đưa vào danh sách chờ, có thể mất vài giờ đến vài tháng để trở thành thành viên chính thức.
Khi bạn là thành viên chính thức của The League, cuộc vui sẽ bắt đầu. Mặc dù có một tùy chọn miễn phí, hầu hết người dùng chọn tùy chọn thành viên trả phí ở mức 99 đô la một tháng hoặc 250 đô la một năm. 
Là thành viên trả phí, bạn nhận được tối đa bảy danh sách tiềm năng mỗi ngày trong Giờ hạnh phúc; chạm vào nút trái tim nếu bạn thích danh sách tiềm năng hoặc X nếu bạn muốn tiếp tục. 
Nếu bạn khớp với một thành viên khác, bạn có 21 ngày để liên lạc với nhau. Nếu bạn liên tục không liên lạc hoặc trả lời các thành viên, bạn sẽ được The League coi là không ổn định và họ có thể gửi ít triển vọng hơn trong tương lai.

12. Badoo (Android; iOS)

Nổi bật trong một lĩnh vực ứng dụng hẹn hò, Badoo có hơn 370 triệu người dùng từ hơn 190 quốc gia khác nhau, tất cả đều chia sẻ hồ sơ và ảnh của họ khi họ tìm kiếm kết quả phù hợp. 
Ứng dụng sử dụng rất nhiều phương tiện khác nhau để tìm các danh sách thú vị, từ hệ thống vuốt giống như Tinder đến xem hồ sơ của người dùng gần đó.

Badoo bảo đảm rằng người dùng của họ là những người được xác minh thực tế, thay vì lừa đảo, với các phương thức xác minh dựa trên ảnh đã tải lên, các tài khoản truyền thông xã hội được kết nối và xác minh qua điện thoại. 
Mặc dù ứng dụng này miễn phí sử dụng, bạn cũng có thể mua các khoản tín dụng cao cấp để tăng khả năng hiển thị hoặc đăng ký để nhận được "Siêu năng lực", cung cấp các tính năng mở rộng.

13. eharmony (Android; iOS)

eharmony là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và là dịch vụ đầu tiên thúc đẩy một hệ thống thuật toán để cố gắng tạo ra các cuộc hẹn hò tốt nhất có thể cho các thành viên của mình. 
Khi bạn tạo một tài khoản, người dùng sẽ trải qua "Câu hỏi về mối quan hệ" để tạo một hồ sơ cá nhân giúp bạn phù hợp với những người dùng khác mà eharmony nghĩ rằng bạn sẽ nhấp vào. 

Mỗi ngày, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn các danh sách và các lĩnh vực tương thích của bạn; bạn sẽ có tùy chọn kết nối nếu sở thích là tương hỗ. 
Người đăng ký cao cấp có được các tùy chọn kết hợp và khám phá mở rộng và các tính năng khác như có thể biết ai đã xem hồ sơ của bạn gần đây.

14. Hily (Android, iOS: Miễn phí)

Trong quá trình tìm kiếm sự lãng mạn, Hily muốn bạn đặt niềm tin vào các thuật toán. 
Để bạn có thể tìm kiếm người bạn tâm giao của mình một cách an toàn, dịch vụ hẹn hò miễn phí cho biết họ sẽ xác minh hồ sơ và ID của mọi người đăng nhập và sử dụng thuật toán để chặn các tin nhắn xúc phạm và lạm dụng trước khi họ gửi cho bạn. 

Ứng dụng sử dụng hệ thống vuốt rất phổ biến đối với các ứng dụng hẹn hò, nhưng khi bạn vuốt và trò chuyện, thuật toán dựa trên máy học sẽ điều chỉnh để đề xuất các kết quả khớp trong tương lai dựa trên sở thích của bạn. 
Mặc dù tải xuống miễn phí, một dịch vụ đăng ký cao cấp có tên Hily Elixir hứa hẹn các tính năng bổ sung để tăng tốc tìm kiếm của bạn và cải thiện trải nghiệm của bạn trong ứng dụng với giá 9,99 đô la mỗi tháng.

15. Pickable ( Android , iOS ) 

Ứng dụng hẹn hò này muốn tạo một môi trường thoải mái hơn cho phụ nữ muốn gặp ai đó trực tuyến. P
hụ nữ không cần phải tải lên hình ảnh của chính họ hoặc cung cấp một mô tả. Thay vào đó, họ chỉ có thể duyệt qua các đối tác tiềm năng, nhắn tin cho những người họ quan tâm. 
Đối với nam giới, họ không thực hiện bất kỳ trình duyệt nào trong Pickable - thực tế, ứng dụng mời họ "thư giãn". 

Nam giới có thể trả lời các yêu cầu trò chuyện hoặc liếc vào bảng điều khiển sẽ hiển thị cho họ các cập nhật theo thời gian thực về việc mọi người có duyệt qua ảnh của họ hay không. 
Ý tưởng là tạo ra một bầu không khí thoải mái hơn cho những người đàn ông tìm kiếm một danh sách trong khi cho khách hàng nữ của Pickable kiểm soát nhiều hơn trải nghiệm của họ.

16. Zoosk (Android; iOS)

Zoosk là một dịch vụ hẹn hò trực tuyến chính thống khác cố gắng sử dụng hồ sơ người dùng, sở thích và các yếu tố khác để cố gắng giúp bạn tìm thấy kết quả tương thích trong nhóm người dùng của trang web. 

Các tính năng thú vị bao gồm hệ thống "xác minh ảnh", trong đó người dùng phải gửi một đoạn video ngắn cùng với ảnh tự chụp của mình để xác minh ảnh đại diện của họ, cũng như nhiều phương tiện khám phá các danh sách, từ SmartPicks được cá nhân hóa, để duyệt Carousel tự do hơn chế độ, với Zoosk Coins cung cấp các tính năng và hành động bổ sung. 
Một sự khác biệt lớn so với các ứng dụng hẹn hò khác là việc gửi và nhận tin nhắn cho người dùng khác yêu cầu đăng ký trả phí.
16 ứng dụng hẹn hò tốt nhất uy tín nhất nên dùng hẳn mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm hẹn hò online tuyệt vời nhất. Đừng ngại chia sẻ bài viết đến nhiều người hơn, bạn nhé!

Comments